Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำอย่างไรไม่ให้ท้อง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ได้มีโอกาสไปฝึกทำคลอดมาแล้วเจอน้อง ๆ ที่อายุแค่ 15 - 16 ปี มาทำคลอดเยอะมาก ๆ เลยรู้สึกว่าเป็นห่วง เด็ก ๆ สมัยนี้จังเลย ก็รู้ว่าห้ามไม่ให้มีเพศสัมพันธุ์เลยคงทำไม่ได้ แต่สิ่งที่จะช่วยน้อง ๆ ได้บ้างคือให้ความรู้ ในการป้องกัน ไม่ได้สนับสนุนให้มีเพศสัมพันธุ์นะคะ เป็นห่วงน้อง ๆ ค่ะ 


PS.  พยาบาล หมวกสีขาว และความรับผิดชอบ

แสดงความคิดเห็น

175 ความคิดเห็น

เพชรศิริราช 22 มิ.ย. 49 เวลา 11:53 น. 2
วิถีธรรมชาติ

มีหลากหลายวิธีให้เลือกใช้ หากแต่ต้องมีวินัยกับตัวเองอย่างเคร่งครัด เป็นวิธีที่ไม่แนะนำเท่าไหร่ เพราะจะเกิดคำว่า “พลาดไปแล้ว” ได้ง่าย ๆ หากเจ้าตัวยังไม่พร้อมด้วยกันทั้งคู่

1. นับวัน วิธียอดนิยมคือการ นับหน้า 7 หลัง 7 อธิบายให้กระจ่างอีกครั้งคือ ให้นับวันแรกของวันที่ประจำเดือนมา เป็นวันที่ 1 เป็นวันที่มีเพศสัมพันธ์ได้ปลอดภัยคือวันที่ 1 ไปจนถึงวันที่ 7 ของ ช่วงเวลาการมีประจำเดือน และอีกช่วงที่จะติ๊ดชึ่งได้ปลอดภัยคือ ก่อนวันที่ประจำเดือนมา 7 วัน แต่วิธีนี้คุณควรมีประจำเดือนมาแบบปกติและตรงต่อเวลา

2. หลั่งข้างนอก วิธีนี้ยกให้เป็นหน้าที่ของคุณผู้ชายละกัน แต่ระวังให้ดี เพราะเจ้าสเปิร์ม นับล้านจะวิ่งแข่งกันเข้าไปชนกับรังไข่แบบไม่รู้ตัว เป็นการป้องกันที่ได้ผลแค่ 70% วิธีนี้ไม่ชัวร์นัก หาก...ช้าอาจไม่ทันการเอาได้


ครบเครื่องเรื่อง (ป้องกัน)

สำหรับวิธีนี้ มีตัวช่วยให้คุณได้เลือกตามความต้องการ ความถนัด และปัจจัยส่วนตัวที่จะเอื้ออำนวยความสุข

1. ถุงยาง ต้องทำเครื่องหมายดาวแดงไว้เลย เพราะเป็นเรื่องง่าย ๆ แต่สรรพคุณมีมากมาย จนต้องนึกขอบคุณ การสวมถุงยางเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการป้องกันไม่ให้ตั้งครรภ์ รวมไปถึงโรคติดต่อจากการมีเพศสัมพันธ์อีกด้วย เพียงแต่คุณผู้ชายเสียสละความสุขส่วนตัวเพียงน้อยนิด สวมถุงยางก่อนมีเพศสัมพันธ์ทุกครั้ง ความรู้สึกมันคงไม่ต่างกันราวฟ้ากับเหวหรอกน่า

2. ฟองน้ำคุมกำเนิด นึกภาพขนมโดนัทให้ออก เจ้าตัวนี้มีสารฆ่าสเปิร์มผสมอยู่ สอดก่อนมีเพศสัมพันธ์ได้ถึง 1 วัน และต้องทิ้งไว้อยู่อย่างนั้นหลังเสร็จกิจไปแล้ว 6 ชม. แต่อย่าลืมเอาออกภายใน 30 ชม. เพราะอาจติดเชื้อได้

3. ยาฆ่าเชื้อสเปิร์ม แนะนำชนิดโฟมจะได้ผลดีที่สุด เป็นยาที่มีคุณสมบัตินักฆ่า เพราะสามารถฆ่าเชื้อสเปิร์มได้ โดยสอดให้เข้าใกล้ปากมดลูกก่อนทำกิจกรรมประมาณ 15 นาที

4. ถุงอนามัยสำหรับผู้หญิง จะมีลักษณะ บางกว่าถุงยางของผู้ชาย และต้องได้รับการฝึกฝนก่อนใส่ ปลายถุงข้างหนึ่งจะติดอยู่กับปากมดลูก ส่วนอีกข้างจะอยู่ข้างนอก แต่ไม่น่าให้ผลได้ดีนัก ป้องกันได้ไม่เต็มร้อย แค่ 79% เท่านั้น


ฉุกเฉิน ฉุกเฉิน

ก็รู้ ๆ อยู่เรื่องอย่างนี้มักไม่เข้าใครออกใคร อารมณ์บรรเจิดเปิดเปิงเมื่อไหร่ ก็ตัวใครตัวมัน แต่พอหลังเสร็จสมอารมณ์หมายต่อกันแล้วนี่สิ ต่างฝ่ายจะมานั่งกลุ้มก็ใช่เรื่องอยู่ ของอย่างนี้มันมีทาง ออกอยู่บ้างน่า

1. กินยาคุมกำเนิดฉุกเฉิน หรือยาคุมกำเนิดหลังมีเซ็กซ์ โดยจะเริ่มทานหลังมีเซ็กซ์ภายใน 72 ชม. มีหลากหลายชนิดด้วยกัน

2. การใส่ห่วงฉุกเฉิน อย่างที่ชื่อก็เรียกว่าฉุกเฉิน ย่อมต้องหมายถึงการเผลอไผลไปแล้วแต่ลืมป้องกัน วิธีใส่ห่วงฉุกเฉินนี้เป็นห่วงชนิดทองแดง ให้ใส่ห่วงภายใน 5-7 วัน ป้องกันได้ถึง 99%


กิน

หมายถึงยาเม็ดคุมกำเนิดต่างหาก นับเป็นวิธีดั้งเดิมที่ลูกผู้หญิงนิยมและจำเป็นต้องทำ หากผู้ชายเป็นฝ่ายเอาเปรียบไม่คำนึงถึงผลเสียในการไม่สวมถุงยางอนามัย ผู้หญิงตาดำ ๆ จะทำอะไรได้ดีไปกว่า การรับประทานยาคุมกำเนิดเล่า วิธีนี้นอกจากจะได้ผลดีแล้ว ยังทำให้ประจำเดือนมาสม่ำเสมอ รักษาสิวได้ ที่สำคัญบทเซ็กซ์ของคุณจะอิสระเสรีดังใจฝัน ปราศจากสิ่งพันธนาการมากั้นขวาง

ยาเม็ดคุมกำเนิดประกอบด้วยฮอร์โมน 2 ชนิดคือ เอสโตรเจน และโปรเจสเตอโรน ฟังดูวิชาการไปสักนิด หากแต่คุณสมบัติของมันนั้นดีเหลือเชื่อ เพราะจะยับยั้งการตกไข่และป้องกันไม่ให้มีไข่สุข อีกทั้งจะสกัดกั้นไม่ให้อสุจิเข้าสู่มดลูก และขัดขวางการฝังตัวของไข่ที่ผสมเสร็จแล้วด้วย เพราะฉะนั้น หากทำตามวิธีอย่างเคร่งครัดตามประเภท และชนิดของยาที่มีหลากหลาย วิธีนี้ได้ผลค่อนข้าง ชัวร์เช่นกัน


ฉีด

เป็นวิธีที่ถ้าไม่นับความสะดวกสบายแล้ว ข้อเสียเยอะมาก ทั้งทำให้ความต้องการทางเพศลดลง น้ำหนักเพิ่ม เกิดสิว ขนดกขึ้น เพราะเป็นยาคุมกำเนิดที่มีแต่ โปรเจสเตอโรน เท่านั้น โดยต้องฉีด (เน้นว่าฉีดยา ไม่ใช่อย่างอื่น) ทุก 3 เดือน และต้องฉีดภายใน 5 วัน เฮ้อ ฟังดูแล้ว เกิดเป็นผู้หญิงแท้จริงแสนลำบาก วิธีของผู้ชายนั้นง่ายเหลือหลาย แต่กลับโยนหน้าที่นี้ให้ผู้หญิงเสียนี่กระไรหนอ


ใส่ห่วง

มีรูปร่างหน้าตาเหมือนตัว T ต้องใส่โดยสูตินรีแพทย์ที่ชำนาญเท่านั้น โดยจะป้องกันการฝังตัวของตัวอ่อน แต่สามารถหลุดเองได้ แถมทะลุเข้าช่องท้องได้อีกต่างหาก อย่างไรก็ตาม การคุมกำเนิดชนิดนี้ ก็เป็นการคุมกำเนิดราคาถูกระยะยาวที่ได้ผล หากเป็นห่วงทองแดงสามารถอยู่ได้ถึง 10 ปี แต่ถ้าเป็นชนิดโปรเจสเตอโรนจะต้องเปลี่ยนทุกปี มีผลข้างเคียงน้อยมากเมื่อเทียบกับวิธีอื่น ๆ และที่แน่ ๆ มันจะไม่ไปกวนสิ่งใด ๆ ของแฟนคุณให้ต้องขุ่นข้องหมองอารมณ์กันเปล่า ๆ เปลือย ๆ


PS.  พยาบาล หมวกสีขาว และความรับผิดชอบ
0
รับรองผล 22 มิ.ย. 49 เวลา 13:19 น. 5

ใช้วิธีนับวัน&nbsp คือ ก่อน 15 หลัง 15&nbsp คือช่วงก่อนมีรอบเดือน 15 วัน จนถึง หลังมีรอบเดือน 15 วัน&nbsp ช่วงนี้ ห้ามเด็ดขาด&nbsp รับรองได้ผล 99.9%

0
bifern_conun 22 ส.ค. 49 เวลา 13:25 น. 10

น่ากลัวอะนะเด็กสมัยนี้  พี่ปลาก็เอาสาระมาให้เด็กๆ หรือบทความที่เกี่ยวกับการไม่ให้มีเพศสัมพันธุ์ตั้งแต่วัยเรียนก็ได้นะคะ  น้องเฟิร์นก็จะช่วยอีกแรง............

0
น้อง 14 พ.ย. 49 เวลา 11:49 น. 11

น้องมีประจำเดือนวันที่ 5 พ.ย. จนถึงวีนที่ 10 พ.ย. รวม 7 วัน พอดี แล้วมีอะไรกับแฟนวันที่ 10 พ.ย. (วันประจำเดือนหมดวันแรก) อยากถามว่าน้องมีโอกาสท้องไหมคะ ช่วยตอบเร็วนะคะกลุ้มใจมาก ๆ เลย แฟนเขาอยากมีแต่เรายังไม่อยากมีคะ

0
มินตรา 30 ธ.ค. 51 เวลา 16:51 น. 12

น้องมีอายุ19 จะย่าง20 แล้วค่ะ มีอะไรกับแฟนมาแล้วค่ะ 2 ครั้ง ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร รู้อีกที่น้องท้องน้องจึงตัดสินใจรวบความกล้าออกมา บอกดิฉันว่าท้องกับแฟน แฟนของน้องนั้นนิสัยไม่ดีเลย เจ้าชู้ เอาแต่ใจ และชอบด่าว่าน้องดิฉัน วันหนึ่งน้องดิฉันนั้นได้ไปบอกแฟนว่าตัวเองท้อง จากนั้นเป็นต้นมาแฟนของน้องก็นิสัยดีขึ้น และดูเป็นห่วงเป็นไยน้องดีมาก ดิฉันก็โล่งอก <อย่างนี้แหละค่ะ ผู้ชายอาจจะนิสัยไม่เหมือนกันหรอกค่ะบางคนไม่ดีแต่พอรู้แฟนท้องก็ดีกว่าเก่าเยอะ แต่บางคนคิดว่า เขาอาจจะบอกกับตัวเองว่า เขาเกิดมาเพื่อสิ่งนี้> บ๊ายบาย

0
หนูน้อย 3 ก.พ. 52 เวลา 16:35 น. 14

ฉันมีอะไรกับแฟนเป็นครั้งแรกลางๆตอนเที่ยงฉันกินยาคุมฉุกเฉินลางๆหนึ่งทุ่มแถมไม่ได้นับวันและใส่ถุงยางฉันจะท้องไหมเนี่ยกลุ้มใจมากจนนอนไม่หลับมาหลายคืนแล้ว ฉันไม่อยากท้องงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

0
การ์ตูน 31 มี.ค. 52 เวลา 20:21 น. 18

มีวิธีป้องกันที่เราสามารถทำได้ แล้วมันก็ไม่ได้ยากจนเกินความสามารถ

แต่ทำไมบางคนถึงต้องปล่อยให้ท้อง

หรือว่า อยากจับผู้ชาย

เหอะๆ

คิดดูดีๆนะ ผู้ชายก็เหมือนงูพิษ

0
ยัยขี้กังวล 15 มิ.ย. 52 เวลา 17:24 น. 19

ก็ไม่รู้จาทำไงดีพึ่งจามีครั้งแรกกับแฟน(เราไม่ขอบอกอายุนะ)ก็กลัวเหมือนกันแต่รุ้สึกเหมือนประจำเดือนจะมาแต่ก็ยังไม่มั่นใจยุดี
เพราะมันเปงอย่างนี้มาเกือบอาทิตย์แร้วรอลุ้นยุกังวลมากๆๆเรยอยากให้มาไวๆๆมากๆๆกลุ้มที่สุดแต่แฟนเขาก้ไม่ได้หลั่งในแต่ก็มีน้ำใสๆๆออกมาเรยไม่มั่นใจกลุ้มทำไงดีเพราะไม่แน่ใจว่าน้ำใสๆๆจาเปงเชื้อของแฟนหรือเปล่ากลุ้มไครู้ช่วยบอกที&nbsp ยัยขี้กังวล101

1
arm 22 มิ.ย. 52 เวลา 15:00 น. 20

ผมแนะนำ&nbsp วิธีที่ดีที่สุดครับ&nbsp (จากที่ผมอบรมมานะ)&nbsp เพื่อไม่ให้เป็นการที่เอาเปรียบกันทั้งคู่&nbsp เพราะฉะนั้นผมว่า&nbsp เราควรคุยกันก่อน(เรื่องเมนมาตอนไหน)&nbsp ถ้าเรารู้เเล้ว&nbsp แน่นอนครับ&nbsp ทำก่อนเม็น7 วันเป็นอันดีทีสุด&nbsp สามารถมีกิจกรรมกันได้เป็นเกือบอาทิตย์เลยแหละ&nbsp ไม่ท้องด้วย&nbsp  ขอบคุณครับที่อ่าน&nbsp  arm_8234@hotmail.com

0
118 28 ส.ค. 52 เวลา 14:11 น. 22

นู๋มีไรกับแฟน&nbsp แต่เขาหลั่งนอกตลอด&nbsp มีประมาณ5 ครั้งเห็นจะได้&nbsp นู๋จะท้องไหมค่ะ&nbsp ช่วยตอบที&nbsp กลุ้มใจมากๆๆๆๆๆๆ

หลาบแล้วไม่เอาแล้ว&nbsp สนุกแล้วมากลุ้มใจ&nbsp ที่จริงนู๋ก็ไม่ใช่อยากมีไรกับแฟน&nbsp แต่อารมณ์มันพาไป&nbsp มันห้ามไม่ได้&nbsp นู๋จะท้องไหม&nbsp กลุ้มใจมากกกกกกกกก&nbsp  ไม่อยากท้องเลย&nbsp  ถ้าท้องมีวิธีทำแท้งที่ถูก&nbsp ไม่มีผลข้างเคียงบ้างไหม&nbsp แล้วก็ไม่อยากให้ถึงมือหมอด้วย&nbsp ถ้านู๋ท้องนู๋ต้องตายแน่ๆๆๆๆๆๆ&nbsp นู๋ใกล้เรียนจบแล้ว&nbsp ไม่น่าเลย&nbsp เครียดมากๆๆๆๆ&nbsp ปรึกษาแฟน&nbsp เค้าก็ได้แค่ปลอบใจ&nbsp พยายามโทรหา&nbsp แต่ไม่อยากรับสาย&nbsp คนมันกลุ้ม&nbsp ไม่อยากรับสายใคร

0
แนน 18 ก.ย. 52 เวลา 22:38 น. 23

ขอถามว่าเวลามีอะไรกับแฟนหนูจะไม่ใส่ถุงยางมีเหมือนปกติแต่เมื่อมีอะไรกันแฟนเค้าจะรอให้หนูเสร็จแล้วเค้าก็ค่อยมาหลั่งเองในห้องน้ำ
อยากรู้ว่ามีโอกาสท้องไหม ช่วยตอบเร็วๆน่ะค่ะ

0
koy 8 ก.พ. 53 เวลา 15:43 น. 25

นู๋มีอะไรกับแฟนแต่มีเลือดออกก่อนประจำเดือนจะมาปกติประจำเดือนจะมาวันที่15-19ของทุกเดือนอยากรู้ว่านู๋จะท้องไหมค่ะ(อยากมีน้องค่ะ)

0
-*- 27 มี.ค. 53 เวลา 12:27 น. 29

ของเราแตกนอกแต่เรานึกว่าการนับหน้า7หลัง7ให้ทำก่อน7วันที่มีประจำเดือนอ่า จะท้องมั้ยเนี้ย

0
ขี้สงสัย 29 เม.ย. 53 เวลา 13:51 น. 30

นู๋เพิ่งแต่งงานกับแฟน&nbsp แล้วแฟนเค้าอยากมีตัวเล็ก&nbsp แต่นู๋ยังไม่พร้อมค่ะ&nbsp นู๋ก็เลยแอบกินยาคุมที่มันเป็นแผงอะคะ&nbsp มันจะได้ผลหรือเปล่าค่ะ&nbsp และจะได้มากน้องเพียงใดคะ&nbsp แต่เค้าไม่ยอมปล่อยนอกเลยค่ะ&nbsp ทุกๆๆวันเค้าก็จะปล่อยใน&nbsp ไม่ทราบว่ากินายาคุมแล้วปล่อยในมีโอกสท้องไหมคะ

0
T-T 30 พ.ค. 53 เวลา 16:23 น. 31

พอมีอะไรกันเสร็จ น้ำของผู้ชายก็ออกมา แต่ ....
เราก็ยังกลัวท้องอะค่ะ ?? ทำไงดีงะ !!

0
... 1 ก.ย. 53 เวลา 19:59 น. 35

อยากรบกวนถามผู้รู้หน่อยนะค่ะ คือว่ามีอะรัยกับแฟนวันพหัสแล้วเขาปล่อยในแล้วก้อไม่ได้กินยาคุมฉุกเฉินถุงยางก้อไม่ได้ใส่โอกาศจะท้องมีมากเท่าไหร่ค่ะรบกวนช่วยตอบหน่อยนะค่ะ

0
tangmo 2 ก.ย. 53 เวลา 02:10 น. 36

คห. 38 #

โอกาสท้องมีสูงเลยนะนั่น เพราะถุงยางไม่ใส่ ยาคุมก็ไม่ได้กิน
แต่อย่าเครียดก็แล้วกันเพราะเสปิร์มมันอาจจะไม่ได้ไปเจอกับไข่ก็ได้
เพราะว่าถ้าเกิดยิ่งเครียดมันก็ยิ่งจะทำให้ ปจด. เลื่อนออกไปอีก
ทางที่ดีเวลาจะมีเพศสัมพันธ์กันแฟนน่ะใส่ถุงยางไว้จะดีที่สุด

เพราะป้องกันได้ถึง 99.999999999999999999 %
อย่าเครียดนะจ๊ะอย่าเครียด ทำใจให้สบาย ๆ โปร่ง ๆ เข้าไว้

0
ohm 30 พ.ย. 53 เวลา 17:12 น. 37

เราว่าถ้ามันไม่แตกในมันก็ไม่ท้องหรอแต่ว่า
ห้ามให้ผู้หญิงกินน้ำ.........เข้าไปละไม่งั้นมีส่วน
ไม่รู้ด้วยนะทางที่ดีควรสวมถุงยางดีกว่านะ
ป้องกันได้ถ้าไม่อยากเป็นโครเอดร์ละก็ละก็


อย่าเครียดนะจ๊ะอย่าเครียด ทำใจให้สบาย ๆ โปร่ง ๆ เข้าไว้

(แต่ว่ามันมันดีนะอิอิระวังด้วยละ)

อ่านแล้วกรุณาให้ความคิดเห็นด้วนนะคับ

อยากรู้เรื่องไรอีกสอบถามที่เบอร์นี้คับ

0822374860 ยินดีให้บรการ

0
gunn 11 ธ.ค. 53 เวลา 19:28 น. 38

เพิ่งมีไรกับแฟน ใส่ถุงยาง ไม่ได้หลั่งใน ไม่ได้นับ โอกาสท้องมีมากแค่ไหนค่ะ ตอบหน่อยค่ะ

0
เมย์ 3 ม.ค. 54 เวลา 20:42 น. 39

มีประจำเดือน23ธันวาคม53มีอะไรกับแฟน3มกราคมเราจะท้องไหมทำอย่างไรดีกลุ้มใจมากๆๆๆๆๆไม่เป็นอันกินอันนอนกันแล้ว

0
เจ๊ตั๊ก 26 ก.พ. 54 เวลา 10:15 น. 40

ดีค่ะ
คนที่ไม่อยาก ท้องแนะนำให้ใส่ถุงย่างน๊าค่ะ
รึไม่ก็กิงยาคุมน๊าค่ะ
เพราะว่า การปล่อยนอกมีสิทธฺ์ท้องดัยค่ะ 50/50 เลยน๊าค่ะ เพราะว่ามีคนเคยท้องมาแล้วเพื่อนเราเอง ปล่อยนอกท้องเลย&nbsp 
คนที่อยากร้ว่าท้องรึป่าว ดูประจำเดือนว่ามาวันไหน เลยไป13-20 ก็ค่อยตรวจดูว่า ท้องรึป่าวค่ะถ้ายังไม่แน่จัยให้ซื้อมาตรวจอีกที
ถ้าท้องไม่แนะนำให้กิงยาน๊าค่ะ เพราะจะทำให้ เด็กไม่ออกและพิการดัย 80%เลยทีเดียวน๊าค่ะ
ไม่ควรเอาออกเลยดีว่าเพราะเขาไม่ผิด มันเปงความสนุกของตัวเองเขาไม่เกียว

สนจัยถามอารัย ถามดัยน๊าค่ะ&nbsp พิมพ์ว่าถาม เจ๊ตั๊ก ก้จะมาตอบหัยน๊าค่ะ บะบายค่ะ

0
Supachai 17 มี.ค. 54 เวลา 20:49 น. 41

ผมนักศึกษาพยาบาลฝึกงานปีสาม วิชาสูติศาตร์ เห็นเด็กอายุ 14 มาคลอด แล้วสงสารมาก
ก็คงจะห้ามไม่ได้ เรื่องของความสุขในการมีเพศสัมพันธ์นะครับ
แต่มาบ่นทีหลังว่าจะท้องไหม จะท้องหรือเปล่าอันนี้ไม่มีใครบอกได้ หรือช่วยได้น่ะครับ
อย่างแรกก็ถ้ากังวลใจมาก หลังมีอะไรกันกับแฟนประมาณ 1 อาทิตย์ ก็ซื้อชุดตรวจครรภ์มาตรวจ
ถ้ายังไม่ชัวร์ตรวจซ้ำอีกหนึ่งอาทิตย์ตรวจซ้ำครับ
ถ้าท้อง จะต้องทำยังไงต่อ ปรึกษาคนที่เราไว้ใจที่สุด (จำไว้คนที่ดีจะแนะนำในทางที่ดี ไม่ซ้ำเติม)
ถ้าไม่ท้องล่ะ ครั้งต่อไปจะมี่ sex อีกหรือเปล่า แล้วจะมีวิธีป้องกันยังไง เลือกเอาข้างบนเลยครับ
หรือจะเอาหลายๆ วิธีรวมกันก็ดีครับ ถ้ากลัวมาก

0
-*- 20 มี.ค. 54 เวลา 12:10 น. 43

กลัวมากเลยค้ะ ตอนนี้
เพราะว่าเดือนที่แล้ว มาวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 54
พอมาเดือนนี้ วันนี้วันที่ 20 มีนาแล้ว ประจำเดือนยังไม่มาเลย
แต่ว่า เราเป็นคนที่ ประจำเดือนมาช้ากว่าปกติอ่ะค้ะ
แต่พอดี มีอะไรกับแฟนวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 54
แต่ว่าใส่ถุงยาง แล้วก้เช็คแล้วว่ามันไม่รั่ว
แต่เรา หาใน Google เกี่ยวกับอาการเริ่มแรกของคนท้อง
มันมีท้องผูกด้วยอ้ะ แต่มันบอกว่า จะท้องผูกมากกว่าปกติอ้ะค้ะ
แล้วเราเป็นคนท้องผูกอยู่แล้วอ่ะค้ะ
เราแค่อยากขอคำปรึกษา กับความคิดเห็นอ้ะค่ะ
ว่าเราคิดมากไป รึป่าว รึว่า มันคือ อาการเริ่มแรกของคนท้องจิง ๆ
เครียดมากค่ะ แล้วเราก้อายุเพิ่งจะทำบัตรเองอ่า
ไม่รู้จะทำไงดี จะบอกแม่ก้ยังไม่พร้อม ก้คุยกับแฟนแล้ว แฟนก้บอกให้ใจเย็น ๆไปก่อน
รอดูอีกสักพักว่ามันจะเป็นไงมั่ง แล้วค่อยว่ากัน TT

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

กลัว 1 เม.ย. 54 เวลา 23:11 น. 45

เมนไม่มา 1 อาทิตย์แล้ว
ทำไงดี แต่แฟนก้อไม่ได้เอาเข้าไปนะ
มีแต่น้ำใสๆ คล้ายๆน้ำหล่อลื่นอ่ะ ที่โดน
เรากลัวท้องอ่ะ มันมีโอกาสไหม ?

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

โบวี่ 18 ต.ค. 54 เวลา 23:16 น. 47

ทัมไมหรอค่ะเด็กอายุ15-16มันไม่มีสมองหรอค่ะถึงท้องไม่ได้แร้วมันก้อมีปันยาเลี้ยงของมันแร้วคุนอ่ะเปรนอะไรหรอถึงมาพูดมากอ่ะแร้วมันมาเอาเงินคุนรึป่าวมันไม่ผิดหรอกจะท้องตอนไหนอ่ะรู้ไว้ด้วย

0
เรียว 9 พ.ย. 54 เวลา 10:03 น. 48

หนุ&nbsp เป็นประจำเดือนประมาณวันที่20-21ค่ะ&nbsp แต่มีอะไรกับแฟน&nbsp วันที่&nbsp 7&nbsp หลั่งข้างนอกค่ะ&nbsp จะเป็นอะไรมั๊ยคะ&nbsp หนูกังวลมากค่ะ

0
์Noname 13 พ.ย. 54 เวลา 01:41 น. 49

 ขอบคุณมากนะค่ะ แต่หนูก็ใส่ทุกครั้ง แต่ประจำเดือนหนูไม่มา เกือบสองเดือนแล้วค่ะ อายุหนูแค่ ๑๕เอง หนูจะต้องทำยังไงอ่ะค่ะ จะกินยาก็กินไม่เป็นกลัวจนทำอะไรไม่ถูกแล้วอ่ะค่ะ ช่วยบอกทีเถอะค่ะ

0
AL ^^ 24 ม.ค. 55 เวลา 05:55 น. 50

ความคิดเห็นที่ 50 นะครับ

ช่ายครับผมมันไม่ผิดหลอกครับ แต่น้องยังไม่ บรรรุนิติภาวะเท่านั้นเองนะ

แต่เจ้าของกระทู้เค้าแค่สงสารนะครับใจเย็นๆ คุณไปโมโหไรมาหรือป่าว

ความจิงแล้วเค้าก็มาไห้ความรู็นะครับ

แต่ในความคิดของผม หน้า 7 หลัง 7 ดีสุดครับ + ใส่ถุงย่าง ด้วย [ ช่ายครับความรู้สึกมันไม่ต่างกันเท่าไรแต่ถ้าๆคูณผู้หญิงลองมาเป็นคุณผู้ชายดูจะรู้เลยครับว่ามัน ต่าง กันมากเลยที่เดี่ยว ]

ผม มีอะไร กะแฟน มา 3 - 5 ปีแล้ว ยังไม่มีปัญหาไรเลยครับ รอบครอบ หน่อยนะ บ้างทีผมก็ ไม่อยากเอาออกเหมือนกันครับ ก็ หลั่งในไป

แต่ก็ไม่มีไรเกิดขึ้นนะครับ เพราะว่า นับวันช่วยบ้างอะไรบ้าง ส่วน ตัวผม หลั่งใน นิดนึง แล้วก็ นอกครับ [ แต่แนะนำในทางที่ดีคือหลั่งนอกดีฟ่าครับ ] แต่ถ้าคุณเป็นห่วงแฟนจิงๆ ก็ ให้ซื้อยาฉุดเฉิน มากิน กินก่อน 72 ชั่วโมง [3 วันนี่เองครับ]


ปรึษาได้ครับผม&nbsp no.namecode@hotmail.com

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีข้อความหยาบคาย ใช้ภาษาไม่เหมาะสม

แพท 16 มี.ค. 55 เวลา 23:41 น. 52

มีอะไรกันแล้ว เเต่ไม่ได้ใส่ถุงยาง ยาคุ้มก็ไม่ได้กิน คือมันก็ ไม่ได้มีอาการเหมือนคนท้องหรอกเเต่ มันเหมือนแค่บ้างอย่าง คือเค้าจะบอกว่า ถ้าท้อง ประจำเดือนจะไม่มาเเต่ ว่า คือมันยังไม่ถึงกำหนดมันเลยยังไม่มาแต่ก็ กังวล นิดหน่อย เเล้วเค้าก็ บอกว่าจะเหนื่อยง่าย ช่วงนี้มีอะไรต้องทำเยอะเหมือนกันเลยเหนื่อย ปวดท้องก็ ด้วยปวดเเบบเกรงๆ เเต่เป็นแค่ สักพัก แล้วก็ หาย ไม่อยากคิดมาก กลัวว่ามันจะไปกันใหญ่ เลยอยากถามอ่ะ ค้ะ ช่วยบอกหน่อยน้ะค้ะ

0
กฤทยาภรณ์ ทำทอง 23 ก.ค. 55 เวลา 08:46 น. 53

คือหนูมีเรื่องจะปรึกษาอ้ะคะ คือหนูมีอะรัยกับแฟน แล้วหนูไปดูอาการของคนท้องในเน็ตอ้ะคะ หนูมีอาการตามนั้นประมาน 3 ข้อได้คะ แต่หนูใส่ถุงยางนะคะ แต่ทามไมหนูถึงมีอาการอ้ะคะ แล้วคือเดือนนี้ประจำเดือนหนูมานะคะ แต่มาแบบกระปิดกระปอย อ้ะคะ หนูอยากรู้ว่าหนูจะท้องไหมคะ (ตอบให้หายคร่องใจหน่อยนะคะ)

0
popron 3 ส.ค. 55 เวลา 12:04 น. 54

เครียดค่ะ .
คือว่า มีอะไรกับแฟนครั้งแรกและไม่ได้ใส่ถุงยาง
กลัวท้องค่ะ . และยาคุมก็ไม่กล้าไปซื้อด้วย&nbsp (เพราะพ่อแม่ไม่รู้ว่าเคยมีอะไรกับแฟน) ทำไงดีหรอค่ะ ช่วยตอบด่วนนๆๆเลยนะค่ะ
กลุ้มใจ TT

0
PTR 22 ต.ค. 55 เวลา 13:26 น. 55

สวัสดีค่ะ ปรึกษาว่่ามีอารัยกันกับแฟน แล้วถุงยางแตกแต่ก็ยังไม่เสร็จน่ะค่ะ หลังจากนั้นสัก 1-2นาที&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp ถึงรู้ว่าถุงแตก(หลังประจำเดือนหมด 5วัน) รีบถอดออกก่อนก็รีบล้างน้ำทำความสะอาดเลยค่ะ (ไม่ได้กินยาคุมกำเนิดเลยน่ะค่ะ) กลัวมาก โอกาสท้องมากไหมค่ะ&nbsp  PTR,,,,

0
ptr 22 ต.ค. 55 เวลา 13:40 น. 56

สวัสดีค่ะ ขอถามว่า เรามีอารัยกันทุกครั้งเค้าจะใส่ถุงยางตลอด แต่เวลาเค้าเสร็จเค้าจะเสร็จข้างในตลอดเหมือนกันแต่ดูแล้วว่าถุงไม่รั่ว น่ะค่ะ แล้วอย่างนี้โอกาสท้องมีไหมค่ะ
แต่เราจะระวังกันมากในทุกๆครั้ง ptr

0
yaya 23 ก.พ. 56 เวลา 10:08 น. 60

อยากถามหน่อยนะคะ&nbsp พอดีแฟนหนูเค้าเอา(น้องชาย)เค้ามาเล่นกับ(น้องสาว)หนู แต่เค้าสวมถุงยางนะค่ะ ไม่ได้สอดเค้าไปข้างในนะค่ะ แต่ถุงยางมันแตกแล้ว น้ำที่หลั่งออกมา โดน(น้องสาว)ของหนู อยากทราบว่าจะท้องมั้ยค่ะ&nbsp >_<

0
แนน 1 เม.ย. 56 เวลา 16:57 น. 64

น้องมีประจำเดือนวันที่ 25 มี.ค จนถึงวีนที่ 31มี.ค. รวม 7 วัน พอดี แล้วมีอะไรกับแฟนตอนเที่ยงคืนจะนับวันที่ 1 เม.ย (วันประจำเดือนหมดวันแรก)แต่น้องป้องกันแล้ว แต่เกิดถุงยางขาดหลังจากเสร็จแล้ว และตอนนี้น้องก็ซื้อยาคุมมากินแบบฉุกเฉินแล้ว ทางน้องก็เลยกิน 2เม็ดเลย อยากถามว่าน้องมีโอกาสท้องไหมคะ ช่วยตอบเร็วนะคะกลุ้มใจมาก ๆ ขอบคุณมากค่ะที่ให้คำแนะนำ

0
เนม 2 มิ.ย. 56 เวลา 18:45 น. 65

มีอะไรกับแฟนหลายครั้งนับไม่ถ้วน ไม่เคยพลาดป้องกันไว้ดีที่สุด
ส่วนมากคนที่ท้องโดยไม่ตั้งใจเกิดจากการเผลอและประมาท
เพื่อนในห้องก็ท้องหลายคนและ

0
โนเนม 9 ก.ค. 56 เวลา 11:40 น. 66

กล้ามีอะไรกับแฟน หรือคนอื่น ก็ต้องยอมรับตวามจริงที่จะเกิดขึ้นให้ได้. ถ้าไม่มีสมองคิด ก็อย่าลองเลย เพราะทำแล้วก็รับไม่ได้

0
นิรนาม 11 ก.ค. 56 เวลา 10:54 น. 67

ป้องกันด้วยถุงยางดีสุดนะพี่น้องตอนใส่ก้บีบหัวปลายไว้แล้วรูดลงคั้บบ เพื่อเอาลมออกจะได้กันถุงยางแตกคับ

0
tijik 1 ส.ค. 56 เวลา 15:56 น. 70

คือ..หนูอายุแค่ 14 อ่ะค่ะ ทำไงดีค่ะเมื่อวานนี้หนูไปมีไรกับแฟนมาโดยไม่ได้ป้องกัน และหนูก็ไม่ได้กินยาด้วย ประจำเดือนหนูก็เป็นตั้งแต่ต้นเดือนแล้วค่ะ
ทำไงดีค่ะ กินยาตอนนี้จะทันรึเป่า เพราะผ่านมาแค่หนึ่งวันเอง
บอกหนูหน่อยนะค่ะ หนูกังวลมากเลยค่ะ ที่หนูทำไปก็ไม่ได้ตั้งใจ บอกหนูหน่อยต้องทำไง TTTT TT TT TTTT

0
banana 1 ส.ค. 56 เวลา 21:47 น. 71
สู้สู้ ทางที่ดีน่ะครับอย่าพึ่งมีไรกันเลย อายุ แค่14 15 อ่ะ เรารักเขาด้วยใจหนิไม่ใช่กาย ถึงก้ สิ จะทำไรก้ทำไปเถ่อะครับ
0
สุภนัน 11 ส.ค. 56 เวลา 16:03 น. 72

ทำไงดีค้ะ คือหนูมึอะไรกับแฟนค้ะ แต่ไม่ใส่ถุงไม่ได้กินยาคุมค้ะ ทำไงดีค้ะหนูกลัวท้องค้ะทำไงดีค้ะ ช่วยหน่อยค้ะเศร้าจัง

0
Gun&#039;s LiZm 12 ส.ค. 56 เวลา 01:49 น. 73

ถ้าใส่ถุง แล้วถุงไม่รั่ว ก็ไม่ท้องหรอกค่ะ ^^" ถ้าอยากรู้จริงๆ ซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจเลย :))

0
aof ซ่า 20 ส.ค. 56 เวลา 00:09 น. 74

รัก คนที่เรารัก จิงป่าว ถ้ารักจิงอย่ามีไรกับเขาเลย รอให้เรามีงานทำมีเงิน ค่อยมีไร กับเขารักเลย

0
Gun&#039;s LiZm 28 ส.ค. 56 เวลา 01:04 น. 76

ทางที่ดี หลีกเลี่ยงการมีเพศสัมพันธ์เลยจะดีกว่าค่ะ ถ้าเรายังไม่พร้อมจริงๆ แต่ถ้าเราพลาดไปแล้ว สิ่งที่จะช่วยคุณได้ภายใน 48 ชั่วโมงคือ ยาคุมฉุกเฉินค่ะ แต่ ใส่ถุงป้องกันไว้ ง่ายกว่าเยอะจ้า ไม่ท้อง แถม ปลอดภัยจากโรคต่างๆๆอีกด้วย ^^"
เยี่ยม

0
OZ10 9 ก.ย. 56 เวลา 03:36 น. 78

และ ถ้า เรา มีอะไรกันใส่ถุงยาง แตก นอกจะท้องไม ครับ และ นับ หน้า 7 หลัง 7 จะท้องรึเปล่าครับ ??

0
mamiko 12 ก.ย. 56 เวลา 18:44 น. 80

อยากทราบว่ามีอะไรกับเเฟนครั้งเเรกค่ะใส่ถุงยางเเต่ไม่ทานยาคุมจะท้องไหมค่ะคือเป็นคนไม่ชอบทานยาเเละลืมทานยาบ่อยๆค่ะเเต่ใส่ถุงยางไม่ทราบว่าจะมีโอกาสท้องไหมค่ะ ช่วยตอบหน่อยค่ะขอบคุณค่ะ ของขวัญ

0