Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตอบข้อสงสัย ว่าทำไมกระเทยต้องกินยาคุมกำเนิด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

กระเทยไทยกับยาคุมกำเนิด


ยาคุมกำเนิด  เป็นยาที่มีฮอร์โมนเอสโตรเจนและเอสโตรเจน ซึ่งเปนฮอร์โมนเพศหญิง อีกทั้งการรับประทานยาคุมกำเนิด จะลดการสร้างฮอร์โมนเพศชาย และกระตุ้นการทำงานของฮอร์โมนเพศหญิง ทำให้กระเทยที่รับประทานยาคุมกำเนิดนั้น มีลักษณะที่ค่อนไปทางผู้หญิง อาทิเช่น มีหน้าอก หน้าเนียนใส มีส่วนเว้าส่วนโค้ง ผิวแลดูขาวขึ้น ร่างกายจะหยุดผลิตเซลล์อสุจิซึ่งเป็นเซลล์สืบพันธ์ของเพศชาย และลักษณะต่างๆ ที่แสดงออกในเพศหญิง แต่ก็มีผลกระทบตามมาเช่นกัน โดยเมื่อรับประทานยาคุมกำเนิดเป็นเวลานานติดต่อกัน จะทำให้มีไขมันบริเวณใต้ผิวหนังเพิ่มมากขึ้น ฝ้าขึ้นบริเวณใบหน้า รอยแผลเป็นตามส่วนต่างๆของร่ายกายจะเข้มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งในบางราย อาจมีอาการแพ้ยาคุมกำเนิด มีอาการบวมน้ำ หน้าบวม อ้วน คลื่นไส้ อาเจียร วิงเวียนศรีษะ ซึ่งอาจก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกายได้ โดยยาคุมกำเนิดที่เป็นที่นิยมของกระเทยไทยส่วนใหญ่นั้น มีหลายชนิด แต่ที่ได้รับความนิยมมากเห็นจะเป็น ไดแอน ซูซี่ พีมมารีน(พรีม) จัสมิน  ซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างดีในหมู่กระเทยไทย ซึ่งการรับประทานยาคุมกำเนิดในกระเทยจะต่างจากการรับประทานยาคุมกำเนิดในเพศหญิงเล็กน้อยกล่าวคือ เพศหญิงจะรับประทานยาคุมกำเนิดตามแผงและตามวัน ส่วนกระเทยจะรับประทานยาคุมกำเนิดตามวัน โดยไม่คำนึงถึงจำนวนแผง( คือ ถ้าทานแบบ 21 เม็ด เมื่อหมด 21 เม็ดแล้วก้อจะต้องซื้อแผงใหม่มากินต่อทันที เพราะหากเว้นระยะ 7 วันเหมือนเพศหญิง ก้อจะทำให้การทำงานของฮอร์โมนเพศหญิงไม่มีประสิทธิภาพเท่าที่ควร) อย่างไรก็ตาม การรับประทานยาคุมกำเนิดนั้น ถึงแม้จะมีผลเสีย แต่สำหรับกระเทยบางคน ไม่มีทางเลือกมากนัก...


            แต่ในปัจจุบันนี้ มีทางเลือกใหม่สำหรับกระเทย คือ การฉีดยาเร่งสาว ซึ่งเป็นที่ติดอกติดใจของกระเทย เพราะ ยาชนิดนี้ เมื่อฉีดเข้าไปแล้ว เห็นผลเร็ว จากเมื่อก่อนมีรูปร่างเพรียวลม เมื่อฉีดยาชนิดนี้เข้าไปแล้ว จะทำให้มีลักษณะเป็นผู้หญิง มีหน้าอก ผิวเนียนใส มีสะโพก ผิวขาวเนียนใสเป็นอย่างมาก(ขาวอมชมพู ซึ่งหากรับประทานยาคุมกำเนิดจะขาวแบบซีดๆ) ซึ่งยาชนิดนี้เป็นที่นิยมมากในหมู่กระเทยทิฟฟานี่โชว์ โดยกระเทยที่นั่นกล่าวว่า " แต่ก่อนต้องพึ่งยาคุมกำเนิด กินแล้วเห็นผลช้า แต่เด๋วนี้มียาตัวนี้แล้ว ทำให้สวยเร็ว ฉีดปุ๊บสวยปั๊บ ไม่ต้องใช้เวลานานเหมือนยาคุมกำเนิด ซึ่งกว่าจะเห็นผลก้อต้องใช้เวลาอย่างน้อย 6 เดือน" ซึ่งจากที่กล่าวมาข้างต้นนั้น ยาชนิดนี้ มีชื่อว่า โปกินอน โปลูนอน ราคาเข็มละ 120 บาท แบ่งออกเป็น 2 เกรดคือเกรดเยอรมันกับเกรดอินเดีย (ซึ่งเกรดเยอรมันจะดีกว่า) โดยจะ 1 ครั้งต่อ 2 อาทิตย์ แต่ถ้าหากบางคนกลัวไม่สวย ก้อจะฉีดทุกอาทิตย์ก้อมี ซึ่งยาชนิดนี้เป็นยาประเภทต่อต้านฮอร์โมนเพศชาย แต่อย่างไรก้อตาม ยาชนิดนี้ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันจากแพทย์ว่าจะส่งผลกระทบต่อร่างกายมากน้อยขนาดไหน แต่กระเทยส่วนมากเลือกที่จะเสี่ยง เพื่อแลกสวย ซึ่งบางคนถึงกับไปซื้อมาฉีดเองโดยไม่ผ่านคลินิกก้อมี 

            ก้อได้รู้เหตุผลกันไปแล้ว บางคนอาจคิดว่าเป็นเรื่องงี่เง่า ไร้สาระ แต่สำหรับกระเทยแล้ว การที่ได้มีลักษณะร่างกายเป็นผู้หญิง เป็นสิ่งที่กระเทยทุกคนปรารถนา เพราะสวรรค์ได้ประทานจิตใจและความรู้สึกแบบผุ้หญิงให้ แต่ร่างกายเป็นผุ้ชาย กระเทยจึงต้องกระทำทุกวิธีทาง ที่จะทำให้กายและใจเป็นหนึ่งเดียว ซึ่งบางคนอาจมองว่าผิดเพศ แต่กระเทยก้อเลือกเกิดไม่ได้ แล้วที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นเพศไหน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ต้องเป็นคนดี ไม่เบียดเบียนใคร และใช้ชีวิตอย่างเป็นสุขได้ และเรียนรู้ที่จะอยู่ร่วมกันในสังคมได้อย่างเป็นสุข โดยปราศจากเส้นแบ่งเพศของสังคม ซึ่งปัจจุบัน ไม่ได้มี 2 เพศอีกต่อไปแล้ว ดังนั้น การเปิดใจยอมรับเพศที่ 3 จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรละเลย เพราะไม่ว่าเพศไหน ก้อสามารถอยู่ร่วมกันได้ บนผืนแผ่นดินไทย แผ่นดินผืนนี้ แผ่นดินแห่งรอยยิ้ม แผ่นดินแห่งน้ำใจ แผ่นดินไทยของเรา.... 


ปล. พี่ปอยกะแฟนเค้า น่ารักมั้ยยยย อิอิ
 


PS.  ฝากไอดีเราด้วยน้า แวะปายคอมเมนส์ห้ายด้วยละกัลส์ ขอบคุณล่วงหน้าค่าส์

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น