Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ประวัตินักแสดงเรื่องเจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ชินแชคยอง รับบทโดย ยูนอึนฮเย

เมื่อตอนที่คัดเลือกนักแสดง ยูนอึนฮเย สมาชิกคนสวยแห่งวง Baby V.O.X. ที่จะต้องรับบทเป็นแชคยอง นักเรียนสาวธรรมดาๆ ซึ่งอยู่มาวันหนึ่งเธอก็ได้กลายเป็นเจ้าหญิงนั้น ได้รับกระแสต่อต้านจากคนทั่วไปสูงมาก แต่ว่าผู้กำกับฮวังอินรเยพูดอย่างมั่นใจว่า "ยูนอึนฮเยมีความใสซื่ออย่างที่นักแสดงหญิงคนอื่นๆ ไม่มี เรียกได้ว่าเป็นแก่นแท้ของแชคยอง ถ้าได้ดูละครเรื่องนี้สักครั้งแล้ว ความรู้สึกเกลียดชังจะหายไปครับ" นอกจากนี้ยูนอึนฮเยยังเปิดใจด้วยว่า "เพราะว่ามีคนต่อต้านฉันมากจนฉันเคยคิดจะเลิกเล่น แต่พอมาคิดว่า 'เรื่องนี้มันไม่เหมาะกับฉันอย่างนั้นเหรอ?' ก็เริ่มเกิดความคิดที่จะแข่งกับมันดู คนที่รู้จักกับฉันจะบอกว่าบทนี้มันเหมาะกับเธอนะ แต่ในทางกลับกันกลายเป็นว่าได้รับเสียงต่อต้านจากคนที่ไม่รู้จักฉันดีอย่างมากมายเหลือเกิน" ยูนอึนฮเยที่เราเจอในวันนี้เต็มไปด้วยความมั่นใจมากกว่าวันอื่น แล้วก็มีคนชมว่าเธอสวยขึ้นด้วย เธอจึงตอบกลับมาว่า "คงเพราะว่าตอนนี้ยุ่งมาก และก็ได้รับความรักจากทุกคนมากมาย ก็เลยสวยขึ้นมั้งค่ะ ฉันต้องเล่นเป็นคนที่ร่าเริงสดใส ฉันจึงต้องทำตัวให้ร่าเริงมากขึ้น ตอนที่ถ่ายทำมีเรื่องสนุกสนานมากมายที่มักทำให้หัวเราะเสมอ" ความจริงแล้ววันนั้นท่าทางของยูนอึนฮเยที่ทักทายพวกเราด้วยเสียงดังกังวาน ทำให้พวกเราเห็นภาพความใจดีของเจ้าหญิงแชคยองเลยทีเดียว "เพราะว่าเป็นละครเรื่องแรกของฉัน อาจจะมีข้อผิดพลาดมาก แต่ว่ามีรุ่นพี่หลายๆ คนช่วยสอนฉัน ฉันก็เลยมีความมั่นใจมากขึ้น ถึงแม้ว่าจะมีข้อผิดพลาดไปบ้าง ก็ช่วยติดตามผลงานของฉันด้วยนะคะ"

 

 

 

 

อีซิน รับบทโดย จูจีฮุน


จูจีฮุนที่รับบทเป็นเจ้าชายซิน เป็นนักแสดงที่เราไม่คุ้นเคยที่สุดในเหล่านักแสดงทั้งหมด เขาเคยโชว์ฝีมือการแสดงในฮันปยอมทือราม่า (Nursery Story) มาแล้ว 1 ตอน แต่ก็ยังมีคนสงสัยว่าเขาจะรับบทเจ้าชายได้จริงๆ เหรอ แต่ว่าในวันนี้กลับไม่มีเสียงวิจารณ์จากบรรดานักข่าวเกี่ยวกับความสามารถด้านการแสดงของเขาเลย จูจีฮุนได้รับการยอมรับในด้านการแสดงมากกว่าที่คิด เสียงนั้นออกมากล่าวด้วยความอ่อนน้อมถ่อมตนว่า "ตัวผมเองแสดงได้ไม่สมบูรณ์นัก ยังต้องไปหาคุณครูที่สอนการแสดงและเรียนรู้จากท่านเสมอ อีกทั้งยังมีผู้กำกับและนักแสดงรุ่นพี่อีกมากที่คอยช่วยเหลือผมครับ" ส่วนทางด้านผู้กำกับฮวังอินรเยกล่าวถึงเหตุผลในการเลือกจูจีฮุนมารับบทนี้ว่า "เจ้าชายซินนั้นเป็นคนที่ไม่มีอยู่จริงในประเทศของเรา และเป็นเรื่องชวนฝันสำหรับสาวๆ ดังนั้นผมจึงอยากหานักแสดงหน้าใหม่ที่จะแจ้งเกิดในฐานะเจ้าชาย มากกว่านักแสดงที่เคยฝากงานและเป็นที่รู้จักผ่านละครเรื่องอื่นๆ มาแล้ว สำหรับจูจีฮุนนั้นเจอกันตอนเล่นเรื่องฮันปยอมทือราม่า ด้วยเสน่ห์และอิมเมจของเขาดูไฮโซเหมือนกับทายาทขุนนาง เพราะเขาเป็นเจ้าของบุคลิกอันดูน่าสูงส่ง ถึงผมจะไม่ทดสอบเขาในเรื่องการแสดง ผมก็คิดว่าเขาเป็นดาวได้อย่างไรข้อกังขา แต่ถึงจะคิดอย่างนั้นผมก็ยังคงมีการทดสอบไว้เพื่อให้เท่าเทียมกันทุกคนครับ"

 

 

 

อียูล รับบทโดย คิมจองฮุนู


แชคยองจากหญิงสาวธรรมดา แต่กลับกลายมาเป็นเจ้าหญิง นั่นคือการเปลี่ยนแปลงอย่างหนึ่ง แต่สำหรับยูล เพราะความรักจึงเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ ยูล รัชทายาทอันดับที่ 2 ขณะที่เขารู้ความจริงเรื่องรัชทายาทที่จะรับช่วงต่อ เขาก็ตกหลุมรักแชคยอง ในวันนี้คิมจองฮุน สมาชิกวงดูโอ UN ซึ่งได้รับการคัดเลือกให้รับบทเป็นยูล และจูจีฮุนปรากฏตัวในชุดเสื้อผ้าอันทรงเกียรติของราชวงศ์ดึงดูดสายตาเป็นอย่างมาก รู้สึกอย่างกับเขาออกมาจากหนังสือการ์ตูนยังไงยังงั้นเลย "ถ้าดูจริงๆ แล้ว คิมจองฮุนที่รับบทเป็นยูลนั้นจะเป็นคนที่ปล่อยความคิดอยู่ในหัวของตัวเอง คาแรคเตอร์ของยูลคือต้องมีภาพลักษณ์ที่ดูเป็นคนฉลาดและมีไหวพริบ ซึ่งตรงกับคิมจองฮุนพอดี คิมจองฮุนมีใบหน้าที่ดูเหมือนกับคิดอะไรต่ออะไรมากมายอยู่เสมอ ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้ทำอะไรเลยก็ดูเฉลียวฉลาด" นั่นคือเหตุผลที่ผู้กำกับเลือกเขา การที่เขาเป็นนักร้องมาก่อนไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับผู้กำกับเลย ในวันนี้คิมจองฮุนกล่าวคำวิงวอนผ่านกลุ่มผู้สื่อข่าวไปว่า "ขอร้องนะครับ อย่าติดป้ายว่าผมเป็นแค่นักร้องที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง ขอให้มองที่การแสดงของผมจริงๆ" คิมจองฮุนที่รับบทเป็นนักเรียนไฮสคูลอายุอ่อนกว่าตัวจริงตั้ง 8 ปีในละครเรื่องแรกของเขา เราคงต้องเฝ้าดูแล้วล่ะว่าเขาจะถอดป้ายที่เค้าบอกไว้ได้สำเร็จหรือเปล่า

 

 

 

มินฮโยริน รับบทโดย ซงจีฮโย

ฮโยรินเป็นอดีตคู่รักของเจ้าชายซิน เมื่อเจ้าชายซินต้องแต่งงานทางการเมืองกับแชคยอง ความฝันที่จะเป็นเจ้าหญิงของเธอจึงจบลง แต่ว่าคนทะเยอทะยานอย่างเธอก็ไม่ทิ้งความต้องการนั้นง่ายๆ ผู้กำกับฮวังอินรเยพูดสนับสนุนซงจีฮโยว่า "ซงจีฮโยนั้นเป็นนักแสดงที่สร้างความรู้สึกลึกลับ ด้วยรูปลักษณ์สวยๆ ของเธอ บัลเล่ต์ แจ๊ซแดนซ์ โยคะ และอื่นๆ คือจุดสำคัญที่ทำให้เราเข้าถึงคาแรคเตอร์ของฮโยริน อีกทั้งเธอยังมีความมั่นใจว่าเธอจะสามารถเล่นบทฮโยรินได้ดีด้วย นั่นคือพลังที่สำคัญยิ่งของคาแรคเตอร์ฮโยรินครับ" นี่ล่ะเหตุผลของผู้กำกับที่คัดเลือกนักแสดงคนนี้ คราวนี้มาลองถามซงจีฮโยบ้างดีกว่าว่าได้อ่านการ์ตูนที่เป็นต้นฉบับบ้างหรือเปล่า "อ่านค่ะ สนุกมาก อ่านแล้วก็อยากจะเล่นทั้งสองบทเลย ความจริงแล้วก็อยากลองเล่นเป็นแชคยองดูบ้าง แต่ฉันไม่มั่นใจว่าจะทำได้ดี สำหรับบทฮโยรินฉันมีความมั่นใจว่าจะต้องออกมาดีค่ะ" ดูเหมือนว่าความรู้สึกในการเป็นสาวเมืองของซงจีฮโยเป็นเสน่ห์ที่แตกต่างกับยูนอึนฮเย สาวน้อยคู่ปรับในเรื่องของเธอ

 

 

 

 

 

พระราชชนนี (Queen Mother) รับบทโดย คิมฮเยจา

คิมฮเยจาที่ได้รับบทบาทเป็นแม่ของคนสมัยใหม่มานาน คราวนี้เธอจะมารับบทเป็นย่าของเจ้าชาย หรือ Queen Mother คิมฮเยจารับบทเด่นในละครเรื่องนี้โดยแสดงเป็น Queen Mother ที่เต็มไปด้วยสติปัญญาและความเฉลียวฉลาด ในงานแถลงข่าวเปิดตัวละคร คิมฮเยจาปรากฏตัวด้วยชุดฮันบกสวยงามแถมยังบอกอีกว่า "ฉันตั้งใจที่จะไม่แสดงอะไรที่ทำให้ผู้คนคาดเดาในตัวฉันได้" ผู้กำกับฮวังอินรเยมีเหตุผลพิเศษในการคัดเลือกคิมฮเยจามารับบท Queen Mother ในครั้งนี้ว่า ในละครเรื่อง Princess Hours เป็นการวาดภาพการพบกันของสังคมสมัยเก่าและสมัยใหม่ ระหว่างราชวงศ์กับยุคสมัยปัจจุบัน เรื่องนี้จะแสดงให้เห็นความสัมพันธ์ของยูนอึนฮเย ซึ่งรับบทเป็นแชคยอง หลานสะใภ้ที่เป็นตัวอุปสรรคที่สุดในราชวงศ์ กับคิมฮเยจา Queen Mother ที่เป็นจุดศูนย์กลางของราชวงศ์ และอยากจะแสดงถึงความเข้ากันได้อย่างลงตัวระหว่างสังคมใหม่และเก่า ดังนั้นผู้กำกับฮวังอินรเยจึงตัดสินใจให้บทนี้แก่คิมฮเยจา

 

 

 

CHARACTER :



Joo Ji Hoon รับบทเป็น Prince Shin
รัชทายาท อันดันหนึ่ง ของราชวงศ์เกาหลี ผู้เย็นชา ต้องอยู่ในกรอบไม่มีอิสระ
พอได้มาเจอกับShin Chae Gyungก็เริ่มเปลี่ยนไป

BIOGHAPHY OF JOO JI HOON

+ Birthdate: May 16, 1982
+ Height: 187 cm; Weight: 68 kg
+ Hobbies: Gaming, basketball, swimming
+ Talents: Speed-reading, singing, dancing, self-defense
+ School: Dong Won University, Kyung Kee University

GO TO PAGE OF JOO JI HOON

POPCORN : CLICK

SOOMPI :CLICK




Yoon Eun Hye รับบทเป็น Shin Chae Gyung
สาวน้อย ม.ปลายผู้สดใสน่ารัก แต่ต้องกลายมาเป็นเจ้าหญิงจากการแต่งงานแบบไม่ทันตั้งตัว

BIOGHAPHY OF YOON EUN HYE

+ Birthdate: October 3, 1984
+ Height: 169 cm; Weight: 50 kg
+ Bloodtype: B
+ Siblings: First-born amongst 1 son, 1 daughter
+ Hobbies: Watching movies, writing letters
+ Talent: Drawing
+ School: Kyung Hee University

GO TO PAGE OF YOON EUN HYE

POPCORN :
CLICK



Kim Jung Hoon รับบทเป็น Lee Yul
ลูกพี่ลูกน้องของShin ผู้อ่อนโยน ซึ่งหลงรักShin Chae Gyung
ในตอนแรกเขาเป็นรัชทายาทอันดับหนึ่ง แต่พอพ่อเขาเสียชีวิตทำให้ต้องย้ายไปที่อังกฤษ
พอกลับมาเขาก็หลงรักShin chae Gyung จึงตัดสินใจจะแย่งบัลลังก์คืนจากShin
BIOGHAPHY OF KIM JUNG HOON

+ Birthdate: January 20, 1980
+ Height: 179 cm; Weight: 60 kg
+ Bloodtype: AB
+ Siblings: Last-born amongst 2 sons, 1 daughter
+ Debut: UN's 1st album "Voice Mail" (2000)
+ School: Seoul National University

GO TO PAGE OF KIM JUNG HOON

POPCORN : UN CLICK

SOOMPI :CLICK




Song Ji Hyo รับบทเป็น Min Hyo Rin
สาวน้อยที่Shinหลงรัก และเคยขอแต่งงานด้วย แต่ตอนนั้นเธอปฎิเสธเพราะเลือกที่จะเต้นบัลเล่ต์ที่เธอรัก
แต่พอShinแต่งงานกับShinChaegyung เธอกลับรู้สึกเสียใจจึงคิดที่จะแย่งShinกลับมาเหมือนเดิม

BIOGHAPHY OF SONG JI HYO

+ Real Name: Chun Sung Im
+ Birthdate: August 15, 1981
+ Height: 168 cm; Weight: 46 kg
+ Siblings: First-born amongst 1 son, 2 daughters
+ Debut: Kiki Fashion Model (2001)
+ School: Graduated from Kyung Mun University

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

-*- 6 ต.ค. 49 เวลา 10:26 น. 1

ชอบเรื่องนี้มากเลยอ่ะ

แต่ก่อนเคยเปงการ์ตูนมาก่อนใช่ป่ะ ไม่แน่ใจอ่ะ

0