Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เป็นเรื่องที่สนุกมาก มีเรื่องย่อด้วย

เรื่องราวของสาวน้อยวัย19 ที่ต้องมาแต่งงานจากคำสัญญาของปู่ ที่ให้ไว้ในอดีตกับพระราชาทำให้เธอShin Chae kyung ต้องแต่งงานกับเจ้าชายShin ผู้เย็นชาและมีคนที่รักอยู่แล้วอย่างMin Hyo Rin เธอจะทำอย่างไร เมื่อYul ลูกพี่ลูกน้องของShin ก้อตกหลุมรักเธอ และพร้อมที่จะแย่งทุกอย่างมาจากShin เพราะเขาเป็นรัชทายาทที่แท้จริง เรื่องราวความรักคนสี่คน จะลงเอยอย่างไร พร้อมกับกฎระเบียบ การแย่งชิงและความรักที่ในวังที่Chae Kyung ต้องเผชิญด้วยเสียงหัวเราะและน้ำตา

Shin ต่อว่า Chae Gyung ว่าที่เธอแต่งงานนั้นเพราะต้องการเงิน...Chae Gyungรู้สึกเสียใจและโกรธ Shin ที่ว่าเธออย่างนั้น เพราะที่เธอแต่งงานก็เพื่อช่วยฐานะทางการเงินของครอบครัว...Shinรู้สึกผิดจึงได้จัดการให้พ่อและแม่ของChae Gyungมีโอกาสมาพบที่วัง แต่เนื่องจากChae Gyungทำการบ้านที่เรียนไม่เสร็จจึงมาช้าและไม่ได้พบกับพ่อแม่ของเธอ ซึ่งทำให้เธอเสียใจมาก...ในงานวันเกิดของShinที่จัดขึ้นที่เกาะJeju มีเพื่อนๆไปรวมมากมาย ซึ่งงานนี้แม่ของYulได้วางแผนส่งนักข่าวปลอมตัวไปทำข่าวด้วย...Chae Gyungได้มอบของขวัญให้Shinเป็นรองเท้า1คู่ซึ่งเธอวาดภาพเอง(เป็นรองเท้าของShinที่เธ
อเคยทำน้ำหกใส่)ส่วนMin Hyo rinนั้นให้เครื่องเล่นMP3...เพื่อนของชินดูถูกของขวัญของ Chae Gyung เธอจึงรู้สึกเศร้า แต่เพื่อนๆของเธอก็ช่วยปลอบใจ และทำให้เธออารมณ์ดีขึ้นได้ในที่สุด

การที่Chae Gyungได้เข้าไปอยู่ในพระราชวังนั้นทำให้เธอได้รับประสบการณ์ใหม่ๆมากมาย เช่น การดื่มชาบัวขาว การเล่นGyuk Pa(คล้ายๆกับการเล่นกอล์ฟ) เป็นต้น...Yulนั้นเข้าได้ดีกับChae Gyungและเพื่อนๆเป็นอย่างมาก นอกจากนี้Yulยังมีโอกาสได้พบTae-hwangtaehuอีกด้วยซึ่งนับเป็นการพบกันครั้งแรกนับตั้งแต่เขาได้ออกจากวังไป...ChinและChae Gyungได้ถูกเชิญไปเปิดงานพิพิธภัณฑ์ศิลปะ ในขณะที่ทั้งสองกำลังให้สื่อมวลชลถ่ายรูป Chinก็ถูกคนขว้างไข่ใส่!...ทางราชวงค์ได้จัดงานแสดงความยินดีให้กับคู่แต่งงานใหม่ ซึ่งมีบุคคลสำคัญมาร่วมงานมากมาย...ในงานนี้แม่ของYulก็ได้ปรากฏตัวขึ้น..ซึ่งนั่นทำให้พระราชินีรู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างมาก...และในงานนี้Chinได้ขอChae Gyungเต้นรำด้วยซึ่งถือเป็นจุดเด่นของงาน!

เพื่อนๆในชมรมบัลเล่ต์พูดถึงเกี่ยวกับMin Hyo rinและShin ทำให้Min Hyo rinนึกย้อนไปถึงตอนที่พวกเขาได้เจอกันครั้งแรก...เนื่องจากครั้งที่แล้วที่Chae Gyungไม่ได้พบพ่อกับแม่ Shinจึงช่วยขออนุญาตให้Chae Gyungนั้นได้กลับไปเยี่ยมบ้าน ทำให้เธอดีใจเป็นอย่างมาก...ในตอนแรกที่ไปถึงที่บ้านของChae Gyung Shinไม่คุ้นเคยและรู้สึกอึดอัด แต่ต่อมาเขาก็รู้สึกสบายใจ ผ่อนคลายและชอบเป็นอย่างมากเขาได้ทำสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน เช่น การกินอาหารแปลกๆ การเก็บผัก การเล่นเกมส์ เป็นต้น...นอกจากนี้ตอนที่อยู่ที่บ้านนี้Chae Gyungและshinยังได้นอนเตียงเดียวกันด้วย!...

Min Hyo rinได้ไปเรียนฝึกโยคะกับแม่ของYul ซึ่งแม่ของYulก็ได้พูดชักจูงให้เธอนั้นแย่งชิงShinกลับมา

หลังจากกลับมาจากบ้านของChae Gyung ทั้งChae GyungและShinก็ยังคงนึกถึง และดูเหมือนจะสนิทกันมากขึ้น...พ่อแม่ของChae Gyungก็เป็นที่ป๊อปปูล่ามีคนโทรหามากมาย..Tae-hwangtaehuได้ให้รถเต่สีเหลืองแก่Chae Gyung ไว้ขับไปโรงเรียน ซึ่งเธอก็ดีใจมาก..ที่โรงเรียนการแต่งตัวChae Gyungกลายเป็นที่นิยมที่ทุกๆคนจะแต่งตาม..ทางด้านMin Hyo rinก็เริ่มคิดที่จะแย่งShinกลับมาอย่างจริงจัง...ในระหว่างชั่วโมงเรียนที่วังShinได้หายตัวไป
Chae Gyungก็ตามหาและไปพบเขาอยู่ที่ห้องใต้หลังคา เธอแกล้งShinโดยการเรียกบอร์ดี้การด์ Shinพยายามจะปิดปาก..ในจังหวะนั้นทั้งคู่เกิดล้มลงทับกัน!..แต่ก็มีสายเรียกเข้าของMin Hyorinมาขัดจังหวะ...ที่สโมสรขี่ม้าMin Hyo rinได้คุยกับYulขอร้องให้ช่วยแย่งตำแหน่งShinมา เพื่อเธอจะได้Shinกลับมาเหมือนเดิม แต่Yulก็ไม่ได้รับปาก..หลังจากที่Chae Gyung พระราชินี และTae-hwangtaehuเล่นGyuk Paกันเสร็จแล้ว ShinและYulก็เกิดอุบัติเหตุตกม้า Chae Gyungวิ่งไปดูYulนั่นทำให้Shinเกิดความไม่พอใจขึ้น...เนื่องจากอาการประชวรของพระราชายังไม่หายดี Shinจึงรับอาสาไปราชการที่ประเทศไทยแทน และเสนอให้Chae Gyungเป็นผู้ดูแลการต้อนรับเจ้าชายWilliamที่จะเสด็จเยือนเกาหลีในช่วงนั้นด้วย

หลังจากที่เดินทางShinไปประเทศไทย Chae Gyungก็รู้สึกเหงา พยายามติดต่อตลอด แต่Shinก็ไม่รับสาย ไม่โทรกลับ...กลุ่มเพื่อนของShinรวมทั้งMin Hyo rinได้ตามไปที่ประเทศไทย Min Hyo rinหาทางไปพบกับShin เธอขอให้เขาไปส่งที่สนามบิน Shinก็ยอม ทั้งสองได้เดินเที่ยวด้วยกัน และต้องหนีปาปารัสซี่ติดตามมาด้วยกัน..การที่Shinไปส่งMin Hyo rinที่สนามบินก็เกือบทำให้เขาไปงานแถลงข่าวไม่ทัน..และที่สนามบินMin Hyo rinก็ได้จูบเขาด้วย!...ส่วนChae Gyungนั้นก็ไม่ร่าเริง Yulเคยออกปากชวนเธอไปดู Bottle treeเธอจึงตอบตกลง ซึ่งเธอนั้นได้ลืมมือถือเอาไว้โดยไม่รู้ตัว ..ทุกคนในวังและครอบครัวของChae Gyungเป็นห่วงเธอมาก ว่าเธอหายตัวไปไหน..เมื่อกลับมาทั้งสองถูกพระราชินีต่อว่าเป็นอย่างมาก..

การต้อนรับเจ้าชายWilliamเป็นไปด้วยดี...Yulเริ่มมีความคิดที่จะแย่งตำแหน่งจากShin และยอมร่วมมือกับแม่...โดยที่แม่ของยุลและพระราชานั้นเคยมีความหลังด้วยกัน...พี่สาวของShinกลับมา ทำให้ทุกคนดีใจมากๆ...รูปที่Min Hyo rinเที่ยวกับShinในไทยเผยแพร่ออกมา ทำให้Chae Gyungเศร้ามากๆ...
เธอกินไม่ค่อยได้ตอนที่เขาไม่อยู่พอมาเจอเรื่องแบบนี้เลยทำให้เป็นลมที่โรงเรียนในระหว่างที่คุยอยู่กับMin Hyo rin Shinก็เข้ามาอุ้มและคอยดูแล เมื่อถึงวัง...Shinรู้ว่าChae Gyungอึดอัดชีวิตในวัง จึงบอกให้รออีกไม่กี่ปีแล้วเขาจะสละตำแหน่งและปล่อยเธอไป...

เมื่อChae Gyungรู้ว่าYulตั้งใจจะแย่งตำแหน่งกับShinก็รู้สึกไม่ชอบและผิดหวัง..ทำให้Yulยอมที่จะถูกแต่งตั้งเป็นเจ้าชายในตำแหน่งที่ต่ำกว่าShinซึ่งทำให้แม่ของเขาไม่พอใจ...Tae-hwangtaehuชวนChae Gyungไปพิพิธภัณฑ์หมี เธอเข้าไปหากล้องในห้องของShin และบังเอิญไปพบกล่องที่รวบรวมของๆMin Hyo rinไว้...ทำให้เธอเสียใจมาก

Tae-hwangtaehu Shin และChae Gyungไปเที่ยวเกาะJeju โดยขับรถไปกันเอง ทั้ง3สนุกสนานมาก ShinและChae Gyung ก็มีโอกาสได้คุยปรับความเข้าใจกันด้วย....ซังกุงของChae Gyungและของแม่ของYulทะเลาะกัน
แม่ของYulเข้าข้างซังกุง รวมทั้งยังเรียกChae Gyungไปทดสอบความรู้ แต่Yulก็เข้ามาช่วยไว้ และพาไปที่ห้องเก็บหนังสือใต้หลังคา ที่นี่ทั้งสองได้ร้องเพลงกันสนุกสนาน...
Tae-hwangtaehuและพระราชินีได้วางแผนปรับความเข้าใจของShin และChae Gyung โดยการให้ทั้งสองไห้เข้าห้องหอกัน(ซึ่งทั้งสองไม่รู้ตัวก่อน) ตอนแรกที่อยู่ห้องเดียวกัน ก็เกิดความอึดอัด ขวยเขิน แต่บรรยากาศก็ผ่อนคลายลงด้วยการเล่นเกมส์ และพูดคุยกัน...Shinบอกให้Chae Gyungเตรียมตัวเพื่อหากว่าต้องหย่ากันแต่Chae Gyungบอกว่าเธอคงรู้สึกเศร้ามาก Shinได้ยินดังนั้นก็ดึงChae Gyungเข้ามาจูบ!...

ยุลเมื่อรู้ว่า2คนนี้ต้องเข้าห้องหอด้วยกันก็โกรธและเสียใจมาก...แม่ของYulวางแผนนำรูปของShin และMin Hyo rinที่ไปเที่ยวกันในเมืองไทยลงในInternet...ภาพถูกเผิยแพร่ไปที่โรงเรียนเพื่อนของChae Gyungเห็นก็โกรธแทนและไปต่อว่าMin Hyo rinแต่Chae Gyungก็เข้ามาช่วย มีคนนำรูปของShinและMin Hyo rinไปไว้ในห้องของChae Gyung รวมทั้งรูปจูบที่ประเทศไทยนั้นด้วย เธอก็ช็อคไป และเสียใจมากๆ Yulเห็นChae Gyungเศร้าจึงชวนโดดเรียนไปเที่ยว สวนสนุก ทำให้เธอรู้สึกดีขึ้น หลังจากเที่ยวกันChae Gyungก็ขอแยกตัวกลับเอง แต่ตกเย็นเธอก็ยังไม่กลับมาทั้งShinและYulเป็นห่วงจึงออกตามหา...
ยุลพบChae Gyungก่อนที่ห้องหนังสือใต้หลัง ชินตามมาด้วยอารมณ์โกรธและชกYul ไป 1 หมัด! ShinพาChae Gyungไป พวกเขาได้คุยกัน และอารมณ์ก็เริ่มดีขึ้นทั้งคู่ ภาพที่ShinชกYul ถูกเผิยแพร่ออกไป...ทำให้คนในราชวงศ์โกรธShin พี่สาวของShinก็ช่วยแก้ตัว และแนะนำให้Shin และChae Gyungไปงานคอนเสิร์ตทำตัวตามปกติ หลังจบคอนเสิร์ตมีการสัมภาษณ์นักข่าวถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่Shinไม่ตอบแต่หันไปจุ๊บแก้มChae Gyungแทน...
นอกจากนี้พี่สาวShinยังเสนอให้กินข้าวรวมญาติกัน...ระหว่างทานข้าวYulแสดงออกชัดว่าเขาสนใจและชอบChae Gyung ซึ่งทำให้คนในราชวงศ์อึดอัด
ShinชวนChae Gyungไปเที่ยวทะเล ที่นั่นพวกเขามีความสุขและสนุกกันมาก
ได้ทำอาหารด้วยกัน นอนด้วยกัน และShinก็เริ่มรู้ตัวเองดีว่าเขานั้นชอบChae Gyungเข้าแล้วจริงๆ...


Min Hyo rinไประรึกความหลังถึงที่ๆเธอและShinเคยไปและขุดเอาตั๋วที่ทั้งสองสัญญากันไว้กลับมา
...
ที่โรงเรียนเธอได้ถามเขาว่าเขาชอบChae Gyungเหรอ...
Shinก็ยอมรับ...เป็นเหตุให้Min Hyo rinคิดฆ่าตัวตาย...Shin และChae Gyungรู้เข้าก็ตกใจ...
เรื่องของMin Hyo rinก็ตกเป็นข่าว พระราชาทรงโกรธมาก
Shinก็หัวเสียขับรถออกจากวังไป...ปล่อยให้Chae Gyungเป็นห่วงอย่างมาก!


ShinขับรถไปคุยกับMin Hyo rin ซึ่งเธอเริ่มเข้าใจและยอมรับได้บ้าง...
ทางด้านChae Gyungก็เป็นห่วงShinอย่างมาก ระหว่างนั้นผู้ช่วยคนสนิทของShinก็ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เรื่องที่มีการกล่าวหาว่าShinได้ไปก่อเรื่อง Chae Gyungเมื่อเห็นShinกลับมาก็ต่อว่าๆทำไมไม่ติดต่อมา เธอเป็นห่วงมาก
Shinก็ดึงเธอมากอดแล้วบอกว่าขอให้เธออยู่ข้างเขาแม้เขาจะไม่ได้เป็นเจ้าชายอีกต่อไป...


พระราชินีเรียกMin Hyo rinมาพบพูดเกลี่ยกล่อมให้เธอไปเรียนบัลเล่ต์ต่อ
เพื่อจะได้อยู่ห่างจากShin โดยพระองค์จะเป็นผู้ให้ทุนเอง พระราชาเริ่มให้อาจารย์มาสอนงานYul และเริ่มให้เขาได้เข้าร่วมประชุมสำคัญๆ แม่ของYulพยายามชักจูงให้Min Hyo rinกลับมาแย่งShinอีกแต่เธอก็ปฎิเสธ Shinสอนขับรถให้กับChae Gyung(เป็นรถที่ครอบครัวเธอซื้อให้) แต่เธอขับได้น่ากลัวและอันตรายมาก! และ Yulได้จัดงานวันเกิดที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งมีเพื่อนๆมาร่วม โดยที่Shin และChae Gyungนั้นได้นอนร่วมห้องกันอีกครั้ง..


ระหว่างร่วมรับประธานอาหารกัน Chae Gyungป้อนอาหารให้Shin เป็นที่สนุกสนานของเพื่อนๆ(ยกเว้นYulและMin Hyo rin) Chae Gyungแกล้งแต่งหน้าShinแล้วอัดวีดีโอไว้ขณะเขาหลับกลางวัน เมื่อเขาตื่นขึ้นมาก็เลยแกล้งกลับบันทึกเทปตอนเขาจุ๊บแก้มเธอ แต่เธอไม่รู้นำไปเปิดให้เพื่อนๆดู ทำให้ทั้งสองอายเป็นอย่างมากงานเลี้ยงตอนกลางคืนShin และMin Hyo rinคุยกันChae Gyungแอบฟังแต่ไม่หมดทำให้เข้าใจผิดและเศร้า เธอไปนั่งคุยกับYul แล้วYulก็ได้จูบหน้าผากเธอ Shinเห็นแล้วโกรธมาก ลากChae Gyungออกมาแล้วจูบเธออย่างรุนแรง เธอโกรธเขามาก ต่อมาเขาพยายามที่จะง้อแต่ไม่สำเร็จ...
Shinนำกล่องรวบรวมของๆMin Hyo rinไปเธอ แต่Chae Gyungเห็นก็เข้าใจผิด.หลังเลิกเรียนChae Gyungและเพื่อนไปกินข้าวกันShinตามไป และนำเธอไปส่งที่บ้าน พอกลับมาวันพระราชินีก็เรียกไปว่า Shinก็พยายามจะมาอธิบายให้ตามหลัง...


ทั้งสองยังคงเข้าใจผิดและก็ทะเลาะกัน Chae Gyungร้องไห้และขับรถออกไปYulเห็นจึงขับตามไป พวกเขาเดินคุยกันพอกลับมาปรากฏว่ารถของChae Gyungถูกขโมย! มีข่าวออกมาว่าตอนที่รถถูกขโมยเธออยู่กับผู้ชายอื่นที่ไม่ใช่Shin เรื่องก็ยิ่งยุ่งยากมากขึ้น Min Hyo rinตัดสินใจไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ โดยที่Shinก็ไปส่งเธอ Yulพยายามเกลี่ยกล่อมChae Gyungให้ประกาศหย่า ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ออกอากาศทางทีวีกับShin!

Chae Gyungได้ประกาศขอหย่าในระหว่างการให้สัมภาษณ์ ซึ่งShinไม่สามารถป้องกันมันได้ การประกาศนี้ทำให้คนในราชวงศ์ไม่พอใจเป็นอย่างมาก ส่วนShinนั้นก็ทั้งเศร้าใจและโกรธ แม่ของYulกลัวว่าข่าวลือของChae Gyungจะส่งผลกระทบต่อYul จึงพยายามพูดให้Chae Gyungรับผิดชอบความผิดทั้งหมดต่อหน้าพระราชาขณะที่Chae Gyungนั้นร้องไห้คร่ำครวญ แม่ของYulกลับมองเธออย่างเฉยชาหลังจากที่Chae Gyungประกาศขอหย่า สถานะเจ้าชายรัชทายาทของShinก็สั่นคลอน และพระราชาก็พยายามจะมอบให้Yulแทน เพื่อที่จะปกป้องChae Gyungในระหว่างการประชุมของราชวงศ์ Yulได้ประกาศว่าเขาคือคนที่อยู่กับChae Gyungตอนที่รถหาย และบอกว่าเขาชอบเธอ!...
Yulยังคงยืนกรานที่จะไม่สนใจกฎเกณฑ์ของราชวงศ์ เขาจะซื่อตรงกับหัวใจของเขา ในขณะที่Shinยังคงเห็นด้วยและเชื่อกฎเกณฑ์ของราชวงศ์ แม้ว่าพวกเขาทั้งสองจะมีความเชื่อและวิธีการที่ต่างกัน แต่คนที่พวกเขาพยายามจะปกป้องก็คือคนๆเดียวกัน!...
ส่วนChae Gyungก็รู้สึกผิดที่เป็นสาเหตุให้คนรอบๆเธอต้องเจ็บปวด
ทำให้เธอยิ่งไม่สามารถที่จะยอมรับสถานการณ์เช่นนี้ได้...
ในทางกลับกันพระราชาก็ห่วงว่าควรจะปฏิบัติกับYulเช่นไรดี...
และมีคนพวกหนึ่งที่ต้องการให้Chae Gyungถูกลงโทษอย่างหนัก...
แม่ของYulก็ยืนยันอย่างหนักแน่นว่าจะให้รางวัลชิ้นงามหากChae Gyungนั้นถูกออกจากวัง...เธอได้เปิดศึกครั้งสุดท้ายแล้ว!!

แล้วเพลงนะนี้


[2006-10-10 09:54:42]
[203.155.158.xxx]

ฟังเพลงประกอบ Princess Hours : เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา

ฟังเพลง ประกอบ เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา : Princess Hours

เพลง Perhaps Love โดย Howl&J

คลิกขวา Save Target As

http://218.30.20.121:5699/movie_music/gong/gong01.wma

http://www.n-canny.com/others/perhaps_love_chi.mp3

เนื้อเพลง Perhaps Love

[J]

on jae yeo ddon gon ji
gi ok na jin an ah
ja kku nae mo ri ga
no ro ob ji ryot ddon ssi jak
han du bon ssik
do o reu don saeng gak
ja kku neu ro ga so
jo geum dang hwang seu ro eun i ma eum

[HOWL]

pyol i ri a neul su i dda go
sa jo han ma eum i ra go
nae ga nae gae ja geun
ma reul ha neun gae o saek han gol

*sa rang in ga yo
geu dae na wa gat da myon ssi jak in ga yo
ma mi ja kku geu daer
sa rang han dae yo
on sae sang ae deu do rok sor i ji nae yo
wae i jae ya dael i jyo
so reul man na gil wi hae
i jae ya sa rang chaj ah dda go

[J]

ji geum nae ma eum eun
sol myong ar yo hae do
ni ga nae ga dwae yo
ma meul neu kki neun bab bbo beun in dae

[HOWL]

i mi nan ni an hae i neun gol
nae an hae ni ga i deu ssi
u rin so ro ae gae
i mi gil deul yo jin ji mol la

[*]

saeng gak hae bo myon
mahn eun sun gan so gae
ol mana ma neun
sul rae im isso neun ji
jo geum neu jin geu man keum nan
ddo jal hae jul kkae yo

[**]

ham kkae hal kkae yo
ju ok gi dwir gi ok man son mul har kkae yo
da si nae gyot ae sso
ddo na ji ma yo
jal bun sun gan jo jja do bul ahn han gol yo
nae gae mo mulo jwo yo
gue daer i roh kkae manhi sa rang ha go i sso yo
i mi

คำแปล


I don't remember when it happened.
I'd get dizzy just thinking about you.
Because my thoughts kept stretching, my heart was surprised.
It's a little awkward that I keep saying to you that "it's nothing"
and that "my heart's just trifling"

Is this love? And if you feel the same way, is this the beginning?
My heart keeps saying it loves you and the more the world listens
the louder it yells it.
Why is it just now that I hear it?
That the love has been found us so we might be together.

Even if I try to explain my feelings, the only true way to understand
would be to become me and feel them.
I'm already inside of you, just how you're inside of me.
I don't know if we've gotten used to the meaning between us.

Is this love? And if you feel the same way, is this the beginning?
My heart keeps saying it loves you and the more the world listens
the louder it yells it.
Why is it just now that I hear it?
That the love has been found us so we might be together.

Now that I think about it, there were so many moments of fluttering.
I'll make up for all the time lost.

I'll be with you and give you only good memories,
so in return you can't leave me.
Even the slightest moments make me feel uneasy
Stay with me

I'm loving you (until then)
like this (only you) already



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 11 ตุลาคม 2549 / 19:22

แสดงความคิดเห็น

>

22 ความคิดเห็น

+^+ LeK +^+ 11 ต.ค. 49 เวลา 19:44 น. 5

เรื่องนี้หนุกหรอ เรายังไม่เคยดูเลยอ่ะ เล่นตอนไหนหรอ อยากดูมั่ง


PS.   ใครดีก็ดีตอบ ใครชอบก็ตอบแทน ใครร้ายก็ร้ายแสน ให้เหมือนแม้กับใครที่ทำเรา
0
~ปีกน้อยแห่งความฝัน~ 11 ต.ค. 49 เวลา 20:04 น. 8

คิม จุง ฮุล  น่ารักมากมาย^^เรื่องนี้สนุกมากๆค่ะแน่ะนำให้ดูออกอากาศทางช่อง 7 ค่ะทุกวัน เสาร์-อาทิตย์


PS.  "โลกหมุนเร็วมาก...ทุกวันนี้โลกหมุนเร็วมาก..จนคนที่พูดว่าทำไม่ได้...ถูกก่อกวนโดยคนที่กำลังพยายามทำ..."
0
~\\^YU_i^//~ 11 ต.ค. 49 เวลา 20:59 น. 10

* เราดูภาคแรกจบไปแล้วอ่ะนะ



**สนุก เศร้า เหงา ฮา&nbsp ครบทุกรสชาติเลย



*** ใครที่ได้ดู&nbsp จะหลงรักเจ้าหญิงและเจ้าชายมากๆเลย



**** รัก"ชินกูน"มากๆเลยนะ......

0
vivi 11 ต.ค. 49 เวลา 21:01 น. 11

หากคุณยิ่งกินยิ่งอ้วน และแปลกใจว่าทำไมอดอาหารอยู่แล้วทำไมยังอ้วนอีก คลิกที่นี่

ปัจจุบันนี้มีผู้เสียชีวิตมาจาก 4 สาเหตุใหญ่ดังนี้

โรคหัวใจ

โรคมะเร็ง

หลอดเลือดตีบ

โรคเบาหวาน

* ปวดศีรษะ * โรคมะเร็ง

* นอนไม่หลับ * ภูมิแพ้

* เครียด * ผิวหนัง

* หัวใจ * กระดูกเสื่อม

* เบาหวาน * ระบบย่อยอาหาร

* ความดันโลหิต * หลอดเลือด

* โรคอ้วน (บ่อเกิดของโรคอื่นๆ) * อื่น ๆ

คุณทราบหรือเปล่าว่า อาการเหล่านี้ล้วนเกิดจากภาวะโภชนาการที่ไม่ถูกต้องทั้งนั้น ไม่ได้เกิดจาการติดต่อจากคนหนึ่งไปอีกคนหนี่งเลย ไม่เชื้อไวรัสนะค่ะ

หากคุณยิ่งกินยิ่งอ้วน และแปลกใจว่าทำไมอดอาหารอยู่แล้วทำไมยังอ้วนอีก คลิกที่นี่

http://www.diet2you.net/ggm

(หากคลิ๊กแล้ว web ไม่โชว์ สามารถ copy URL ไปเปิดได้นะค่ะ)

0
lee 11 ต.ค. 49 เวลา 22:23 น. 15

“คืนชีวิตใหม่... ให้ตัวคุณ เลิกวุ่น ... กับ X ส่วนเกินตลอดไป”

เราขอมอบโปรแกรมโภชนาการสมุนไพรจากศูนย์วิจัยโภชนาการ (USA)

ผลลัพธ์พิสูจน์แล้วว่าได้ผลจริง .. และนี่คือเหตุผลที่ดีที่สุดสำหรับตัวคุณ



-ดูแลรูปร่าง

-ควบคุมน้ำหนักเองที่บ้านด้วยเทคโนโลยีล่าสุด

-สุขภาพร่างกายแข็งแรง

-ผิวพรรณดีขึ้น

-จำหน่ายใน 61 ประเทศทั่วโลก

-ได้ผลภายใน 1 เดือน

-วิธีเดียวที่ผอมแล้วไม่กลับมาอ้วนอีก

-ผ่านการรับรองอาหารและยา



ไม่ต้องอดอาหาร ทานยาลดความอ้วน หรือออกกำลังกายอย่างหักโหม ผู้ X วชาญและผู้แทนจำหน่าย ล้วนได้รับการอบรมทางด้านโภชนาการสามารถดูแลคุณด้วยโปรแกรมดังกล่าว นอกจากนี้ยังสามารถให้คำปรึกษาในการดูแลสุขภาพ และรูปลักษณ์ที่ดี ตามที่คุณต้องการและพอใจตลอดไป เรามีความปราถนาให้คุณได้มีสุขภาพที่ดี รูปร่างดี มีพลังในการดำเนินชีวิตต่อไป คุณอาจจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดนี้ ในทุกๆวัน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ .. คุณ มัชฌิมา 089-1490407 หรือhttp://www.diet2you.net/ggm (หากท่านสนใจกรุณากรอกข้อมูลให้เราด้วยค่ะ)

0
thida 11 ต.ค. 49 เวลา 23:13 น. 16

สนใจเจ้าหญิงวุ่นวาย VS กับเจ้าชายเย็นชา



มีเป็น ดีวีดี&nbsp อย่างเดียวนะค่ะ&nbsp 5&nbsp แผ่น&nbsp  370&nbsp บาท&nbsp &nbsp แผ่นไรท์



&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp บรรยายไทย พูดเกาหลี&nbsp 



เมลล์มาคุยกันนะ thida_9w@hotmail.com

0
originzz 12 ต.ค. 49 เวลา 00:47 น. 17

คนตั้งกาทู้เรื่องนี้เยอะเรย หนุกมากแน่เรย

ไว้จาปายลองดูบ้างและ

อิอิ


PS.  บ า ง สิ่ ง o ยู่ ที่ จั e แ ต่ ไ ม่ ด้ า e แ ส ด ง o o ก ม า ว่ า มั้ e ?? .......S o M e T h I n G ............ที่ เ ร า เ ก็ บ ไ ว้ บ า ง ค รั้ ง ก็ จ ะ ทำ หั้ e เ ร า สู ญ เ สี e
0
0.0 12 ต.ค. 49 เวลา 01:10 น. 18

ขอบคุณสำหรับเพลงค่า

^-^



จะทำให้พ่อกับแม่ภูมิใจ



พ่อคะแม่คะ หนูรักพ่อกับแม่นะคะ ...

0