Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ลักษณะของหนุ่มที่ชอบหลอกฟัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อย่าเพิ่งดีใจ ถ้าจู่ๆมีใครมาบอกรัก เพราะชาย (หรือหญิงบางราย) ก็ชอบหลอกให้ตายใจ แต่จริงๆแล้วไม่ได้รักจริงจัง แค่หวังหลอก “FUN” ไปวันๆเท่านั้น

พฤติกรรมเลวๆอย่างนี้ ทำให้สาวๆที่ดีๆเสียรู้ เสียตัว และเสียใจ เมาส์แตกจึงหยิบวิธีดู "โหงวเฮ้ง"  X พวกนักล่าผู้หญิงว่า มันมีเทคนิค ลีลายังไงเวลาไปตีสนิทเหยื่อ สาวๆที่ดีๆจะได้มีทางหนีทีไล่ ให้พ้นภัยคนพรรค์นี้ไงล่ะ

 
 
1. ถ้า X งกันที่ผับ

เขาจะอาสาเลี้ยงเครื่องดื่ม แน่นอนต้องแบบทำให้คุณเมาได้ โดยมอบให้เรื่อยๆแบบไม่อั้น เสนอตัวเป็นเจ้าบุญทุ่มว่างั้นเถอะ หรือถ้าเจอกันที่ร้านอาหารก็จะเสนอตัวเลี้ยงข้าวมื้อที่ราคาถึงไหนถึงกัน เพื่อสร้างความประทับใจชนิดไม่รู้ลืม หากสาวคนนั้นพาเพื่อนมาด้วยก็จะเทกแคร์เพื่อนๆ ของเธออย่างเต็มที่ด้วย จะได้ให้เพื่อนเธอช่วยลุ้นเขาไง และถ้าเพื่อนเธอรู้สึกว่าเป็นส่วนเกินขึ้น มาก็ยิ่งดี เพราะเขาจะมีโอกาสได้ชวนเธอไปไหน ต่อไหนต่อโดยใช้คำล่อว่า คุณเคยไปที่นี่หรือที่นั่นมาหรือยัง? ผับหรือบาร์ที่นั่นสวยนะ ใครไปก็ติดใจทั้งนั้น เดี๋ยวผมพาไปนะ อะไรประมาณนี้


 
 
2. หากแลกเบอร์โทรศัพท์กัน

เขาจะให้แค่เบอร์มือถือ ไม่ให้เบอร์ที่บ้านหรือที่ทำงานแน่ ในเมื่อเขาไม่ได้อยากลึกซึ้งกะสาวเนื้อหนังมังสาน่าแอ้มรายนี้จริงๆ แล้วเรื่องไรจะต้องให้เธอรู้จักกำพืด เอ้ย รู้ว่าบ้านอยู่ไหนหรือทำงานที่ไหนไปทำไม เดี๋ยวหล่อนได้ตามไปรังควานเอาหรอก


 
 
3. จะรีบบอกสาวไว้แต่เนิ่นๆ ว่า พรุ่งนี้มีประชุมแต่เช้า

ไม่งั้นก็แหกตาว่า ไปไหนก็ได้ ที่ล้วนแต่ เป็นกรณีรีบด่วนที่ใช้เป็นข้ออ้างในการเผ่นหนีไปแต่เช้ามืด และเหยื่อไม่มีทางติดต่อได้อีก


 
 
4. แสดงความสนใจ

หรือเห็นด้วยในสิ่งที่เธอพูดแบบเว่อๆ เพราะกะให้ประทับใจกันลูกเดียว คงกลัวว่าเธอจะไม่รู้ว่าประจบงั้นแหละ


 
 
5. หาโอกาสแตะเนื้อต้องตัวตลอดเวลา

แบบได้คืบจะเอาศอก มือซุกซนจะตาย เช่น ทำทีขำในเรื่องโจ๊กที่เธอเล่า แล้วเอามือหยาบๆตบที่ต้นขาหรือจับไม้จับมือหล่อน และขำคล้ายเมายาอะไรสักอย่าง


 
 
6. ใจจริงเขาไม่อยากถามชื่อหรือนามสกุลของเหยื่อ

ให้เสียเวลาหรอก แต่ถามเพราะมารยาทเท่านั้น แค่จำชื่อเล่นได้ ไม่สับสนกับเหยื่อในอดีตก็ดีแค่ไหนแล้ว


 
 
7. ชอบสร้างภาพว่าเกลียดผู้ชายที่เอาเปรียบผู้หญิง

เพื่อให้เธอตายใจว่า แหม เขาช่างเป็นสุภาพบุรุษ แต่ที่แท้เป็นซาตานในคราบนักบุญสิไม่ว่า


 
 
8. บางรายมาเหนือเมฆ

แกล้งทำให้สาวไม่แน่ใจว่าเขาเป็นเกย์หรือเปล่า? เธอจะได้รู้สึกเข้ากับเขาได้สนิทใจขึ้น และถ้าฟันเสร็จจะหายจ้อยไปเลย ก็จะอยู่หาอะไรในเมื่อภารกิจสำเร็จแล้วนี่

 
 
ดังนั้น ถ้าสาวๆรายไหนเจอเข้ากะตัวแบบนี้ อย่าไปยุ่งกะ X พวกเวรเหล่านี้ดีกว่า และควรหาทางหลีกเลี่ยงไม่ให้เขามาตอแย ด้วยการ....


1. ถ้าพวกนี้มาทำทีพูดคุยอะไรด้วย ก็อย่าไปหลงกลพูดตอบกลับ อย่าไปต่อความยาวสาวความยืด เฉยซะดีกว่า เดี๋ยวมันก็รู้เองแหละว่าไม่ได้สนใจ


2. ถ้าถูกชวนไปไหนต่อไหนจงอย่าไป และอย่าลืมพูดดังๆด้วยว่า ชั้นกำลังรอให้แฟนมารับอยู่พอดี เล่นแรงๆให้มันหน้าแหกไปเลย ดูสิยังจะหน้าด้านอยากตอแยอีกไหม?


PS.  " โชคชะตาสามารถทำให้เราพบคนที่ถูกใจ... แต่ตัวเราเองเท่านั้นที่สามารถทำให้เขาคนนั้นรักเราได้ "

แสดงความคิดเห็น

75 ความคิดเห็น

ญิ๋งเอ๋อ 13 พ.ย. 49 เวลา 20:58 น. 3

อิอิ น่าสนดีแฮะ น่าจะตั้งชื่อกระทู้ว่า
"วิธีหลีกผู้ชายชีกอ"


PS.  การเมืองเรื่องชั่วครู่ สมการสัจจะทรงคงนิรันดร์ ~ ~
0
CoKECluB 15 พ.ย. 49 เวลา 01:28 น. 6

นึกว่าหลอกดูฟัน


มันไม่เสมอไปหรอก บางคนเจอรักแท้ในผับก็มีออกจะเยอะแยะ


PS.  ค ว า ม ฝั น ใ ก ล้ เ พี ย ง เ อื้ อ ม ห า ก เ ร า ก ล้ า ที่ จ ะ ยื่ น มื อ ไ ป ไ ข ว่ ค ว้ า ห า โ อ ก า ส แ ล ะ ห ยิ บ ม า กำ ไว้ "สู้ ๆ ค รั บ เ พื่ อ พ่ อ ก ะ แ ม่"
0
renkung 15 พ.ย. 49 เวลา 03:18 น. 7

ทำใจไป  คนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ ทำอะไรก็ระวังตัวหน่อย
แต่จะว่าไปคนดีก็มี แต่ว่าส่วนใหญ่เค้าก็อยู่กันในสถานที่ดี ๆ


PS.  ทุกอย่างที่มีจุดเริ่มต้นย่อมมีจุดจบ : The Matrix Revolution
0
BaMm_B_ko 15 พ.ย. 49 เวลา 09:52 น. 10

ตายและ เราชอบค่ะ โดนฟันแล้วทิ้ง ดูไม่มีอารายติค้งกัน เหมื่อนเราชนะผู้ชายแล้ว สนุกชอบ ได้แล้วทิ้งนิดีนะ เค้าจาได้หาใหม่เราจาได้มีใหม่ด้วย ไม่ต้องมาเจออีก โลกนี่มีผู้ชายเยอะ ต้องกินผู้ชายให้หมดเลย (เอาแต่หน้าตาดีๆๆ) ถ้ามีใครจาหลอกฟันมาได้นะค่ะ จารอ

0
~ท้องฟ้า~ 15 พ.ย. 49 เวลา 10:07 น. 12

ผมเห็นด้วยนะที่ตั้งกระทู้ ผมดีใจที่รู้สึกว่ายังมีคนรักตัวเองอยู่ ไม่ปล่อยใจไปตามคนอื่นจนเกินไป สรุป ชอบๆๆ


PS.  ความรักที่แท้จริงเป็นสิ่งที่สวยงามบริสุทธิ์เสมอ ไม่จำเป็นที่ต้องแสดงออกด้วยการมี Sex เสมอไป จงเก็บความรู้สึกและความทรงจำดีๆเอาไว้ในหัวใจแล้วคุณจะมีความสุขกับมัน
0
ยูแอลสี่สี่สองฟรอมโคลัมโบ 15 พ.ย. 49 เวลา 11:42 น. 13

แหมๆๆ  X านผู้หญิงถ้ามันไม่คันอยากมากขนาดนั้นมันก็ต้องรูอยู่แก่ใจแหละว่าจะโดนหลอกฟัน จะมาว่าผู้ชายซะทั้งหมดมันก็ไม่ได้หรอก ผู้หญิงเองก็สมยอมเองแหละทั้งๆที่รู้ว่าจะโดนหลอก แต่ก็ยังดันทุรังให้เขาหลอกฟันน่ะ แล้วพอตอนท้ายก็มาเสียใจภายหลัง บอกว่าเสียดาย แหม ถ้าเสียดายแล้วตอนแรกทำไมไม่รู้จักคิดวะ สมองคนเรามีเท่ากันอยู่ที่ว่าคุณภาพความคิดคนนั้นดีแค่ไหนต่ะหากล่ะ

0
นิน 15 พ.ย. 49 เวลา 13:34 น. 15

แระท่ามา แบบ จีบเปนแฟนกัน ทำดี กับพุหยิงทุกอย่าง แต่สุดท้าย แค่หลอกฟันหละ ?/

0
เกลียดผู้ชายหวังฟัน 15 พ.ย. 49 เวลา 14:50 น. 16

ผู้ชายสมัยเน้ม่ายเคยคิดที่จะจิงจังกะคายหลอกหวังหลอกฟันแย้วทิ้งอย่างเดียวระวังกรรมจะตามสนองทามกะผู้หญิงเค้าไว้เยอะมานจาตกกะลูกหลานของมาน...5555

0
เกลียดผู้ชายหวังฟัน 15 พ.ย. 49 เวลา 14:51 น. 17

ผู้ชายสมัยเน้ม่ายเคยคิดที่จะจิงจังกะคายหลอกหวังหลอกฟันแย้วทิ้งอย่างเดียวระวังกรรมจะตามสนองทามกะผู้หญิงเค้าไว้เยอะมานจาตกกะลูกหลานของมาน...5555

0
^^+*+\\_\\~.Shi.No.Ru.~/_/+*+^^ 15 พ.ย. 49 เวลา 15:17 น. 18

- -*

หึๆ เกลียดที่สุด ไอพวกผู้ชายทุเรส แบบนิ


PS.  Ps. Fairy tale: Littlewitchnamwan~ShiNoRu / Wait for my protecter , soulmate ,ทูตสวรรค์ , คนๆนั้นคนเดียวของชั้น / แง๊ T-T เค้าหาว่านู๋เพ้อ *0*
0
คนรักพหรมจัน 15 พ.ย. 49 เวลา 15:30 น. 19

ดีน่ะที่ยังมีคนรักพหรมจันทร์อยู่บางนึกว่าจาเสียไปหมดสะแล้ว เราดีใจมากที่มีคนดีอยู่บนดลกบางถึงแม้นจามีน้อยกว่าพวกเลวๆก้อตามทีเหอะๆๆๆ

0
ถ้วยแก้ว มักเกิ้ล 15 พ.ย. 49 เวลา 15:35 น. 20

อืมมม..เรื่องแบบนี้น้องๆรู้ไว้ก็ดีค่ะ แต่จริงๆแล้วผู้ชายที่ดีๆก็มีเยอะ เราก็ควรพบเจอเค้าได้ตามสถานที่ที่ดีๆไม่อโคจรอ่ะค่ะ จะช่วยได้ในระดับนึงนะแต่ไม่หมดห่วงเท่าไหร่เดี๋ยวนี้คนป่ะปนกันเยอะ สรุประวังตัวดีๆนะน้องๆผู้หญิงทั้งหลาย และระวังใจสำคัญสุดเยยค่า

0