Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

++++>>อาหารชะลอความแก่<<+++++

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่






อาหารชะลอความแก่


         You"re what you eat คุณกินอย่างไรคุณก็อย่างนั้น แปลอีกอย่างก็คืออาหารที่คุณกินสะท้อนสุขภาพภายในและภายนอกของคุณ หากกินอาหารที่ไม่ถูกต้อง ต่อให้ใช้ครีมกระปุกละหมื่นก็คงไม่ช่วยอะไรมากต่อไปนี้เป็นอาหารที่บรรดาผู้ X วชาญจากตะวันแนะนำให้รับประทานเพื่อชะลอความแก่ หรือแก่อย่างมีประสิทธิภาพและแข็งแรง อาหารที่ว่านี้ได้แก่ 

         1.เมล็ดทานตะวัน เพราะว่ามีปริมาณวิตามินอีสูงที่สุดเมื่อเทียบกับอาหารอื่นๆ ซึ่งวิตามินอีเป็นสารอาหารสำคัญที่ช่วยให้คนเราดูอ่อนเยาว์เนื่องเพราะมีคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระ 

         2.ผักโขมและถั่ว เพราะมีสารในการช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวเมื่อเราแก่ อันนี้มีผลการทดลองในผู้ชายและผู้สูงอายุ 400 คนในออสเตรเลียและสวีเดนยืนยัน

         3.น้ำองุ่น นอกจากจะช่วยป้องกันโรคหัวใจและโรคหลอดเลือดสมองแล้ว ยังช่วยรักษาผิวพรรณให้ยืดหยุ่น เพราะว่ามันเต็มไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ 

         4.มันฝรั่งหวาน การที่เราอยู่กลางแสงแดดมากเกินไป เป็นเหตุให้เราแก่ก่อนวัยอันควร แต่สารเบต้าแคโรทีนในมันฝรั่งหวานรวมทั้งแคร็อท อาจช่วยป้องกันผิวไม่ให้ถูกทำลายจากแสงอุลตร้าไวโอเลต

         สุดท้าย ให้กินชีส ผู้ X วชาญบอกว่า ชีสอุดมด้วยแคลเซียม ดังนั้นจะช่วยให้ฟันฟางของคนแก่แข็งแรง และยังช่วยลดปริมาณแบคทีเรียในปาก ทำให้ปากสะอาด (แต่ผู้ X วชาญไม่ได้บอกว่ามันจะทำให้อ้วนด้วยหรือเปล่า)


ข้อมูลจาก


PS.  ''..Someone Love One..Someone Love Two..But...I Love One..Someone Is You...Natty in Love hihi O(^w^)O''

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น