Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Pix "นุช ตีสิบ" ขอโทดนะคะมันดูโป๊ไปหน่อย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เข่าอ่อนแทบหงายท้องหน้าแผงหนังสือ เมื่อเห็นภาพหน้าปกนิตยสาร AB-Solute ซึ่งเป็นอัลบั้มภาพ นุช ตีสิบ ยืน “เปลือยอก” หรา และที่ต้องขยี้ตาเพ่งให้ชัดๆก็คือคู่นมกลมดิกเหมือนซาลาเปานั้น จะเรียกว่า “หัวนมบอด” ก็ไม่ใช่ เพราะมัน “ไม่มีหัวนม” ภาพนู้ดประหลาดกระชากใจทำให้อยากสนทนากับ นุช ว่าไหงถึงใจกล้านัก?! “ที่ถ่ายเพราะนุชสนิทกับ บก. และเขาติดต่อมานานแล้ว โดยคอนเซปต์จะเป็นแฟชั่นแนวอาร์ตๆ คอนเซปต์เกี่ยวกับตัวนุช 10 เรื่อง” สงสัยมากเลย ทำไมไม่มี “หัวนม” “รีทัชค่ะ ตอนถ่ายก็มีการเซฟด้วย มีสติกเกอร์ปิดจุกป้องกันเอาไว้เรียบร้อย นุชดูก็ไม่ได้โป๊อะไร แต่เป็นแนวอาร์ตๆมากกว่า มีทาตัวขาวทั้งตัว คอนเซปต์จะเป็นตุ๊กตาญี่ปุ่นเหมือนหุ่น ฉะนั้น หุ่นไม่มีหัวนม ก่อนถ่ายก็มีการเอาแฟชั่นแนวนี้จากเมืองนอกมาให้นุชดูก่อนเลยทำให้นุชสนใจ” หวั่นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมามั้ย? “นุชเชื่อว่าต้องมีอยู่แล้ว มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ นุชเตรียมใจไว้แล้ว แต่นุชไม่เคยถ่ายเซ็กซี่เลย แม้แต่ชุดว่ายน้ำก็ไม่เคย แต่อันนี้เราชอบคอนเซปต์ เพราะเราเป็นทั้งนักร้อง ดีเจ รำไทย สื่อเป็นตัวนุชจริงๆ” อีกภาพนึงนุชถลกชายกระโปรงขึ้นมา แล้วเอาไมค์ไปวางแถวหว่างขาก็เป็นภาพแรงๆนะ “มันไม่ได้สื่ออะไรอย่างนั้น ตอนโพสก็โพสไปเรื่อยๆ มันแล้วแต่คนคิดด้วย แต่ก็ยอมรับว่าเป็นแฟชั่นที่แรงที่สุดเท่าที่เคยถ่ายมาเลย แต่ถ้าจะให้นุชโพสจับนม ขอเลือกถ่ายแฟชั่นยังงี้ดีกว่า ดูมีคอนเซปต์และแฟชั่นจับนมคนถ่ายกันมาเยอะแล้ว ซึ่งไม่ได้มีคอนเซปต์อะไร” เสี่ยวีทีเห็นภาพรึยัง? “ยังไม่เห็นค่ะ ไม่ได้เอาไปให้ดูหรอก ถึงเวลาคงเห็นเอง และวีทีก็ไม่ถึงขนาดว่าห้ามถ่าย โตๆกันแล้ว ตัดสินใจเองได้ นุชก็อายุ 30 แล้วด้วย” แฟนล่ะว่าไง? “มีการคุยกันก่อน เขาก็บอกแล้วแต่ตัดสินใจเอง แต่แฟนนุชกับ บก. ก็รู้จักกัน 7-8 ปีแล้ว ก็ไว้ใจกัน เชื่อว่าคงดูแลอย่างดี แต่ภาพก็ยังไม่กล้าให้แฟนดูเลย นุชเก็บไว้อย่างดี เขาก็บอกไม่เป็นไร ไว้รอดูตอนวางแผงแล้วก็ได้” หวั่นเจ๊เบียบไม่ปลื้มมั้ย? “เตรียมใจยอมรับคำวิจารณ์อย่างที่บอก แต่สำหรับนุช คิดว่าถ้าไม่ถ่ายตอนนี้ก็ไม่รู้จะถ่ายตอนไหน อยากเก็บภาพไว้ดูก็เท่านั้น แล้วงานก็ไม่ได้ออกมาโป๊หรืออนาจารเลย”. ช่วยโพสกันด้วยนะคะ แค่อยากมห้ทุกคนร่วมแสดงความคิดเห็นอ่ะค่ะ ^ ^"

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

ยิ้ม 3 มี.ค. 50 เวลา 18:21 น. 2

เดี๋ยวนี้แก้ผ้าเดินก็คงไม่โป๊มั้งมันคนละยุคคนละสมัยแต่ยังไงเราคนไทยก็แต่งแบบไทยๆสวยแบบไทยๆกันดีกว่า ไม่งั้นก็เอาเรียบร้อยก็พอละ

0
Katawut 3 มี.ค. 50 เวลา 18:52 น. 4

++++ข้อคิดสำหรับวัยรุ่น++++



ทุกวันนี้คุณคิดว่าคุณทำให้พ่อ-แม่ภูมิใจในตัวคุณหรือยัง?



คุณคิดว่าพอคุณเรียนจบ คุณจะมีเงินเดือนที่พออยู่พอกิน แต่.....ถ้าคุณยังมีแค่นั้น



พ่อ-แม่คุณไม่มีทางหมดห่วง และภูมิใจในตัวคุณได้อย่างแน่นอน



เรียนมา16ปี จนจบป.ตรี เพื่อมาแลกกับเงินเดือน 10000กว่าบาท คิดว่าคุ้มมั๊ย?



พ่อแม่เสียเงินมาเท่าไหร่ถึงจะเลี้ยงให้คุณโตขึ้นมาได้ คุณเคยคิดบ้างมั๊ย?



คุณคิดว่าคุณจะรักพ่อแม่ตราบเท่าชีวิตคุณ หรือ คุณจะรักพ่อแม่ตราบเท่าชีวิตท่าน?



ถ้าคุณอยากเป็นอย่างหลัง...ลองติดต่อมาคุยกันซิครับ



089-1206757

0
MaYa Is So BeAuTiFuL 3 มี.ค. 50 เวลา 18:54 น. 5

ง่ะ รูปอ่ะตัว ㅠ ㅠ

อยากเหงอ่ะ ㄲ ㄲ ㄲ...


PS.  ปลื้มป๋าทึก ชอบแจ กรี๊ดยุน ป๊ะป๊ากะมะม๊าชื่อฮันกยองและฮีซอล เพื่อนเลิฟสองคนชื่อซีวอนและซองมิน น้องชายผู้น่าร้ากกกกกกกกกนามว่าชางมิน คนที่ทำแบบนั้นได้คือช้านคนเดียว
0
jpop 3 มี.ค. 50 เวลา 19:17 น. 6

พวกดาราชอบบอกว่ารูปแนวอาร์ต แต่เราดูเราก็ว่ามันโป๊นะ


PS.  กุจะพยายามใช้ภาษาไทยให้ถูกต้อง จะได้ไม่มีใครบางคนมาว่ากุอีก *
0