Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รับซัมเมอร์ 2007 อัพเดทเทรนด์ผมฮอต เวอร์ชั่น ไม่โหล!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รับซัมเมอร์ 2007 อัพเดทเทรนด์ผมฮอต เวอร์ชั่น ไม่โหล!!



สายร้อนจากแคตวอล์กทั่วโลก อัพเดทเป็นเสียงเดียวกันว่า ซีซั่นสปริง-ซัมเมอร์ 2007 นี้ ไม่มีเทรนด์ผมไหนจะมาแรงและฮอตเท่าผมบ๊อบ...บ๊อบ และบ๊อบ อีกแล้ว!! จุดกระแสเทรนด์ร้อนในชั่วข้ามคืน โดยเจ้าแม่แนวแกลมตัวจริงอย่าง “วิกตอเรีย เบคแคม” กับบ๊อบเทฝีกรรไกรคมกริบ!! แถมแรงฮอตยังไม่มีตกง่ายๆ เมื่อได้แรงสมทบจากเหล่าซุปเปอร์สตาร์ผู้นำเทรนด์ฮอลลีวูดตามมาระลอกใหญ่ ผลลัพธ์ก็อย่างที่เห็น...ไม่ว่าดารานักร้อง หรือคนเดินดิน กินข้าวแกง ต่างหลับหูหลับตารีเควสแต่ผมบ๊อบๆๆ เพราะอยากเดิร์นทันตาเห็น!!

วินาทีนี้คงเป็นเรื่องยากที่จะต้านกระแสบ๊อบ!! แต่ไหนๆจะอินเทรนด์แล้ว ขอเถอะนะ อยากให้คุณผู้อ่านดูแตกต่างมีเอกลักษณ์กว่า “บ๊อบโหลๆ” ทั่วไป!!...ตามมาเลยค่ะ “มร.จีจี้ แกนดินี” ปรมาจารย์ด้านผมรางวัลระดับโลก สัญชาติอิตาเลียน มี 4 ลุคเทรนด์ผมสวยสำหรับปี 2007 มาอัพเดทถึงเมืองไทย โดยเขาบรรจง ครีเอทขึ้น เพื่อให้สาวๆได้สวยจริงตลอดฤดูร้อนนี้...ไม่โหล ไม่เวอร์ แต่มีสไตล์ทุกองศา!!

เริ่มจากลุคแรกเป็น บ๊อบ แนวกราฟฟิก ที่แตกต่างจาก เทรนด์ท้องถนน ตรงที่บ๊อบสไตล์ จีจี้ จะไล่ปลายผมให้ดูเบา, นุ่ม และโค้ง เพื่อขับเน้นรูปหน้าให้ หวานขึ้น ส่วนด้านหน้าจะเป็นผมม้าแบบสั้นข้างยาวข้างแนวกราฟฟิกแท้ๆก็ดูเดิร์นดี หรือจะซอยไล่ๆปัดเป็นม้า เอียงๆกำลังอินเทรนด์ทุกแคตวอล์ก ทรงนี้จะทำให้ผมดูมีวอลุ่มมากขึ้นจึงเหมาะกับคนผมบาง สามารถเพิ่มความโดดเด่นได้ด้วยการเล่นสีผม โดยซีซั่นนี้เทรนด์ สีผมฮิตต้องเป็นแบบโทนทูโทน เล่นโทนสีหลบดูเป็นธรรมชาติ ไม่ตัดกันโชะเชะๆ หรือเห็นไฮไลต์โดดออกมาชัดเจนเหมือนที่ผ่านมา แต่จะหลบๆเหมือนโดนแดดโดนลม เป็นไฮไลต์บายเนเจอร์

ลุคสวยแบบที่สอง เป็นแนว สลีคบ๊อบ เน้นฟอร์มโดยรวมของทรงผมดัดแปลงให้มีลูกเล่นด้านข้าง ไล่ผมปัดไปข้างหลัง ยังคงใช้เทคนิคไล่ปลายผม แต่ทรงนี้ต้องไม่ไล่ให้ดูบางเกินไป เพื่อให้รับกับหน้าม้าหนาเตอะ เหมาะกับคนผมหนา และสาวลุคเดิร์นที่ชอบนำเทรนด์ มากกว่าตามก้นใคร!!

ช่างผมคนดังขอเอาใจสาวผมยาวบ้าง ด้วยลุค ลิตเติ้ล พรินเซส ทรงนี้ใช้เทคนิคการถักผมเปียปิดกรอบผมและปลายผมทั้งหมด ทำให้ได้แนวผมดูเป็นธรรมชาติ ไม่ถูกรัดถูกผูกไว้ในพันธนาการ เหมาะกับสาวหวาน ที่กำลังมองหาทรงผมโก้ สำหรับออกงานใหญ่

ลุคสุดท้ายเปรี้ยวเฉี่ยวกว่าทุกลุค!! เพราะเป็นเทรนด์ผมดัดแบบหยิกและพองๆ ออกแนว แองเจิ้ล กลอสซี่ เป็นผมดัดที่เน้นวอลุ่มเยอะๆ ผมจะดัดแน่น ดูหยิกและพองขึ้นกว่าทุกซีซั่น เหมาะกับสาวมั่นตัวจริง... คนไหนหน่อม แน้มหลบไปก่อน!!

ที่มาจากหนังสือพิมพ์

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น