Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รูป Yaoi การ์ตูน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



 รูปทั้งนั้น ช่วยเม้นท์หน่อยนะคะ ขอบคุนคะ


    
id 294733 : Gallery Yaoi Three
[ ลงแล้ว 36 ตอน ]
โดย ~*•[G]ail_[M]in[I]•*~
ยังไม่จบ
เป็น รูปอีกล่ะนะ มีอีกหลายเรื่องนะคะ โพสไว้ข้างล่างนะคะ สำหรับ คนรัก Yaoi

เรื่องยาว -->
id 294539 : Gallery Yaoi Two
[ ลงแล้ว 77 ตอน ]
โดย ~*•[G]ail_[M]in[I]•*~
ยังไม่จบ
เป็น รูปอีกล่ะนะ มีอีกหลายเรื่องนะคะ โพสไว้ข้างล่างนะคะ สำหรับ คนรัก Yaoi

id 294231 : Gallery Yaoi
[ ลงแล้ว 48 ตอน ]
โดย ~*•[G]ail_[M]in[I]•*~
ยังไม่จบ
เป็นรูป Yaoi มีให้ดูอีกนะคะ แต่เป็นเรื่องอื่น ดูที่นิยายเรื่องอีกได้เลยคะ แต่เกวไม่ได้เขียนกำกับ Yaoi นะจ๊ะ ถ้าครัยอยากดูต่อ อิอิอิ
     
id 293402 : Hinako Takanaga
[ ลงแล้ว 73 ตอน ]
โดย ~*•[G]ail_[M]in[I]•*~
ยังไม่จบ
ว่าด้วย รูป Yaoi อันนี้เป็นเรื่องที่ 2 ที่อัพเป็น รูปอย่างเดียวเลยนะจ๊ะ ถ้าอยากรู้ ว่าชื่อเรื่องอารายจะเข้าไปหา โดยหาที่ ชื่อนักเขียน หรือ เข้าไปในไอดีเกวเลยก้อได้นะคะ คำเตือน โปรดใช้วิจารณญาณในการชมไม่เหมาะกับเด็กอายุต้ำกว่า 18 คะ
    
id 292228 : Matsumoto Temari
[ ลงแล้ว 30 ตอน ]
โดย ~*•[G]ail_[M]in[I]•*~
ยังไม่จบ
รูป Yaoi ทั้งนั้นคะ ไม่ชอบไม่ต้องดูก้อได้นะคะ คนที่อยากดูตามสบายค่า ยังมีให้ดูกัน อีกนะ อัพผมงานท่านอื่นแล้วด้วย คำเตือน อายุไม่ถึง 18 อย่าเข้ามาดูอยากมีภาพที่ไม่ควรดูเราเตือนท่านไว้ก่อนแล้ว โปรดใช้ วิจารญาณในการชม

PS.  ใกล้เปิดเทอมกันแล้ว อากาศแปป่วนยังงี้ดูแลสุขภาพกันด้วยนะจ๊ะ บ้างคนเปิดเทอมก็ขอให้ตั้งใจเรียนนะจ๊ะ ดูแล ตัวเองให้ดีด้วย รักทุกคน จุ๊บๆๆๆๆๆ

แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

~Chocolatecol~ 24 ก.ย. 50 เวลา 15:25 น. 8

หวัดดีจ้า ^O^เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆทั้งหลายเนื่องจากไม่ได้เข้ามาซะนานม๊ากมาก >^< ขอบคุนที่เข้ามาเม้นท์กันนะ วันนี้ก็เลยต้องมาเม้นท์ให้ทุกๆคนในวันนี้อยากจะบอกว่าคิดถึงทุกคนมากๆๆๆๆๆๆๆๆ >^< แต่มีการเรียนที่หนักมากแล้วก็สอบด้วยTT-TT ถ้าพลาดเรื่องสำคัญของใครคนไหนไปก็ต้องขอโทดด้วยนะคะ -*- หากมีการใช้คำที่ไม่เหมาะสมกับเพื่อน น้องๆ หรือพี่ๆ ก็ขอโทดด้วยนะคะเนื่องจากข้อความนี้ส่งให้หลายคนจึงขอโทดทีคำพูดดูแปลกๆ แต่ยังไงก็คิดถึงนะ และอยากรู้ว่าคิดถึงกันบ้างไหมเอ๋ย ยังไงก็ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพด้วยนะคะ เป็นห่วงทุกคน ไปก่อนนะ บะบาย Kiss Kiss 
มีข่าวมาแจ้งว่าตอนนี้จะทำการลบชื่อเพื่อนๆ และนิยายทั้งหมดที่เม้นไว้ เพราะว่าจะทำการปรับปรุงไอดีให้ดียิ่งขึ้น หากครัยต้องการให้เม้นท์นิยายของท่านหรือ แอสท่านเป็นเพื่อนกรุณาติดต่อมาที่ข้อความลับหรือเม้นท์ไว้ในไอดี หลังจากที่ ได้รับข้อความนี้แล้วด้วยคะ


PS.   รักเธอ เเคร์เธอ ห่วงเธอ ชอบเธอ คิดถึงเธอ รักนะ จุ๊บๆๆๆ From เกว To. ทุกคน....น....น...น เกวเปลี่ยนอีเมล์ใหม่แล้วนะคะ ถ้าใครต้องการติดต่อล่ะก็แอสไปได้ที่ mini.gail@hotmail.com นะคะ
0