Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเคยอ่านการ์ตูนเรื่อง สับขั้วมาลุ้นรัก บ้าง ได้ยินว่าเขาเอามาทำหนังแล้วนะ( ของไต้หวัน )

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 
user posted image 
Lu Rui Xi -- เจ๊ของเรา Ella วง S.H.E
คาแรกเตอร์
สาวน้อยอายุ18ปี ร่าเริง เก่งกีฬา เกิดและโตที่อเมริกา เมื่อสามปีก่อนเห็นZuo Yi Quan กระโดดสูงในโทรทัศน์ ก็รู้สึกชื่นชมและชอบquanขึ้นมา และเพื่อจะได้รู้จักคนที่ชื่นชมมากขึ้นก้อเรยมาไต้หวันเพื่อเรียนโรงเรียนYing Kai ที่quanเรียนอยู่ แต่ว่าโรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนชายล้วน ดังนั้นRui Xi ก้อเรยต้องปิดบังเพศที่แท้จริงของตัวเองเอาไว้ โดยการแต่งตัวเป็นผู้ชายเพื่อจะอยู่ข้างๆๆquan และได้อยู่ห้องพักเดียวกับquan หลังจากนั้นRui Xi ก้อเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของquanจริงๆๆ จากความชื่นชมก้อเปลี่ยนเป็นความรัก แต่เพราะสภาพที่แต่งเป็นผู้ชายแบบนี้ แล้วRui Xiจะทำยังไง??

user posted image 
Zuo Yi Quan -- พี่จุน อู๋จุน วง Fahrenheit
คาแรกเตอร์
หนุ่มอายุ 18ปี รูมเมทของRui Xi เป็นคนที่ค่อนข้างแสดงต่อคนอื่นเย็นชา เมื่อสามปีก่อนได้รับบาดเจ็บทางรถยนต์ ทำให้สามปีที่ผ่านมาได้ละทิ้งความรักในกีฬากระโดดสูง เมื่อได้พบกับสาวน้อยจากอเมริกาRui Xi ทำให้quanรู้ตัวว่าตัวเองไม่ได้ตัดใจจากกีฬากระโดดสูงอย่างเด็ดขาด แต่ว่ายังมีความรักในกีฬานี้อยู่ในใจ จริงๆๆแล้วquanรู้แต่แรกแล้วว่าRui Xi เป็นผู้หญิง แต่เพราะว่าquanยังต้องการให้Rui Xi อยู่เคียงข้าง เลยไม่ได้พูดออกมา และทุกๆๆวันที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะของRui Xi และการกระทำที่สะเพร่าของRui Xi ทำให้quanต้องคอยปกป้องRui Xiเสมอ หลังจากที่เหตุการณ์ที่เสียสละในโรงเรียนสิ้นสุด ก้อทำให้quanรู้ใจตัวเองว่าชอบRui Xi ท่าทีภายนอกที่เย็นชาก็เพราะไม่รู้ถึงความรู้สึกที่แท้จริงของRui Xi จึงทำให้วิตกอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้Rui Xi ยังมีหนุ่มๆๆมาชอบมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Xiu Yi และคนอื่นๆๆ ซึ่งมักทำให้quanทั้งกลัวทั้งแอบอิจฉาหนุ่มๆพวกนั้นบ่อยๆๆ แค่ความสัมพันธ์ของเพื่อนร่วมห้องที่ดีไม่สามารถเติมเต็มความต้องการในใจของquanได้ ไม่อยากจะปล่อยRui Xiให้ใคร ต้องการให้Rui Xi อยู่ข้างกายเขาเท่านั้น เพราะเหตุผลนี้ทำให้quanต้องคิดมากไม่จบสิ้น



user posted image 
Jin Xiu Yi -- หวังตงเฉิง วง Fahrenheit
คาแรกเตอร์
หนุ่มอายุ18ปี มีความรู้สึกให้กับRui Xi และรู้สึกทรมานไปในเวลาเดียวกัน ในทีมฟุตบอลจะรู้จักXiu Yi ในนามของ "สิงโตเพลิงน้อย" เพราะความสนใจเล็กน้อยในฟุตบอล ทำให้สัญญากับเพื่อนว่าจะไปเจอกันในฟุตบอลโลก และเพื่อให้เป็นที่จดจำได้ง่ายก้อเรยย้อมผมทองซะ และเมื่อได้มาพบกับRui Xi ที่มักเผลอทำนิสัยผู้หญิงใส่บ่อยๆๆๆ แต่เพราะRui Xi แต่งเป็นชายทำให้Xiu Yiสงสัยว่าตัวเองจะเป็นโฮโม และเพื่อหักล้างข้อนี้จึงได้ไปคบกับผู้หญิงแทน แต่ท้ายที่สุดก้อไม่สามารถทนความรู้สึกชอบที่มีต่อRui Xi ได้ จึงเลืกกับผู้หญิงคนนั้น และคนที่รู้ใจตัวเองอย่างXiu Yi กับความสัมพันธืที่เป็นรักสามเส้า ระหว่างRui Xi และ Quan จะเป็นอย่างไร???

user posted image
 Liang Si Nan -- ถังหยี่ว์เจ๋อ
คาแรกเตอร์
หนุ่มอายุ 19ปี หัวหน้าหอพักของโรงเรียนYing Kai รูปร่างหน้าตาที่หล่อเหลา ท่าทางที่ดูอ่อนโยน ทำให้ดึงดูดสาวน้อยสาวใหญ่ แต่ในความเป็นจริงก้อเคยผ่านความรักที่แสนเจ็บปวดมาแล้ว และเพราะรักครั้งแรกที่แสนเจ็บปวดครั้งนั้น ทำให้เค้าไม่เคยมีความรู้สึกที่แท้จริงและกลายเป็นเพลย์บอย


user posted image 
Mei Tian -- ถังจื้อผิง
คาแรกเตอร์
อายุ 29ปี ครูห้องพยาบาลแห่งโรงเรียน Ying Kai น้าชายของnan เหมือนกับquanที่รู้ว่าRui Xi เป็นผู้หญิง แต่ก้อรู้สึกถูกชะตากับRui Xiทันทีที่เจอ จึงช่วยเทอปิดบังความจริง แม้กระทั่งการเขียนผลตรวจร่างกายปลอม คำพูดที่แสนจะโหดร้ายของเขาเป็นตัวนำทางให้Rui Xiได้พึ่งพาในยามที่รู้สึกสับสน ทุกครั้งที่มีปัญหาเทอก้อจะไปหาเขาเพื่อขอความช่วยเหลือ Mei Tianเป็นพวกโฮโม แม้ภายนอกจะดูเป็นเพลย์บอยแต่จิงๆๆแล้วมีความลับที่เป็นรักในสมัยเรียนอยู่

user posted image 
Shen Le -- หร่วนจิงเทียน (คุนชายเสี่ยวเทียน พระเอกเอ็มวีเจ๊)
คาแรกเตอร์
อายุ 18ปี เป็นคู่แข่งกระโดดสูงของquanตั้งแต่สมัยม.ต้น ซึ่งตอนนี้ได้กลายเป็นนักกระโดดสูงชั้นหนึ่งของระดับโรงเรียนไปแล้ว แต่เค้าก้อคืดว่าquanคนเดียวเท่านั้นที่เป็นคู่แข่งที่พอมือกัน เป็นเพราะว่าquanได้วางมือจากการกระโดดสูง เค้าเรยรู้สึกว่าตัวเองแพ้ เรยไปที่โรงเรียนYing Kai หลายครั้งเพื่อกระตุ้นให้quanมาแข่งกับเค้าอีกครั้ง ทำให้Rui Xi ไม่พอใจมาก ท้ายที่สุดquanเรยกลับมากระโดดสูงอีกครั้งเพราะRui Xi ทำให้Shen Leดีใจมาก แต่ก็ยังคงเข้าใจผิดว่าquanเป็นโฮโม นอกจากนี้บ้านของShen Leก้อยังเป็นวัดอีกด้วย ดังนั้นShen Le จะเป็นพระได้สำเร็จหรือไม่??




ใครที่เคยดูมาแล้วก็บอกด้วยนะค่ะว่า สนุกมั้ย......  อยากดูจังเลยอ่ะ พระเอกน่ารักดี  ส่วนนางเอกก็เล่นซะเหมือนทอมเลยอ่ะ


PS.  My life is Bojae. My breath is Changmin. My everything is Dong Bang Shin Ki. >_< ....... Love U Bojae...... >_

แสดงความคิดเห็น

>

22 ความคิดเห็น

noopen 13 พ.ค. 50 เวลา 22:54 น. 3
http://club.yimsiam.com/indianleo  อัพเดทรูปและข่าวสารมากมาย
PS.  พอยลี่ :: กำลังปั่นนิยายมาลงนะจ๊ะ น้ำข้าว :: ขอเพลง+สั่งรูปมิ๊กได้น๊า เราคือเพื่อนกัล
0
coffee_mate_ 16 ต.ค. 50 เวลา 11:47 น. 9

ดูแล้วอ่ะจ้า ขอบอกว่า สนุกมากกกกกก
นางเอกในการ์ตูนจริงๆชื่อมิซึกิ พระเอกชื่อซาโนะ น่ารักทั้งคู่เลย
ตอนนี้ที่ร้านหนังสือก้อยังมีขายอยู่เลยนะ เราเห็นบ่อยๆ
ถ้าอยากซื้อก้อติดตามเอาเลยจ้า ตอนนี้อยู่ที่เล่ม อืม..18แล้วมั้ง น่าจะใช่
แต่ก้อสนุกนั่นแหละ^^
ปล.ถ้าอยากอ่านเรื่องนี้ทนเอาหน่อยนะ พักหลังๆออกช้ามากเรย TTOTT
ปล2.ชอบนากาทสึเว้ยยยย

0
เอ๋จ้า 18 ต.ค. 50 เวลา 18:23 น. 10

มีเวอร์ชั่นของญี่ปุ่นด้วยนะ ชื่อเหมือนในการ์ตูนเลย มีคนเอามาโพสใน Mthai ลองดูนะ ชื่อเหมือนในการ์ตูนเดะเลยอ่ะ ดูด้านข้างนะ จะมีคลิบที่เกี่ยวข้องด้วยหลายตอนเลยอ่ะ
http://video.mthai.com/player.php?id=18M1186573832M0

0
ไหม 19 ม.ค. 51 เวลา 13:12 น. 11

เราชอบพระเอกในหาร์ตูนมากกว่านะ&nbsp หล่อดี&nbsp แต่แบบนี้ก็ดีไม่ว่าอะไร&nbsp มีอีกๆ คุณครูห้องพยาบาลขอหล่อกว่านี้หน่อยเด้ เอาไห้มันเข้ากับตัวละครในการ์ตูนหน่อยยิ่งดี

0
pocari 21 ม.ค. 51 เวลา 00:49 น. 12

ชอบ ชอบ เหมือนกันเลย ติดการ์ตูนเรื่องนี้มากกกกกกกกกกก
แต่ออกช้าจิงๆๆด้วย
หนังดูแล้ว ก็ดีทั้งสองver. แต่อูเมดะของญี่ปุ่นควรเปลี่ยนด่วนทีเดียว

0
Piggie 11 ก.พ. 51 เวลา 20:06 น. 14

เพิ่งเช่าการ์ตูนเรื่องสับขั้วมาลุ้นรักมาวันนี้เพิ่งรู้ว่าเนื้อเรื่องมันเหมือนงรักสลับขั้วช่อง 3 ที่ฉายอยู่&nbsp เข้าไปดูหนังเรื่องนี้เป็น ver.Japan แล้วที่คห.10 หั้ยเวบมา.....ทำไมคนจีนชอบ Copy วะ มะเข้าจาย&nbsp เนื้อเรื่องเหมือนกันแต่มาเปี่ยนชื่อหั้ยมันเปนภาษาจีนซะง้านอ่ะ&nbsp แต่เราก้อว่าคนจีนมะด้ายมากเพาะเราเปนพวกมีเชื้อคนจีนแต๋จิ๋วด้วยอ่ะดิ<ตระกูลคนจีนว่างั้นก้อด้าย>
ปายแระ.....ปายอ่านการ์ตูนเรื่องนี้ดีกว่า&nbsp แต่ยังไงพิกกี้ก้อจาติดตามหนังเรื่องนี้ทั้ง ver.จีนและver.ญี่ปุ่น แล้วกันนะ

0
nifty 22 ก.พ. 51 เวลา 23:58 น. 16

เราดูเวอร์ญี่ปุ่นแล้ว จะออกแนวเอาเนื้อเรื่องในการ์ตูนสลับไปสลับมา บางทีก้แต่งเพิ่ม

แต่จากกการที่เราดูเวอร์จีนทางช่องสามนิดหน่อย เราเหนได้ว่ามันเหมือนในการ์ตูนเดะเลย

ถ้าลองสังเกตให้ดี นาก่สึทำท่าตามในหนังสือการ์ตูนด้วย แปลกๆดี แต่ก้ฮาดี เหอๆ

ตอนนี้พี่เราซื้อแผ่นเวอร์จียมาแล้ว แต่ยังไม่ดั้ยดูเลย ต้องรอสอบเสดก่อน

0
fanclub สับขั้ว(การ์ตูน) 27 ก.พ. 51 เวลา 12:14 น. 18

แต่ตอนจบของเวอร์ชั่นไต้หวันอยู่ที่ครึ่งเรื่องของการ์ตูนนะ และที่สำคัญคนที่เล่นเป็นนากาทสึในการ์ตูนก็ยังหลงรักนางเอกอยู่ แต่ในละครดันไปหลงรักจูเลียที่เป็นเพื่อนนางเอก ซะงั้นน่ะ

ขอบอกอีกอันนึงคือ ในการ์ตูนประมาณเล่ม 11(ซึ่งในละครยังเล่นไม่ถึง) จะมีฉากที่มิซึกิ กับซาโนะเต้นรำกันด้วย ขอบอกว่า โรแมนติคมากกกกกกกกกกก

0
หลิว 10 เม.ย. 51 เวลา 15:23 น. 20

ชั่งกล้าแต่งเป็นชายเนอะ
เก่งนะเนี่ย
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  แต่หนัลงเรื่องนี้ก็สนุกดี&nbsp  ตลก&nbsp  เศร้า ซึ้ง&nbsp ฮาฮา 555+
ตลก

0