Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวบหมอรักษาสิว ลามนกเขา อนาจารแล้วถ่ายรูป

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

รวบหมอรักษาสิว ลามนกเขา อนาจารแล้วถ่ายรูป



สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด 

           วานนี้ (9 ก.ค.) ที่บก.ปดส. เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังเข้าจับกุมน.พ.สาร์ยุต บุญกล่อม อายุ 28 ปี ตามหมายจับศาลอาญา ข้อหาเจตนากระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ที่ลานจอดรถชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขารามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.

          ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา ผู้ปกครองของด.ช.ข้าวกล้อง (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 3 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านดอนเมือง เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพล.ต.ต.วิมล เปาอินทร์ ผบก.ปดส. ว่า ด.ช.ข้าวกล้อง บุตรชายถูก น.พ.สาร์ยุต กระทำอนาจารขณะเข้ารับรักษาสิว ที่คลินิกรักษาผิวหน้าภายในเซ็นทรัล สาขารามอินทรา

          จากการสอบสวนเด็กผู้เสียหายให้การว่า เข้ารักษาสิวที่ใบหน้ากับแพทย์คลินิกแห่งนี้มาตั้งแต่ปลายเดือนพ.ค. ส่วนเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยวันนั้นไปตรวจรักษาครั้งที่ 4 แต่ไม่ได้พบแพทย์ที่รักษาประจำ น.พ.สาร์ยุตเป็นแพทย์ผู้ตรวจรักษาแทน เมื่อขั้นตอนรักษาสิวเสร็จแล้ว น.พ.สาร์ยุตเรียกให้ขึ้นไปนอนบนเตียงคนไข้ แล้วกระทำอนาจารกับอวัยวะเพศ ตอนแรกคิดว่าตรวจร่างกายต่อเนื่อง จึงไม่ได้โวยวาย แต่จากนั้นเห็น น.พ.สาร์ยุตหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายภาพอวัยวะเพศไว้หลายภาพ จึงแน่ใจว่าถูกทำอนาจาร แต่ยังไม่ทันถามอะไรน.พ.สาร์ยุตก็บอกให้ออกจากห้อง

          อย่างไรก็ตาม เมื่อกลับบ้านจึงตัดสินใจเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้ผู้ปกครองทราบ ก่อนเข้าแจ้งความตำรวจปดส.ในที่สุด เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่า กระทำอนาจารด.ช.ข้าวกล้องจริงตามที่ถูกกล่าวหา เนื่องจากมีหลักฐานเป็นภาพถ่ายของเด็กผู้เสียหายในโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหา แต่อ้างว่าเพิ่งกระทำเป็นครั้งแรก




ข้อมูลจาก


โห....หมอ...หน้าตาก้ดีทำไมทำตัวเฮียร์ๆยังงี้ล่ะ -*-

เกือบไปแระม๊ะละรักษาสิวเกือบได้ถั่วดำมาต้มกินที่บ้านซะแล้ว

ขอบคุณ www.kapook.com นะค๊า


PS.  I know that he loves me cause told so. I know that he loves me cause his feelings show.

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

นานะ 10 ก.ค. 50 เวลา 22:21 น. 3

ตกใจหมดเลย
ตอนแรกเพื่อนเราบอกว่า เปนหมอโอ๊ค
เรากรี๊ดดดดดดดดดดดดดดเกือบตาย
ที่แท้เพื่อนมันโกหก
โล่วงไปที่ไม่ใช่ หมอโอ๊ค

0
ต๊อด 10 ก.ค. 50 เวลา 23:42 น. 4

กำหมอหล่อแฮะ แต่อยากเห็นคนโดนลวนลามมากกว่าว่าต้องน่ารักแน่ๆๆหมอถึงห้ามใจไม่ไหว

0
ก็แบบว่าอยากมีสวนร่วม 11 ก.ค. 50 เวลา 11:28 น. 5

คลีนิคอะไรอะ น่ากลัววะ ว่าแต่ เตียงคนไข้ไม่ใช้รวมกันเป็นห้องเหรอ? แล้วพยาบาลไม่มีหรือไงหมายถึง ผู้ช่วยแพทย์อะ เริ่มชักสงสัย มีหมอกับคนไข้สองคนหรือไงเนี่ยะ น่ากลัววะ แต่หมอหล่อดีจัง คิคิคิ

0
แย่จัง 11 ก.ค. 50 เวลา 12:43 น. 6

เคยไปรักษากับคุณหมอท่านนี้แหละ ที่นิติพล
ไม่น่าเลย เห็นน่าตาก็ดีแต่ทำไมจิตใจถึงได้ทรามขนาดนี้
ไม่ไปแล้วนิติพล

0
คนไม่ชอบเกย์ 11 ก.ค. 50 เวลา 14:09 น. 7

หมอน่าตาก้อดีนะเนี่ยมิน่าเลยเสียอนาคตเลยมะล่ะทําได้เพียงวันเดียวติดคุกเลยเป็นไปได้เนอะคนเราเสียความเป้นผู้ชายหมดเสียความหล่อหมดเป็นอย่างนี้ซะทุกคนงั้นขอไม่มีใครดีกว่า 55555+ ประเทศไทยเป้นอะไรไปแล้วเนี่ย

0