Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถามเพื่อนคิดอย่างไงกับข่าวนี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รวบหมอคลำจรวดเด็ก แถมใช้มือถือถ่ายภาพ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 9 ก.ค. พ.ต.ท.ปัญญา ชะเอมเทศ สว.กก.1 บก.ปดส. พร้อมกำลัง เข้าจับกุม นพ.สาร์ยุต บุญกล่อม อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/92 ซอยโชคชัยร่วมมิตร แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2065/2550 ลงวันที่ 5 ก.ค. 2550 ในข้อหาเจตนากระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี จับกุมได้ที่ลานจอดรถชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขารามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.

การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา ผู้ปกครองของ ด.ช.แพนด้า (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนชื่อดังย่านดอนเมือง เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพล.ต.ต.วิมล เปาอินทร์ ผบก.ปดส. ว่าเมื่อวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา ด.ช.แพนด้ามาเล่าให้ฟังว่า ถูก นพ.สาร์ยุตกระทำอนาจารระหว่างไปรักษาสิวบริเวณใบหน้ากับเพื่อนๆ ที่คลินิกแห่งหนึ่ง ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขารามอินทรา โดยระหว่างการรักษา นพ.สาร์ยุต ให้ ด.ช.แพนด้าเข้าไปอยู่ในห้องตรวจ และให้ขึ้นไปนอนบนเตียงคนไข้ ตอนแรกคิดว่า นพ.สาร์ยุตต้องการตรวจร่างกาย จึงไม่ได้ร้องเอะอะโวยวายอะไร แต่ นพ.สาร์ยุต กลับรูดซิปกางเกง และใช้มือจับอวัยวะเพศของ ด.ช.แพนด้า ออกมาลูบๆคลำๆจนแข็งตัว ก่อนใช้กล้องถ่ายรูปในโทรศัพท์ มือถือถ่ายภาพเอาไว้อีกหลายภาพ หลังเกิดเหตุ ได้นำเรื่องที่เกิดขึ้นมาเล่าให้บิดาฟัง ก่อนพาเข้าแจ้งความที่ บก.ปดส.  

ด้าน พล.ต.ต.วิมลกล่าวว่า หลังรับการร้องทุกข์จากผู้เสียหาย ได้มอบหมายให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำ ด.ช.แพนด้า โดยมีนักจิตวิทยาและนักสังคมสงเคราะห์ ร่วมสอบสวน และรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ขออนุมัติหมายจับศาลอาญา ก่อนเข้าจับกุม นพ.สาร์ยุตไว้ได้ จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า ได้กระทำอนาจาร ด.ช.แพนด้าจริงตามที่ถูกกล่าวหา โดยเพิ่งกระทำกับคนไข้เด็กรายนี้เป็นครั้งแรก พนักงานสอบสวนจึงควบคุมตัวไปพิมพ์ลายนิ้วมือทำประวัติ ก่อนมีญาตินำเงินสดมาขอประกันตัวในวงเงิน 150,000 บาท

สำหรับ นพ.สาร์ยุต จบการศึกษาจากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น รุ่น 25 บ้านเดิมอยู่ จ.สุโขทั

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น