Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โรงเรียนชายล้วน ประสบการณ์แรกของวัยแตกหนุ่ม(อ่านดูขำๆๆนะ อย่าคิดมากนะ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
โรงเรียนชายล้วน ประสบการณ์แรกของวัยแตกหนุ่ม
 
    หากคุณผู้ชายท่านไหน เคยอยู่โรงเรียนชายล้วนมาก่อน คุณผู้ชายหลายท่านคงปฏิเสธไม่ได้ว่า ประสบการณ์มันส์ๆ เกี่ยวกับเรื่องของลูกผู้ชาย ในโรงเรียนชายล้วนนี้ มักจะมีเรื่องของ “เรื่องเพศ เรื่องเซ็กซ์” เข้ามาปะปนอยู่ด้วย

     จุดเริ่มต้นของเด็กผู้ชาย ที่กำลังจะกลายเป็นหนุ่ม ส่วนใหญ่มักจะได้เรียนรู้เรื่องเพศ มาจากในโรงเรียน กับเพื่อนๆ ผู้ชายด้วยกัน โดยเฉพาะโรงเรียนชายล้วน ที่เรื่องแบบนี้เป็นเรื่อง ที่พูดคุยกันแบบเปิดอกได้ แบบไม่ค่อยอายกัน

     โรงเรียนชายล้วน ส่วนใหญ่มักจะมีเด็กนักเรียน ที่มาจากต่างจังหวัด และต้องพักเป็นนักเรียนประจำของโรงเรียนแห่งนี้ นานเป็นปี หรือจนกว่าจะจบการศึกษา และกฎเหล็กของนักเรียนประจำ คือต้องอยู่ในกรอบระเบียบวินัยที่ทางหอกำหนด อย่างเคร่งครัด เวลา กิน อาบน้ำ นอน ต้องเป็นเวลา
     เด็กชายที่อยู่ในหอเหล่านี้ ส่วนมากกำลังจะโตเป็นหนุ่ม ความอยากรู้ อยากเห็น ในเรื่องของ “เซ็กซ์” จึงถือเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น และอยากรู้ อยากลอง เมื่อฮอร์โมนเพศเริ่มเดินเครื่อง อะไรมันก็ห้ามไม่ได้ โดยเฉพาะพวกรุ่นพี่ๆ มักจะเป็นตัวตั้ง ตัวตี เที่ยวสรรหา หนังสือโป๊ มาเป็นวิทยาทานอันดับแรกในการศึกษา แต่งานนี้ถ้าหากถูกจับได้ ก็ถือเป็นเรื่องใหญ่ และเป็นที่ฮือฮาไม่น้อยในหมู่เด็กหอด้วยกัน
     เรื่องต่อมาก็คงเป็นเรื่องของการปฏิบัติจริง หรือเรียกว่า “การปฏิบัติกิจ” ที่ส่วนมากเด็กชายเหล่านี้ จะเรียนรู้มาจากการบอกเล่า หรือมาจากการเห็นโดยตรงจากพวกหนังสือโป๊ วิดีโอ วีซีดี หรือคลิปมือถือต่างๆ ที่ ณ เวลานี้ ในยุคของโลกดิจิตอล ไฮเทคโนโลยี เรื่องของเพศ เรื่องของเซ็กซ์ มันเข้าไปแฝงอยู่ทุกหลืบซอกมุม ที่เรายากจะรู้ หยั่งถึงได้
    

     การปฏิบัติกิจ ของเด็กชาย หรือเรียกกันทั่วไป จนติดปากว่า “การ” เป็นการระบายออกที่ดีที่สุด มุมที่สามารถปลดปล่อยสิ่งเหล่านี้ ก็คงจะเป็นห้องน้ำ (ห้องสุขา) หรือมุมลับๆ ที่ใครยากที่จะเห็น เพราะหอส่วนใหญ่ของเด็กผู้ชาย ห้องนอน และห้องน้ำ มักจะเป็นแบบรวม
     ส่วนเด็กผู้ชายบางคน ก็มักจะเรียนรู้กันเป็นกลุ่มๆ บางคนก็ปฏิบัติแบบไม่อายกัน อาจมีการแลกเปลี่ยนซึ่งกันและกัน เช่นการใช้มือสัมผัส หรือปาก ก็สุดแล้วแต่ที่เด็กเหล่านี้จะต้องการเรียนรู้ โดยเฉพาะเรื่องแบบนี้ จะถูกใจเหล่าบรรดา น้องตุ๊ด ที่ร่วมอยู่ในหอประจำด้วย
     เป็นที่รู้กันว่า เหล่าบรรดาน้องตุ๊ดสุดซ่า ในโรงเรียนชายล้วน มักจะสมยอม เป็นผู้ถูกกระทำจากเด็กผู้ชาย ที่มีความอยากรู้ อยากลอง เหล่าบรรดาน้องตุ๊ดเอง ส่วนใหญ่ก็ไม่ได้รังเกียจ รังงอน แถมชอบซะด้วย เพราะเรื่องแบบนี้ มักจะถูกใจเหล่าบรรดาหล่อนๆ เป็นที่สุด

     บางทีเลยทำให้กลายเป็นเรื่อง ที่น่าสงสัยว่าเด็กผู้ชายบางคน ที่มีอะไรกับน้องตุ๊ด จะเป็นเกย์ หรือเปล่า อันนี้มันก็ 50-50 เพราะเด็กผู้ชายบางคนก็แค่อยากลอง ส่วนจะกลายเป็นเกย์หรือไม่ อันนี้ไม่ขอฟันธง เพราะการที่จะเป็นเกย์ มันมีหลายสิ่ง หลายอย่างที่ลึกซึ้งมากกว่านี้เยอะ ถึงตัดสินได้ว่าใครเป็น หรือไม่เป็น
     วัยแตกหนุ่ม เป็นวัยที่อยากรู้ อยากลอง คงไม่แปลกถ้าหากเรื่องเหล่านี้ จะเกิดขึ้นใน “โรงเรียนชายล้วน”

PS.   ขอบใจเพื่อนๆๆทุกคนนะ...ที่มา Control นะ เพื่อนๆๆที่รักทุกคน

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

pouyern 5 ส.ค. 50 เวลา 20:16 น. 1

ขำๆนะ 
อย่าคิดมาก
อ่านไว้ประดับเป็นเรื่องขำก็ได้ 
เจ้าของกระทู้
ไม่ได้...ว่าพวกเพศที่3หรือทำให้เสียหาย
ถ้ามีอะไรผิดพลาดหรือทำให้ไม่พอใจกันเรื่องนี้
ต้องของ อภัยไว้ด้วย ณ ที่นี้ด้วยนะ


PS.   ขอบใจเพื่อนๆๆทุกคนนะ...ที่มา Control นะ เพื่อนๆๆที่รักทุกคน
0
Noo|3kingZ 5 ส.ค. 50 เวลา 20:25 น. 4

จบมาจากชายล้วนเหมือนกัน มือถือเป็นอุปกรณืหลักครับเวลาพื่อนเข้าห้องน้ำ เพราะจะเข้าไปพร้อมกับน้องตุ๊ด พวกผมเลยปีนกันถ่ายเลย ฮาดีๆ

0
เด็กประจำ 5 ส.ค. 50 เวลา 21:28 น. 8

เราเองก็มีประสบการณืนะ
เพราะเราอยู่โรงเรียนประจำมาก่อน
รุ่นน้อง นี้เนี้ยตัวดีเลย ชอบขอร้องรุ่นพี่สอนให้บ้าง กระทำให้บ้าง
แต่ขอร้องเถอะ อย่ามองเด็กประจำเปนพวกสำส่อนเลย

เพราะโรงเรียนประจำไม้ได้สร้างให้เกิดเรื่องเหล่านี้ แต่รร.ประจำ คือ บ้านหลังที่ 2 ของนักเรียนทุกคน
บ้านที่สามารถสร้างทั้งความรู้ ความคิด ระเบียบวินัย กฎเกณฑ์ อันนำมาสู่การใช้ชีวิตในสังคม

รร.ประจำ ไม่ได้เหมือนคุกเหมือนที่ใครๆคิด แต่ถ้ามองให้เป็นคุก
ก็ย่อมเป็นคุกทางการศึกษา

รร.ประจำ มีอะไรที่สอนให้แก่นักเรียน มากกว่า การสอนความรู้ทางปัญญาเท่านั่น

ขอบคุณครัย

0
รักนายเด็กรักบี้ 5 ส.ค. 50 เวลา 21:43 น. 9

อิอิ ทั้งเพื่อน ทั้งแฟนเราก้ออยู่ รร ชายล้วน ประจำอะนะ
เหอะๆได้ยินบ่อยมากอ่าเรื่องแบบนี้ เวลาคุยสับกับแฟน
เหอะๆ แต่ก้อเข้าใจอะนะ ก้อพยายามไม่สนใจ
แต่แฟนเราไม่เคยอะนะ อย่าคิดไปหละ

0