Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จบ ปวช. เรียนต่อ..มหาลัย...ดีดีดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คืออีกเทอมเดียวก็จบ ปวช. แล้ว อยากไปเรียนต่อมหาลัยฯ...(อยากเรียนนิเทศฯ) แต่ไม่รู้ว่าจะไปเรียนต่อไหนดี  (เราอยู่ชลบุรึ) เพื่อน ๆ พี่ ๆๆ  ช่วยแนะนำหน่อยซิ  (ใจจริงอยากไป ม. กรุงเทพมาก แต่กลัวไปแล้วอยู่ไม่ได้) ใครรู้ช่วนแนะนำหน่อยนะ ทุกเรื่องเลย ขอบใจล่วงหน้านะจ๊ะ (เด็กชลบุรี E-TECH )

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

จอย 26 ม.ค. 54 เวลา 09:37 น. 2

จบปวช สาขาวิชาเลขานุการ ไม่อยากเรียนต่อปวส&nbsp อยากเรียนป.ตรี&nbsp ควรเรียนคณะไหนดีที่เกี่ยวข้องกัน&nbsp แล้วเรียนจบมีงานทำ

0
Thana 22 ก.ค. 54 เวลา 17:20 น. 3

หลักสูตรวิศวกรรมสารสนเทศและการสื่อสาร (Information and Communication Engineering)
เป็นหลักสูตรที่มุ่งเน้นผลิตบัณฑิตที่สามารถไปปฏิบัติงานได้จริง โดยจะผนวกศาสตร์วิศวกรรมทั้ง 3 ศาสตร์เข้าไว้ด้วยกันได้แก่ วิศวกรรมคอมพิวเตอร์ วิศวกรรมโทรคมนาคม และ วิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์
ซึ่งศาสตร์ทั้ง 3 ศาสตร์นี้ ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในวิชาชีพของวิศวกรปัจจุบันเป็นอย่างมาก โดยคณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร และ มหาวิทยาลัยพะเยา
โดยภายใต้การนำของอธิการบดีมหาวิทยาลัยพะเยา ศ. ดร. มณฑล สงวนเสริมศรี ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญที่จะผลิตบัณฑิตที่ตอบสนองความต้องการของตลาดแรงงานของวิศวกรในปัจจุบัน

ชื่อปริญญาเต็ม:
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต(วิศวกรรมสารสนเทศและการสื่อสาร)
Bachelor of Engineering (Information and Communication Engineering)

การรับสมัคร
จะเปิดรับในวันที่ 15-29 สิงหาคม 2554 แบบรับตรง

คุณสมบัติผู้สมัคร
1.นักเรียนและนักศึกษาอาชีวะที่จบระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) เกรดเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 2.75 โดยมีสาขาที่รับเข้าศึกษาได้แก่
ช่างไฟฟ้า ช่างไฟฟ้ากำลัง ช่างอิเล็กทรอนิกส์&nbsp ช่างอิเล็กทรอนิกส์กำลัง ช่างโทรคมนาคม ช่างไฟฟ้าสื่อสาร ช่างคอมพิวเตอร์
ช่างเทคนิคคอมพิวเตอร์ ช่างเทคโนโลยีสารสนเทศ

อาชีพหลังจากสำเร็จการศึกษา
วิศวกรควบคุมระบบสารสนเทศภายในองค์กร
วิศวกรการสื่อสารสารสนเทศ
ผู้ดูแลระบบเครือข่าย
ผู้ดูแลระบบฐานข้อมูล
นักวิชาการทางด้านการประมวลผลข้อมูล
นักวิเคราะห์และออกแบบระบบสารสนเทศ
ประกอบกิจการธุรกิจส่วนตัวทางด้านคอมพิวเตอร์ การสื่อสารโทรคมนาคม และ อิเล็กทรอนิกส์

มหาวิทยาลัยพะเยา
19 หมู่ 2 ตำบลแม่กา
อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา
รหัสไปรษณีย์ 56000.
ติดต่องานรับเข้า: 054-466666 ต่อ 1020
อ. ธนา อุดมศรีไพบูลย์
0837624999

0
นก51 14 ม.ค. 55 เวลา 22:56 น. 5

เพื่อนๆๆหรือ น้องๆๆ ถ้าเรียนจบแล้วไม่รู้จะเรียนต่อไหน มาที่ มหาวิทยาลัยเกริกสิค่ะ&nbsp สาขา การจัดการโลจิสติกส์ จบ แล้วมีงานทำ100% จ้า&nbsp อาจารย์ที่ปรึกษา ก้ใจดี&nbsp ไม่้องตัดสินใจ&nbsp มาสมัครเรยจ้า&nbsp www.krirk.ac.th&nbsp นะค่ะ ไม่ผิดหวังแน่&nbsp ขอบอก

0
supattra 17 มี.ค. 55 เวลา 16:32 น. 6

.......บุคคลท่านใดที่สนใจจะศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี ในสาขาการจัดการโลจิสติกส์ และสาขาการจัดการธุรกิจการบิน หรือสนใจสามารถเข้าดูในเว็บไซต์มหาวิทยาลัยเกริกได้ ที่ www.krirk.ac.th รับสมัครบุคคลที่จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาปีที่6 หรือท่านที่จบการศึกษาระดับ ปวช. ก็ได้ ทางสาขาของเรายินดีต้อนรับท่านเป็นอย่างดีค่ะ ที่สาขาของเราจะมีระบบพี่ดูแลน้อง คอยให้คำปรึกษา รุ่นพี่อบอุ่นมากค่ะ รุ่นพี่ที่จบไปแล้วมีงานทำมากกว่า 90% หรือหากท่านไม่มีเงินท่านสามารถมาเข้ากู้ยืมเงินเรียน ในโครงการ กยศ ได้หรือหากท่านอยากเรียนไปทำงานไประหว่างเรียนก็ได้ เพราะจะมีงานจากข้างนอกเข้ามาหาคนที่มหาวิทยาลัย ทางมหาวิทยาลัยของเรายังมีรถรับส่ง จากหอพักมามหาวิทยาลัย หอพักนักศึกษาฟรี จร้าาาาาาา สนใจสามารถมาสมัครได้ด้วยตนเองได้ที่...ฝ่ายแนะแนวของมหาวิทยาลัยเกริก หรือสาขาการจัดการโลจิสติกส์และสาขาการจัดการธุรกิจการบิน คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกริก 43/1111 ถ.รามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์-หลักสี่ บางเขน กรุงเทพมหานคร 10220 โทร 02-552-3500-9ต่อ225 081-8179790 E-mail:supaloek.s@hotmail.com


&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  531-00-0167&nbsp (อ้อ)

0