Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วิธีแก้กรรมทำแท้ง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
การทำแท้งบุตรนั้นแม้ว่าจะด้วยเหตุผลของความไม่พร้อมหรืออย่างไรก็ตามแต่หากก็ถือเป็นการเบียดเบียนทำลายชีวิตผู้อื่นซึ่งจะเป็นการก่อบาปสร้างกรรมอย่างมหันต์และทุกข์ร้อน เคราะห์กรรมก็จะกระหน่ำซ้ำซัดชีวิตของบุคคลนั้นไปนาน 7 ปี ก็ไม่มีฟื้นเลยทีเดียว

ในการแก้เคราะห์นี้พอจะทำได้ด้วยการปล่อยชีวิตอื่นช่วยชีวิตอื่น

ให้ปล่อยปลาลงแม่น้ำใหญ่หรือแม่น้ำวัด โดยจะทำทานครั้งละกี่ตัวก็ได้ ขอให้ทำจนครบเท่าอายุของตัวเรา ซึ่งก็คงจะต้องดูกำลังทรัพย์ เช่น ถ้าอายุ 28 ปี อาจจะทำบุญปล่อยปลาให้ครบ 28 ปี ภายใน 3 เดือนก็ได้ ถ้าว่ามีภรรยายังอยู่ด้วยกันก็ควรทำทั้งคู่ นับให้ครบอายุของแต่ละคน ไม่นับรวมกัน

ถ้าปล่อยปลาต้องทำต่อเนื่องอย่าเว้นระยะห่างมากนัก ไม่ใช่ว่าปล่อยครั้งแรก 9 ตัว แล้วเว้นว่างห่างไปนานอีก 1-2 เดือน อย่างนั้นเคราะห์ก็คงยากจะทุเลาเบาบางลง อย่าลืมว่าควรไปซื้อปลาในตลาดสดจะได้อานิสงค์แรงกว่า เพราะเป็นการแสดงเจตนารมณ์ในการช่วยชีวิตพวกเขาโดยแท้

ทางที่ดีเมื่อปล่อยปลาชนิดใดแล้วก็ไม่ควรกินปลาชนิดนั้นอีกตลอดชีวิต

เมื่อปล่อยปลาครบอายุตนหรือเกินอายุตนอีก 1 ตัว แล้วให้ทำบุญถวายสังฆทานกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวรและบุตรธิดาผู้ที่มิอาจมาเกิดกับเราได้การปล่อยปลาทุกครั้งจะกรวดน้ำก็ได้เช่นกัน

ภายใน 9 เดือนหรือ 12 เดือน การปล่อยปลาแก้เคราะห์นี้ควรจะสำเร็จเสร็จสิ้นมิควรให้นานเกินกว่านี้ แล้วชีวิตจะฟื้นตัวราบรื่นรุ่งเรืองอย่างอัศจรรย์เป็นที่สุด

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

ll••[n]u{p}loy••ll 27 พ.ย. 50 เวลา 13:43 น. 2

อื้ม...............เห็นด้วยนะ เพราะมันคงแก้กันไม่ได้ การทำแท้งเท่ากับเราฆ่าคนหนึ่งคน แถมคนที่เราฆ่าคือลูกเราเองง่ะ คือรุ่นพี่เราคนนึงเค้าก้อไปทำแท้งอ่ะ แล้วเค้าก้อเสียใจมากด้วยที่ฆ่าลูกตัวเอง แต่ปัจจุบันพี่เค้าก้อเริมทำใจได้ แต่คงได้ไม่หมดเพราะความเสียใจนี้จะติดตัวไปจนตาย


PS.  PloimiE & StiTch * i am lovE StiTch . . . Lilo & StiTch mY lovE ~ waoE ร๊าnnnnn StiTch ที่สุ๊ดดดดดดดดดดดด * ~ i c a n K i S S u . . . o m p i a n g * เ ค้ า ก้ อ รั ก อ้ ว น ด้ ว ย น ะ ~
0
paradox 27 พ.ย. 50 เวลา 14:05 น. 3

มันแก้ไม่ได้หรอก&nbsp &nbsp 
ขึ้นอยู่กับเวลา&nbsp &nbsp ที่เค้าจะตามทัน
เจ้ากรรมนายเวณไม่มีวันยกโทษให้&nbsp เป็นกฏแห่งกรรม&nbsp กฏแห่งธรรมชาติ
พระพุทธเจ้า ตรัส ไว้&nbsp &nbsp 
ปล.&nbsp ทางแก้ที่ดีที่สุดคือ&nbsp เตรียมตัวให้พร้อมกับการรับกรรม&nbsp ต้องทำน่ะไม่กลัว&nbsp มากลัวกันตอนรับกรรม

0
=- w -=เหมียวน้อย =- w -= 27 พ.ย. 50 เวลา 15:45 น. 4

แก้ไม่ได้ชัวป้าบ


PS.   วิถีนักรบ..คือ..การยอมรับที่จะตายโดยไม่บิดพริ้ว..แต่ก็ยังหมายถึงความตายที่ได้เลือก คือเลือกที่จะเป็นหรือตาย..มันก็เวียนวนอยู่เรื่อยไปเช่นนี้แล จงยอมรับและสู้ฟาดฟัน...>>ซามูไรสองเงา
0
ยิ้มหวาน:] 8 ธ.ค. 50 เวลา 11:18 น. 6

ทำความดีไปเรื่อยๆๆ


ทำสมาธิด้วย


กรรมที่ทำแล้ว ยังไงมันก็ต้องคืนสนองตัวเอง

แต่วามดี จะทำให้มันเบาบางลงบ้างนะ

สู้ๆๆๆ 

0
บุญสูงบุญส่ง 29 เม.ย. 51 เวลา 12:15 น. 7

ปาบกรรม คงมีอยู่จริง แต่การสร้างบาปกรรม ต่างย่อมมีเหตุและผลต่างกัน บางคนสร้างกรรมโดยเจตนาและไร้สำนึก บางคนสร้างกรรมโดยเจตนาแต่มีสำนึก บางคนสร้างกรรมโดยไม่เจตนาและไร้สำนึก บางคนสร้างกรรมโดยไม่เจตนาแต่มีสำนึก การมีจิตกุศล สำนึกในบาปบุญคุณโทษ เชื่อได้เลยว่าสามารถที่จะลดบาปกรรมหนักได้ กลับใจหมั่นทำกุศลผลดี

สุดท้าย..เราต้องให้กำลังใจ แก่คนที่มีจิตสำนึกในบาป ถึงแก้ไม่ได้แต่ทุเลาได้ หรือกรรมอาจจะตามไม่ทัน ถ้าเราทำบุญกุศลให้มาก โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้&nbsp 

องค์คุลีมาร ยังเป็นพระอรหันต์ ได้เลย....ให้กำลังใจเขาซิ...แต่ต้องหยุดทำกรรมนะ ให้ระมัดระวังในกรรรมที่จะเกิด แต่ไม่ใช่ว่าพอจะแก้กรรมได้บ้าง ก็หันมาทำบาปกรรมอีก แบบนี้ก็ยังไม่สำนึกในบาปนั้นเอง

บุญสูงบุญส่ง

0