Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 สิ่งประดิษฐ์สุดแปลกแต่เจ๋งเว่อร์!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สิ่งประดิษฐ์ต่อไปนี้ แม้จะแปลกอยู่บ้าง แต่อยากบอกว่ามันเจ๋งโคตร!! ทั้งหมดนี้ถูกประดิษฐ์มาก็เพื่อรองรับความต้องการที่อาจถูกมองข้ามไป แต่เมื่อมีออกมาแล้ว เราๆท่านๆถึงกับต้องร้องเห้ย! เออ คิดได้เนอะ และก็ทำให้ชีวิตบางมุมของเราสบายขึ้นไปทันใด แล้วมันมีอะไรบ้างล่ะครับ…

1. แตงโมสี่เหลี่ยม  คิดค้นโดยชาวญี่ปุ่นที่ทำให้แตงโมลูกกลมกลายเป็นสี่เหลี่ยม โดยการนำแตงโมที่ในวัยกำลังโตใส่ในภาชนะสี่เหลี่ยม ทำให้การขนส่งผลไม้นี้สะดวกยิ่งขึ้น แถมยังมีกิมมิคเตะตา บางทีไม่ได้อยากกินแตงโม แต่ซื้อเพราะทรงมันนี่แหละ 
10 สิ่งประดิษฐ์สุดแปลกแต่เจ๋งเว่อร์!! รูปที่ 1

2. เครื่องปิ้งขนมปังแก้ว กลไกก็ไม่ต่างเครื่องปิ้งขนมปังทั่วไป เพียงแต่ทำด้วยกระใจใส ทำให้เห็นได้ว่าขนมปังกำลังไหม้ หรือ ว่าสุกเท่าที่ต้องการแล้วหรือยัง พอกันทีกับขนมปังเกรียมๆยามเช้า 

10 สิ่งประดิษฐ์สุดแปลกแต่เจ๋งเว่อร์!! รูปที่ 2

3. ยาสีฟันสองหัว ดังที่เห็นตามภาพเลยล่ะครับ มีฝาเปิดได้ 2 ทาง แก้ปัญหายาสีฟันก้นหลอด ไม่ต้องตัดหลอดให้เลอะหรือจำใจทิ้งเพราะบีบไม่ขึ้น 

10 สิ่งประดิษฐ์สุดแปลกแต่เจ๋งเว่อร์!! รูปที่ 3

4. ถุงข้าวกันขโมย มันก็เหมือนถุงพลาสติคทั่วไปนี่แหละ เพียงแต่มีลาย “เชื้อรา” หลอกตาคนผ่านไปมาว่าอาหารบูดแล้ว เลยผ่านไป ไม่ขโมย แต่เจ้าตัวก็ต้องระวังด้วยล่ะ เดี่ยวจะสับสนระหว่างราจริงกับราปลอม 

10 สิ่งประดิษฐ์สุดแปลกแต่เจ๋งเว่อร์!! รูปที่ 4

5. หมวกกันเปื้อน ดูเผินๆก็ไม่ต่างกับหมวกกันยาสระผมเข้าตาสำหรับเด็กเล็ก แต่หมวกนี้มีไว้กันหน้า กันคอเสื้อเลอะ เวลาทานอาหาร โดยเฉพาะบะหมี่ ที่น้ำซุปชอบกระเด็นโดนจนเป็นด่างดวง 

10 สิ่งประดิษฐ์สุดแปลกแต่เจ๋งเว่อร์!! รูปที่ 5

6. บันไดลิ้นชัก ตามที่เห็นในภาพเลยครับ แต่ละขั้นจะมีลิ้นชักดึงออกมาใส่ของได้ตามต้องการ ทั้งรองเท้า ของจิปาถะ เหมาะสำหรับบ้านที่มีเนื้อที่จำกัด แถมเป็นช่องลับตบตาแขกผู้มาเยือน เผลอๆซ่อนเงินทองไว้ ตอนปล้น โจรก็เดินผ่านไปเฉยๆซะงั้น

10 สิ่งประดิษฐ์สุดแปลกแต่เจ๋งเว่อร์!! รูปที่ 6

7. ชุดคุณหนูสุดคุ้ม มันคุ้มสำหรับคุณแม่ที่มีลูกน้อยวัยกำลังคลาน จนไม่มีเวลาทำงานบ้านนี่แหละ อยากคลานนักดีใช่ไหม เลยต้องถูบ้านซะให้เข็ด ทีนี้อยากคลานเท่าไหร่ก็คลานไป อย่าไปแหย่ปลั๊กไฟกับตกบันไดเป็นพอ

10 สิ่งประดิษฐ์สุดแปลกแต่เจ๋งเว่อร์!! รูปที่ 7

8. รองเท้าไม้กวาด ออกจะดูทุลักทุเลไปสักนิด แต่ใส่ไว้ก็ไม่เสียหาย สำหรับคุณนายสะอาดทั้งหลาย ทีทนไม่ได้เวลาเห็นเศษผมหล่นรอบบ้าน -จะเดินไปหยิบไม้กวาดก็อยู่ซะหลังบ้าน กวาดมันเลยซะเดี๋ยวนี้ด้วยรองเท้าคุณนายสะอาดนี่แหละ 

10 สิ่งประดิษฐ์สุดแปลกแต่เจ๋งเว่อร์!! รูปที่ 8

9. กรวยหรรษา แก้ปัญหาไอศครีมละลาย ด้วยกรวยที่มีมอเตอร์สามารถหมุนลูกไอศครีมให้รอบ ให้เราได้เลียจนหมด จะได้ไม่ต้องเสียดายอีกครึ่งลูกที่เหลือที่ละลายเละติดกรวยกรอบแบบเดิมๆ 

10 สิ่งประดิษฐ์สุดแปลกแต่เจ๋งเว่อร์!! รูปที่ 9

10. เนยแท่ง ไอเดียแบบนี้น่าปรบมือแฮะ กับแพคเกจสุดเจิด เอาเนยอันแสนหอมหวานที่เราชอบทาน มาใส่แท่งกาวแบบนี้ พกพาไปไหนก็แสนจะสะดวก หมดปัญหาความยุ่งยากเวลกพกของกินไปปิคนิค

10 สิ่งประดิษฐ์สุดแปลกแต่เจ๋งเว่อร์!! รูปที่ 10

#ซ้ำขออภัย nbsp;

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น