Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สาวห้าวพบรักกับนายแบบพูดน้อย ><

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
(เป็นเรื่องจริงไม่ใช่นิยายจ้ะ อยากรู้เพิ่มเติมว่าจริงไม่จริงหลังไมค์นะเดี๋ยวให้เฟส)

สวัสดีจ้าาาาาา!! วันนี้เราจะมาเล่าเรื่อง my boyfriend 555 พึ่งคบกันได้อาทิตย์กว่าๆเอง สิ่งที่ประทับใจในตัวแฟน

1.กวนตรีน
2.แกล้งเราตลอด
3.น่ารัก
4.ให้เกียรติ
5.ขี้อาย

ข้อเสีย

1.ไม่ชอบตอบแชท อ่านแล้วไม่ตอบ
2.ไม่โรแมนติก
3.พูดน้อย
4.ขี้อาย (5555)
5.ไม่เทคแคร์
6.ไม่ใส่ใจ
7.ไม่เคยง้อ

= =" ข้อดีหายหมด 555 เราอายุจะ 15 แล้ว (ปีหน้า 15) แฟนเด็กกว่าปีนึง แฟนเป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เป็นนายแบบ เรื่องจริงนะ ไม่เชื่อก็ได้ไม่ว่าไร แล้วแต่บุคคลเลย แฟนหุ่นดีค่ะ 55555555 ผอมกว่า จขกท. อีก เราสองคนรู้จักกันมาเกือบปีแล้วค่ะ แต่ไม่เคยคุยกัน เรารู้จักน้องแต่น้องไม่รู้จักเรา ซะงั้นอ่ะ 555 น้องเรียนเต้นมาก่อนเราแต่เราเก่งกว่า ฮิ้วววว~~ เราเคยเรียนคลาส hiphop วันอาทิตย์ด้วยกัน ก็เจอหน้ากัน เราก็มองแค่ว่าเออน้องก็หล่อดีไม่ได้คิดอะไร ส่วนตัวไม่ชอบเด็กอยู่แล้ว ชอบคนอายุมากกว่าอยู่แล้ว อีกอย่างน้องไม่ขาว ไม่ตี๋ ผิวแบบไม่ดำไม่ขาว ประมาณดำแดง แต่ไม่น่าเกลียดเพราะแม่งหล่อ 55555555 จนเมื่อไม่นานมานี้ครูเราก็เปิดโอกาสพิเศษให้เด็กใหม่เข้าทีมได้ ปกติต้องคัดเหมือนออดิชั่นเลยค่ะ กว่าจะได้เข้า 2-3 ปี แหนะ แต่ครูเปิดโอกาสให้ เราก็เข้าเราเข้าทีมก่อนน้อง 1 อาทิตย์ หลังจากนั้นน้องก็มา คือ ทีมเด็กใหม่มีผู้หญิง 10 กว่าคน ผู้ชายแค่ 3 คน มีแฟนเรากับเพื่อนมันอีกคนอายุเท่ากัน และเพื่อนวัยเดียวกันคนนึง คือ ขบวนการลูกครึ่งไงไม่รู้

แฟนเราลูกครึ่ง ไทย-เยอรมัน
เพื่อนแฟนลูกครึ่ง ไทย-อิตาลี
เพื่อนแฟนอีกคนเดี๋ยวจะกล่าวถึง (ไม่ได้เคยเจอหน้ากัน เจอในแชท) ลูกครึ่ง ไทย-นอร์เวย์
เพื่อนวัยเดียวกันลูกครึ่ง ไทย-ฝรั่งเศษ

ครบยุโรปจ้ะ 5555

แทนชื่อแฟนว่า 'ธิน'
เพื่อนแฟนลูกครึ่งอิตาลีว่า 'กี้'
ลูกครึ่งนอร์เวย์ว่า 'คี'
เพื่อนวัยเดียวกันว่า 'ฟิล'

สงวนชื่อเราอายุเผื่อมันเจอ 555 แต่จะบอกว่าชื่อที่ตั้งขึ้นมานี่ก็ตัดมาจากชื่อพวกมันสลับตัวอักษรเองแหละ 555 คือ เข้าใจอารมณ์พวกเด็กผู้ชายอยู่ด้วยกันมะ? มันจะเป็นลิงไม่อยู่นิ่ง ซ้อม B Boy กัน เราก็ไม่ว่า เรื่องของพวกมันแต่ก็แอบนินทากับเพื่อนว่า คิดว่าตัวเองเก่งแล้วรึไง? แล้วมีตอนนึงแฟนเราเป็นคนเดินไปเปิดปิดไฟเล่นกันมั้ง (ตอนนั้นยังไม่คบกันนะ) เราก็ด่าว่า 'ว่างมากไง?' มันก็หัวเราะกัน #กรี๊ดดดดดดดด เด็กเปรตตตตตต วันต่อมา... ครูก็แยกพวกมันออกจากกัน ฮ่าๆๆๆๆ สะจายยยยยย แต่ไม่น่าเชื่อน้องธินอยู่ทีมเรา~ เราก็เทรนน้องเทรนเพื่อน เพื่อนเราชื่อสมมุติว่า มุ ละกัน มุกับเราจะโดนแกล้งตลอดคือน้องธินกวนตินค่ะ กวนมาก เราก็ฮาตอนที่ครูให้ทำความรู้จักให้ถามชื่อ นางจำชื่อเราไม่ได้ค่ะ พูดผิดพูดถูก ฮากริบ. นางก็กวนจนหมดชั่วโมงไป เรานี่วิ่งไล่นางชั้นล่างยันชั้นบนเลย เหนื่อยฮิบๆ เราเลยบอกว่าถ้าไม่เลิกพี่จะฟ้องครู นางเลยยอม 555 หลังจากวันนั้นมาเรากับเพื่อนก็คุยกันเรื่องที่มันกวนใส่ มุเหมือนจะชอบธินเห็นพูดถึงบ่อย ปากก็บอกว่าไม่ชอบ บอกว่ามันกวนเกินไป บลาๆ เราเคยหลอกถามมุบอกว่าชอบคนเด็กกว่า นิสัยกวนๆน่ารักๆ หือ - -* คือแม่งใช่ เราก็หาเฟสกี้แล้วก็เจอเฟสธินเลยแอดไป คือ หลังจากโดนน้องแกล้งบอกเลยอีแก่นี่หลงเด็กแปป 555 คือ ชอบคนกวนๆน่ารักๆ เจอนี่เข้าไป ฮิ้วววว~ ฟินสุดๆ แต่น้องมีแฟนแล้วเป็นลูกครึ่ง T^T ครายแปป แต่ไม่เศร้ามาก บอกแล้วไงย่ะว่าไม่กินเด็ก! เชื่อสิ! 5555 ผ่านมาเรื่อยๆ (เราซ้อมวันพุธ-ศุกร์ ตั้งแต่ 5 โมงถึง 2 ทุ่มครึ่ง) ก่อนวันพุธอ่ะไอกี้เพื่อนแฟนเราก็ทักแชทมา

กี้ : พี่ครับ พี่มีแฟนยังครับ

เรา : ยัง ที่เห็นตั้งสถานะหน่ะเพื่อนเก่า ไม่ใช่แฟน

กี้ : ออครับ

เรา : ทำไม

กี้ : คือธินมันชอบ....

เรา : ??

กี้ : มันชอบพี่อ่าครับ

เรา : เห้ย! ตลกละ

กี้ : จริงๆครับ ผมถามมันว่ามีคนที่ชอบยัง มันบอกว่ามีแล้ว อยู่ทีมเต้นเดียวกัน คนที่มันเคยกวน

(แว๊บนึงเราคิดว่าเป็น มุ เพราะมันก็กวนและอยู่ทีมเดียวกัน)

เรา : ใช่หรอ อาจเป็นคนอื่นก็ได้

กี้ : ใช่ครับ ผมเลยถามว่าชื่อนำหน้าด้วยตัวอะไร มันบอกว่านำหน้าด้วยตัว F

คุณพระ!! ตกใจจ้า เราคนเดียวในทีมนี่แหละที่ชื่อเล่นนำหน้าด้วย F แล้วกี้ก็บอกให้เราไปถามนางเอง (ใครจะกล้าพูดเหมือนง่ายเนอะ)

วันพุธ....

เราก็ซ้อมๆ ไม่กล้ามองหน้าเท่าไหร่ ก็ทำเนียนแบบไม่รู้เรื่อง ยิ่งไอกี้นี่บอกเลยว่าเนียนเว่อร์ ไม่หือไม่อือ หักหลังเพื่อนชัดๆ 555 เรานั่งอยู่หลังกี้ ธิน และฟิล เราเป็นพวกหูดีหางกระดิก เอ้ย! 5555 ได้ยินกี้พูดว่า 'บอกพี่เค้าสิ' แล้วธินก็ทำเสียงมุ้งมิ้ง (ต้องเข้าใจ 'ผมยังไม่เป็นหนุ่มครับ') 555 ไม่เอาๆ น่ารักกกกก~ ฉันรู้นานละแก หลังจากซ้อมเสร็จกลางดึกของวันพุธ ธินทักแชทมา! รอคำตอบจากเด็กน้อยยยยยย

ธิน : พี่ครับ

เรา : จ้ะ?

ธิน : พี่มีแฟนยังครับ

(มุขนี้พี่เจอบ่อยน้องเอ๋ยยยยย ถามแบบนี้จีบชัวร์ 555)

เรา : ยังจ้ะ ทำไม?

ธิน : Ok ครับ

เรา : มีอะไรบอกว่าตรงๆไม่ชอบคนอ้อมค้อม

(ฮั่นน้อวววว!!)

ธิน : คือ... ผมชอบพี่ครับ

เรา : จ้ะ พี่รู้นานละ 555

ธิน : ใครบอก กี้แน่เลย

เรา : ใช่ แต่ถ้าให้ดีมาบอกกับตัวจริงจะดีกว่านะ

(น่านนนนนนนนนนนนน!!)

ธิน : เดี๋ยวผมบอกพรุ่งนี้ครับ

มันมีอีกนะแต่เอาที่จำได้อ่ะ ประโยคมันอยู่ในหัวหมดเลย 555

วันพฤหัส...

ก่อนซ้อมครูจะวิ่งก่อน 5 รอบ หอบแดรก =;= เราก็เข้าไปสตูวางกระเป๋าปกติ เราเห็นอาการของธินตั้งแต่เข้ามาละ กี้ก็แบบเข้าใจอารมณ์เพื่อนที่ดีมะ 555 ไล่ให้ไปบอก เราก็ได้ยินนางพูดว่าเดี๋ยวก่อนๆ เห้ย! รออยู่นะเว้ย พอเราเข้าห้องน้ำเสร็จออกมาใส่รองเท้าเหมือนนางจะรีบตามไปบอกอ่ะ เราวอร์มอยู่แปปนึง หางตาเห็นนางกับเพื่อนจะออกมาก็รีบวิ่งเลยจ้า 555 แห้วป่ะล่ะ เผ่นเลย เล่นตัวนิสสสสส~ เราก็วิ่งห่างกันพอสมควร เราได้ยินเสียงนางพัดมาจากสายลม (ไม่ได้เว่อร์นะ แต่ลมมันแรงจริงๆ) ได้ยินนางตะโกนแต่ไม่ดังว่า 'พี่ครับผมรักพี่นะครับ' เราทำไรจ้ะ? เนียนไม่รู้ไม่ชี้ 555 พอพวกนางวิ่งเสร็จก็ขึ้นไปรอที่ห้องซ้อมเราขึ้นไปทีหลังเราอยู่นอกห้องซ้อม ห้องมันเป็นกระจกอ่ะ เราก็เปิดโทรศัพท์จิ้มๆ นางอยู่ในห้องก็ตะโกนออกมาเบาๆว่า 'พี่ครับผมรักพี่นะครับ' เพื่อนนางก็ด่า 'พูดแค่นั้นเค้าจะได้ยินมั้ยนั่น' 555 เรานี่หน้ามองโทรศัพท์แต่ขำจ้ะ ขำพวกนางแหละ 555 พอเริ่มซ้อมเราก็ว่าเอ๊ะ! ทำไมไม่มาบอกตรงๆซักที เจ้รออยู่นะ -*- #ก็แกเล่นตัวอ่ะ 555 ก็ขอนิสนึง เด็กจีบครั้งแรก 555 เรานี่แหละเดินไปหานางเลย ไม่ไหวละ 5555 พอดีลืมไปว่านางตัวผอมเลยกระชากไหล่แรงไปหน่อย คือฟินนนนน หน้านางหันมาแบบใกล้มากกกกกกกก แทบจูบกันแล้วอ่ะ สัญชาตญาณทำให้หน้าผละออกจากกันเล็กน้อย

เรา : ไหนอ่ะจะบอกไร (ยิ้ม) นางก็ยิ้มแล้วนางก็เนียนเดินผ่านแล้วกระซิบข้างหูว่า 'รักนะ' กรี๊ดดดดดดด!! Bad boy มาก 5555 เราก็เล่นๆกันค่ะ มุ้งมิ้งมากเหมือนเด็ก 4 ขวบอีกครั้ง~ เอิ่มมมมม.... เราออกไปกินน้ำข้างนอกนางก็เคาะกระจกเราก็ยิ้ม เดินกลับมาพอดีนางอยู่ใกล้ประตูเราเลยแลบลิ้นเอาหน้าใกล้กระจก (กุทำอารายยยยยย) -*- 5555 นางก็หัวเราะ เห้ย! น่ารักว่ะ ก็มีโมเม้นท์แต่เราไม่ได้บอกว่าจะเป็นแฟน ก็มีแหย่มีแกล้งกันตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่ นางกวนมากกว่าเดิมด้วย -*- เพื่อนเล่นหรอว่ะ?

วันเสาร์...

เราเรียน poppin ตอน ทุ่มถึง 2 ทุ่มครึ่ง พอดีนางกับกี้ต้องมาเรียนเพราะวันอาทิตย์มี workshop poppin คนไม่เคยเรียนแล้วมาตายแน่ๆ ขนาดเราเรียนยังตายเลย 555 เราเรียน Jazz อยู่ก็งง เอ้า! ไอกี้มันนมาไมว่ะ มาอ๋อทีหลังก็เพราะเพื่อนบอก แล้วธินก็มา ตอนแรกเรานึงว่านางจะไม่มาเพราะเห็นตั้งนานละไม่มาซักที เราก็เรียนไปหันไปข้างหลังกะจะไปคุยกับเพื่อนตกใจครัช คิดว่าผี =;= #ขุ่นพระ เจอนาง พอเรียนเสร็จพี่ที่สอนเข้าให้จับกลุ่มเป็นวงกลมให้แต่ละคนออกมาเต้นตรงกลาง เราเลยทำเนียน แทรกๆตัวเข้าใกล้นาง 555 แล้วคว้ามือนางมาจับ หึ้ยยย!! อย่าเอาอย่างเรานะ ไม่ดี๊ไม่ดี! ก็จับกลุ่มอ่าค่ะผิดตรงไหน? 555 ชิมิ มือนุ่มเว่อร์ อายว่ะ 555 แล้วหลังจากวันนั้นเราก็คุยไลน์มาตลอด แต่นางไม่ค่อยตอบเท่าไหร่ มีแค่วันเสาร์ตอนนี้แหละที่คุยกันตั้งแต่เที่ยงคืนถึงตี 1

พอพักหลังนางไม่ค่อยตอบแชทเราก็งอลแต่ไม่ได้บอกตรงๆ ช่วงนั้นเพื่อนนางที่ชื่อ คี ก็เข้ามาคุยทุกวันตลอด น่ารักมากกกกกกกกก เรานิแทบเปลี่ยนใจ ปกติก็ไม่ใช่คนดีอะไรอยู่แล้วไง รักง่ายเบื่อเร็ว เริ่มง่ายจบง่ายด้วย เป็นคนอย่างงี้อยู่แล้ว เราก็บอกแฟนเราว่าสนใจบ้างมั้ย นางก็ถามคำตอบคำ -*- กรี๊ดดดดดดดดด เด็กเวรรรรรร!! กะจะโกรธนะ แต่พอไปเจอกันทีไรเห็นนางยิ้มตอนที่เรากับนางมองหน้ากันทีไรใจยวบทุกที T^T นี่แหละ คบแฟนเด็กจะให้ความรู้สึกไร้เดียงสา ใสซื่อ บริสุทธิ์ แต่บางทีเหมือนเราจะหัวโบราณไม่เข้าใจวัยรุ่นไปทันที กำ -*- เจอกันทีไรบางครั้งเรางอลเราก็เข้าไปถามตลอดว่า ทำไมไม่ตอบแชทพี่บ้าง นางก็เถียงว่า ตอบ #น่าตบ -*- ตอบแล้วยิ้มด้วยนะค่ะ สรุป... โกรธไม่ลง T^T กำอีก ณ ปัจจุบันนางก็ไม่ตอบ เราคบกันตอนไหนยังไม่รู้เลย เราไม่เคยบอกว่าจะคบด้วยเลย แต่คีมาถามในเฟนว่า พี่เป็นแฟนธินหรอ ธินมันบอก เราก็เงิบสิ ก็เลย เออๆใช่ๆ ไป 555 ซะงั้นอ่ะ หลังจากนั้นคีก็ไม่คุยกับเราบ่อยเหมือนแต่ก่อนเลย -0- ซวยชิบ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมามี workshop poppin จากต่างประเทศมา ตอนถ่ายรูปเราก็จับไหล่นางแต่นางไม่รู้ เราเลยตี นางก็เลยหันมา (แม่งไม่สนใจเว้ย) พอออกมาเราก็นั่งเล่นกับน้องในทีม นางเดินออกมาเรียก 'พี่ (ชื่อเรา)' แล้วนางปัดเสื้อนางตรงที่เราจับ กรี๊ดดดดดดดดด!! -*- เราเลยลุกขึ้น พอดีสะดุดเท้าตัวเอง เลยกลายเป็นมุ้งมิ้ง เราพูดว่า 'นิสัยไม่ดีอ่าาาา' มือเลยไปโดนไหล่นางอีก ก่อนลงบันไดพอเราจะเดินลง นางเห็นนางเลยถอยหนี เราเลยบ่นตอนลง 'เป็นบ้าอะไร ปัญญาอ่อน' 555 เหมือนพี่น้องกันมากอ่ะ ตอนอยู่กลุ่มไปเต้น มือข้างนึงเราจับแขนน้องผู้หญิงอีกข้างจับแขนแฟน นางไม่ยอมทำแขนแข็งใส่เราเลยฟาดกลางหลัง นางร้องโอ้ยแต่หัวเราะ -..- น่าตบ เป็นแฟนที่แปลกมากกกกกก นางเรียกเราว่า พี่(ชื่อเรา) แทนตัวว่าผม เราเรียกนางว่า แกหรือไม่ก็ชื่อนางเอง ในไลน์น่ารักหน่อยเรียกเด็กน้อยกับเด็กบ้า แทนตัวเองว่า พี่หรือชั้น 5555 เราก็ไม่เข้าใจอะไรทำให้นางชอบเรา? เราไม่ได้หุ่นดี ไม่ได้สูง (แค่ 159-160 เอง นางสูง 161) ไม่ได้ร่างเล็ก เอวบาง ขาไม่ได้สวย เนียน แถมเหมือนทอมเพราะเรียน ญ ล้วน แฟนอยู่ สห. แถม pop ใน รร. มากกกกกก สาวกรี๊ดตรึม เห็นพี่ที่อยู่ รร. เดียวกันบอก แถมเราก็บ้าๆบอๆ ตะโกนแหก-งดัง หัวเราะทีเหมือน ยองจี Kara ร่วนๆ พูดก็ไม่ได้เพราะ เล่นแรง ห้าวด้วย ต่างกับแฟนเก่านางที่นางเลิกเพราะไม่ได้เจอกัน (ถ้าเจอกันคงไม่ชอบเราแหละ) T^T แฟนนางอายุเท่านางแลดูเปรี้ยว เจาะสะดือ เอวลอย ขาสั้น อย่ายอม หล่อนใส่ -..- ซึ่งเราไม่ชอบ

#ลองกินเด็กบ้างนะค่ะเผื่อชีวิตจะอมตะ 555 ถึงจะเด็กแต่ก็มีหัวใจนะค่ะ ถึงพวกนางจะคิดแค่ poppy love ไม่ได้จริงจังอะไรเหมือนเรา แต่เราก็ยังคงรู้สึกดี ขึ้นซะว่ามีน้องชายมาวิ่งป่วนในหัวใจเล่นนะค่ะ...ฝากไว้

'ความรักที่ได้มาจากการจากลา อาจจะเป็นความรักที่ไม่ยั่งยืน แต่ถ้ารักทั้งหมดที่มีให้กันเป็นเรื่องจริง ถึงมันจะจบลงแต่ก็ยังคงรู้สึกดีที่เราได้เคยรักกัน' ....รักนะเด็กน้อยของพี่ ^^

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

~Meรักlพื่oลืมlธo~ 28 ธ.ค. 57 เวลา 20:35 น. 1
เรื่องยาว  แต่ฟินนนนน 5555
เราว่าน้องน่ารักดีนะ จขกท.  
บางทีน้องอาจจะเขินๆ อายๆ
แต่ จขกท.ตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ชัดๆ  เราชอบบบบ ><

เห็นแบบนี้อยากมีบ้าง  เด็กๆ น่ารักๆ -..-
0