Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เป็นคน #ติสต์ ผิดมากเหรอ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อเลย เพราะดูเหมือนว่าทั้งครอบครัวเเล้วก็เพื่อนจะไม่ค่อยเข้าใจเราสักเท่าไร อย่างบางทีพื่อนมาค่อยกระตุ้นให้เราทำงานนู้นนี้นั่น เราก็เข้าใจนะว่าเพื่อนหวังดี เเต่บางครั้งเราไม่มีอารมณ์จริงๆ พอเราบอกว่า "เออ เดียวทำนะตอนนี้ัยังไม่มีอารมณ์อ่ะ" ชีก็จะตอกกลับมาว่า "ก็พุดเเต่เเบบนี้ เเล้วเมื่อไรจะได้ทำ" เราก็แบบอาวเฮ้ย! ก็ฉันยังไม่มีอารมณ์ที่อยากจะทำอ่ะ ผิดด้วยเหรอ? หรือบางทีเรานั่งทำงานอยู่ พอเราง่วงปุ๊บก็นอนปั๊บ คือไม่สนใจอะไรเลย ฉันง่วงฉันจะนอน เเล้วเพื่อนก็จะมาพูดประมาณว่า "เป็นแกนี้ดีเนอะ อยากทำอะไรก็ทำ" มันเป็นประโยคแบบพูดเเขวะมากกว่าอ่ะ

เราก็เลยอยากรู้ว่ามันผิดมากเหรอที่เราติสต์อ่ะ การที่เราทำอะไรตามใจตัวเอง ตามอารมณ์ตัวเองมันผิดมากเหรอ? ทำไมไม่มีใครเข้าใจเราเเบบที่เราเข้าใจเขาเลย ._.
เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

-Puzzle 9 ก.พ. 58 เวลา 22:52 น. 1
ไม่ผิดหรอกครับ แต่มันจะอยู่ยาก 555 พี่ผมก็บอกว่าผมติสต์นะ แต่ผมก็ไม่อะไรมาก ก็มีความสุขดี (ไม่ค่อยสนชาวบ้านชาวช่อง 555)
0
Shalnark Diabolus 10 ก.พ. 58 เวลา 00:50 น. 2

ถ้ามั่นใจว่าติสแล้วมีความรับผิดชอบงานการมีส่งครบแล้วกันอะไรทำนองนี้ ผมก็ขอมอบคำ5คำไว้ให้ตอบเวลาเพื่อนพูดแขวะคือ... "แล้วไง...ก็พอใจ" แต่ถ้าติสเพียวๆงานการไม่ทำไม่เสร็จก็ไม่ส่ง อันนี้ก็ไปพิจารณาตัวเองซะเพราะถ้าเข้าเคสนี้แถวบ้านผมเรียกสันดานเสียไม่ใช่ติส

0
เฮ้อ ยิ้มซิ 10 ก.พ. 58 เวลา 00:55 น. 3

นั่นน่ะ ไม่ใช่ติสต์ มันเห็นแก่ตัวกับผัดวันประกันพรุ่งมากกว่า
เราเข้าใจนะเรื่องอารมณ์ ไม่ค่อยมีใครชอบให้พูดซ้ำๆหรอก นี่ตั้งกระทู้เพื่ออะไร ระบาย หรือหาแนวร่วมว่า เออ ไม่เป็นไรหรอก เราก็เป็นเหมือนกัน อย่างนี้เหรอ
อย่าถามว่าผิดมากเหรอ ถ้ารู้อยู่แก่ใจดี เขาก็แค่ห่วง เพราะอารมณ์น่ะมันไม่แน่นอนหรอกเราก็เป็นนะ อารมณ์จะทำการบ้าน อารมณ์จะทำงานอะไรอย่างเนี้ย ก็มันไม่มีอ่ะ จะให้ทู่ซี้ทำไปหรือไง แต่เราอาจจะผลัดมาบ่อย จนเขากังวลไง เขาก็เลยต้องมานั่งจี้อาจจะบวกความหมั่นไส้เข้าไปเล็กน้อยอะไรอย่างนี้

0