Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(Infographic) หนุ่ม/สาววายชอบ Yaoi สายอะไรกันบ้าง (15+)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีคร๊าบบบบบ ต้องขอโทษที่หายไปนานนนนนนนนนพร้อมกับแบบสอบถามที่เคยได้ถามไป นะครับตอนนี้กลับมาพร้อมกับ Iผลสรุปแบบสอบถามแล้วนะเออ(ทำมาในรูปแบบ Infographic) ครัช

หลังจากที่เคยได้ให้คนในเว็บนี้ทำแบบสอบถามไปในกระทู้ " [Yaoi Only!!] สาวและหนุ่มวายชอบสายอะไรกันบ้างครับ ? " คราวนี้ก็มาทำตามสัญญาครับว่าจะลงที่เว็บนี้ด้วยเน๊อะ

ที่จั่วหัวว่า 15+ เพราะภาพครับเพราะอะไรนั้นต้องดูครับ

ผลสรุปก็เป็นดังนี้!!!! (ขอใส่สปอยหน่อยนะเดียวคนอื่นหลงเข้ามาแล้วตกใจ อิอิ)



ผลก็เป็นดังที่ปรากฎนั้นละครับ

สามารถเข้าไปกดติดตาม #บันทึกหนุ่มวาย และ #บันทึกสาววาย ได้ในเพจ Cartoon-Yaoi ได้ที่ Facebook ได้เลยครับ แล้วไปที่อัลบั้มของเพจครับจะเจอกับ บันทึกสาววาย และ บันทึกหนุ่มวาย และ แปลไทยโดยผม ในอัลบั้มเช่นกันครับ อ๋อในนั้นก็ยังมี นิยายสั้นๆ ที่แต่งไว้แล้วก็....ดอง 555555555  ไว้อ่านยามเหงาครับ

คราวหน้าก็อย่าลืมมาทำแบบทดสอบกันอีกนะครับ  เพราะจะมาถามบ่อยๆในบอร์ดนี้ละและอีกบอร์ดนึงกับในเพจครับ

ขอบคุณทุกท่านที่เข้าร่วมแบบสอบถามด้วยเน้อ

อ่อฝากเว็บบล็อกผมหน่อยนะครับ

iBaMeKo.wordpress.com บล็อกที่จะพาคุณออกทะเล(?)ไปกับชายคนนึงที่ชื่อว่า Mekokung ไม่ว่าจะออกทะเลไปยัง เกาะเทคโนโลยี หรือจะไป เกาะ Yaoi หรือจะไป เกาะเขากิน(มีแพลนในอนาคตว่าจะเกาะเค้ากินครับ แหะๆ)  หรือจะไป เกาะโลกการ์ตูนและคอสเพลย์ ก็ติดตามกันได้ครับ ^_^




ติด Tag แปป: #สาววาย #หนุ่มวาย #วาย #Infographic #yaoi #Fudanshi #Fudoshi

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

KiKuro 19 ก.พ. 58 เวลา 22:42 น. 1

ตายจริง ผู้ชายชอบแนว Bracon กันซะส่วนใหญ่หรออันตรายแล้วสิ น้องชายพี่ชายทั้งหลายระวังตัวไว้เถอะ ฮา ส่วนตัวชอบแนว SM กับ Rape มากกว่าชอบดูผู้ชายโดนกระทำอ่ะเป็นสาย S ตายละเผยรสนิยมมากเกินไปปะ อย่ากลัวไปเลยมันก็แค่รสนิยมกับจินตนาการเนาะ

ส่วนผู้หญิงนี่ชอบแบบน่ารักใสๆปะ ชอบแนว Bromance ซะส่วนใหญ่เอ่อ ส่วนตัวชอบ Shonen ai มากกว่าถ้ามันไม่จ๊ะๆกันก็ไม่ใช่แนว Yaoi ดิ ฮา

พอเหอะๆ :D 

0