Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ประสบการณ์ประสบเจอผีๆ(ที่น่าจะใช่)#มาเล่าเรื่องราวประสบการณ์สยองของคุณกัน!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก็ก่อนอื่น สวัสดีชาวเด็กดีทุกคนนะคะ วันนี้เราก็จะมาเล่าเรื่องประสบการณ์ที่เราไปเจอที่ค่ายลูกเสือเนตรนารี ค่ายชื่ออะไร ขอสงวนนามนะคะ แต่อยู่จังหวัดชลบุรีค่ะ

  เริ่มเรื่องเลย ก็พอดีคืนนั้นมีการแสดงรอบกองไฟค่ะ กว่าจะแสดงครบทุกห้องก็ปาไปประมาณห้าทุ่มกว่าได้ น่าจะประมาณนี้นะคะ เขาก็ให้เด็กแยกย้ายเข้าเต้นท์นอนกันค่ะ หมู่เนตรนารีของเรามี 8 คนค่ะ พอเรากับเพื่อนไปแปรงฟันกันกลับมาที่เต้นท์อีกทีก็เกือบจะตี1แล้วค่ะ ก็เปลี่ยนเสื้อผ้านอนกันค่ะ ปกติต้องนอนแบบปลายเท้าชนกันใช่ไหมคะ แต่พอดีเต้นท์ของเราแคบอยู่หมู่เดียว(ซวยมากT ^ T)เลยต้องนอนหัวฃนหัวชนกันเข้าตรงกลางเต้นท์ค่ะ ตอนนั้นก็ตี1สิบกว่านาทีล้ะ แล้วเพื่อนเราก็แสบมากค่ะ เล่าเรื่องผีค่ะ แล้วมันดันเราเรื่องผีที่เกี่ยวกับคนแปดคนนอนเต้นท์ด้วยค่ะ ตรงเป๊ะกับสถานการณ์ตอนนี้พอดี ขนลุกไปตามๆกันค่ะ แล้วที่นี้จู่ๆเราก็ได้ยินเสียงเพื่อนเราที่ชื่อ ป.(ขอสงวนนามค่ะ) กับ จ. ค่ะคุยกันซึ่งสองคนนี้นอนอยู่อีกเต้นท์หนึ่งค่ะ(อยู่คนละหมู่กันค่ะ) ที่นี่จู่ที่ผ้ามุ้งที่ปิดเต้นท์อยู่ก็ปรากฎร่างผู้หญิงสองร่างค่ะ แล้วคือซิปเต้นท์ของเราแตกค่ะ ก็เลยค้างๆคาๆไว้อย่างนั้น แต่โชคดีที่มีผ้าๆคล้ายๆผ้ามุ้งมีไว้อีกชั้นค่ะเลยทำให้เห็นเงารางๆว่าใครมายุ่งกับซิป ที่นี้พอเห็นสองร่างนี้แล้วจู่ซิปที่แตกค่ะ มันก็รูดขึ้นรูดลง แต่ก็ยังได้ยินเสียงเพื่อนจ.กับป.คุยอยู่ ซึ่งพวกเราในหมู่ก็นึกว่าเพื่อนสองคนนี้นี่แหละะที่มายุ่งกับซิปเรา พอเกิดเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น พวกเราก็ตกใจค่ะ ก็เลนิ่งเงียบไปสักพักแล้วมันก็หยุดเมื่อมีเพื่อนคนหนึ่งตะโกนออกมาว่า " เฮ้ย! " ก็ไม่ได้เอะใจอะไรค่ะ เพราะคิดว่าน่าจะเป็นจ.กับป.แน่ๆ แต่ตอนนั้นก็ตี 1 กว่าแล้วทำไมยังไม่นอนแล้วก็ปกติสองคนนี้ในห้องเรียนเป็นเด็กเรียบร้อยมากค่ะ ก็ไม่มีอะไรค่ะ ก็ปกติหลังจากนั้น วันหนึ่งเราก็ไปถามเพื่อนจ.กับป. เรื่องเหตุการณ์ในวันนั้น สองคนนั้นก็บอกว่า นอนอยู่เฉยๆ แค่คุยกัน ไม่ได้ลุกไปไหนหรืออกจากเต้นท์เลย พอไปถามเพื่อนที่นอนอยู่ในเต้นท์เดียวกันของป.กับจ. พวกเขาก็ยืนยันค่ะ ว่าจ.กับป.ไม่ได้ลุกออกจากเต้นท์ไปไหนจริงๆ บางคนที่อ่านมากอาจจะถามว่าครูเวรหรือเปล่า? ไม่ใช่แน่นอนค่ะ เพราะว่าถ้าเป็นครูเวรจริง ครูจะต้องว่าจ.กับป.เรื่องที่คุยเสียงดังแล้วล่ะค่ะ เพราะตอนนั้นก็ดึกมากแล้วค่ะ ร่างสองร่างนั้นคืออะไรกันแน่...

จบลงเท่านี้ค่ะ แค่พิมพ์เล่ายังขนลุกเลย แต่คิดว่าคงมาดีนะ เพราะรูปร่างที่ปรากฎบนมุ้งไม่มีอะไรผิดปกติไปนะคะ ป.ล. ถ้างงก็ขออภัยนะคะ
#มาเล่าประสบการณ์ของคุณกันเถอะ!!

แสดงความคิดเห็น

>