Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไม่ทิ้งความฝัน"หมัด ปกรณ์ โต๊ะทอง"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ปฏิเสธไม่ได้เรยว่าหลายปีที่ผ่านมานี้การเล่นฟุตบอลอาชีพคือการใฝ่ฝันของของเด็กทุกคนที่จะอยากจะเล่นอยากจะทำความรู้จักหรืออยากทำในสิ่งที่ตัวเองรักในการเล่นฟุตบอล ซึ้งการเล่นฟุตบอลนั้นมันอาจเป็นจุดเริ่มต้นและเป็นจุดเปลี่ยนการดำรงชีวิตของคนคนนึง…….



…วันนี้เรามาทำความรู้จักกับ “หมัด ปกรณ์ โต๊ะทอง”  

//// สวัสดีครับ ชื่อ ปกรณ์ โต๊ะทอง ชื่อเล่น หมัด ครับ เกิด วัน ที่17 เดือน กรฏาคม 1995


เริ่มเล่นฟุตบอลจริงจังตั้งแต่8ขวบครับ ตอนนั้นเลือกเข้ามาอยู่ “โรงเรียนปทุมคงคา” ประมาณ ม.4 จิงๆชอบเล่นตัวข้าง

แต่โค้ชชอบให้เล่นหน้าเป้า ถ้าบอลใหญ่จะเล่นกองกลาง ส่วนเบอร์ 8 หรอ แต่ก่อนชอบรุ่นพี่คนนึงเขาใส่เบอร์ 8


แล้วตรงกับโค้ชให้พอดีเลยได้ใส่มาตลอดผมว่ามันเป็นบังเอิญมาก……ส่วนแมทที่ลงเล่นผมว่ามันสำคัญทุกครั้งที่ผมได้มีชื่อติดในแต่ละแมทของการแข่งขันและผม.. #ประทับใจทุกแมทที่ชนะ #เพราะผมไม่ค่อยชอบความพ่ายแพ้เท่าไหร่ แต่ทุกการแข่งขันนั้นผมก็ต้องเต็มที่ทุกนัดเวลาอยู่ได้ลงไปอยู่ในสนาม


ที่สุดของการเล่นฟุตบอลและฟุตซอลสำหรับผม ผมว่า"โรงเรียนปทุมคงคา"ให้ทุกอย่างกับชีวิตผม ทั้งในด้านการเรียน สังคม และอนาคตอาจจะให้อาชีพของผมด้วยผมเลยเลือกที่จะไม่ทิ้งมัน และแน่นอนอยู่แล้วว่า สิ้นสุดอาชีพของผมคือการได้มี #ธงชาติไทย ติดบนหน้าอกและรับใช้ชาติกับการเล่นฟุตบอล.


และปัจจุบัญ หมัด ปกรณ์ ได้ศึกษาอยู่ที่ “จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะวิทยาศาตร์การกีฬา ปีที่3” และก็ยังคงฝึกฝนตัวเองเล่นฟุตซอลกับฟุตบอลไปควบคู่กันให้กับมหาลัยอยู่ ณ ตอนนี้/



 
 
Pakorn Tothong
ฟุตบอลนักเรียน

#IIRAYA


แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น