Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เเนะนำอนิเมะ 5 เรื่อง เเนวพระเอกเก่ง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ดีจ้าาวันนี้โดงจังมาเเปะอนิเมะเเนวพระเอกเก่งเเหละ 5 เรื่องเน้ออ วันนี้ก้เหมือนเดิม จงหลงเข้ามากันเยอะๆ !!

---------------------------------------------------------------

เรื่อง : Tokyo ghoul


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เนื้อเรื่อง tokyo ghoul


เนื้อเรื่อง : คาเนกิ เคน นักศึกษามหาลัยธรรมดาที่ชอบอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ โดยเขาได้พบกับ คามิชิโระ ริเสะในร้านคาเฟ่ อันเทย์คุ ที่ชอบไปประจำ เพราะความชอบที่เหมือนกันทำให้ทั้งคู่สนิทกันได้เร็ว แต่แล้วคืนหนึ่งชีวิตของคาเนกิก็ต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล เมื่อความจริงแล้วริเสะคือ กูล สิ่งมีชีวิตที่กินมนุษย์เป็นอาหารนั่นเอง


---------------------------------------------------------------

เรื่อง : No game no life

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เนื้อเรื่อง no game no life



เนื้อเรื่อง : เรื่องราวของสองพี่น้องเกมเมอร์ขั้นเซียน ชิโระ และ โซระ ผู้มีฉายานามในวงการเกมว่า [ ] หรือ “คูฮาคุ (ว่างเปล่า)” ซึ่งแม้ทั้งสองจะจัดว่าเป็นอัจฉริยะและมีพรสวรรค์จนได้รับชัยชนะเหนือเหล่าผู้เล่นทั้งปวงในโลกของเกมมือถือ/พีซี หรือเครื่องเล่นต่างๆ ก็ตาม แต่ในโลกแห่งความเป็นจริงกลับเป็นได้เพียงพี่ชายน้องสาวที่ติดการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ และมีปฏิสัมพันธ์กับโลกภายนอกเป็นศูนย์ เนื่องจากทั้งสองต่อต้านที่จะเผชิญหน้าพบปะผู้คน จึงปฏิเสธที่จะไปโรงเรียนหรือใช้ชีวิตข้างนอก และเลือกที่จะใช้ชีวิตภายในห้องมืดๆ ที่ไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืนของโลกภายนอกก็ไม่มีอิทธิพลต่อพวกเขาได้

---------------------------------------------------------


เรื่อง : K projeck (รู้สึกมาบ่อย55+)




เนื้อเรื่อง : ในโลกมีกลุ่มผู้มีพลังเหนือธรรมชาติอยู่ มีอยู่ทั้งหมด 7 กลุ่มและมีสีเป็นสัญลักษณ์เฉพาะของแต่ละกลุ่ม ผู้นำของแต่ละสี จะถูกเรียกว่า "ราชา"

อิซานะ ยาชิโระ เป็นนักเรียนธรรมดาของโรงเรียนมัธยมปลายอะชินะกะที่ตั้งอยู่บนเกาะที่เชื่อมต่อกับเมืองชิซุเมะ เมืองชั้นนำด้านเทคโนโลยีของญี่ปุ่น ยาชิโระนั้นมักจะมีใบหน้าเปื้อนยิ้มอยู่เสมอและเขายังเป็นเข้ากับทุกคนได้ดี ถึงกระนั้น เขาก็ไม่ได้สนิทกับใครเป็นพิเศษ

สิ่งไม่คาดคิดเกิดขึ้น เมื่อยาชิโระถูกลอบทำร้ายโดยกลุ่มสีแดงโฮมุระ ในขณะที่เขากำลังหลบหนีนั้น ยาชิโระได้รับความช่วยเหลือจากบุลคลนาม ยาโตงามิ คุโระ เจ้าของฉายา "หมาดำ" จนหลบหนีพ้น แต่เมื่อมาถึงสถานที่ปลอดภัย คุโระกลับจะฆ่ายาชิโระเสียเอง ยาชิโระซึ่งกำลังสับสนกับเหตุการณ์ทั้งหมดถามเหตุผลที่จะฆ่าเขาจากคุโร ทันใดนั้น ภาพจอโทรทัศน์และจอโฆษณาทั่วเมืองก็ได้ปรากฏวิดีโอที่ในนั้นปรากฏภาพบุคคลซึ่งมีหน้าตาเหมือนยาชิโระซึ่งอ้างตนว่า เป็นราชาลำดับเจ็ด "ราชาไร้สี" ได้สังหาร โทสึกะ ทาทาระ สมาชิกคนสำคัญของกลุ่มสีแดงไป ยาชิโระถูกกล่าวหาว่าเป็นมือสังหารในขณะที่เขาเองก็เริ่มสับสนในตัวตนของเขา


---------------------------------------------------------------

เรื่อง : Blood lad



เนื้อเรื่อง : 
ในขุมนรก สตาซ (Blood Charlie Staz) ทายาทแวมไพร์ดูดเลือดชั้นสูง ที่น่ากลัวสำหรับสายตาปีศาจตนอื่นแล้วยังเป็นถึงหัวหน้าเขตทางตะวันออกของพวกปีศาจ แต่ความจริงเขาหลงใหลทั้งเกม, มังงะและอนิเมะบนโลก จนกระทั่งวันหนึ่งพวกสมุนเขาได้พบเด็กผู้หญิงที่หลงมาแดนปีศาจยานางิ ฟุยุมิ (Yanagi Fuyumi) ถึงสตาซจะได้โอกาสชวนคุยเป็นการส่วนตัวเพื่อถามเรื่องราวบนโลก แต่ระหว่างที่ออกไปรับมือพวกศัตรู บังเอิญมีต้นไม้กินคนดันเล็ดลอดมาในห้องที่ขังเธอ ทำให้โดนจับกินจนเหลือแต่กระดูก แล้วกลายเป็นผีไป ฟุยุมิจึงขอร้องสตาซช่วยทำให้เธอกลับไปมีชีวิตอีกครั้ง เขายอมช่วยเพราะอยากไปทัวร์โลกมนุษย์อยู่แล้ว

---------------------------------------------

เรื่อง : sword art online 


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เนื้อเรื่อง sword art online




เนื้อเรื่อง : นภาคแรกนั้นจะเป็นเรื่องราวในโลกอนาคตปี 2022 ที่เทคโนโลยีทางด้าน Visual Effect พัฒนาจนกว่าได้ว่าเป็นยุคทองของเกมออนไลน์ ที่ผู้เล่นสามารถพาตัวเองไปสู่โลกใบใหม่ที่สุดจินตนาการได้ โดยผ่านทาง NERVE GEAR ซึ่งเกมแรกที่ได้ใช้อุปกรณ์ชิ้นนี้ก็คือ SWORD ART ONLINE โปรเจ็คท์การสร้างโดย ศจ. อากิฮิโระ คายาบะ

จุดเด่นของเกมๆ นี้คือ “เป็นโลกแห่งการใช้อาวุธประเภทดาบที่ไม่มีเวทมนต์และไม่มีอาวุธระยะไกลใดๆ โจมตีได้แม่นยำแบบ 100%” ดังนั้นการใช้ทักษะการควบคุมของระบบประสาทผ่านทาง NERVE GEAR จำมีความสำคัญมากๆ โดยผู้เล่นจะอาศัยอยู่ภายใต้เงาของปราสาทลอยฟ้าขนาดใหญ่ 100 ชั้น ชื่อว่า “Aincrad”

ซึ่งวันแรกของการเปิดให้แรกอย่างเป็นทางการ ได้มีผู้เล่นที่ต้องการเล่นเกมส์ที่ถือว่าเป็นการเปิดศักราชใหม่ของเกมออนไลน์แห่งอนาคตได้ทำการล็อคอินเข้าเกมส์นี้มากถึง 20,000 ยูสเซอร์ แต่นั่นหาได้มีใครจะล่วงรู้ได้ว่า… ปราสาทลอยฟ้าสีดำแห่งนี้ได้กลายเป็น “คุก” ที่กักขังอิสรภาพของพวกเขาเอาไว้ ในเกมที่ความตายไม่มีคอนทินิว และความตายไม่ใช่เรื่องล้อกันเล่น

ไม่มีฟังก์ชั่น “Logout” ออกจากเกม นี่มันไม่ใช่บั๊กของเกมแต่อย่างใด “ซวยล่ะตรู ออกเกมยังไงเนี่ย?”

“ไม่มีใครสามารถออกไปจากโลกใบนี้ได้ เพราะนี่คือโลกที่ผมสร้างขึ้น เข้าใจตรงกันนะ… ” คำประกาศของอากิฮิโระ คายาบะ ผู้สถาปนาตนเป็นพระเจ้าของโลกใบนี้

เหล่าเพลย์เยอร์ที่เวลานี้ได้กลายเป็น “นักโทษ” ที่ต้องเล่นเกมแห่งความตาย ที่ถ้าตายในโลกของเกมนั่นก็เท่ากับความตายที่ต้องเจอในโลกความเป็นจริง

คิริโตะ… เด็กหนุ่มที่ต้องพยายามทุกๆ วิถีทางเพื่อเอาชนะโลกใบนี้แล้วรอดชีวิตออกไปให้ได้ เริ่มเก็บเลเวลโดยใช้ความรู้เมื่อครั้งที่เคยเล่น Test Beta ทำให้ฝีมือของเข้าพัฒนาไปได้ไวกว่าผู้เล่นคนอื่น จนขึ้นเป็น Player แถวหน้าในฉายานักดาบดำ

ความตายของซาจิ สาวน้อยผู้รวมกลุ่มปาตี้กับคิริโตะเป็นกลุ่มแรก… คือตราบาปที่ติดตัวของคิริโตะไปตลอดกาล เพราะความประมาททำให้ซาจิและเพื่อนๆตายไปต่อหน้าต่อตา

หลังจากนั้น คิริโตะจึงเลือกที่จะหันหลังให้คนอื่น… เพื่อไม่ให้มีใครต้องมาสูญเสียเพราะตัวเขาอีก

 หนึ่งในฉากโชว์เทพของพระเอก คิริโตะ VS กริมอาย กับสุดยอดสกิลดาบคู่ “นิโตริว” ที่แสนบ้าคลั่งทำให้ผู้เล่นอื่นๆที่อยู่ในเหตุการณ์ต้องตกตะลึงในความสามารถที่เหนือชั้น ของนักดาบผู้เดียวดาย

ชีวิตของคิริโตะเริ่มมีชีวิตชีวาขึ้นมาอีกครั้งเมื่อ อาซึนะ เข้ามาในชีวิตของเขาโดยเริ่มจากการเป็นเพื่อนร่วมปาตี้ทำเควส จนกลายเป็นคนสนิท และกลายเป็นคู่รักที่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง พร้อมฉากเซอวิสให้คนดูอิจฉาเล่น

การดวลกันครั้งสุดท้ายระหว่าง คิริโตะ กับ ฮีทคลิฟฟ์ Paladin VS Black Swordman เพื่อคืนความอิสระจากตำแหน่งในกิลด์ที่ผูกมัดกับอาซึนะ ให้กลับมามีอิสระได้อย่างเต็มตัว และเปิดเผยความลับที่เกี่ยวพันธ์กับ อากิฮิโระ คายาบะ ผู้สร้างเกมส์ SAO 

ในที่สุด คิริโตะก็สามารถเคลียปราสาทลอยฟ้าและปลดปล่อยตัวเองจากเกมส์ SAO ได้ 

 

“ขอบใจนะ คิริโตะคุง… สิ่งที่ฉันต้องการนั้น เธอทำมันสำเร็จแล้ว เธอสามารถปลดปล่อยโลกในนี้ได้แล้ว…”

 

Aincrad ที่ล่มสลายลง… การเคลียร์เกมแห่งความตายได้สิ้นสุดลงแล้ว ทุกๆ อย่างได้จบลงในที่สุด… 
นี่จึงกลายเป็นโศกนาฏกรรม ที่ร้ายแรงที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการเกมส์ อันเป็นที่ถกเถียงกันอยู่อย่างต่อเนื่อง


อันนี้สปอยเน้ออ หาเนื้อเรื่องให้ไม่ได้ไปเอาเนื้อเรื่องมาเลยละกัน กรรม 55+

---------------------------------------------------------------
หมดเเล้วจ้าเดี๋ยว พน โดจังมาเเปะใหม่เน้ออ




 

แสดงความคิดเห็น

15 ความคิดเห็น

ชนก โฉมศรี 1 ม.ค. 60 เวลา 19:45 น. 3

mondaiji tachi ga isekai kuru sou desu yo
เนื้อเรื่อง
เรื่องย่อ Sakamaki Izayaoi เด็กหนุ่มที่มีพลังพิเศษ และกำลังรู้สึกว่าโลกปัจจุบันน่าเบื่อสำหรับเขา แต่แล้วเขาก็ได้รับจดหมายที่นำพาเขามายังดินแดนอื่น เมื่อลงมาในดินแดนแห่งใหม่ เขาได้พบ Kudou Asukaเด็กสาวที่ดูมีฐานะ และ Kasukabe You เด็กสาวเงียบที่มาพร้อมกับแมว ซึ่งมีพลังพิเศษและถูกเชิญมาเช่นกันKurousagi (กระต่ายดำ) เป็นผู้แนะนำรายละเอียดของ Little Garden (Minature Garden) แต่แทนที่ทั้งสามจะลังเลกับเกมเสี่ยงตาย กลับตัดสินใจที่จะท้าทายเกมของโลกนี้ "Gift Game" แต่สิ่งที่ทำให้กระต่ายดำต้องลำบากใจ เพราะทั้งสามเป็นเด็กป่วนกว่าที่คิด

0
Enictus 1 ม.ค. 60 เวลา 21:02 น. 5

มันมีหลายเรื่องมากเลยนะที่น่าดูอะ
Sportหน่อยก้พวก
Major, diamond no ace, kuroko, one out, haikyu ดีหมด

ถ้าชอบ SAO ก้ควรดู log horizon, accel world, overlord

ลึกลับๆแบบ
Boku dake ga inai machi, re: zero kara hajimeru, stein gates

สงครามแนว
Arslan senki, Akatsuki no Yona

ฯลฯ มากมายนึกไม่ออก555555

0
Christien Sensei 1 ม.ค. 60 เวลา 23:29 น. 8

one piece สกิล
conan ไขคดีเก่ง
yowamushi pedal ปั่นจักรยานเก่ง
gintama สกิล
kaichou wa maid-sama เก่งระดับมนุษย์ต่างดาว
hayate the combat butler ความอดทนสูง
sakamoto desu ga ระดับเทพ
d.gray man สกิล
shokugeki no soma ทำอาหารเก่ง
nanatsu no taizai สกิล
bleach สกิล
guilty crown สกิล
prince of stride วิ่งเก่ง
kekkai sensen สกิล
donten ni warau สกิล
toriko สกิล
valvrave the liberator ยานรบแรร์
free iwatobi swim club ว่ายน้ำเก่ง
beelzebub นักเลงอันดับ1
blue exorcist สกิลปีศาจ
soul eater สกิล
arata kangatari ดาบแรร์
nurarihyon no mago สกิล
code breaker สกิล
tagainu no chi สกิล
oran high school host club เป็นแค่พระเอกหล่อรวย
star driver ยานรบแรร์
itazura na kiss อัฉริยะ
code geass วางแผนเก่ง
phi brain แก้ปัญหาเก่ง
hunter x hunter สกิล
special a อัฉริยะ+หล่อรวย
chuuka ichiban ทำอาหารเก่ง
fullmetal alchemist สกิล

1
PTP OK 2 ม.ค. 60 เวลา 01:30 น. 10

Aldnoah Zero ครับ มี 2 ss
Digimon Xros War ก็สนุกนะครับ ส่วนตัวผมว่าพระเอกเก่งดี ดูแค่ 2 ss พอ
Code Geass ก็ได้ครับ พระเอก และ เพื่อนพระเอกเก่งทั้งคู่
The Prince Of Tennis อีกเรื่อง

จำได้แค่นี้ละครับ 555

0
Do Jang 2 ม.ค. 60 เวลา 08:42 น. 12-1

คิดเหมือนกันเยย อันนี้ยอมให้เป็นอันดับ 1 เค้าเก่งจริง 55+

0
Do Jang 2 ม.ค. 60 เวลา 08:42 น. 14-1

อันนี้ยังม่ได้ดูเยย ขอบใจมากจร้าา

0