Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(แปล)รู้จัก'อีเลน่า'เจ้าหญิงละตินคนแรกของดิสนีย์หรือเปล่า ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หวัดดีจ้า :D 
รู้จักเจ้าหญิง อีเลน่าหรือเปล่า ? หลายๆคนคงไม่คุ้นหูแน่นอออออน
แต่ขอบอกก่อนเลยว่า เธอคนนี้น่ะ น่าสนในนะ !

--------------------------------------------------------------------------------------------------------
เราแปลเรื่องนี้เองน้า อาจจะติดขัดไปบ้างก็ขออภัยด้วย ติชมได้เสมอ
เผยแพร่ได้แต่ใส่เครดิตด้ยนะจ๊ะ :))



PHOTO: Aimee Carrero of the Disney Channels, Elena of Avalor is pictured in a recording studio, Jan. 26, 2016.

1.Aimee Carrero วัย 28 ปี นักแสดงจากซีรีย์ยอดฮิตเรื่อง  “Young and Hungry,”  ถูกทาบทามให้เป็นคนพากษ์เสียงของอีเลน่า การ์ตูนซีรีย์ที่จะถูกฉายทางช่องดิสนีย์ทุกวันศุกร์ และนั่นยังเป็นครั้งแรกของสาวคนนี้ที่ได้รับงานให้พากษ์เป็นเสียงตัวละครอีกด้วย 

Elena of Avalor, Disney's first Latina princess, is a brave, adventurous and compassionate teenager. And as the new ruler of her enchanted fairytale kingdom, she'll have to conquer evil witches and sorcerers, and some not-so-nice humans! Print these fun activities and create your own beautiful table-runner, Tiara, scepter jewels, posters and more from Elena's world.:

2.Carrero ได้เปิดเผยกับสำนักข่าว ABCด้วยว่า เจ้าหญิงอีเลน่าจะได้เป็นเจ้าหญิงดิสนีย์คนแรกที่เป็นคนละติน
เธอได้กล่าวอีกด้วยว่า
'มันเหมือนกับโลกทั้งใบของฉันเลยที่มีคนหลายคนรวมถึงตัวฉันด้วยที่รอเวลานี้มานานมาาาก' Carreo กล่าว
'คุณย่าของฉันก็รอเวลานี้มานานเหมือนกัน ย่าบอกว่าอยากให้ฉันเป็นส่วนหนึ่งหรือส่วนเล็กๆของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ฉันก็เลยแอบหวังด้วยว่า ลูกสาวในอนาคตหรือว่าหลานจะย้อนกลับมาดูหนังเรื่องนี้แล้วพูดขึ้ว่า " เฮ้ !ญาติฉันก็เคยมีส่วนร่วมด้วยเหมือนกันนะ ! ฟังดูเหมือนไม่ใช่เรื่องใหญ่ใช่ไหมละ แต่สำหรับฉันมันเจ๋งมากๆเลยล่ะ "


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ elena princess fanart


3.เจ้าหญิงอีเลน่าไม่ได้ถูกออกแบบมาให้มีเนื้อเรื่องรักๆ 
ไม่เหมือนกับที่เจ้าหญิงแอเรียลเสียสละเสีงตัวเองเพื่อให้ได้ไปเจอกับเจ้าชายอีริค หรือซินเดอเรลล่าที่จะมีชีวิตแฮปปี้จิงเกอร์เบลกับเจ้าชายชาร์มมิ่ง เพราะว่า อีเลน่าไม่ได้สนใจเรื่องรักใคร่ๆทั้งนั้น !!

" นี่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ฉันตัดสินใจรับงานนี้ " Carreroกล่าว " เจ้าหญิงอีเลน่าดูเป็นตัวของตัวเอง แล้วก็ดูรักอิสระมากๆ นั่นทำให้ฉันชอบเธอมากๆ ฉันรู้สึกเหมือนกับว่าฉันเป็นคนคนเดียวกันกับเธอเลยล่ะ  เรามีเรื่องคล้ายกันหลายอย่าง มันเหมือนกำลังสื่อกับผู้ชมตัวน้อยๆที่เป็นเด็กว่าให้ค้นหาตัวตนของตัวเองให้เจอ ค้นหาโลกที่เธอต้องการเข้าไปอยู่ และสนุดไปกับโลกใบนั้น "


PHOTO: Elena of Avalor is an animated series that follows the story of Elena, a brave and adventurous teenager who saves her kingdom from an evil sorceress.
4.อีเลน่ามีพลังวิเศษด้วยนะ 
มีพลังๆคล้ายกับเจ้าหญิงราพันเซลที่มีผมวิเศษ เพราะผมของเธอสามารถรักษาแผลได้ พลังของอีเลน่าก็เป็นพลังรักษาเช่นกัน 
" อีเลน่ามีคฑาวิเศษ ฉันไม่แน่ใจเท่าไหร่นะว่าเรื่องนี้สมารถเปิดเผยได้มากขนาดไหน เกรงว่าจะเป็นการสปอยล์น่ะซี " carrero กล่าว "แต่ว่าอีเลน่ามีคฑาวิเศษติดตัวแล้วก็ใช้มันในการออกผจญภัย มันเหมือนกับว่าใช้านได้ในหลายด้านพร้อมๆกัน จะเป็นอาวุธก็ได้ มันจะแสดงให้เราเห็นภาพหลังประตูหรือกำแพงว่ามีอะไรอยู่ก็ได้ แต่สิ่งที่ฉันชอบที่สุดคือมันมีผลพ่วงหรือความสำคัญที่ตามมาหลังใช้มันด้วย ดังนั้นในเรื่องจะมีเรื่องของเวทมนต์เกี่ยวข้องเยอะแยะไปหมด แต่ว่าคฑาอันนั้นตัวอีเลน่าเองก็ไม่ได้ได้มันมาง่ายๆเหมือนกัน และทุกครั้งที่เธอใช้มันจะทำให้เธออ่อนแอลงด้วย



รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
5.ใช้คนสร้างเดียวกับเจ้าหญิงโซเฟีย จากเรื่อง 'Sofia the First’

Craig Gerber ชายผู้สร้าง Elena ขึ้นมาก็ยังเป็นผู้กำกับของเรื่อง Sofia the first ด้วย
Gerberคุณพ่อที่มีลูกชายสามคนและยังสร้างลูกสาวที่เป็นเจ้าหญิงด้วยสองคน ช่างน่ารักจริงๆ 



Features:  -Can be mounted to a wall or door, or stand by itself.  -Comes with an easel.  -Made in the USA.  -Matte finish.  -Solid corrugated cardboard construction.  Country of Manufacture: -United:
6.อีเลน่ามีจุดเริ่มต้นมาจากความสับสนและความกังวลจากเรื่อง Sofia at first ของเจ้าหญิงโซเฟียเอง
ก่อนหน้านี้มีการแถลงจากDisney อย่าๆผิดไปด้วยว่าเจ้าหญิง Sofia คือ เจ้าหญิงละตินคนแรกในปี 2012
จนCraig Gerber คนสร้างต้องออกมาบอกว่า มันเป็นการผิดพลาดนิดหน่อย พอดีอาจจะมีการเข้าใจผิดและสับสนเนื่องจากโปรเจ็คใหม่ของเรา
" ฉันคิดว่าบางทีโซเฟียอาจอยากได้คำปรึกษาจากเจ้าหญิงละตินบ้าง" Gerber กล่าว จนทำให้สื่อต่างๆตีความผิดเพี้ยนไปว่า Sofia จะเป็นเจ้าหญิงละตินคนแรก นั่นผิดถนัดเลย !! เราไม่เคยอยากให้โซเฟียเป้นคนละตินไม่แม้แต่จะมีแฟนในเรื่องนี้ แต่ฉันก็อดยิมรับไมไ่ด้ว่าคนอยากให้มีเจ้าหญิงจากละตินมาด้วยจริงๆ หลังจากนั้นก็ทำให้ฉันเริ่มมีความคิดว่ามีก็ดีเหมือนกันนะมันจึงเกิดเป็นแรงบัลดาลใจขึ้นมาน่ะ 


Elena #DisneyCouture by @maxxstephen Be InspirationalMz. Manerz: Being well dressed is a beautiful form of confidence, happiness & politeness:
7.อีเลน่าจะเปิดตัวบน TVไม่ใช่ในโรงภาพยนตร์ เป็นสาเหตุที่เธอไม่ค่อยรู้จักอย่างแพร่หลายนัก
ไม่ใช่เข้าหญิงดิสนีย์ทุกคนที่จะได้เปิดตัวอย่างโอ่ห่าในโรงหนังจอใหญ่ๆ  ดังนั้นอีเลน่าจึงได้มาฉายบนTVแืน
Gerber จึงได้เปิดเผยมาว่า 
"ฉันคิดว่าคนส่วนใหญ่คงคิดว่าทีมงานของดิสนีย์ต้องดูมีภูมิฐาน ใส่สูทนั่งทำงานกันหัวหมุนเป็นกลุ่มใหญ่ๆ แล้วงานก็เต็มโต๊ะไปหมด " Gerber กล่าว " ฉันเป็นคนจัดการเรื่องการกำกับไม่ค่อยได้ยุ่งเรื่องการฉายเท่าไหร่ ฉันได้เสนอไปว่าอยากทำเจ้าหญิงละติน แล้วฉันก็โครตโชคดีเลยที่ได้ทำออกมา ฉันก็คิดอีกนะว่า เจ้าหญิงทื่ดีเนื่ยจะไปปรากฏตัวที่ไหนก็คงจะโด่งดังได้เหมือน ฉันก็เลยอยากทำอะไรที่อยากทำ


'Elena of Avalor': Disney’s Latest Misguided Attempt to Diversify - ParentMap:
8. Aimee Carrero จะเป็นคนที่ร้องเพลงให้เรื่องนี้ในทุก Episode 
Aimee Carrero กล่าวว่าตัวเธอเองก็ไม่ใช่นักร้องมืออาชีพ แต่คุณจะไม่รู้เลยว่าเธอเป็นคนร้องเพลงให้หนังเรื่องนี้แล้วเธอก็ได้อัดเพลงที่ชื่อว่า ' On time ' แล้ว ( เราฟังแล้วก็ชอบดีนะ เพราะดี >< b )



Elena de Avalor:
9.ทุกๆ Episode จะมีเพลงใหม่ออกมาเสมอ
ทีมงานเขียนเพลงของDisney ที่เขียนเพลงให้เรื่องนี้เป็นชุดเดียวกับที่ได้รับรางวัลบทเพลงดีเด่นจากเรื่อง Sofia the first ด้วย พวกเขาจะเขียนเพลงใหม่ออกมาในทุกตอนใหม่ของเรื่องนี้ ขยันๆมากเลยล่ะ 555+


'Elena de Avalor', el spin-off de 'La princesa Sofía', contará con la primera princesa Disney de ras... - FormulaTV:
10. เธอมีอายุ 16 ปี 
อีเลน่าได้ถูกเขียนออกมาให้มีอายุเพียง 16 ปี เธอมีอายุเท่ากับ ออโรร่าใน Sleeping beauty , แอเรียลใน The little mermaid และมู่หลานด้วย

# Translate By Me 
# Thanks for the information 
http://abcnews.go.com/Entertainment/10-things-disneys-newest-princess-elena-avalor/story?id=40716449

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น