Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวม 6 คำพูดของผู้หญิงที่ปากไม่ตรงกับใจ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมเชื่อว่าหนุ่มๆ หลายๆ คนต้องเจอแบบผมบ้างแหละ กับคำพูดของคุณแฟนที่มักปากไม่ตรงกับใจ ปากบอกอีกอย่าง ใจคิดอีกอย่าง เอาเถอะครับพ่อบ้านใจกล้าอย่างพวกเรา มาดูกันว่ามีคำอะไรบ้างงงงงงงง 





"ไม่มีอะไรหรอก" / "ไม่เป็นไร"

90 % ของคำนี้ คุณเชื่ออย่างงั้นหรอครับ ว่ามันไม่มีอะไรจริงจริ๊งงงง อย่านะอย่า จริงๆแล้วมันหมายถึง มีอะไร และมีเยอะด้วย ต้องการรีบเคลียด่วนเธออยากให้คุณตอบว่า “ผมพร้อมจะรับฟังและแก้ไขในสิ่งที่ทำให้คุณไม่สบายใจนะ” อะไรประมาณนี้





ช่วงนี้เราดูอ้วนไหม 
ถ้าพวกคุณตอบ อ้วนนะ ตายครับ ผมบอกเลย โดนตบ โดนสายตาอํามหิตแน่นอน คือคำถามนี้ เธออยากให้คุณตอบว่า “ไม่หรอก ไม่อ้วนนะ” “ใครบอก มั่วแล้ว ดูผอมจะตาย” อะไรประมาณนี้ เขาแค่อยากรู้ว่าเขายังดูดีในสายตาคุณหรือเปล่า เท่านั้นเอง ไม่มีอะไรหรอก





แล้วแต่ละกัน
พวกคุณได้ยินคำนี้กันบ่อยไหมครับ จริงๆ แล้วมันหมายถึง ไม่เห็นด้วย ไม่ต้องการให้คุณทำแบบนั้น หรือต้องการให้คุณคิดแบบเธอ เธออยากให้คุณตอบว่า “โอเคผมจะทำตามที่คุณบอก” เอาเถอะครับเอาใจเธอหน่อย แต่อย่าบ่อยจนมากไปครับ
 




ขอเวลา 5 นาที ขอเวลาแต่งหน้าหรือแต่งตัวแปป
คุณผู้ชายทั้งหลายครับ คุณเชื่อว่า 5 นาทีหรอครับ ไปหาอะไรลองท้องก่อนได้เลยครับ เพราะมันหมายถึง ขอเวลาอีก 30 นาที หรือ 1 ชั่วโมง ฮ่าๆๆๆ ก็ต้องเข้าใจเนาะ เพราะความสวยกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน ตามใจเธอหน่อย เธอจะได้ดูมั่นใจ





ไปไกลๆเลย อยากไปไหนก็ไป 
คำๆ จะหลุดออกมา เมื่อตอนพวกเธอโมโห จริงๆ แล้วเธอก็แค่พูดประชดไปงั้นแหละผมว่า เธอไม่อยากให้คุณไปหรอก เธออยากให้คุณอยู่กับเธอตรงนี้ เธออยากให้คุณตอบว่า “ผมจะไม่ไปไหนทั้งนั้นถึงแม้ว่าคุณจะไล่ผมยังไงก็ตาม (พระเอกในละครไปอีก) 




อันนั้น สวยจัง ไม่ได้อยากได้นะแค่คิดว่ามันสวยเฉยๆ
ปากครับปาก ไม่ตรงกับใจหรอก ถ้าไม่อยากได้เธอจะพูดทำไมครับ จริงไหม จริงๆเธอน่าจะอยากได้มาก อยากให้คุณซื้อของสิ่งนั้นให้เธอ มันน่าจะเป็นการอ้อนอีกวิธีหนึ่งก็ได้นะ ผมว่า 


ผู้หญิงเป็นสิ่งที่ละเ
อียดอ่อน มันไม่มีอะไรหรอก ผมคิดว่าเธอแค่อยากได้ความรัก ความใส่ใจจากแฟนเท่านั้นเองครับ ใครที่เจอ 6 คำพวกนี้บ้างครับ มาแชร์กัน แล้วพวกคุณตอบว่าอะไร เข้ามาคุยกันครับ #พ่อบ้านใจกล้า


 

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น