Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ปิดเทอมนี้คิดจะพักคิดถึงทะเล เซไป 9 เกาะทะเลภาคตะวันออก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หลังจากปิดเทอมมาสักพัก หลายๆคน ก็คงมีฟิวแบบเบื่อการกินๆ นอนๆ บางแหละ เอางี้มั้ยไปทะเลกัน อยู่ใกล้ๆ กรุงเองเดินทางก็ง่ายสะดวกสบาย ป่ะไปกันเถอะไปเที่ยวกัน 
 


1. เกาะล้าน พัทยา เกาะฮิตฮอตที่ใครๆก็มักพูดถึง  เป็นเกาะอีกแห่งในทะเลตะวันออกที่ต้องขอบอกว่าไปกี่ครั้งๆ ก็จะลั้ลล้ากลับมาทุกครั้ง เพราะนอกจากฟ้าคราม น้ำทะเลใสแจ๋วแหววแล้ว ยังไม่ไกลจากกรุงเทพฯ  นั่งรถประมาณ 2-3 ชั่วโมงเอง 
 


 2. เกาะแสมสาร ชลบุรี
ใครชอบแนวธรรมชาติ ปะการัง ที่นี่เลย เพราะเป็น 1 ใน 9 เกาะ ของโครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริสมเด็จพระเทพฯ อีกด้วย

 



3. เกาะขาม ชลบุรี เกาะขามเป็นการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ที่ตั้งอยู่ทิศใต้ของอำเภอสัตหีบ เป็นเกาะเล็กๆ  ไว้ชมปะการัง หาดทรายสีขาวสะอาด ท้องทะเลสีเขียวใส พักผ่อนหย่อนใจได้ดีแน่ๆ 
 


4.เกาะสีชัง ชลบุรี เป็นเกาะที่สวยงามมาก ตรึงใจ เหมาะมากสำหรับไปกับคู่รัก สวีทกันก็ดีไปอีกแบบ 
 


5.เกาะหมาก ตราด เป็นเกาะที่เงียบสงบ เป็นอีกหนึ่งเกาะที่เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจ ทิ้งความเครียดและเรื่องทุกข์ใจออกไปให้หมด และไปสนุกสุดๆ กับการดำน้ำ 
 


6.เกาะกูด ตราด สำหรับใครที่ชอบความสงบ เงียบๆ คนไม่พลุกพล่าน แนะนำที่นี่เลย บรรยากาศชิลล์สบายๆ  และอยู่ใกล้ๆกับเกาะหมากด้วย ดีดี๊
 


7. เกาะช้าง ตราด กระทบหาดทรายดังคลื่นๆ เกาะนี้มีที่พักให้เลือกหลายแบบทั้งโฮมสเตย์ โรงแรมหรู เหมาะกับการมาเที่ยวกับเพื่อนก็ดี หรือจะมาจู๋จี๋กับแฟนก็ได้ เก๋ไก๋ไปอีกแบบ

 

 

8.เกาะมันใน ระยอง ใครชอบเต่าทะเล เซมาเกาะนี้ เพราะที่นี่เป็นที่ตั้งของ “ศูนย์วิจัยทรัพยากรทางทะเล และชายฝั่งอ่าวไทยฝั่งตะวันออก” มีไฮไลท์น่าเที่ยวคือ พิพิธภัณฑ์เต่าทะเล เอาใจคนรักเต่าเลย 

 

9.เกาะเสม็ด ระยอง เคยได้ยินไหมกับ เกาะเสม็ดเสร็จทุกราย แฮร่ ไม่ใช่ล่ะ คือเกาะนี้บรรยากาศดีมาก เพลินมากกกก ไม่แปลกใจทำไมคู่รักชอบมา เพราะมันโรแมนติกไง ทั้งฟ้าครามน้ำใส ไม่ให้หวั่นไหวได้อย่างไรเนี่ยยยย 




เป็นไงกันบ้างเพื่อนๆ มีทะเลที่อยากไปกันบ้างมั้ยนะ ยังไงก็อย่าลืมไปเที่ยวกันบ้างนะ เปิดเทอมมาจะได้สดชื่น พร้อมเริ่มเรียนกันเนาะ สำหรับเพื่อนๆคนไหน มีทะเลภาคตะวันออกแนะนำอีก บอกมาได้เลยนะ 


 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น