Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชี้เป้า 5 พิกัดน่าเล่นสงกรานต์ในเมืองกรุง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ใกล้เข้ามาถึงแล้วววววสิ่นะ วันที่เราจะไปปะแป้งหนุ่มๆ สาวๆกัน มีใครคิดไวกันรึยังนะว่าจะไปที่ไหนกัน เตรียมชวนเพื่อนไปเปียกกันรึยัง งั้นเอางี้มาดู 5 สถานที่ยอดฮิตสำหรับเล่นสงกรานต์กัน เอาไปประกอบการตัดสินใจกันเถอะ 




1.ถนนสีลม
ซึ่งในช่วงวันสงกรานต์จะปิดถนนสีลมตั้งแต่ศาลาแดงไปถึงแยกนราลกันเลยทีเดียว เป็นสถานที่ยอดฮิตอีกที่หนึ่งที่วัยรุ่นชอบไปกันทั้งคนไทยและต่างชาติ และเป็นที่ล่ำลือกันว่าเกย์เยอะมาก ทั้งสายฝ. สายไทย สำหรับใครที่ชื่นชอบสายนี้ แนะนำที่นี้เลยจ้า ฮ่าๆ




2.สยามสแควร์/สยามพารากอน
เป็นอีกที่ยอดฮิตสำหรับวัยรุ่นเช่นกัน ที่จะไปสาดน้ำกันที่พาร์คพารากอนและเดินตามถนนสยามสแควร์ เป็นอีกที่ที่หนุ่มๆ สาวๆ งานดี๊ดีใครที่อยู่ในโหมดโสดๆ ก็ไปปะแป้งกันแถวนี้ได้นะจ๊ะ
นอกจากนี้ยังมีงาน  "สงกรานต์เมษาผ้าขาวม้า ยกสยาม" จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2560 ณ สยามสแควร์ ไปพบกับศิลปิน อาทิ "โหน่ง ชะชะช่า" "เท่ง เถิดเทิง" "ตุ๊กกี้ ชิงร้อย" "โย่ง เชิญยิ้ม" "โจอี้ บอย" "ลิปตา" กิจกรรมเริ่มตั้งแต่เวลา 12.00 น. - 18.00 น. เข้างานได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ แล้วไปสาดสนุกกันนะจ๊ะ





3.เซ็นทรัลเวิลด์
เดินจากสยามมาหน่อยยยยยย นั่นคือหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จะมีการจัดงาน "อัศจรรย์สงกรานต์กลางกรุง M2F Presents Bangkok Songkran Festival 2017 @Central World" ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2560 ตั้งแต่เวลา 12.00-21.00 น. พร้อมร่วมส่งเสริมการเล่นน้ำสงกรานต์อย่างมีวัฒนธรรม ปลอดภัยไร้แอลกอฮอล์ 100% อีกด้วยเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่น่าไปมากๆ เป็นแหล่งรวมตัวของเหล่าวัยรุ่น ที่มุ่งหน้ากันไปปะแป้งชิคๆกันๆ 




4. RCA
มันจะสนุกๆ หน่อย แบบมัน เปียก สาด ครบเลยสำหรับใครที่หลงรักแสงสี เสียงดนตรีสายย่อก็ไปที่นี่เลยจ้าาาาาาา รับประกันความมันส์สุดเหวี่ยงที่เต็มไปด้วยหนุ่มๆ สาวๆ หน้าตาแจ่มว้าวที่พร้อมใจกันไปสาดน้ำที่ RCA ตั้งแต่ต้นซอยยันท้ายซอย นอกจากนี้ยังมี Route66 , ONYX ที่สุดแห่งความมันเทศกาลดนตรี ย่านถนนน RCA ซึ่งแต่ละร้านจัดหนักจัดเต็มพาศิลปินมากันมากมายอีกด้วย แต่สำหรับใครที่ไปของแต่ละร้านนั้นก็จะมีเสียค่าบัตรนะจ๊ะ ยังไงก็เข้าไปดูรายละเอียดของทางร้านกันก่อนด้วยนะ


5.เอเชียทีค
เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ที่มีการจัดงานคลายร้อนแบบไทยสไตล์ในงาน " Water Festival 2016" เทศกาลวิถีน้ำ วิถีไทย  นอกจากนี้ยังมีศิลปิน Mild, ว่าน ธนกฤต, Scrubb พร้อม Live Band และ DJ มาอีกด้วย แถมยังได้ซึมซับบรรยากาศย้อนยุค สะท้อนวิถีไทยริมสายน้ำเช่น  สาวน้อยตกน้ำ ชิงช้าสวรรค์มินิ Photo Landmark ร้านอาหารอร่อยเด็ดเจ็ดย่านน้ำ และของที่ระลึกสุดชิคจากตลาดชุมชน สำหรับสายฮิปเตอร์ สายชิว ไม่ควรพลาดนะจ๊ะ


***เป็นไงกันบ้างเอ่ย พอจะเลือกกันได้บ้างไหมนะ ว่าจะไปเช็คอิน เล่นน้ำกันที่พิกัดไหนกันดี มีแต่ที่น่าไปทั้งนั้นเลย แต่ยังไงไม่ว่าจะไปเล่นที่ไหนก็เล่นน้ำกันอย่างระมัดระวังเนื้อระวังตัวกันด้วยนะจ๊ะ ของมีค่าก็อย่าพกไปมากมาย ขอให้ทุกคนเล่นสงกรานต์กันอย่างมีความสุขกันนะจ๊ะ ส่วนเราก็เล็งที่สยามไว้ แล้วไปเจอกันนะ 



 

แสดงความคิดเห็น