Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เห็นแบบนี้แล้วควรพกถุงยางนะ (คลิปการ์ตูนตลก)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
(คลิปการ์ตูนตลก ทำเพื่อความบันเทิงเท่านั้น)
นายดาวย้อคบอยู่กับแฟนสาวสุดสวย "น้องขมิบศรี" และในขณะนี้ก็ครบ 3 เดือนแล้ว นายดาวย้อ จึงคิดว่า สมควรที่จะเปิดเผยต่อญาติผู้ใหญ่ได้แล้ว มันจะได้เป็นการคบกันในสายตาผู้ใหญ่

วันนี้น้องขมิบศรีจึงชวนนายดาวย้อไปทานอาหารเย็นที่บ้านของเธอ ในเวลา 6 โมงเย็น

พอใกล้ถึงเวลา นายดาวย้อก็อาบน้ำ แต่งตัว และขับรถมอเตอร์ไซค์คู่ใจออกไปยังบ้านของน้องขมิบศรี

เวลาใกล้ 6 โมงเย็น เขามาถึงตรงหน้าบ้านน้องขมิบศรี "เอ๊ะ! ประตูรั้วเปิดอยู่ ขับเข้าไปเลยดีกว่า" นายดาวย้อขับเข้าไปถึงหน้าบ้าน บรรยากาศเงียบเหมือนไม่มีใครอยู่ เขาจึงจอดรถและเดินเข้าไปในบ้าน "เอ.. แปลกจัง ไม่ยักะมีใครเลยในบ้านหลังนี้" เขามองไปมองมา ก็ไม่มีใคร เขาจึงนั่งลงตรงโซฟา

สักพัก สาวสวย เซ็กซี่ หุ่นน่าฟัด เดินลงมาจากชั้นบนของบ้าน นุ่งน้อย ห่มน้อย หน้าอกอวบอึ๋ม ค่อยๆ ย่างเดินมาอย่างช้า ๆ หาเขา และหยุดตรงหน้าเขา จากนั้นเธอจึงเอ่ยปากว่า "สวัสดีค่ะพี่สุดหล่อ หนูเป็นน้องสาวของพี่ขมิบศรีนะ อันที่จริงหนูแอบชอบพี่มานานแล้ว วันนี้น่ะไม่มีใครอยู่บ้าน เอ่อ.. หนูอยากจูบพี่จัง ... แล้วก็... เอ่อ... เราขึ้นห้องกันมั๊ย" นายดาวย้อถึงกับอึ๊ง เอาละโว๊ย! นี่มันนางฟ้าชัดๆ มาชวนขึ้นห้อง ทั้งขาวทั้งเซ็กซี่

ทันใดนั้น ด้วยความตื่นเต้น เขาจึงรีบวิ่งออกจากบ้าน แล้วรีบวิ่งไปที่รถมอเตอร์ไซ์ทันที (ชมต่อจากคลิปการ์ตูนตลกค้าบ..)



ที่มายูทูป: Ajarn X

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น