Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบเปิด "ถุงยังชีพ รับน้องรถไฟ" มาดูกันว่าพี่ มช. เขาเตรียมอะไรไว้ให้น้องบ้าง?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
     สวัสดีจ้าน้องๆ ชาว Dek-D.com ในเย็นวันหยุดเปื่อยๆ แบบนี้คงเป็นเวลาพักผ่อนของใครหลายๆ คนนะคะ และเห็นทีว่าคนที่ต้องพักผ่อนหนักมาก น่าจะเป็นบรรดานักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่(มช.) ที่เพิ่งยกขบวนมาไกลเพื่อจัดกิจกรรม "รับน้องรถไฟ" ที่พี่ส้มมีโอกาสไปดูให้เห็นกับตามาด้วยค่ะ งานนี้ก็คือประเพณีของชาว มช. ที่จะมีรุ่นพี่มาปักหลักที่สถานีรถไฟเพื่อรอรับรุ่นน้องเฟรชชี่ที่ต้องเดินทางไปเรียนที่ มช. ค่ะ ซึ่งที่กรุงเทพฯ ก็คือสถานีรถไฟหัวลำโพงนั่นเอง โดยกิจกรรมนี้เพิ่งจัดขึ้นไปในวันที่ 21-22 ก.ค.นี้ค่ะ ซึ่งตอนนี้พวกเขาก็ได้เดินทางถึงมหาวิทยาลัยเชียงใหม่เรียบร้อยแล้ว ^^


บอกเล่าให้เข้าใจถึงประเพณีไปแล้ว พี่ส้มก็ขอพาชาว Dek-D.com ที่อาจมีความฝันจะไปเรียนต่อในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หรือกำลังสนใจกิจกรรมน่ารักๆ ที่ว่านี้ มาดูความน่ารักน่าเอ็นดูของสายใยระหว่างพี่น้องชาว มช. ด้วยการแอบเปิด "ถุงยังชีพ" ที่พี่ส้มมีโอกาสได้มาจากน้องๆ คณะดำเนินงานจัดกิจกรรมรับน้องรถไฟ ซึ่งเป็นถุงแบบเดียวกันที่เฟรชชี่หน้าใหม่จะได้รับแจกไว้ยังชีพกันบนรถไฟ ระหว่างเดินทางไปมหาวิทยาลัยเชียงใหม่นั่นเองค่ะ :)

ถึงเวลา โกๆๆๆๆๆๆ

ป่ามปามป๊าม!!!! ถุงปีนี้เป็นสีม่วงจ้า จัดมาให้จากใจสมาคมศิษย์เก่า มช. กรุงเทพฯ


เปิดออกมาก็เจอตารางเวลา และข้อความที่น่ารักๆ แบบนี้


ของก็มีทั้งของกินและของใช้ อะเริ่มที่เบเกอรี่ :)

มีของคาวด้วยนะ ไส้กรอกอร่อยดี พี่กินแล้ว!!!!

โดยส่วนตัวไม่เคยกินไข่ต้มกับเกลือมาก่อนเหมือนกันแฮะ แต่แบบนี้ก็จัดการง่ายดีนะ ไม่หกไม่เลอะ ^^

นี่ก็เป็นของขบเคี้ยวเพลินๆ แก้ง่วง + เครื่องดื่ม
 
















เพื่อสุขอนามัยที่ดี พี่ๆ ก็มีผ้าเย็นกับเจลล้างมือให้ด้วยจ้า น่ารักสุดๆ ไปเล้ย!!!

นี่ขนาดพี่ส้มไม่ได้เป็นศิษย์เก่าหรือเคยอยากเข้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่มาก่อน แล้วเพิ่งมีโอกาสมาได้เห็นสายสัมพันธ์ระหว่างน้องพี่แบบนี้ ยังรู้สึกประทับใจมากๆ เลยล่ะค่ะ ^^ สุดท้ายนี้พี่ส้มก็ต้องขอขอบคุณรุ่นพี่คณะดำเนินการจัดกิจกรรมรับน้องรถไฟ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่สำหรับการดูแลต้อนรับ และให้ข้อมูลดีๆ พร้อมทั้งมีของที่ระลึกน่ารักๆ ให้ได้เอามารีวิวให้ชาว Dek-D.com ได้ดูได้ชมกันไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ heart

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

jurena 25 ก.ค. 60 เวลา 14:18 น. 1

นอกจากถุงยังชีพยังมีถุงสีขาวๆอีก ไม่รู้เรียกถุงอะไร55555 รุ่นพี่ให้ขนมเยอะมากตลอดทาง กินไม่ทันหมด ก็มาเติมอีกแหละ #dek60

0