Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[พาส่อง] บรรยากาศรับน้องขึ้นดอย มช. ปี 60 พร้อมวาร์ปหนุ่มหล่อ อยากฟอลก็แล้วแต่ศรัทธา อุ๊ปส์!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ยามเย็นวันนี้ถือเป็นโอกาสดีสำหรับเราที่จะนำสิ่งดีๆ มาส่งตรงถึงสายตาของทุกคน เพราะวันนี้เราได้รวบรวมเอาภาพความประทับใจของบรรยากาศการรับน้องขึ้นดอยของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ประจำปีการศึกษา 2560 ที่ถือเป็นประเพณีแต่ดั้งเดิมของชาวลูกช้าง มช. โดยกิจกรรมนี้เพิ่งจัดไปในวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งครั้งนี้ก็เป็นอย่างทุกปีที่อาจารย์ นักศึกษาปัจจุบัน และศิษย์เก่าของทุกคณะจะมารวมตัวกันแล้ววิ่งขึ้นไปสักการะพระธาตุดอยสุเทพพร้อมๆ กัน และภาพที่ทุกคนจะได้เห็นต่อไปนี้ก็คือความอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก ที่เห็นบรรดาลูกช้างเชืือกเก่าและเชือกใหม่จูงมือกันวิ่งขึ้นไปในระยะทางที่ไกลและเหนื่อย แม้กระทั่งคนที่นั่งวีลแชร์ก็ไม่มีใครทิ้ง เพราะเพื่อนๆ ยินดีจะพาเขาไปด้วยกันตลอดเส้นทาง เห็นแล้วซึ้งอย่างบอกไม่ถูกเลยล่ะ 
    
ป.ล. ขออนุญาตแจกลายแทงแกล้มไปด้วยเพราะแอบไปเซฟรูปมาจากเพจของชาว มช. มาค่ะ

เครดิต : ช้างเผือกอยู่ในป่าIMAGE MAGAZINE , ทีมมช

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

เจี๊ยบของแม่ 13 ก.ย. 60 เวลา 16:39 น. 2

มาน้องๆ อยากขึ้นดอยแบบนี้ มาเป็นลูกช้างด้วยกัน


มันอบอุ่นจริงๆนะ นี้พี่จบไปแล้วพี่ยังกลับไปขึ้นดอย มันอบอุ่นใจแบบบอกไม่ถูกเห็น ทั้งศิษย์เก่าศิษย์ปัจจุบันพี่ๆบางคณะบางรุ่นนี้แทบยกมือไหว้ไม่ทันคือรุ่นต้นๆ บางครั้งเราเดินๆอยู่พี่ๆเขาเห็นว่าเรารหัสอะไร เขาก็แบบเห้ยเด็กรหัสนี้เรารหัสนี้ ทักทายกันแบบไม่รู้จักกันก็มีนะ นี้แค่ภาพที่แทนความรู้จริงบันทึกความทรงจำ ของจริงน้องๆลองมาสัมผัสนะแล้วจะรู้ว่าทำไมกิจกรรมนี้ถึงสนุก ศิษย์หลายๆรุ่นถึงกลับมา ส่วนใครอยากมาเรียน มช. ก็สู้ๆพี่เป็นกำลังใจให้


ปล.ส่วนพี่รหัส 55 เป็นปีที่เข้าเรียน (ยังไม่แก่เนอะอิอิ)


0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

rileyren 16 ก.ย. 60 เวลา 21:42 น. 4

ชอบบรรยากาศอะไรแบบนี้จังเลยน้าาาา


แอบปลื้มปลื้มได้มั้ยน้าาา 5555 จมูกโด่งมากกกก ความอ่อนโยนนั้นอีก >///<

0