Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โบรูโตะ โตไปคู่กับใคร!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ ตอนนี้ดูเมะโบรูโตะมาได้สักพักใหญ่ๆละ(30ตอน) เลยมีข้อสงสัยค่ะ ว่าเพื่อนๆเชียร์ทีมไหนกัน โบรูโตะกับซาราดะ หรือโบรูโตะ กับสุมิเระจัง 
(ทำมาเล่นๆนะคะ อย่าว่ากันถ้าผิดพลาดตรงไหนนะ)


   คือเรื่องที่คิดเนี่ยมีอยู่ว่า ถ้าเกิดโบรูโตะเนี่ย คู่กับซาราดะเนี่ย จะเป็นแบบไหนกันนะ 
คือส่วนตัวชอบสุมิเระค่ะ(สารภาพ) แต่ซาราดะเราเองก็ชอบนะ แต่ชอบให้เป็นเพื่อนกับโบล์มากกว่า คือสมมุตินะ สมมุติ สายเลือดของอุจิวะก็คือเหลือแค่ซาสึเกะแล้ว(ซาสึเกะมีลูกสาวคนเดียวด้วย) ถ้าเกิดซาราดะแต่งกับโบล์ไป ซาราดะก็ต้องเปลี่ยนไปใช้นามสกุล อุสึมากิ หรือถ้ามีลูกไง แล้วอุจิวะก็จะไม่ได้สานต่อเว่ย แต่ถ้าซาราดะได้กับหัวฟ้ามิสึกิหล่ะ (สมมุติ)
มิสึกิก็ไม่ได้ใช้นามสกุลของพ่ออยู่แล้ว อารมณ์ประมาณซาอิแต่งเข้าบ้านอิโนะไรงี้อ่ะ 
ใช้นามสกุลภรรยา แล้วทีนี้อุจิวะก็จะได้สานต่อ อันนี้เข้าท่านะ (ความเห็นส่วนตัว) แต่ว่าถ้าโบล์กับซาราดะได้กันอันนี้ก็ดีนะ จะได้เห็นทายาทที่โคตรโหดมีเนตรหลายแบบ555  
     เราว่าสุมิเระก็น่ารักนะคะ นางดูเป็นแม่ที่ดีแบบฮินาตะอ่ะ555 
ยังไงอนิเมะแนวนี้ไม่ได้เน้นความรักอยู่แล้ว  ใครมีความคิดแปลกกว่านี้ก็มาแชร์กันนะ 

อันนี้คิดขึ้นมาเล่นๆ ยังไงก็เพื่อนๆเชียร์คู่ไหนก็เม้นบอกด้วยนะ 

แสดงความคิดเห็น

>

19 ความคิดเห็น

killop4523166 22 เม.ย. 61 เวลา 18:15 น. 1

เท่าที่่คิดโบรูโตะกับนารูโตะเนี่ย นารูโตะชอบซากุระจัง แต่ตอนจบก็แต่งงานกับฮินาตะ แล้วลองมาคิดกับโบรูโตะมันชอบสุมิเระจัง แต่จะเหมือนกับพ่อมันรึเปล่ายังไม่รู้ เป็นไปได้ว่าซาราดะ กับโบรูโตะจะแต่งงานกัน

ส่วนสุมิเระจังน่าจะแต่งงานกับคาวากิ

3
Praewa 26 ธ.ค. 63 เวลา 18:06 น. 1-3

เเต่ว่านางอาจจะชอบเหมือนารูโตะก็ได้ที่ชอบคนนิสัยคล้ายฮินาตะ

0
น้องงูน่ารัก~ 6 ธ.ค. 61 เวลา 19:04 น. 6

โบรุโตะคู่กับมิซึกิไปเถอะ นายคือดวงอาทิตย์ของชั้น~. มาช่วยพายคู่สุริยันจันทราจ้า พูดซะขนาดนั้นไม่มีความซึนแอบแอบแฝงจริงๆ อีกอย่างลูกโอโรจิไม่น่ามีเพศแน่นอนนะน่าคิดเหมือนกันเกิดชุบพี่แกเหมือนตอนโอโรจิขึ้นมานี่ตีตื้นเอาง่ายๆเหมือนกันถ้าจบกับคนนี้ก็ถือว่าไม่มีอะไรซ้ำรุ่นพ่อแปลกใหม่ไปอีกแบบ มีอนิเมะฮาเร็มเรื่องนึงจบแบบนี้

Canon manga=ซาราดะ(จดๆจ้องๆมาตั้งแต่รุ่นพ่อวิ่งตามกันป่ากระเจิง ถ้าซาสุเกะเป็นหญิงคงแต่งกันไปนานละ ดูทุกคนอยากให้ตระกูลพัดแดงคู่กับจิ้งจอกเกรียน เคมีคือถอดรหัสมาจากรุ่นพ่อเลยซึนเจอเกรียน เอาจริงๆชอบอ่ะ)

Canon anime=สึมิเระ(ฮินาตะร่างโคลนชัดๆเลยจ้าฉากต่อฉาก แต่ความซึ้งไม่ค่อยถึงใจ คนจะดูน้องงูซัดหัวม่วงกันจังๆกำลังสนุกสอดกลางซะงั้น ส่วนตัวคิดว่าpowerไม่ถึง)

ขนาดofficial ยังพายเรือชนกันเลย

ส่วนmitsukiรู้สึกฟีลเดียวกับkaworuในevalgelion หวังแต่อย่าตายเหมือนกันเหอะ

สรุปกองเรือ3ทางครับตอนนี้

สุดท้ายจบฮาเร็มรวบสามขึ้นมาจะไม่แปลกใจเลยภาคนี้


1
Creamkarum9781 29 เม.ย. 62 เวลา 13:10 น. 7

สายเลือดอุจิวะมีโอกาสในการสืบทอดต่อ แค่50% สำหรับเรา เหตุผลก็คือ

เกะ = สายเลือดอุจิวะแท้ 100% ระ = สายเลือดอื่น ซาราดะ = อุจิวะแค่ 50%

ไม่ว่าดะจะคู่ใครลูกเกิดว่าก็มีสายเลือดอุจิวะแค่ 20-40% เท่านั้น และถ้าลูกไปคู่ใคร สายเลือดอุจิวะก็จะเหลืออีกซักเท่าไรถึงจะให้ลูกแต่งกันเองก็มีเลือดผสมอยู่ ถ้าไปนานๆเข้าสุดท้ายสายเลือดอุจิวะก็จะหายไป การเบิกเนตรก็ยากขึ้นถ้ามีสายเลือดผสมมากขึ้นเพราะไม่ใช้สายเลือดแท้ ซาราดะเองก็ควบคุมเนตรไม่ค่อยได้เพราะมีสายเลือดอุจิวะแค่50% เหมือนกับ อิซึมิที่เป็นเพื่อนอิทาจิ ที่เธอเป็นแค่ลูกครึ่งอุจิวะเลยควบคุมเนตรไม่ค่อยได้แต่ถือว่าเบิกได้ แต่ถ้ามีสายเลือดอื่นมาผสมเรื่อยๆสุดท้ายก็หายไปอยู่ดี แต่อุจิวะคงไม่หายไปหมดเพราะมีพวกชินอยู่ ถึงจะเป็นมนุษย์ดัดเเปลงแต่ก็ทำจากเซลล์อุจิวะ คงจะสืบทอดได้อยู่แต่มันคงหน้าตาเหมือนๆกันหมด ที่จารย์เขียนพวกชินขึ้นมาอาจจะเป็นเพราะให้พวกชินเป็นคนที่จะสืบสายเลือดแทนดะก็ได้เพราะดะก็สืบได้แต่คงไม่100% และมีโอกาสหายไป รึป่าว ไม่รู้ แค่คิด ทั้งหมดแค่ความคิดเห็นนะอย่าดราม่าแต่ถ้าใครมีความเห็นอื่นก็แชร์กันได้นะ



เรื่องความรัก คงต้องรอดูเพราะทุกอย่างมัน50/50 ไม่แน่ไม่นอน เพราะโบก็ไม่มีการสนใจใคร และพวกเขายังเด็กอยู่ด้วยคงต้องรอดูภาคโตมันคงแสดงชัดขึ้น

0
beamsutatinee 3 พ.ค. 62 เวลา 13:32 น. 8

ในความคิดเรานะคะขอสารภาพว่าชอบคู่โบรูซาราแต่พยายามเป็นกลางอยู่เน้อ


ก้ถ้าโบแต่งกะดะใครจะสืบทอดตะกูล อุจิวะ


ขอตอบว่า มันมีช่วงนึงแต่เป็นลูกของอุจิวะชินอ่ะที่ที่เป้นคนจะการทดลองของโอโรจิมารุและพวกเขามีเนตรวงแหวนจากตะกูอุจิวะพวกนั้นอาจจะเปนผู้สืบทอดอุจิวะต่อไปได้ด้วยเหมือนกันคะ(แต่แค่ตะกูลอุจิวะจะหน้าตาไม่ดีเหมือนเมื่อก่อน)


สืบทอดตะกูลอุสึมากิจจิงๆให้ฮิมาวาริสืบทอดก้ได้นะเพราะว่าสามีก้อาจจะใช้นามสกุลภรรยาได้เหมือนกัน


ส่วนสุมิเระก้มีคุณสมบัติการเป็นภรรยาอุสึมากิดีนะแต่นางพึ่งมาสนใจโบเทียบกับดะที่สนใจตั้งแต่เด้กเหมือนฮินาตะตั้งนานแล้วและคิดๆดูซากุระก้นิสัยเหมือนคุชินะแต่ทำไมนาถึงไม่ได้คู่กับซากุระจังอาจเพราะซากุระมีคนที่ชอบอยู่แล้ว


ส่วนซาราดะก้ดูจะชอบโบรูโตะและโบรูโตะก้....ไม่รู้สิ


แต่คิดว่าน่าจะโสดหมดเลยทุกคน


Getป่ะ55555+

0
อะจึ๋ยสวรรค์ 13 ส.ค. 64 เวลา 18:20 น. 14

ตอนสุมิเระก่อเรื่องแบบเชี่ยยยย คนละคนเลยจ้าา ฉากปล่อยพลังแล้วก็มีผนึกที่พ่อผนึกไว้ที่หลัง โคตรเท่เลยสุมิ แอบเก่งด้วยนะตอนสู้กันกับพวกโบ เท่มากๆค่าสุมิจังงงงง

0
ดีเจปลื้ม 30 ต.ค. 64 เวลา 17:31 น. 16

ทำไมต้องพิจารณาอุจิวะเป็นพิเศษด้วย ทั้งๆที ฮารูโนะ ฮิวงะ อื่นๆก็ก็สูญพันธุ์หมดแล้ว ฮิวงะเหลือ ฮานาบิ ฮิมาวาริ โตไปก็ต้องไปใช้นามสกุลอื่นอยู่ดี ซาสึเกะได้ทำตามเจตนารมณ์ของตัวเองแล้วคือการฟื้นฟูลตระกูล อนาคตเรื่องตระกูลไม่จำเป็นอีกแล้วต่อโลกนิิจา อย่าเห็นซาราดะเป็นเพียงแค่เครื่องมือฟื้นฟูลตระกูล ถ้าโบรูโตะแต่งงานกับซาราดะ ลูกก็ต้องมีเชื้อสายของ ทั้งสองอยู่แล้ว 2ตระกูลที่ยิ่งใหญ่ได้มาบรรจบกันอาจจะไม่มีภาคต่อ

0