Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เกือบกลายเป็นมือที่สาม เพราะหลงสเน่ห์หนุ่มฮ่องกง

ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าา วันนี้จะมาแชร์ บอกเล่าประสบการณ์ มึนๆงงๆที่เจอมา เมื่อตอนไปเที่ยวฮ่องกง 2-3 วันที่ผ่านมา
ประสบการณ์ที่ว่านี้ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอะไรมาก แค่เกือบจะกลายเป็นมือที่สามของคู่รักชาวฮ่องกงคนนึง TT

ปกติเราไม่ใช่สายติ่งดารา นักร้อง ฝั่งเอเชีย เลยไม่รู้ว่าสิ่งที่เขาทำเนี้ยเป็นปกติหรือเปล่า ฮ่าๆๆ
เรื่องมีอยู่ว่า ...

อันนี้เกริ่นก่อนนะ (ยาวมากก 55555555 )
เราออกไปเที่ยวผับแห่งหนึ่งย่าน LKF ไปกัน 2 คนกับเพื่อน เข้าไปถึงก็ป้ำๆเอ๋อๆ ทำตัวไม่ถูก ยืนหลบมุมงงๆกันอยู่ เพราะเวลาตอนนั้นคนยังไม่ค่อยเยอะ มองรอบๆก็มีแต่ผู้ชายยยย *o* ตอนนั้นความรู้สึกแรกกลัวนะคะ เพราะเค้าจ้องมาละแบบจ้องแบบหน้าตายเหมือนเราเป็นผุ้ร้ายข้ามแดนยังไงไม่รู้ โชคดีข้างๆมี 2 สาว ยืนอยู่ เขาก็มาทักชวนคุยค่ะ บอกว่ามา 2 คนเหมือนกัน คุยไปคุยมา เขามาจากอินโดค่ะแต่มาเรียนอยู่ที่นี่เพิ่งมาผับนี้ครั้งแรกเหมือนกัน สุดท้ายเราก็ตกลงปลงใจว่า เต้นด้วยกันดีกว่า 5555555555 หลังจากนั้นก็ไปแลกดริ้งมาดื่มค่าแล้วก็ไปเต้นหน้าฟลอ สักพัก ประมาณตี 1 กว่าๆสาวๆอินโดต้องขอตัวกับก่อนพราะพรุ่งนี้เขามีงานแต่เช้า เราพยายามยื้มเค้าให้อยู่ต่อค่ะเพราะเพื่อนเราที่ไปด้วยเขาไม่ค่อยเต้น TT แต่ยื้อไม่สำเร็จ กลายเป็นแต่เหลือแต่เราค่ะที่ยืนเต้นบ้าอยู่ เราก็โนสนโนแคร์แล้วค่ะ ณ จุดๆนั้น มาทั้งที่ เต้นไปเลยค่ะ เอามาให้หมด ผู้สาวขาเลาะ หรือ คุกกี้เสี่ยงทาย เชื่อเถอะค่ะ เสน่ห์สาวไทยมันอยู่ตรงนี้ " สวยมักนก ตลกมักได้ " หนุ่มๆจ้องเพียบ (ไม่รู้ว่าจ้องเพราะหลงสเน่ห์หรือมองว่าอิ่นี่มันบ้าป่าวว ใครปล่อยมา) ย้ำว่าทุกคนจ้องมาจริงๆนะ ถึงจะไม่รู้ว่าจ้องเพราะอะไร แต่เขาจ้องกันหน้าตายมากก เราก็กลัว แต่ช่างแม่ง จ้องมาสิ เดี๋ยวชั้นจะโชว์สเต็ปสันทนาการสไตล์ไทยแลนด์ให้ดู แม้กระทั่งการ์ดยั่งจ้องมาเลยค่ะ จ้องแบบไม่ยิ้มจ้องแบบหน้าตาย ตอนแรกเราก็กลัวแค่ก็คิดว่าเขาก็ทำตามหน้าที่ เพื่อนเราที่ไม่เต้นกูเฝ้าดูอยู่ห่างๆกลายเป็นบอดี้การ์ดให้เราอีกคนะ ยิ่งดึกคนยิ่งเยอะไม่รู้คนมาจากไหนกันเยอะแยะ จนเราถูกเบียดไปชิดหน้าเวทีจนเกือบจะูบกับเวทีของดีเจแล้วค่ะ เลยเปลี่ยนที่และไปซื้อเบียร์เพิ่มขวดนึง แพงมากค่ะ(คิดเป็นเงินไทย 400 กว่าบาท น้ำตาแม่จไหล T^T ) เราเปลี่ยนที่มาเต้นข้างๆโต๊ะ VIP ที่ช้างๆหน้าฟลอที่มีการ์ดยืนคุมอยู่ ไม่รู้ว่าเราเริ่มกรึ่่มๆหรือความบ้าเริ่มมากเกิน เราชี้หน้าการ์ดแล้วเต้นใส่ค่ะ 555555555 เขาก็พยายามกลั้นยิ้ม เหมือนเขาต้องตั้งมาร์ดให้หน้ากลัวเข้าไว้แต่ลองคิดดูมีคนมาเต้นยั่วบ้าตลกใส่ละต้องฝืนยิ้มเข้าไว้ ขำแทนน เราก็เต้นๆๆข้างโต๊ะนั้นไป การ์ดก็ไม่ได้ว่าอะไรแต่พอเวลามีคนเฉียดมาที่โต๊ะนั้นเขาจะคอยันคนออกค่ะ ยกเว้นพวกเราที่เขาปล่อยให้เต้นต่อไปได้ เขาคงเอ็นดูมั้งคะ เพราะไปสองสาวกัน 2 คน อีกคนเต้นแทบบ้า แต่อีกคนยืนเฝ้าเพื่อนแบบอารมณ์ปล่อยกูไปนอนเถอะ แล้วการ์ดคนนั้นก็โดนมาตบบ่าเพื่อนเราแล้วยิ้มให้มองมองมาที่เราที่กำลังเต้นอยู่ อารมณ์เหมือน " สู้ๆนะ " สักพักการ์ดคนนั้นก็เดินมาบอกเราว่า
" You want more drinks ? " ผ่างงงง ชัดเจนเลยค่ะ จุดๆนี รุ้เลย ... หึๆๆ
" Only if it's free :D " เป็นชะนีสายชอบของฟรีค่ะ ถ้าพี่เปย์มา หนูก็ไม่ปฎิเสธ
" Just tell me, i will get it for you ;D "
เราก็ทำมือโอเคไปค่ะ แต่ไม่ได้ขอออะไร เพราะไม่อยากรู้สึกกรึ่มไปมากกว่านี้ มาสไตล์นี้รู้แหละค่ะว่าเข้ามาจะจีบ แต่ขอโทษค่ะหนูมาที่นี่เพื่อเต้นปลดปล่อย เราก็เต้นกระโดดไปมาเรื่อยๆ สักพักการ์ดคนนั้นก็เดินกลับมาพร้อมยื่นแก้วมาให้ เพื่อนเราก็แซวว่า 'เต้นยังไง การ์ดเลี้ยง ใช้ได้นะๆ แต่ก็จริงนะเราว่าพวกนี้คงไม่เคยเห็นคนบ้าเต้นหรือผญ.ฮ่องกงเค้าไม่เต้นแบบนี้กัน เราก็มองๆๆ เหมือนว่าพวกนางๆจเต้นยั่งกัน -o- ไอเรานี่ จัดมาค่ะ ท่าสอยดาว -..-
หลังจากที่เราได้ดริ้งมาฟรีก็ดื่มเลยค่ะ 5555555 ไม่ลังเลสักนิด (ทั้งที่เมื่อก้เล่นตัว แต่เอาหน่าาา เอาให้คุ้ม 400 ที่เสียไปหน่อย อีกอย่างดริ้งที่ได้มาก็หุด 400 ล่ะ -...- ) การ์ดก็ยังคงตื้อไม่ลิกค่ะ โว้ยยย ไม่ไหวแล้ววว จะติดใจท่าสอยดาวของตูอะไรเบอร์นั้น -..- มีมาบอกว่า 'ถ้าต้องการเพิ่มมาบอกนะ ไม่ต้องไปซื้อเดี๋ยวเอามาให้' แล้วถามว่า 'เพื่อนไม่กินหรอ' พอเราบอกว่า ไม่กินเพราะเพื่อนต้องดูแลเรา การ์ดก็ตอบกลับมาว่า 'ไม่เป็นไร เดี๋ยวดูแลให้เอง' หึ จาาาาา เชื่อจ้าเชื่ออ เพราะผช.กี่คนๆที่เดินเข้ามาจะเต้นกับเราด้วย นางกันออกให้หมดเลยจ้าาาา ...
นี่แหละเป็นข้อพิสูจน์ได้จริงที่ว่า หนุ่มฮ่องกงจะเข้าหาคุณเอง ถ้าคุณเต้นตลก เต้นสนุก ฮ่าาา >,<


เราก็คงยังเต้นไปเรื่อยค่ะแต่ด้วยความที่รำคาญการ์ดเราเลยเต้นกระโดดจากตรงนี้ไปตรงนู้น ตรงนู้นมาตรงนี้บ้างแบบเปลี่ยนฝั่งเต้น ด้านหน้า ด้านหลัง ข้างๆ จากที่ตอนแรกเต้นแถวๆโต๊ะนั้น จนมีคนมาเปิดโต๊ะนั้น เป็นกลุ่มวัยรุ่นราวประมาณ 20 up 5-6 คน (งานดีค่ะ หนุ่มตี๋นี่ก็งานดีเหมือนกันนะเนี่ย 555555 ) นี่เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่พีค ตอนแรกเราไม่รู้หรอกว่าพวกที่มาเปิดโต๊ะเขาเป็นใคร เรื่องมันก็มีอยู่อีกว่า จากที่เพื่อนเรายืนคอยคุมเราอยู่ที่โต๊ะนั้นก็เผลอนั่งลงไปที่โซฟาโต๊ะนั้น แล้วมันก็มีผู้หญิงเดินมาจะนั่งด้วย การ์ดก็กันออกค่าาา เพื่อนเราเห็นเลยรีบลุกขึ้นตาม เจ้าของในโต๊ะก็พูดขึ้นมาว่า
" It's okay, you can sit here"
ว่าให้นั่งได้ เพื่อนเราก็นั่งต่อค่ะ แต่คือนั่งปลายๆไม่ได้ร่วมวงกับเค้า เพราะโต๊ะมันเป็นแบบครึ่งวงกลมๆ เขาๆนั่งกันตรงกลาง เพื่อนเรานั่งปลาย
มันมีอีกค่ะ คือมีผู้หญิงเดินเข้ามาตั้งแก้วทิ้งไว้ที่โต๊ะนั้น แล้วก็มีผู้ชายในโต๊ะนั้นเรียกให้ผู้ญิงเอาแก้วนั้นกลับไป เราก็อึ้งกันค่ะ แบบ อหห แรงจุงง ตอนนั้นเริ่มกลัวค่ะ เพราะเราก็ดันถือวิสาสะตั้งขวดเบียร์ไว้บนโต๊ะเค้า เพื่อนเราเลยรีบยกออกค่ะ เจ้าของโต๊ะก็บอกว่า 'ตั้งได้ๆๆๆ ไม่เป็นไรๆๆ แล้วเค้าก็ยื่นแก้วมาให้ เป็นแก้วช็อตเหมือนวอดก้า เพื่อนเราคงไม่ใช่สายนี้ เพราะมันแค่จิบนิดเดียวก็ทำหน้าอี๋๋ ผช.เจ้าของโต๊ะที่ยื่นมาให้เขาเห็นเขาก็ดึกแก้วกลับค่ะ แล้วเอาไปกินต่อ (แอบมองว่าน่ารักนะเนี้ยยย >///< ) เขาบอกอีกว่า "ถ้ายูอยากกิน ยูกินได้เลยนะๆ " เราก็มี งง ว่าทำไมต้องไล่ผู้หญิงพวนั้นแต่กับพวกเรา treat ดีจังเลยย แต่ไม่ได้คิดเข้าข้างตัวเองนะ ว่าสวยกว่าไรเงี้ยย เราคิดว่า เขาคงเอ็นดูพวกเรามากกว่าค่ะ เพราะเพื่อนเราไม่เต้นเลยเหมือนมาคุมเพื่อนที่พาเพื่อนมาปลดปล่อย เหมือนพี่สาวมาดูแลน้องสาวผู้ที่เป็นบ้าไปแล้วอ่าค่ะๆๆ เรื่องพีคที่ว่า เราก็สงสัยกับเพื่อนกันว่าอีพวกนี้เป็นใคร ทำไมสาวๆคนอ่นถึงอยากเข้ามาและมองแรงมาที่พวกเรา จนมีผู้หญิงคนนึงเดินเข้ามาถามเพื่อนเราว่า

" Who are you guys, why you can sit here ? " เพื่อนเราก็ไม่ได้ตอบไรไปค่ะ แค่ยิ้มๆให้ เพราะเราเองก็ยัง งง อยู่เลยว่าทำไม -,- แล้วการดก็มาไล่ผู้หญิงคนนั้นออกไป //กลัวแล้ววว// เราเลยถามการ์ดค่ะ ว่าพวกนี้เค้าเป็นใคร ทำไมพวกผู้หญิงถึงต้องมามองที่เรา ตอนแรกการ์ดก็ตอบเล่นๆมาว่า
" Caue you are beautiful " เอิ่มม เรากบอกว่า เอาดีๆสิ การ์ดเลยตอบกลับมาว่า
" They are big boss, you know ? " เราถึงกับบางอ้ออออ ไม่แน่ใจว่า เป็นลูกค้ารายใหญ่ หรือ ว่ามาเฟียฮ่องกง 555555555555 แต่ก็รู้สึกขอบคุณพวกเขามากที่เมตตาพวกเรา -/\- กราบบบบบ ย้ำว่าพวกเขาใจดีมากๆๆกับพวกเราไม่มีการม่อมาแต่อย่างใด แค่มีชวนให้ดื่มละก็มีคุยบอกว่า อยากทำความรู้จัก กับพวกเราแค่นั้น :D
เวลาผ่านไปเรื่อยๆ เราก็เริ่มกรึ่มมากขึ้น แอลกอฮอล์ทำงานมากขึ้น เต้นบ้ามากขึ้นนน ....
เราเห็นมีชายคนนึง ใส่เสื้อสีขาว เดินมานั่งคุยกับเพื่อนเรา (ตอนนั้นเราเต้นอยู่ที่ฟลอ) เราเห็นเพื่อนเราเบือนหน้าหนี เขถิบออกห่าง สักพักการ์ดคนเดินก็ไปไล่ ตอนนั้นไหนหัวเราคิดว่า 'ทำไม.... ถึงต้องไล่

และผู้ชายเสื้อขาวคนนั้นแหละที่เราเกือบไปเป็นมือที่สาม T^T

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Inyourhand 3 ก.พ. 61 เวลา 19:08 น. 1

เราเลยเดินเข้าไปถามเพื่อน่าทำไม มีอะไรหรอ เพื่อนก็บอกว่าไม่มีอะไร เขาก็แค่ดินมาคุยด้วย มันบ้า

คือเพื่อนเรา first impression ไม่ชอบพี่เสื้อขาวนั้นมากๆ เราก็ งง ว่าทำไม เพราะเขาก็ไม่ได้ดูเหมือนคนเมาอะไรมากมาย เราก็ไม่ได้สนใจต่อ กลับไปเต้นต่อ 55555

ระหว่างที่เต้นก็ยังคงเห็นพี่เสื้อขาวมานั่งที่โต๊ะนั้นเหมือนเดิม การ์ดก็ไปไล่เหมือนเดิม -.-

เราก็เดินไปเผือกกับเพื่อนเหมือนเดิม เพื่อนก็เราให้ฟังว่า พี่เสื้อขาวเค้า งง เข้าไม่เข้าใจว่าพวกเราไม่ใช่เจ้าของโต๊ะทำไมถึงนั่งได้ แล้วทำไมเขาถึงนั่งไม่ได้ โถ่ พ่อคุณณณณ -...-

พี่เสื้อขาวก็คงจะเห็นว่าเรามาคุยกับเพื่อน สักพักนางก็เดินมาคุยกับเราจ้า ก็มาถามเราเหมือนกันว่า ทำไมพวกเราถึงอยู่โต๊ะนั้นได้ 55555555 เราเองก็ตอบไม่รู้ สักพักการ์ดก็เดินมากันพี่เสื้อขาวออกจากเราจ้าาา เราก็กลับไปเต้นต่อของเราเหมือนเดิม

พี่เสื้อขาวก็ยังคงเดินมาตื้อไม่เลิก ถามเราว่า 'มาจากไหน บลาๆๆ

ตอนนั้นเราก็ว่า พี่เสื้อขาวไม่ได้ดูเลวร้ายอะไรนะ ทำไมเพื่อนเราถึงไม่ชอบไม่รู้ เพราะตอนที่เราพูดกับพี่แก

เพื่อนก็จะคอยถามมาตลอดว่า " นี่ยังคุยกันไม่เสร็จหรอ ปล่อยมันไปเถอะ อย่าไปยุ่งกับมัน "

การ์ดคนเดิมก็ยังกันพี่เสื้อขาวออกให้เหมือนเดิม //น่าสงสารจุง//

เราเลยหนีมาที่ฟลอที่ไกลตาการ์ดหน่อย พี่เสื้อขาวก็ตามมาเลยได้คุยมากขึ้น

เขาก็ถามว่า ทำไมการ์ดต้องมาคอยกันเขาออกจากเรา ถามว่า เราชอบการ์ดนั้นหรือเปล่าเพราะเห็นเที่ยวมายุ่งๆ พอเราบอกว่าไม่ เขาก็บอกว่า เขาไม่เข้าใจ ทำไมไม่ปฎิเสธไป เราก็บอกชั่งมันเถอะๆ

ละตอนที่คุยอะ คือในผับมันเสียงดังมันต้องกระซิบข้างหูกัน พอเวลากระซิบกันทีนึงมันก็จะใกล้กัน มือเขาก็จะจับหลังเราเวลากระซิบกัน เราก็บอกว่า

" อย่าจับๆๆ ยิ่งคุณทำแบบนี้ การ์ดจะยิ่งมากันคุณออก นี่ฉันกำลังจะช่วยคุณอยู่นะ " 555555

เขาก็บอกว่า โอเคๆ แต่นี่มันไม่ใช่ skinship นะ มันก้แค่เอามือแตะหลังธรรมดาเวลากระซิบกัน เราก็บอกเอาเถอะๆๆ อย่าแตะฉันเลยนะดีที่สุดแล้ว

เราก็มีโอกาสได้คุยกับพี่เสื้อขาว (เมื่ออยู่นอกสายตาการ์ด) เขาก็บอกว่า ไปคุยที่โต๊ะเขามั้ยๆ เนี่ยนั่งอยู่ตรงนี้ แล้วพอชี้ให้ดู อิบร้าาาา มันคือโต๊ะหลังที่อยู่โต๊ะเรานั่งกับเพื่อน -o- อินี่แม่งบ้าา การ์ดจะไม่เห็นเลยจ้าา

เราก็บอกไปว่า ไม่เป็นไรๆ ยืนคุยตรงนี้นี่แหละ คุยไปคุยมา นางก็เล่าว่า มาไทยแล้ว จะมาทุกๆปี ไป กรุงเทพ พัทยา แล้วก็เชียงใหม่ เราเลยบอกไปว่า ถ้าครั้งหน้ามาไทยอีกละไปภูเก็ต เดี๋ยวเราจะพาเที่ยวเองน้าา :D

เรากับพี่เสื้อขาวคุยๆแยกๆ เหมือนต้องรอจังหวะให้การ์ดไม่มอง ถึงจะได้คุยกัน 555555555

สักพักนางก็เลยขอ we chat เรา เราบอกเราไม่มี มีแต่ไลน์ นางก็พยักหน้า แล้วเราก็วิ่งไปเต้น พอวิ่งกลับมา เราเห็นนางกำลังโหลดแอพไลน์อยู่ -..,- เราเลยบอกไปว่า มีวอทแอพๆๆ เราก็เลยให้เบอร์ที่ฮ่องกงไปแต่มันไม่ได้ เราเลยเอาโทรศัพท์เราให้นาง นางก็เลยเอาไปกดเบอร์ เราเห็นนางจัดการแอดเฟสบุค ส่งข้อความเองอะไรเองเรียบร้อย

ตอนนั้นเราไม่คิดเลยสักนิดว่า นางจะมาแบบจีบๆ หรือ ONS เพราะนางไม่มีท่าทีอย่างนั้นเลย 555555 เราเลยแซวว่า ชอบเพื่อนเราป่าวเห็นตอนแรกเดินเข้าไปคุย นางบอก ไม่ได้ชอบแค่เดินไปนั่งพักเฉยๆแต่ก็งงว่าทำไมการ์ดต้องมาไล่ ถ้าชอบอ่ะ ชอบยูมากกว่า :P

5
Inyourhand 3 ก.พ. 61 เวลา 19:11 น. 1-1

เราได้ทำความรู้จักกับเพื่อนพี่เสื้อขาวด้วย (หล่อโฮกก) เลยถือโอการแต๊ะอั๋งด้วยการเชคแฮนด์

เราพอมีสกิลการพูดภาษาจีน 0.5/10 เลยโชว์ไปค่ะ แนะนำตัวธรรมดาๆ

''หนี่ ฮ่าว หว่อ เจี้ยว .... " ว่ากันไป มีของดีพูดภาษาบ้านเค้าได้ถึงจะน้อยนิดก็ต้องโชว์ เผื่อเค้าจะสนใจ ><

เหตุการณ์พวกนี้ยังมีการ์ดมาขัดจังหวอยู่เรื่อย 55555555 เราเลยบอกไปว่า ไม่มีอะไรๆ ถามีอะไรเดี๋ยวบกเองๆ การ์ดก็บอกเราว่า ได้ๆถ้ามีอะไรบอกทันทีนะ เราก็ อืมๆๆ (ตูกลัวเมิงมากกว่าพี่เสื้อขาวอีก) พอผับจะปิดการ์ดก็มาบอกเราว่า ดี๋ยวปิดแล้วคอยแปนะเดี๋ยวจะพาไปต่อ เรารีบไปบอกเพื่อนค่าว่าไม่เอาาาา ไม่ไปปป หนีมันกลับกันเถอะ เพื่อนเราก็เห็นด้วยค่ะ เราเลยไปร่ำลาพี่เสื้อขาวว่า ยูไจะกลับแล้วน้าา บายยยย

ทันทีที่จะหมุนตัวกลับ พี่เสื้อขาวก็คว้ามือ แล้วกระซิบบอกว่า

"รอด้วยๆ นี่ก็จะกลับแล้วๆ กลับพร้อมกันๆ เดี๋ยวไปส่ง"

0
inyourhand 3 ก.พ. 61 เวลา 19:51 น. 1-2

เราฮามากจังหวะที่ิ่วิ่งหนีการ์ดจากตรงนั้นไปขึ้นลิฟต์ พี่เสื้อขาวก็วิ่งตามมาติดๆ

พอลิฟต์มาเรากำลังจะเข้า พี่ก็ตะโกนมาว่า 'รอก่อนนน' เพราะนางต้องเอาของที่ฝากไว้กับลอคเกอร์

พอลงมาข้างล่างด้วยความที่รีบหนีการ์ดเรากับเพื่อนเดินเลยเดินจนลืมไปว่ามีพี่เสื้อขาวตามมาด้วย

เราเอะใจเลยหยุดเดิน หันกลับไปมอง และก็ได้เห็นของดี ><


พี่เสื้อขาวกำลังสวมเสื้อเสวเตอร์ ตอนแรกพี่เสื้อขาวแค่ใส่เสื้อยืดสีขาวเหมือนที่เราเห็นตอนอยู่ในผับ

พอออกมาข้างนอกอากาศก็เริ่มเย็น ก็เลยต้องใส่เพิ่ม จังหวะที่ใส่นั้นเราก็แอบเห็น >////<

ชัดเจนมาก ถึงจะอยู่ไกลกัน มันเป็นจังหวะที่เสื้อเปิดออกพอดี เราเลยเห็นหน้าท้องซิกแพคขาวๆของพี่เค้า

กางเกงโหลดต่ำนิดนึง เห็นเป็นสันตัววีที่เชิงกรานชัดเจนมากก อร้ากก -////- เลือดกำเดาจิพุ่ง

พี่เขาบอกแล้วว่า พี่เขาเล่นกีฬาบาส ก็ไม่แปลกใจที่หุ่นจะดีขนาดนี้ :D

พออยู่ข้างนอกถึงได้สังเกตเห็นว่า พี่เสื้อขาว สูง ! ประมาณ 180+ ได้ หน้าตาตี๋ๆ ผิวขาวๆ (ปกติของคนที่นี่ป่าววะ 5555555)


ด้วยความที่กลัวพี่เค้าจะเห็นว่าเราเป็นชะนีสายหื่นจ้องพี่เค้าใส่เสื้อไปมากกว่านี้ เราเลยรีบหันกลับและเดินไปยืนคอยกับเพื่อนรอให้พี่เค้าแต่งตัวเสร็จ


"เสร็จละ ไปกันเถอะ" พี่เขาแต่งตัวเสร็จก็เดินมาหาพวกเราที่ยืนคอยอยู่ จากนั้นก็ไปเข้าห้องน้ำ

เพิ่งรู้ว่ามีห้องน้ำข้างนอด้วย การที่มีคนในท้องถิ่นอยู่ด้วยนี่มันดีอย่างนี้จริงๆ ><


ระหว่างเดินไปที่ถนนใหญ่เพื่อหาแท็กซี่กลับ เราก็เดินคุยกับพี่ไปเรื่อยๆ ถามนู้นถามนี่

พอถึงถนนพี่ก็จัดการเรียกแทกซี่ให้ แต่ก็ถูกปฎิเสธทุกราย TT (เหมือนแท็กซี่บ้านเราเลยแฮะ)

เราก็มียืนเถียงกับพี่เค้าว่าทำไมแทกซี่ถึงไม่รับ 5555555 พี่เค้าเลยบอกว่า งั้นเดี๋ยวนั่วรถเมลล์ไปส่ง


เพื่อนเราก็พูดขึ้นมาว่า 'หิว' .__.


ตอนแรกพี่เค้าก็ยืนคิดว่าจะพาไปกินที่ไหนดี ตลาดตอนเช้าไรเงี้ย เพราะตอนนั้นก็ตี 5 กว่าแล้ว

แต่อยู่ดีๆ เพื่อนเราก็บอกว่า ไม่ไปแล้ว ไม่หิวแล้ว //ด้วยความว่าที่เพื่อนเราไม่ชอบพี่เขามากๆ55555//

แต่เรานี่สิ .... อยากอยู่ต่อกับพี่เค้า เลยบอกไปว่า 'หิว

แต่สุดท้ายเราก็ไม่ได้ไปกินไรกัน -o- ใครจะกล้าทิ้งเพื่อนหล่ะ (ถึงจะอยากอยู่กับผู้ก็ตาม ><)


รถเมลล์มา เรานั่งเบาะหน้ากับเพื่อน พี่นั่งอยู่ข้างหลัง

ระว่างทางเราก็คุยกับพี่ไปเรื่อย มีล้อเลียงสำเนียงจีน ฮ่าๆ แบบพูดจีนตามพี่เค้า สอนพี่เค้าให้พูดคำผวนไทยไรเงี้ย พวก toung twist พอพี่เค้าพูดไม่ได้เราก็โชว์ พี่เค้าก็ขำ เขกหัวเรา -///- //ทำไมเราเขิน//

พี่เค้าก็เปิด google map ให้ดู ว่าพี่เขาพักอยู่แถวไหน โรงแรมเราอยู่แถวไหน

โชคดีที่อยู่ไกล้กัน :D


จังหวะที่พี่เค้าโชว์ให้ดู คือพี่เค้านั่งอยู่ข้างหลังใช่ม้ะ พี่เค้าก็อ้อมแขนมาคล้องเราละให้ดูโทรศัพท์

เหมือนเราอยู่ในอ้อมแขนนั่นแหละแต่มีเบาะกั้นอยู่ >< //งานนี้ชะนีไทยมีเขินสิคะ//

ยังไม่พอพี่เขาก็เอาหัวพี่เขามาวางบนหัวเรา งื้ออออ

เพื่อนเราถึงกับร้องออกมาว่า 'อื้อหือออออออ

//คือเราก็ไม่รู้ มันอาจจะเป็นโมเม้นธรรมดาๆไม่มีอะไรของบ้านเค้าหรือเป็นปกติ แต่เราชะนีไทยเขินค่ะ//

แล้วก็ค้างอยู่แบบนั้นจนถึงสถานีที่เราต้องลงค่ะ แต่ว่ามันเลยสถานีมาแล้วค่ะ 555555 ดีที่เพื่อนเราจำทางแถวนั้นได้ เลยรีบลงและต้องเดินย้อนกลับอีกนิดนึง


เราถามพี่ว่า ค่ารถเท่าไหร่ พี่บอกไม่ต้องๆ เดี๋ยวจ่ายให้

ถึงจะไม่กี่บาท แต่เราก็ปลื้มค่ะ #ชะนีชอบของฟรี :D


ระหว่างทางที่เดินกลับเพื่อนเราเดินนำหน้าเลยค่ะ ให้เราเดินกับพี่อยู่ข้างหลัง //เพื่อนรู้งาน 55555//

เราก็เดินคุยกับพี่ไปเรื่อย หยอกล้อว่ากันไป >< ตอนนั้นเรามีความรู้สึกว่าพี่เค้าดี เฟรนลี่ น่ารัก ไม่ได้คิดในทางชู้สาวแต่อย่างใด ถึงจะมีเขินๆบ้าง เพราะอารมณ์หยอกล้อกัน ก็เหมือนพูดกระซิบหูกัน ผลักๆกัน พี่เคาะหัวเราบ้าง เราผลักพี่บ้าง >,<


พอถึงหน้าโรงแรมก็ได้เวลาเซย์กู๊ดบายยย TT

เราเลยอกว่า มา ถ่ายรูปกัน ก็ได้รูปหมู่มา เรา 3 คน แล้วเพื่อนเราก็แยกจะเดินเข้าไปในโรงแรมละ

เราก็บอกพี่ว่า มาๆถ่ายรูปคู่กัน

....

พี่ก็ถ่ายด้วยนะ แต่พี่คะ หน้าพี่จะใกล้น้องไปไหนนน หน้าพี่เบียดน้องมากกกก

เพื่อนยังแซวเลยค่ะ ว่าหน้าจะใกล้ไปไหน มันเหมือนแฟนมากไปแล้วววววว


พอถ่ายเสร็จพี่คะ พี่ไม่รู้ส้ะแล้ว ว่า ชะนีไทยน้อยๆตัวนี้มันร้าย หึหึหึ

เราก็บอกพี่ว่า มาๆๆกอดๆๆๆ

" To our friendship ^^ "

แต่ใครจะรู้ พี่ร้ายกว่าน้องอีกกกก ฮ่าาาาาาา

ตอนที่กอดพี่ก็พูดขึ้นมาว่า


" See you tomorrow, good night "


ตอนที่ผละกอดออก พี่ก็หันมาหอมแก้มทีนึง .___.


และเราก็เดินขึ้นโรงแรงแรมอย่างอึนๆ งงๆ ใจนึงก็ชินแล้วว่า มันเป็นธรรมดาของการทักทายหรือบอกลา //เพราะปกติเราเป็นสายฝอ แค่นี้เฉยๆมากๆ แต่ทำไมกับพี่อาตี๋คนนี้เรามีแอบเขิน ... //

0
inyourhand 3 ก.พ. 61 เวลา 20:13 น. 1-3

วันรุ่งขึ้นเราก็ได้รับแจ้งเตือน whatsapp จากพี่เขานั่นแหละ :D

กู๊ดมอร์นิ่งมาา วันนี้เธอจะทำอะไร ...

วันนี้เรามีโปรแกรมไปเที่ยวที่ Repluse Bay กับครอบครัวค่ะ ส่วนวันนี้พี่เค้ามีโปรแกรมแข่ง match กับเพื่อนๆ เราเลยบอกไปว่า


'' ถ้าชนะ คืนนี้เราไปฉลองกัน :D '' แต่สุดท้าย พี่เค้าแข่งแพ้ค่ะ 5555555555555555555

พี่ก็ถามว่า "แพ้แบบนี้ละไปดื่มปลอบใจไม่ได้หรอ" เราก็เลยบอกว่า


" ได้สิ ฉันอยูนี่ไม่กี่วันเอง อยากจะมีเพื่อนคนท้องถิ่นพาเที่ยวเหมือนกัน"

" ติดใจฮ่องกงป่าว ถ้าชอบก็ย้ายมาอยู่นี่สิ "

" ก็ดี แต่ไม่เอาอ่ะ ของแพง -o- "

" ฮ่าๆๆๆ ละคืนนี้ออกไปดื่มกัน เดี๋ยวพาเที่ยวๆ "

" เย้ๆ ดีๆ "

" แต่ว่าแค่เธอกับพี่นะ เพื่อนไม่ต้อง "

" อ้าวว ทำไมละมากับเพื่อนจะให้ทิ้งเพื่อนได้ยังไง "

" ก็เพื่อนเธอไม่ชอบพี่ไม่ใช่หรอ พี่รู้นะ "

" อื้อออ แต่จะให้ทิ้งเพื่อนได้ไง "

" ก็แล้วแต่ ยังไงก็บอกพี่ละกัน "


พอเราเล่าเพื่อน เพื่อนเราก็บอกว่า ไม่ๆๆๆ //ไม่ชอบพี่อย่างจริงจัง555555// บวกกับเราเล่น tinder ละก็ได้ match กับคนนึงค่ะ เขาก้ชวนออกเที่ยว เราก็บอกตลอดว่ามีเพื่อนไปด้วยนะ เขาก็โอเค เพื่นเราเลยยิ่งเชียร์ให้ไปกับคนนี้แทนค่ะ เราก็ตามเพื่อนเพราะเราเองก็รู้ดีว่าเพื่อนไม่ชอบพี่เอามากๆเราก็ถามว่าทำไม เพราะพี่เขาก็ดู nice ดี เพื่อนก็บอกว่า พอ firt impression มันไม่ดีตั้งแต่แรกเลยไม่ชอบยาวๆ

เราเลยต้องส่งกลับไปบอกพี่ว่า


" คืนนี้ไปกับเพื่อนนะ โทษทีๆ " พี่ก็ตอบกลับมาว่า

" :( "


แค่นั้นแหละ เราก็ไม่ได้อเไรมากกกก ช่างมันนน


สรุปคืนนั้นกลายเป็นว่า เราไปกับเพื่อนแค่ 2 คนค่ะ เพราะคนที่นัดไว้บอกไม่มาแล้ว เขาอายุอ่อนกว่าเราเป็นรุ่นน้อง ห่างกับเรา 2 ปี โดยให้เหตุผลที่ว่า


" คืนนี้หนาวมากก ไม่อยากออกข้างน้อง และวันนี้ก็ไม่มีตังค์แล้วว "


เรานี่ฮามากกกก 55555555 แต่ก็น่ารักดี บอกตรงๆว่า ไม่มีตัง ถึงจะเทนัดก็เหอะ

เราเลยออกไปท่องราตรีกับเพื่อนที่เดิม LKF เหมือนเดิม แต่เที่ยวนี้เปลี่ยนผับ ก็เสต็ปเดิม หนุ่มๆฮ่องกงติดใจลีลา ผู้สาวขาเลาะจากไทยแลนด์ ฮ่าๆ ><


ก่อนไปเราก็บอกข้อความไปถามพี่อีกรอบว่า

'' เปลี่ยนใจมั้ย ออกมาดื่มกันเถอะ เดี๋ยวปลอบที่เกมแพ้ มาๆ "

พี่ก็ตอบกลับมาว่า

" ถ้ามีแค่พี่กับเธอ พี่จะไป "


แต่เราทำอย่างนั้นไม่ได้นี่หน่าาาาา แม้จะแอบเสียใจอยู่บ้างก็เหอะ TT


0
inyourhand 3 ก.พ. 61 เวลา 20:48 น. 1-4

เช้าอีกวัน เราก็คุยกับพี่ตลอด ส่งรูปให้ดูว่าทำไรกันบ้าง และวันนี้เราก็แอบนัดกับพี่ไว้ว่าจะออกไปดื่มกัน ><

เสียใจติดตรงที่พี่ต้องทำงาน เลยไม่ได้พาเที่ยววันธรรมดา :(


ระหว่างที่เราเที่ยวก็คุยกับพี่ตลอด //ไหนใครว่าหนุ่มฮ่องกงจริงจังกับงานมาก เวลาทำงานจะไม่แตะโทรศัพท์ นี่เห็น online ตลอดเวลา//


พี่บอกว่า พี่เสร็จงาน 4 ทุ่ม ตอนแรกเรา งง มาก งานบ้าอะไรวะ เลิก 4 ทุ่ม ดูจากนามบัตรที่พี่ให้มา

พี่ทำงานในบริษัทไรสักอย่าง เราก็ เออๆเคๆ


ซึ่่งวันนี้เป็นวันที่หนาวมากกกก 6 องศา เราเลยบ่นกับพี่ว่า


" It's so -ing cold today "

" Let me keep u warm, may i ? " หืมมมม .___. หืมพี่ อย่ามาอ่อยหนูได้ป่าวๆ >< เราก็เลยตอบกลับไปว่า

" You gonna buy me hot chocolate ? Sure ... you may ;) " ต้องแกล้งทำเป็นไม่รู้นิดนึง ฮ่าาาา

พี่ก็ส่งรูปมาให้ละบอกว่า นี่ก็เพิ่งซื้อมาเหมือนกันๆ


จากนั้นก็ไม่ได้คุย เรากลับโรงแรมก็ตั้งนาฬิกาปลุกนอนเอาแรงรอเวลา 4 ทุ่ม ><

พอไกล้ถึงเวลา พี่ก็ทักมาว่า


" อยู่ไหนนนน ? "

" โรงแรม "

" พักผ่อนหรอ หรือ รอพี่อยู่ ? "

" ก็เพิ่งตื่นนอนอ่ะ แล้วก็กำลังรอชอคโกแลตร้อนจากพี่อยู่ :P "

" วันนี้เหนื่อยมั้ย ? " พี่ถาม แต่เราก็ไม่ได้ตอบ ถามกลับไปว่า

" ข้างนอกยังหนาวอยู่ปะ "

" มากก ไม่อยากออกไปข้างนอกเลย " เราก็แบบอ้าวเห้ยยย จะถูกเทีกมั้ยเนี้ย

" :( " เราเลยตอบไปปแค่นั้น

" อยู่กับเพื่อนที่ห้องป่าวนั้น ? "

" ช่าย "

" รอพี่แปป เดี๋ยวพี่ไปเาของกับเพื่อนก่อน แล้วเดี๋ยวไปหาๆ "

" ยังรอช็อคโกแลตร้อนจากพี่อยู่นะ ^^ "

" รู้แล้วๆ " พี่ก็ถามต่อ

" เหนื่อยมั้ยๆ ? "

" ก็เหนื่อยนะ แต่อยากเที่ยวมากกว่า " //จริงๆอยากอยู่กับพี่นั่นแหละ 5555555555555//

" ก็จริง แม้ว่าพรุ่งนี้พี่จะมีงานเช้าก็เหอะ ฮ่าๆ "

" แม้ว่าข้างนอกมันจะหนาวมากกว่าตาม " เราตอบ


ระหว่างที่คุยกับพี่เพ่อนเราก็หลับอยู่ เราก็คิดว่าจะเอาไงดีนะ ใจนึงก็กลัวไม่กล้าไปคนเดียว มาอยู่ต่างบ้านต่างเมือง จะให้ไปกับผู้ชายที่เพิ่งรู้จัก(แม้ว่าพี่เค้าจะดูเป็นคนดีก็ตาม) แต่อีกใจก็นึงก็อยากจะบอกเพื่อนแม้จะรู้กูตามว่าเพื่อนไม่ชอบแลไม่ยอมให้ออกไปคนเดียวแน่ๆ


แต่สุดท้ายเราก็ต้องสินใจบอกเพื่อนว่าจะออกไปกับพี่ ตอนแรกเพื่อนก็ยอมให้ออกไปคนเดียวกับพี่นะ แต่สุดท้ายเพื่อนก็ไม่กล้า เราก็เข้าใจว่าเพื่อนเป็นห่วงและเราก็ทราบซึ้งมากเช่นกัน เพราะเราเองก็สองจิตสองใจอยากให้เพื่อนไปด้วยเพราะกลัว อะไรก็เกิดขึ้นได้ .... แต่อีกใจก็เชื่อใจพี่เค้าว่าจะไม่เป็นไร และเราเองก็รับปากกับพี่เค้าแล้วว่า จะไปแค่เรา ....


พอพี่บอสถานที่ที่จะเจอกัน และเรากำลังจะออก เลยข้อความไปหาพี่ว่า


" เพื่อนไปด้วยนะ "

พี่ตอบกลับมาสั้นๆด้วย อิโมจิ หน้าโกรธหลายๆอัน


เราเลยอธิบายไปว่า เพื่อนเป็นห่าวงเงี้ย พี่ก็ดราม่ามายาวว่า


'เพื่อนเธอไม่ชอบพี่ พี่รู้ เธอเองก็รู้ พี่บอกแล้วเมื่อานว่าพี่อยากมาและจะไปกับเธอ'

คำนึงที่พี่พูดมา เราเองก็รู้สึกใจ แวบๆ


" if you dont trust me, you can choose not to go out. So dont trick me "


เราก็พยายามอธิบายพี่ว่า เออเราเชื่อใจแหละ แต่เอาเหอะให้เพื่อนไปด้วยนะๆ

พี่ก็บอกว่า


" ถ้าเธออยู่กับเพื่อนพี่จะกลับ แต่ไหนๆพี่ก็อยู่นี่แล้ว เดี๋ยวพี่เจอเธอก่อนละกัน "

" โอเค งั้นเจอกันก่อนนะ"

" So unhappy " พี่ว่า

" ขอโทษละกันนนน "


และพี่บอกมาอีกว่า


" ไม่ต้องบอกเพื่อนเธอนะ ว่าพี่โกรธอ่ะ "


55555555555 เราฮา ไม่รุ้สิแต่เราขำมาก เราเลยบอกไปว่า


" Okayy. i will try to make you happy again :P "

" Dont trust you "


แล้วเราก็ถึงสถานี พี่ก็เดินมารับพวกเราไป ....

0
inyourhand 3 ก.พ. 61 เวลา 21:14 น. 1-5

ร้านที่พี่พาไปอยู่แถว Princr Edward เป็นร้านนั่งชิล สบายๆๆ

เราสั่งเบียร์เป็นทาวเวอร์มา 3 ลิตร พี่บอกว่า ก็เธอบอกว่าจะดื่มเยอะนี่หน่า //เราก็พูดไปงั้นแหละ ความจริงดื่มเยอะไม่ได้หรอก คออ่อน 555555//


ช่วงรีวิว เบียร์ฮ่องกง :: อร่อยมากกกก รสชาติหวานๆๆเปรี้ยวๆๆดีกว่าไทยเยอะ


แล้วที่ฮ่องกงจะมีเกมส์เล่นระหว่างดื่มด้วย เป็นการทอยลูกเต๋า มีหลายเกมมากก

พวกเรากเล่นไปสักพักนึง เราก็เปลี่ยนไปเล่นเกมป์ปาลูกดอกกัน

มันมีช่วงนึงที่เพื่อนลุกไปเข้าห้องน้ำ

ก็มีโอกาสได้คุยกับพี่มากขึ้น พี่ที่นั่งอยู่ตรงข้ามเราก็มาแตะๆมือเราที่วางอยู่บนโต๊ะ แล้วบอกว่า


" อยากให้ตอนนี้มีแค่พี่กับเธอ ... "

" วันหลังละกันนะ "

" พอพี่ไปไทย เธอต้องมาเจอพี่นะ "

" แน่นอนอยู่แล้ววว ^^ "

" เธอย้ายมาอยู่ฮ่องกงไม่ได้หรอ "

" จะบ้าเรอะ ยังเรียนไม่จบเลย "

" เรียนจบแล้วย้ายมาทำงานที่นี่นะ จะได้อยู่ไกล้กันๆ "

" บอกแล้วว่แพงงงง -o- "

" เดี๋ยวพี่เลี้ยงเอง "

" .... " เราก็อยากเล่นตอบนะ แต่ไม่เอาดีกว่า เดะดูอ่อยเกินไป 5555555

" จะให้เลี้ยงตลอดยังได้เลย "

" ...... " เราไม่ตอบ เพราะเขินอยู่และพื่อนก็กลับมาพอดี


แล้วก็เล่นเกมส์ลูกเต๋ากันต่อ ไม่รู้เป็นเพราะเราโง่หรือดวงซวยเราเ่นแพ้ตลอดเลยอ่ะ -o- พอคนแพ้ก็ต้องดื่มให้หดแก้ว แล้วเราก็แพ้ๆตลอด TT ถึงจะมีโกงพี่เค้า ให้พี่เค้าดื่มแทนบางแก้วแล้ว เราก็ยังแพ้ เหมือน 3L นั้น เรากินไปคนเดียว 1.5L อ่ะ สักพักเรากับเพื่อนก็ไปเล่นเกมปาลูกดอกกัน ตอนแรกก็เล่นไม่เป็นต่างคนต่างปา จนที่เป้าเต็มปด้ยลูกดอก พี่ก็มาเอาออกให้ละแซวว่า เล่นเป็นปะเนี้ยย 5555555

พอเล่นจบเกมส์ ก็กลับมานั่งดื่มกันต่อ ...

เอาละครับ มันมาแล้วครับ ...

ณ จุดๆนี้รู้เลยว่า เมา!

แต่ ณ ตอนนั้นเราเห็นเพื่อนเราก็เข้ากับพี่ได้นะ เห็นก็คุยกันดี เ็นเพื่อนเค้ากับแฟนได้เราก็ดีใจ ><

พอเราเริ่ม มึน เมา เราก็เริิ่มพูดมากกว่าเดิม ....

เที่ยวบ้าไปทำมือส่งหัวใจ มินิฮาร์ท ให้พี่อยู่นั่นแหละ พี่ก็หัวเราะ


สักพักพนักงานก็เดินมาบอกว่าร้านจะปิดแล้ว เพื่อนเราเลยเดินตามพนักงานไปเพื่อที่จะไปดูราคา ทำให้เราได้มีโอกาสอยู่กับพี่ 2 คนอีกรอบ


" You are drunk hahaha " พี่พูดขึ้นมา

" Juu s tt a litterrrr bitttt 55555 " พร้อมปาหัวใจใส่ให้รัวๆ

" You give me your heart ? "

" Yessss oppaaaa " ถึงจะไม่ใช่เกาหลีแต่ก้ขอเรียกอปป้าหน่อยละกันน้าาาา

" Your heart will be safe with me :) "


เพื่อนกับมาพร้อมบอกว่า พี่จ่ายให้หมดแล้ว เราก็บอกพี่ว่า ไม่ได้นะๆๆต้องแชร์กันสิๆ

พี่บอก ไม่เป็นไร ไว้คราวหน้าพี่ไปไทยค่อยเลี้ยงคืนสิ


" ขอบคุณค่าาาาาาาาา ม้วฟๆๆ " นี่คือพูดไทยใส่ไปเลย 5555555


นี่ปลื้มปริ่มบวกดีใจ มื้อนี้ฟรีอีกแล้วเย้ !



0
ซิสต้า 7 มี.ค. 63 เวลา 01:17 น. 4

นี่ก็หลงรักหนุ่มฮ่องกงเจอกันในเน็ตนางดูเฟรนลี่คุยดีมาก​ นางคุยแบบเหมือนมีใจให้​ ขยันหยอดคำหวานนุ้นนี่​ บอกว่ามิสยู​ เลิฟยู​ สู้ๆนะเป็นกำลังใจให้ จนเราก็คิดไปไกล​ พอวันนึงเราถามว่าที่คุยกันอยู่ตอนนี้เราคุยฐานะอะไร​ นางรีบตอบกลับเลยจ้า​ ว่าคุยแบบเพื่อนไง​ ไม่ได้คิดมากกว่านั้น​ //เรานี่เงิบเลยยล่ะ​ น้ำตาจะไหล

แถมนางยังบอกอีกว่าแต่งงานแล้ว​ // เราก็แบบอกหักเลยตอนนั้นทำไรไม่ถูก​ เสียใจมาก​

ก็พยายามคุยเคลียร์กันดีว่าจะเป็นเพื่อนกัน​ เราก็สารภาพว่าแอบชอบเขาตั้งแต่แรกเห็น​ เขาก็บอกชอบเราแบบน้องสาว​ เราก็กว่าจะทำใจ​ได้​ แล้วหลังๆนางก็เริ่มเงียบๆไปไม่กดไลค์เรา​ ไม่ทักแชทมาอีกเลย​ -​_-

สรุปคือจบกันแบบไม่สนิทใจ​ ต่างคนต่างเงียบ​ เราก็ทำใจได้แล้วล่ะแต่ไม่กล้าทักเขาไป​ เพราะไม่รู้ว่าเขาคิดยังไง​กลัวเขารำคาณ​ เราก็เลยเงียบหายไปด้วย​ แต่ยังกดฟอลติดตามกันอยู่สองฝ่าย​ แค่ไม่ไลค์ไม่ทักแชทแล้ว​ TT​

0