Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใสๆ ปาหัวใจใส่รัวๆ “เซ้นต์” นักแสดงหน้าใหม่ พระเอกซีรีส์ #บังเอิญรัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา (เซ้นต์)
อายุ 19 ปี   ผลงาน : รับบท “พีท” ในซีรีส์ บังเอิญรัก #lovebychanceseries


 
จุดเริ่มต้นของซีรีส์เรื่องแรกในชีวิต #บังเอิญรัก

          ก็คือพี่นิว ผู้กำกับซีรี่ย์เรื่องนี้ เห็นรูปของเซ้นต์จากตามไอจี/ทวิตเตอร์ แล้วคาแรคเตอร์น่าจะใกล้เคียงกับตัวละคร เลยติดต่อผ่านทางผู้จัดการเรียกให้เซ้นต์ลองมาแคสดู ซึ่งตัวละคร “พีท” เป็นคนที่มีความเป็นคุณชายสูงมาก พูดเพราะ ใจดี ขี้เกรงใจ แคร์คนอื่น รักแม่มากๆ และที่สำคัญพีทร้องไห้บ่อยมากๆ  คิดคล้ายตัวเซ้นต์มากเลยครับ ถ้าจะต่างคงเป็นที่พีทเป็นคนพูดน้อยครับ แต่เซ้นต์เป็นคนพูดเยอะ เยอะจนแฟนคลับตั้งแฮชแท๊กให้ว่า #เซ้นต์หนูน้อยร้อยเรื่องเล่า 555
 

#บังเอิญรัก กับความบังเอิญที่เกิดขึ้นทั้งเรื่อง

          ซีรีส์เรื่องบังเอิญรักเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความบังเอิญครับ ทุกครั้งที่ “พีท” เจอปัญหาอะไร ก็จะมี ”เอ้” โผล่เข้ามาช่วยทุกครั้ง จนทำให้พีท มองเห็นว่าเอ้เป็นคนพิเศษ ด้วยคาแรคเตอร์ของพีทจึงทำให้เอ้เริ่มชอบพีทขึ้นมาจริงจัง แล้วในเรื่องก็จะมีปัญหาและอุปสรรคตามมาอีกมากมาย ซึ่งน่าติดตามมากๆ แต่สุดท้ายแล้วเซ้นต์คิดว่า ความบังเอิญมันคือแค่พรหมลิขิตที่ทำให้คนเรามาเจอกันแค่นั้นครับ ส่วนเรื่องที่จะทำให้คนสองคนรักกัน มันอยู่ที่ตัวของเราเองมากกว่า
 

ประสบการณ์ความบังเอิญหรือพรหมลิขิต

          เซ้นต์ไม่เคยคิดมาก่อนเลยครับว่าในชีวิตนี้จะมีคนมาคอยตามให้กำลังใจ มาคอยดูแลในวันที่เซ้นต์ท้อแท้ เซ้นต์ว่าตรงนี้มันคือพรหมลิตที่ทำให้เซ้นต์ได้บังเอิญมาอยู่ตรงจุดๆนี้ครับ จุดที่เซ้นต์สามารถสร้างความสุขให้กับแฟนคลับทุกๆคนและแฟนคลับก็ส่งความสุขกลับคืนในรูปแบบของกำลังใจให้เซ้นต์ได้เช่นกันครับ

 
ถ้าเซ้นต์เสกพรหมลิขิตได้?

          เซ้นต์อยากจะให้คนที่โกรธกัน ทะเลาะกัน หันกลับมาเข้าใจกันครับ เรื่องราวอะไรที่ไม่ดีของแต่ละคนก็มองข้ามไป รักและใส่ใจในความดีของคนนั้นๆ แล้วทุกอย่างมันจะเดินไปบนเส้นทางของความรักได้ด้วยตัวมันเองครับ

 
#บังเอิญรัก จากนิยาย Dek-D สู่ซีรีส์คนแสดง

          จริงๆ เซ้นต์ไม่เคยอ่านมาก่อนเลยครับ พอได้รับบทพีท ก็เลยไปโหลดแอพ Dek-D มาอ่านนิยายเรื่องนี้ ใช้ชื่อว่า My Accidental Love is You รักนี้บังเอิญ...คือคุณ นี่กะว่าจะตามไปอ่านเรื่องอื่นต่อแล้วครับ เซ้นต์ว่ามันอ่านง่ายดีนะครับ ระบบมันจำได้ด้วยว่าเราอ่านเรื่องไหนอยู่ อ่านไปถึงตอนไหนแล้ว สนุกมากครับ
 
 

ฝากถึงแฟนนิยาย

          ทางพี่นิว (ผู้กำกับ) , พี่ MAME (นักเขียน) และทีมงานทุกๆคน แคสติ้งนักแสดงมาได้ตรงคาแรคเตอร์ตามอิจเมจในนิยายเลยครับ แล้วก็ถ่ายทำในสถานที่จริงตามที่พี่ MAME เขียนไว้อีกด้วย รับรองว่าแฟนนิยายทุกคนที่เคยประทับใจกับนิยายเรื่องนี้จะต้องชอบมากๆแน่นอนครับ เพราะมันเหมือนกับว่าตัวละครในนั้นมันหลุดออกมามีชีวิตจริงให้ทุกคนได้ชมกันเลยครับ

          แล้วนอกจากนี้ เซ้นต์ก็มีผลงานโฆษณาขนมทิวลี่ กับ ยาลดกรด DIOXZYE ถ้าใครอยากติดตามผลงานอื่นๆ ของเซ้นต์ ติดตามได้ที่ Twitter : @Saint_sup  Instagram : @Saintsup ส่วนตารางงานต่างๆ สามารถเข้าไปดูได้ที่ @_saintofficial_ ได้ทั้งใน ไอจีแล้วก็ทวิตเตอร์เลยครับ ขอบคุณครับ


          แอบใบ้ว่าเร็วๆ นี้พี่เซ้นต์จะมีผลงานกับ Dek-D ด้วย อย่าลืมติดตามและเชียร์พี่เซ้นต์กันด้วยนะคะ ว่าใครมีคำถามถึงพี่เซ้นต์ ฝากมาได้เลยจ้า 
 

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น