Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เปิดวาร์ป 'ราสคัล' เกมเมอร์สุดหล่อชาวเกาหลีที่ค่าย BigHit ของวง BTS เชิญไปออดิชั่น!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
     อันยองเพื่อนๆ เราเชื่อว่าหลายคนน่าจะรู้จักวง BTS บอยแบนด์ที่ดังมากๆ ของเกาหลีในยุคนี้กันใช่มั้ยล่ะ และเชื่อว่าหลายคนน่าจะตั้งตารอดูบอยกรุ๊ปวงใหม่จากค่ายนี้เป็นพิเศษ และล่าสุดจ้าาา ทางค่าย BigHIt ต้นสังกัดของบังทัน ได้เชิญให้เกมเมอร์คนหนึ่งของเกาหลีที่มีชื่อเสียงทั้งฝีมือและหน้าตาที่น่ารักไปออดิชั่นไปกับค่าย เกมเมอร์สุดหล่อคนนั้นชื่อว่า "ดงจุน" ในถ้าในวงการเกมเมอร์ หลายคนรู้จักในนาม "ราสคัล (Rascal)" ว่าแล้วก็ไปดูกันดีกว่า ว่าแซ่บไม่แซ่บ! 
 


 
     ราสคัล หรือ ดงจุน เป็นนักเกมเมอร์ชาวเกาหลี วัย 19 ปี เขาเคยเป็นนักเกมเมอร์อยู่ทีม Dallas Fuel ทีมกีฬาอีสปอร์ตโอเวอร์วอตช์สัญชาติอเมริกัน มีฐานอยู่ที่เมืองแดลลัส รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา (เพิ่งออกจากทีมมาสดร้อนๆ )
 
 










 
     ล่าสุดราสคัลได้ทวีตว่า เขาได้รับการทาบทามจากค่าย Big Hit ต้นสังกัดของวง BTS ให้ไปร่วมออดิชั่นบอยกรุ๊ปวงใหม่ของค่าย ตอนที่เขาไปแข่งที่อเมริกา 
 


     มารอลุ้นกันว่าราสคัลจะลองเปลี่ยนจากการเป็นนักกีฬาอีสปอร์ต มาลองเดินสายเส้นทางศิลปินไอดอลหรือไม่ แต่ไม่ว่าจะเป็นอะไร ก็หล่อสำหรับใจเราอยู่ดี 55555555555555555 


 
บอกบุญจ้า วาร์ปไปเต๊าะนางได้ที่  https://twitter.com/Rascal 


 Cr. 
https://www.koreaboo.com/buzz/pro-gamer-rascal-invited-audition-big-hit-entertainment/

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

SENONEZ 26 เม.ย. 61 เวลา 00:03 น. 2-1

Rascal เป็นผู้เล่น flex dps อันดับต้นๆของโลกนะจ๊ะ หน้าตาก็ใช่ย่อย ตอนนี้นางกำลังเป็น streamer อยู่ที่ twitch แฟนคลับมีเยอะพอสมควรด้วย

0
view1931 27 เม.ย. 61 เวลา 16:48 น. 2-2

ก็คิดว่าไม่ค่อยหล่อเหมือนกัน แก้มตอบๆยังไงไม่รู้

0
Minnie 26 เม.ย. 61 เวลา 08:35 น. 3-1

โดนไล่ออกหรอคะ เรานึกว่าออกเอง

0
Pikachu 26 เม.ย. 61 เวลา 14:57 น. 3-2

ออกเพราะปัญหาภายในทีม และเรื่องภาษาในการสื่อสารค่ะ ในทีมมีหลายเชื้อชาติ ซึ่งสื่อสารกันด้วยภาษาอังกฤษเป็นส่วนมาก ทำให้การสื่อสารระหว่างเพื่อนร่วมทีม และระหว่างการ ฝึกซ้อม หรือแม้แต่การแข่ง มีปัญหา ทางทีมจึงตัดสินใจให้รัสคาล ออกจากทีมค่ะ แต่ทั้งนี้ ทางทีม ก็ยังซัพพอร์ตในเรื่อง ที่พัก การกินอยู่ และรัสคาล ก็ยังพักอยู่ที่อเมริกาค่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

กระทู้หรือความคิดเห็นอยู่ผิดบอร์ด โดยมีเนื้อหาที่ไม่เกี่ยวข้องกันกับบอร์ด กรุณาโพสเนื้อหาใหม่อีกครั้ง

Sspringlove 2 พ.ค. 61 เวลา 09:16 น. 6

หล่อๆๆทไม่หล่อแต่เรียกว่ามีเสน่ในการเข้าวงการได้อยู่นะ เสียดายที่ออกแล้ว ประวัติก็ไม่ค่อยจะธรรมดา ถ้าเข้าเป็นไอดอลได้ คนสนใจเรื่องประวัติเยอะแน่ ในที่นี้ไม่ได้พูดถึงการเป็นเกมเมอร์ ถ้าจะมาอยู่ค่ายเดียวกับบังทัน พูดเลยว่าเป็นยังไงเราก็รับได้ ขอแค่นิสัยดี แล้วก็น่านับถือก็พอ เราจะซับพอร์ต :)

0