Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาทำความรู้จัก!! หนุ่มหล่อสาวสวยหน้าใส จากซีรีส์ War Of High School 2 Reborn กันดีกว่า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
          วันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับนักแสดงหน้าใหม่กับซีรีส์ที่เรียกได้ว่าเป็นกระแสแรงมากจากซีซั่นที่แล้ว เป็นซีรีส์วัยรุ่นที่โลกทั้งใบจะต้องอยู่ภายใต้ผู้หญิงอย่าง War Of High School season 1 และล่าสุดกลับมากับซีรีส์ War Of High School 2 เป็นซีรี่ส์วัยรุ่นที่สะท้อนปัญหาสังคม พร้อมกับแฝงไปด้วยปมปัญหาเงื่อนงำที่รอการเปิดเผย โดยนักแสดงเกือบทั้งหมดเป็นนักแสดงหน้าใหม่ และคาดว่าบางคนน่าจะพอเห็นผลงานของน้องๆ กันมาบ้างแล้ว
           
มาทำความรู้จักกับคนแรกเลยดีกว่า

 
        น้อง “พิม” ดูภายนอกน้องเค้าออกจะเป็นคนแรงๆ แสบและสวย แต่ความสามารถนั้นล้นมาก สมแล้วที่ได้รางวัลชนะเลิศจากสมเด็จพระเทพฯ ที่สำคัญน้องมีส่วนคล้ายกับนักร้องแร็ปเปอร์สาวเกาหลี อย่าง HEIZE เลย คำเดียวสั้นๆ ชอบบบบ! ใครที่อยากรู้จักน้องมากกว่านี้ ไปที่ IG , Twitter และ Weibo : @pimnitch  Facebook : PimNitchaya ได้เลยค่า


มาต่อกันที่หนุ่มหล่อบ้างดีกว่า “มิก” คิดว่าหลายๆ คนอาจจะเคยเห็นน้องคนนี้มาแล้วในซีรีส์เรื่อง What The Duck The Series รักแลนดิ้ง บทน้องชายของเพ้นท์ คนนี้ก็สามารถไม่เบาเลยนะคะ เทควันโดด้วย สายดำดั้ง 3 ธรรมดาซะที่ไหน แถมยังมีผลงานโฆษณามากมายอย่างเช่น โฆษณารองเท้าแกมโบล และผลงานล่าสุดประกวดดาวเดือนของมหาวิทยาลัยก็พึ่งผ่านไป ได้รับสายสะพายด้วยนะคะ สาวๆคนไหนชอบผู้ชายหล่อทะเล้นอย่างน้องมิก ติดตามน้องมิกได้ที่ IG : wanut_mix


  ขาดไม่ได้เลยคนนี้ “มัดหมี่” เสน่ห์แรงกว่าหนุ่มๆ ซะอีกนะคนนี้ เพราะตอนไว้ผมยาวก็น่ารัก พอตัดผมสั้นก็หล่อไปอีก ได้ข่าวว่าตัดผมสั้นขนาดนี้เพราะบทบาทในซีรีส์เลยนะเนี่ย ทุ่มเทขนาดนี้อย่าพลาดติดตามผลงานของ “มัดหมี่” เร็วๆ นี้นะคะ ติดตามน้องมัดหมี่ได้ที่ IG : mudmee_arpatsara


นอกจากนี้ยังมีนักแสดงหน้าใหม่อีกมากมายที่ทั้งสวย หล่อ เท่ และน่ารักให้ได้ติดตามกันกับซีรีส์เรื่อง War Of High School 2 Reborn ไว้จะมาลงให้ชมกันอีกนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น