Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมคนถึงชอบจิ้นคู่แจ็คนาอิบ ทั้งๆที่เป็นชายแท้ๆทั้งคู่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราสงสัยว่าทำไมคนชอบจิ้นแจ็คนาอิบ ทั้งๆที่พวกเขาทั้งสองเป็นผู้ชายแท้ๆเหมือนกัน เข้าใจในความyนะแต่มันรู้สึกยังไงก็
ไม่รู้อ่ะ บอกเลยนะ ถึงเราจะชอบเป็นบางคู่ในเกม แต่ทำไมคนส่วนใหญ่เขาชอบจิ้นแจ็คนาอิบกัน หรือว่าเราเป็นคนส่วนน้อยที่ชอบแจ็คเอ็มม่ากับนาอิบมาร์ธ่าอ่ะ คู่แบบyก็คงเป็น แบล็คandไวท์ล่ะมั้ง ตอบข้อสงสัยทีนะindecisionindecision
แจกรูปละกัน

 

แสดงความคิดเห็น

>

20 ความคิดเห็น

Yoru 18 ต.ค. 61 เวลา 13:08 น. 1

คงเป็นเพราะ ในหลักของวายก็น่าจะมี อุเคะ และ เซะเมะ หรือก็คือฝ่ายรุกกับฝ่ายรับ ซึ่งตัวละครในเกม Identity V แจ็คและนาอิบก็ดูเข้าขากันดี เพราะแจ็คนั้นเหมือนอุเคะ ส่วนนาอิบที่ออกดูเซะเมะๆกว่าพวก ทำให้ใครหลายๆคนจับจิ้นกันไปค่ะ


ส่วนที่ว่าทำไมจิ้นวายกันมากกว่าจะให้รักหญิง ก็นขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนค่ะ โลกเราตอนนี้เปิดกว้างแล้ว จำนวนสาววายก็มีมากจึงไม่แปลกที่จะมีการจิ้นชายและชาย ในสายตาใครหลายคนก็อาจจะคิดว่ามันแปลกเกินไป แต่อย่าลืมค่ะ ว่าทุกอย่างมันไม่เหมือนสิ่งที่เราคิดไว้หมด โลกเรามันพัฒนาไปเรื่อยค่ะ ลองเปิดใจดูนะคะ ไม่บางทีคุณอาจจะชอบเหมือนใครหลายคนก้ได้



ปล.ก็ไม่คิดว่าถูกรึเปล่านะคะ แต่นี่คือความคิดของเราค่ะ

5
0995316482 18 ต.ค. 61 เวลา 15:19 น. 1-1

ค่ะ เข้าใจแล้วค่ะ //-เหมือนกำลังด่าเรายังไงก็ไม่รู้แฮะ

0
Yoru 18 ต.ค. 61 เวลา 18:19 น. 1-2

เปล่าด่าน้าาาาค่าาา เราแค่เป็นคนตรงเกินไป ถ้าทำให้รู้สึกแย่ต้องขออภัยนะคะงืออออออ

╯﹏╰

0
Burning Princess 31 ม.ค. 63 เวลา 12:49 น. 1-4

เราอยากบอกว่าอุเคะกับเซะเมะเธอบอกสลับตำเเหน่งกันน้าาาาา บอกตรงนึกภาพไม่ออกเวลาสลับตำเเหน่ง......

0
ApJam 20 ต.ค. 61 เวลา 17:24 น. 2

สส่วนตัวเราก็ชอบนอลมอลมากกว่านะแต่ก็ไม่ได้แอนตี้วายแค่บางทีเห็นก็คิดว่า ' เออน่ารักดีไรงี้'

แต่เราก็ชอบนาอิบกะมาธาร์นะเพราะสายทหารไรงี้

0
อินาริ อันนะ 26 ต.ค. 61 เวลา 08:29 น. 3

ส่วนของเราก็.....เราไม่ชอบเรื่องวายบางเรื่องนะ แต่ว่าถ้าเรื่องไหนพออ่านได้ก็อ่านไป เราว่านะ เรื่องวายก็ไม่ได้แย่อะไรนักหรอก ขอแค่ว่าเขาไม่จิ้นกันมากเกินไปจนกลายเป็นเรื่องลามกอนาจารไรเงี้ย แบบเรื่องนาอิบกับแจ็ค บางคนก็จิ้นเกินไปซะจนกลายเป็นแบบ...ที่ผู้ตั้งกระทู้เห็นน่ะแหละ(น่าจะนะ) ส่วนตัวของเราคู่ที่ชอบก็นาอิบกะมาร์ธ่าแล้วก็เอ็มม่ากะแจ็คแหละ

0
minnagamegg 26 พ.ย. 61 เวลา 22:53 น. 4

เราค่อนข้างแอนตี้คู่นี้ ก็ส่วนหนึ่งคือความชอบแหละ แล้วก็แบบ ส่วนใหญ่อ่ะ ส่วนใหญ่นะ ส่วนใหญ่ที่ชิปคู่นี้ชอบเบียดเรือเราอ่ะ คือตอนที่เราไม่โดนเบียดเราก็ไม่ได้อะไรกับคู่นี้มาก แต่พอเค้ามาเบียดเรือเรางี้ เลยค่อนข้างแอนตี้เลยล่ะ เหตุผลก็ง่ายๆ แจ็คมันสุภาพบุรุษผู้ดีจากอังกฤษ คนเอาไปชิปเยอะแยะ ด้านนาอิบมันเตี้ยกว่า คนเค้ามองว่าน่ารักก็จับจิ้นกันไป เอิ่ม... งงว่าจิ้นกันเพราะอะไรเหมือนกัน55 ก็แล้วแต่เค้าแหละ ถ้าเค้าจิ้นแล้วไม่เบียดเรือเรา เราก็โอแล้ว ปล.เราอยู่เรือแจ็คเอมม่า กับนาอิบมาธ่าเหมือนกันจ้า

3
emily 24 ต.ค. 62 เวลา 15:05 น. 4-1

ทุกเรือเบียดกันแหละ มันแล้วแต่ว่าเห็นหรือไม่เห็นไม่ใช่แค่แจ็คอิบหรอก

0
wanvisa 31 ต.ค. 62 เวลา 13:50 น. 4-2

คู่อื่นก็เบียดเรือแจ็คกับนาอิบเหมือนกันนั้นแหละ

0
ข้าว 27 พ.ค. 63 เวลา 19:20 น. 4-3

เราอยู่ทุกเรือน่ะเราไม่เบียดเรือแต่ส่วนตัวเราก็ชอบแจ๊คนาอิบ นาอิบมาธาร์ ไรงี้ก็แล้วแต่ว่าคนเค้าจะชอบอะไรก็แล้วแต่เค้าเราชอบแบบนี้ก็เป็นแบบของเราก็.....ไม่รู้สิมาธาร์ไม่รู้พิมพ์ถูกรึเปล่าน่ะ

0
Jack x naib 5 ม.ค. 62 เวลา 20:07 น. 6

ล่าสุด มินิแจ๊ค เราก็เพิ่งเห็นมาค่ะ ว่า คนที่เล่นคาร์ลมีมินิแจ๊ค แต่มินิแจ๊คดันมาอยู่กับนาอิบ เราเห็นหลายคนเลยค่ะ ที่เล่นนาอิบ แล้วมินิแจ๊คตามมาเฝ้าทั้งๆที่ตนเองไม่มีมินิแจ๊ค อฟช.ขี้ชิป~~~~(เราก็ไม่รู้นะคะว่าคนอื่นเป็นหรือเปล่า)

#ขอโทษด้วยนะคะเราไม่ชิปคู่นอมอลเราชิปวายค่ะ

#ขอโทษแทนบางคนหรือหลายคนที่เบียดเรือพวกคุณด้วยนะคะ

0
Pinneh 24 ม.ค. 62 เวลา 09:54 น. 7

อันนี้ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ เพราะชอบ นาอิบ มาธาร์ (ขั้นรุนแรง) Ship นี้ที่เห็นๆมาก็มีส่วนเยอะนะคะแค่สู้ แจ็คนาอิบ ยังไม่ค่อยได้ (ส่วนมากไม่ปรากฎให้เจอกันค่ะ) เรื่องพวกนี้เกี่ยวกับความชอบเลย แต่เอาตรงๆ ไม่ค่อยชอบ Y ;-; ไม่เหมารวมสาววายทุกคนนะคะ แต่แบบทนไม่ได้จริงๆ สาว วาย บางท่าน น่าลำไย แบบ ผช.ต้องอยู่กับผช.ไรงี้ เฮ้อ ออ อย่างหน่อยก็เจอซิปเปอร์เหมือนเราแล้วค่ะ 555

0
0968235718a 14 ก.พ. 62 เวลา 19:33 น. 8

ไม่ใช่แค่คู่นี้หรอกที่เบียดน่ะ ววกนี้ก็เบียดเยอะอยู่ แจ็คเอ็ม(ตอนเกมแรกๆนี่เบียดเรืออื่นอย่างเยอะ) อิบมาธาร์(พอสกินคู่มาก็ไปบอกต้องนาอิบมาธาร์เท่านั้น) นี่เหนื่อยใจจนแอนตี้2คู่นี้ไปเหมือนกัน

1
Yuuki-Chan 31 มี.ค. 63 เวลา 17:02 น. 8-1

มันก็เป็นช่วงเวลาใดช่วงเวลาหนึ่งไม่ใช่เหรอคะ ช่วงนี้คู่นี้ดัง อีกช่วงหนึ่งคู่นั้นก็ดัง มันไม่สม่ำเสมอหรอกค่ะ ขนาดตัวเราเองยังเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา เดี๋ยวชอบคู่นี้เดี๋ยวชอบคู่นั้น เพราะงั้นลองคิดดูสิคะ ว่าตัวเองเปลี่ยนเรือไปตามช่วงเวลาหรือเปล่า?

0
Thanmoji 22 เม.ย. 62 เวลา 07:42 น. 10

สำหรับเราที่จิ้นแจ็คนาอิบ(อาจจะแปลกนิดนึง)นั่นก็เพราะ แจ็ค ไม่มีทางชอบผู้หญิงปกติแน่นอนค่ะ เพราะแจ็คเป็นฆาตกรที่สังหารแต่เหล่าโสเภณีค่ะ

มาจากอีกบุคลิกหนึ่งของเขา เราเลยจิ้นว่าถ้าทั้งคู่เจอกันแจ็คน่าจะสนใจพอควรกับ ทหารรับจ้างชาวต่างชาติที่แปลกออกไปอะไรประมาณนั้น


ส่วนแจ็คเอมม่า ถ้าเราจะจิ้นเอมม่าจะเป็นแบบผู้หญิงที่จิตมากๆ ยิ้มได้แม้ใกล้ตาย แ็คเลยสนใจจนอยากฆ่าให้ตายจริงๆจนสุดถ้าเขาฆ่าหนูเอมได้ก็รู้สึกตัวว่าหลงรักอีกฝ่ายไปแล้ว...


ส่วนคู่ นาอิบ กับ มาธาร์

เราจิ้นแบบคู่หูรู้ใจภายในเกมส์อะไรแบบนั้นหรือจะแบบมาธาร์เป็นพี่สาวใจคอยดูแล

ที่เราจิ้นแบบนี้เพราะมาธาร์มีคนรักอยู่แล้วค่ะชื่อเฮนรี่ เป็นทหารอากาศ ในบริบทยุคนั้นเป็นช่วงยุควิคตอเรียนเป็นยุคที่หญิงต้อง สงบเสงี่ยมเรียบร้อยเป็นกุลสตรี แต่มาธาร์ไม่ไงเธอยากเป็นนักบินกองทัพที่ยุคนั้นโดนกีดกันมากๆ แล้วคนที่ยอมรับความฝันที่เธออยากเป็นก็คือ เฮนรี่ คนรักของเธอนั้นแหละซึ่งมันเรื่องยากมากที่ผู้ชายยุคนั้นจะยอมรับ เราถึงชิปเธอคู่นาอิบแบบคนรักไม่ลงเพราะความรักของเธอกับเฮนรี่มันสุดจริงๆ

//จริงๆแล้วที่เขียนในนี้เพราะในกลุ่มอิบธาร์นี่แหละหาว่าเป็น official ship บ้าง นาอิบเป็นสามีจริงๆของมาธาร์บ้างคือแบบมันคือการมโนไม่ใช่วิเคราะห์เลยด้วยซ้ำ สาวอังกฤษยุคนั้นใครจะไปใจทหารรับต่างชาติไร้อนาคตกันเล่าขืนชอบกันโดนครอบครัวโครตกีดกันแน่นอน และอีกอย่างนางทำงานกับสามีด้วยซึ่งเป็นทหารอากาศ เพราะงั้นมันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว


ส่วนเรื่องสกินคู่รักที่ชอบขิงกัน

ตอนนี้เนื่องเรื่องของทั้งคู่อยู่คนละฝั่งกันมาธาร์อยู่ฝั่งร็อบบี้(ฮันใหม่) นาอิบอยูู่ฝั่งปฏิวัติ แถมเอฟเฟคเวลาเจอเป็นนกกับงู ซึ่งเป็นศัตรูกันทางธรรมชาติเพราะงั้นคงชัดละนะว่ามันไม่ใช่สกินคู่รักอะไรนั้นแต่เป็นคู่กัดเราคิดว่าทั้งสองถ้าเจอกันคงสู้กัน และฆ่ากันตายไปข้างเพื่อปกป้องอุดมการณ์ของตน


ไหนๆก็ไหนๆแล้ว

พูดถึง official ship ในเกมจริงจะเห็นชัดไปเลย คือ โจ๊กเกอร์กับมาการิต้า(นักเต้นหญิง) ที่สกินทองก็คู่กัน ของประดับ ทั้งในประวัติโจ๊กเกอร์แอบชอบมาการ์ต้าอยู่ด้วย เนี่ยถึงเรียกแบบ official ship เว้ยย อฟช.อวยกันในโลกหลักของเกมไปเลย ไม่ต้องมาจิ้นในสตอรี่สกินที่เป็นเรื่องที่ต่างออกไปจากโลกหลัก

พูดถึงสตอรี่สกิน

ก็จะมีชิปหลายคู่มาก

อย่างCOA จะชิป แจ็คอิบ อิบบอด คือเรือแล่นมากอย่างแจ็คกับอิบ คือเหมือนเป็นคนรู้จักกันมาก่อนและต้องมาห้ำหั่นกันซึ่งทั้งคู่เหมือนจะไม่แน่ใจหากต้องปะทะกันจริงๆ หรืออิบบอดน้องบอดปกป้องนาอิบตอนเด็กๆจากเบนจะชิปก็ไม่แปลกอะไรเราว่าน่ารักดี

หรือ จะเป็นของพี่หมึกกับอิไลและฟิโอน่า

สตอรี่สกินผ้านี่ชงจนแก้วแตก555 ของอิไลสกินคนเลี้ยงแกะ จะไปตรงตามเนื้อเรื่องแรกฮัสเตอร์ปรากฏตัวในเรื่องไฮตาคนเลี้ยงแกะ สกินของแม่หมอมีสกินนึง(จำชื่อไม่ได้อ่ะ) เป็นชื่อของอนุภรรยาของโพไซดอน(ชื่อสกินทอง-ม่วงของพี่หมึก) อะไรงี้






6
Yuuki-Chan 31 มี.ค. 63 เวลา 17:11 น. 10-1

โธ่...มะ..ไม่ต้องบอกว่านาอิบกับมาธาร์จะสู้กันจนตายไปข้างก็ได้ค่ะ..คิดว่าGMคงไม่ได้มีเจตนาที่จะปูเนื้อเรื่องของสกินมาให้ฆ่ากันทำร้ายกันขนาดนั้นหรอกค่ะ..T^Thttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-03.png https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-big-04.png

0
Chino_chan 11 เม.ย. 63 เวลา 11:00 น. 10-2

ว่าแรงเกินไปแล้วนะคะ... งืออออT^T (นาอิบxมาธาร์)

คิดบ้างสิคะว่าคำพูดของคุณมันไปทำร้ายจิตใจคนอื่นหรือเปล่า? แล้วถ้าคนอื่นมาพูดแบบนี้กับคู่ที่คุณชอบ คุณจะรู้สึกยังไงคะ?

ถ้าแค่บอกว่า "มันไม่ใช่ Official Ship" นี่จะไม่ว่าอะไรเลยนะคะ แต่มาพูดเหมือนกับว่าทั้งสองคนจะฆ่ากันตาย!! อย่างน้อยก็มีเราคนนึงแหละค่ะที่เชื่อว่า GM ไม่ได้มีเจตนาโหดเหี้ยมแบบนั้น

ถ้ามีคนมาพูดแบบนี้กับคุณ แต่สถานการณ์พลิกกลับเป็น แจ็ค นาอิบ คุณจะไม่รู้สึกอะไรเลยจริงๆหรือคะ? จะไม่แม้แต่ขมวดคิ้วซักนิดเลยหรือคะ?

ปากมีไว้พูดสิ่งดีๆนะคะ อะไรที่ทำให้คนอื่นไม่สบายใจ ก็อย่าทำเลยค่ะ

*ถ้าข้อความเหล่านี้ทำให้ใครรู้สึกไม่ดี ก็ขอโทษจริงๆค่ะ สามารถพิมพ์ต่อว่าได้เลยค่ะ เราไม่ถือ*


0
แจ็คอิบ 25 ก.ย. 66 เวลา 10:38 น. 10-4

เราชอบความคิดเห็นคนนี้มากกโคดสุดเป็นความคิดที่เราจะไม่มีวันลืมสุดจริงๆตัวแม่เว่อร์ค่ะ

0
แจ็คอิบ 25 ก.ย. 66 เวลา 10:56 น. 10-5

โทษนะคะที่พิมพ์ว่า"คำพูดมันแรงเกิน"คือเค้าไม่ได้พูดค่ะเค้าพิมพ์อีกอย่างนะคนนี้คือพิมพ์มีเหตุผลสุดแล้วค่ะคุณแค่รับไม่ได้รึป่าว? เราไม่ได้จะเบียดนะแต่

เค้าแค่บอกค่ะ ไม่ได้ทำร้ายจิตใจใครเลยต่อให้เป็นคู่

แจ็คอิบเราก็สามารถจิ้นต่อได้แต่คุณกับคิดว่าไปทำร้ายจิตใจคนอื่นอะนะคิดได้ไงก่อน "ปากมีไว้พูดสิ่งดีๆ กับความจริงค่ะ"พูดดีให้ตายแต่ไม่ใช่ความจริงมันก็ไร้ประโยชน์คิดบ้างนะคะ อย่าใช้แต่อารมณ์

เค้าไม่ได้ทำให้คนอื่นไม่สบายใจ แต่การที่เค้าบอกความจริงไปมันก็ไม่ได้แย่นะคะ มีเธอรึป่าวที่ไม่สบายใจ คิดเองเออเอง อย่าทำนิสัยแบบนี้เลยค่ะมันเว่อร์เกิน รับให้ได้ค่ะ"อยู่ในวงการจิ้นไม่ตรงกัน"ต่อให้คู่แจ็คอิบจะเป็นไปได้น้อยแค่ไหนเราก็พร้อมจะซัพพอร์ตค่ะไม่ใช่มาคิดวิตกกังวนแบบนี้ไม่ได้ช่วยอะไรคู่ตัวเองหรอกนะคะ


ปล.อ่านให้ตกก่อนจะตอบนะคะ

0
napakkerd 14 พ.ค. 62 เวลา 20:33 น. 11

ส่วนตัวคือชอบวายแบบคู่นี้ก็ต้องคู่แต่ สำหรับเราชิปวายเพราะตัวเราเป็นเพศหญิงการทที่เห็นเพศตัวเองไปอยู่ในนั้นมันรู้สึกแย่ว่าถ้ามันเกิดกับเรามันดูไม่ดีจึงมาชอบชายรักชาย ซึ่งผู้ชายบางคนอาจจะชอบคู่ยูริเราก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะมันเป็นสิทธิ์ของเขาที่จะไม่่เห็นเพศตัวเองเหมือนกัน มันเป็นแค่ความคึิดเห็นส่วนตัวเท่านั้น แล้วก็ชิปกันมันก็แล้วแต่คนอย่าไปสนใจถ้าใครไม่มีความคิดเหมือนเราอะไรงี้ก็อย่าไปสนใจเราก็ชิปเราคนอื่นด็ชิปอื่น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องให้จะดีกว่านะคะ ได้โปรดดูประวัติของแต่ละตัวละครให้ดีก่อนที่จะนำมาจิ้นเพราะบางตัวมีคนรักของตนแล้ว...เช่นมาร์ธ่ามีคนรักแล้ว ไรงี้ ส่วนเอ็มม่าสำหรับเราเธอเองก็เป็นเด็กที่ร่าเริงจึงอยากให้มีแฟนเป็นคนที่รู้ใจเช่นคุณหมอเอ็มมิลี่ แล้วนาอิบนี่เป็นทหารรับจ้างที่หาเงินเพื่อแม่จึงไม่อาจจะคิดเรื่องรักๆเลย และแจ๊คเป็นฆาตกรที่ชอบฆ่าผู้หญิงจึงไม่อยากให้ไปเกี่ยวกับผู้หญิงเท่าไหร่

ปล.เราเคยเห็นมีคนไม่ชอบสาววายเยอะมากแล้วก็ด่า เราเองก็เสียใจนะ ขออย่าด่าว่า เราเองก็ถือว่าเป็นเพศเพศหนึ่งเหมือนกัน...

0
Bluefoxz 31 พ.ค. 62 เวลา 09:38 น. 12

ถ้าถามถึงจุดเริ่มต้นว่าทำไมคนถึงจิ้นคู่นี้แบบสั้นๆ


จริงๆมันไม่มีเหตุผลอะไรมากมายหรอก แค่มีนักวาดชาวจีนคนหนึ่งเขาวาดการ์ตูนสั้นขึ้นมา แล้วมีคนไทยหยิบมาแปล


เนื้อหาก็ไม่ได้วายหรอก แค่ออกแนวจิ้นๆหน่อย


คนเลยจิ้นกัน แค่นี้แหละ

0
จันทกานต์ จิติพร 7 ก.ย. 62 เวลา 16:05 น. 13

เพราะเเจ็ดกับนาอิบเป็นคู่ที่หวานมากค่ะ เเละออกยูทูปหลายครั้งค่ะ หนูก็ชอบคู่นี้ค่ะน่ารักมากๆ

ถึงจะเป็นผู้ชายทั้งคู่แต่มีความจิ้นมากกว่าคู่อื่นๆค่ะ

หนูมักจะให้กำลังใจคู่ของเเจ็ดเเละนาอิบตลอดค่ะ

อีกอย่างเวลาคนอื่นว่าเเจ็ดมีคู่จิ้นใหม่หนูมักจะหึงเเทนนาอิบตลอดค่ะ เเจ็ดก็เหมือนกันค่ะเวลานาอิบมีคนอื่นหนูก็จะหึงเเทนเเจ็ดตลอดค่ะ

เพราะฉะนั้นคู่นี้เลยมีคนชอบเยอะค่ะ

หนูก็ชอบเหมืนกันค่ะ

เเต่คนที่เอารูปเเจ็ดหรือนาอิบไปลงกับสาวคนอื่นนี้สิ

หนูมักจะไส้เเทนตลอดเลยค่ะ .....อิอิอิ

ชอบมากๆเลยค่ะคู่นี้..

0
เด็กฝึกหัด 13 ก.ย. 62 เวลา 12:55 น. 14

คืองี้พวกสาววายจะมี2 อย่างคือสายคือ1สายYURI(หญิง-หญิง)2สายYAOI(ชาย-ชาย)ส่วนที่คนชอบ แจ็ค-นาอิบเยอะ อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม เพื่อนเราที่เป็นสาววายส่วนใหญ่ก็ชอบคู่นี้เป็ฯเรื่อหลัก/เรื่องหลวง-เรื่อรองเหมือนกัน แต่บางคนก็ชอบเรืออื่นก็มีเหมือนกันค่ะ อันนี้คิดว่าน่าจะเป็นความชอบส่วนบุกคลมากกว่าค่ะ เท่าที่เรารู้ก็มีประมาณนี้ค่ะ(ความจริงเราก็ชอบเรือนี้เป็นเรือหลัก/เรือหลวง)

0
เอยค่ะ 18 ก.พ. 63 เวลา 19:25 น. 16

อันนี้ก็ไม่รู้มากนะแต่สาววายเนี่ยก็คงจิ้นล่ะมั้งจิ้นจนเราต้อง....ไม่ได้จิ้นตามนะเราชอบจิ้นนี้อยู่แล้วคือเรานะชอบอิปมากกกกกจนเพ้อจิ้นไปมาก็ชอบใจมากกกกเลยล่ะ

0
tgm 25 มี.ค. 63 เวลา 01:25 น. 17

แจ็คเหมือนเคะงั้นรึม่ายยย แจ็คชั้นเป็นรับไปแล้ว ทั้งๆที่ตัวสูงขนาดนั้นอ่ะนะ ไม่เป็นไร อยู่ที่ความชอบ ยังไงก็อยู่เรือเดียวกัน

1
tgm 25 มี.ค. 63 เวลา 01:28 น. 17-1

เราโพสต์ผิด ขอโทษจะตอบเม้นด้านบน

0
AGL 25 มี.ค. 63 เวลา 01:45 น. 18

เราชอบคู่นี้มากอ่ะ คือใครที่เอาแจ็คหรือนาอิบไม่จิ้นกะคนอื่นคือแอนตี้มาก แต่จะไม่เบียด มันก็มีความรู้สึกเหมือนแฟนเรามีชู้อ่ะ


แจ็คนาอิบมันมีความเคมีเข้ากันอ่ะ แถมนิสัยก็คล้ายๆกันแต่แจ็คมันจะบ้าระห่ำมากกว่าและคนก็ชิปคู่นี้กันเยอะ แต่ยังมีอีกเยอะเลยที่เอานาอิบไปจิ้นกับผู้ชายคนอื่น เช่น นอร์ตั้น โจเซฟ วิลเลี่ยมหรือallnaib คือเมื่อก่อนเราก็ไม่ได้ชอบชายชายแต่ก็ไม่เคยเหยียดวายนะแต่พอเริ่มเปิดดูวายมากขึ้นมันก็ติดอ่ะ มันดูมีความแบบน้องงงไรงี้ มันเร้าใจกว่าชายหญิงอ่ะ มันไม่ได้แบบเช่น ผู้หญิงโดนจับตัวไปแล้วแบบรอใหใ้ผู้ชายมาช่วย บางนิยายก็แบบร้องห่มร้องไห้รอผู้มาช่วย หรือตอนทะเลาะกันก็น้ำเน่ามากไป ก็เข้าใจว่าเป็นผู้หญิงไม่ได้แข็งแรงแบบผู้ชาย แต่ถ้าเป็นชายชายฝ่ายที่เป็นรับมันก็ยังพอปกป้องตัวเองได้อ่ะแต่ส่วนใหญ่เคะจะอ่อนแอกว่าเมะเพราะตามหลักของสาววายแล้ว เคะต้องตัวเล็กกว่าเมะ เมะต้องตัวสูงกว่าเคะตัวใหญ่กว่าเคะ และเคะต้องหน้าหวานกว่า ถ้าเมะเมะ เคะเคะก็คือริบะ รับหรือรุกก็ได้ นี่คือตรรกะของสาววาย ไม่ว่าจะYuri หรือ Yaoi เวลาตีกันมันก็จะมีความรุนแรงไงถ้าเป็นชายชายมันรุนแรงกันได้มากกว่าชายหญิง ถ้าเคะแสบนี่ยิ่งสะใจเลย ความรักมันไม่จำกัดเพศหรอก คู่นี้น่ารักนะ ลองเปิดใจดูค่ะ เราเชื่อว่าถ้าคุณค่อยๆเสพติดวายไปไทีละนิดคุณจะติดและออกจากวงการสาวายไม่ได้เลย555 ยอมรับซะเถอะะะะนี่คือสั่งงงง! ตอนนี้สาววายจะครองโลกแล้ว ชายหญิงหลบไปสาววายจะเดิน คุ๊ๆ

0
แจ็คอิบ 25 ก.ย. 66 เวลา 10:29 น. 19

ตอบข้อสงสัยคู่แจ็คกับน้อง

อิบนะว่าทำไมถึงจิ้นกันเยอะมาก เพราะคู่นี้เป็น**เรือหลักเลยค่ะ**ส่วนด้านของแบ็คกับไวท์ก็จิ้นได้แหละ แต่เค้าเป็นพี่น้องแท้ๆถ้าไม่ติดว่าเป็นเกมมันจิ้นไม่ได้ค่ะคู่แบ็คกับไวท์เพราะสังคมถึงจะไปไกลมากแค่ไหนแต่ก้ยังมีคนที่ยึดติดกับคำว่า"พี่น้องห้ามคบกันนะ"อะไรแบบนี้ค่ะ แต่ในเกมจิ้นได้ตามใจเลยค่ะ"จะคิดอะไรที่ลามกยังไงก็ได้เพราะเรื่องลามกแบบนี้มันต้องเกิดขึ้นอยู่แล้ว คนต่างชาติเรื่องหยังว่านิเป็นเรื่องปกตินะตะเองมันต้องมีคิดหรือดูบ้างแหละค่ะ(โตไปคนไม่ได้ใสซื่อนะ)" แต่คิด

แล้วเรื่องเบียดเรือ คืออย่าว่าแต่เรือของแจ็คอิบที่ไปเบียดเรือของคนอื่นเลย เพราะเรือคนอื่นก็มักจะไปเบียดเรือแจ็คอิบเหมือนกันเค้าเลยต้องเบียดกับไม่แปลกค่ะเพราะสังคนไทยเป็นแบบนี้อยู่แล้วแก้ได้ยากค่ะ ชายแท้ไม่มีอยู่ในหัวของสาววายหรอกค่ะโพไหนจิ้นได้หมด


ปล.อ่านให้ตกก่อนจะตอบเราพร้อมตอบทุกข้อสงสัยที่เราตอบได้ *แจ็คอิบเรือหลักของสาววายและไอเดน*ตามความคิดเลยค่ะ อย่าอคติกับคู่นี้เลยเพราะเราพร้อม'อคติ'กับคู่ที่มาว่าคู่เราค่ะ

0
TAT 9 ม.ค. 67 เวลา 18:52 น. 20

ไม่รู้สิแต่พอเจอรูปคือชิปเลยแล้วแต่คนชอบแหละเรือหลักเรือหลวงในใจ

0