Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ปรมจารย์ลัทธิมาร มีคำถามค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราติดตามปรมจารย์ลัทธิมารแค่อนิเมะกับซีรี่ย์ค่ะ พรีนิยายไปแล้ว2เล่มแต่ยังไม่ได้ อยากถามว่าในแบบนิยายเว่ยอิงรู้ว่าหลานจ้านจำตัวเองได้ตอนไหนหรอคะ คือหลานจ้านจำเว่ยอิงได้ตอนเป่าขลุ่ย แล้วเว่ยอิงรู้รึเปล่าคะว่าหลานจ้านจำตัวเองได้ ใครที่อ่านนิยายแล้วช่วยบอกหน่อยง่าาา อยากรู้มากเลย T^T

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

InaeO 15 ก.ค. 62 เวลา 19:30 น. 1

เว่ยอิงรู้ทีหลังอะ ถ้าจำไม่ผิดหลังจากแอบดูหลานจ้านอาบน้ำอีก อิอิ

0
SWEET7 15 ก.ค. 62 เวลา 19:32 น. 2

ในอนิเมะยังไม่มีบอกว่าเว่ยอิงรู้ว่าหลานจ้านจำได้หรือไม่ เพราะว่าอาจจะยังไม่ถึงตอนนั้น

แต่ในนิยายจะมีอยู่ตอนหนึ่งที่สองคนเดินทางไปเมือง(จำชื่อไม่ได้555 มันติดปากแต่พูดไม่ออก) เพื่อหาชิ้นส่วนศพ พี่เว่ยถามว่ารู้ได้ไงว่าเป็นนาง พี่วั่งเลยตอบว่าพี่เว่ยเป็นคนบอกตั้งแต่แรกแล้ว(ไม่ใช่เพราะเรียกเวินหนิงด้วยนะ5555 เขิน////)

ปล.เล่มหนึ่งไม่ได้เปิดนานแล้ว ถ้าผิดพลาดตรงไหนผู้รู้ก็บอกกันได้นะคะ เพราะไม่ค่อยแน่ใจเต็มร้อย

0
P.S.HOPE 15 ก.ค. 62 เวลา 21:58 น. 4

ในนิยาย เว่ยอิงรู้ว่าหลานจ้านจำได้ ตอนที่หลานจ้านเรียกนางว่า "เว่ยอิง"เล่ม 1 หน้า 258

0
HHSP 19 ก.ค. 62 เวลา 22:33 น. 6

อันนี้เราอ่านในมังงะ เหมือนจะเป็นตอนไปทำภารกิจที่มือผี (มือผีจากตอนเปิดเรื่องที่วิญญาณสิงอยู่ในมือข้างซ้าย) ชี้ให้ไปที่เมืองไหนสักเมือง น้องเว่ยอิงก็ทำตัวบ้าๆบอๆไป จนหลานจ้านเรียก "เว่ยอิง" ขึ้นมา คำเดียวเท่านั้นแหละ55555555555

0
Thip 11 ส.ค. 62 เวลา 17:44 น. 7

พึ่งดูซีรี่ย์ไปสามตอน ไม่เคยดูอนิเมะหรือมังะ นิยายเลยอยากรู้ว่าคุณชายโม่กับเว่ยอิงนี่หน้าเหมือนกันเลยไหมคะ เห็นใช้คนแสดงคนเดียวกัน แล้วถ้าหน้าไม่เหมือนในซีรี่ย์ที่เราเห็นคือหน้าของคุณชายโม่หรือเว่ยอิง แล้วคนอื่นเห็นเป็นใครบ้างบางตอนพูดเหมือนเห็นเป็นคุณชายโม่ แต่เราดูไปสามตอนคิดว่าหน้าตาน่าจะเหมือนเพราะเห็นหลบหน้าคนที่รู้จักทุกคน แต่พอมาอ่านกระทู้นี้สรุปคือหน้าตาไม่เหมือนใช่ไหมคะ

1
HHSP 4 ก.ย. 62 เวลา 00:10 น. 7-1

ในนิยายคือเป็นหน้าคุณชายโม่เลยค่ะ พอเว่ยอิงอยู่ร่างนี้ไปนานๆแล้วร่างจะค่อยๆปรับหน้าจากคุณชายโม่เป็นเว่ยอิงเหมือนเดิม แต่ในซีรีย์เพื่อไม่ให้คนดูสับสนและรู้สึกต่อเนื่องกับตัวละครจึงใช้นักแสดงคนเดียวกัน เหมือนจะปรับให้พอเว่ยอิงเข้าร่างไปก็กลายเป็นว่ยอิงเลยมั้งคะ น้องเลยต้องใส่หน้ากากเวลาเจอคนที่เคยรู้จักอยู่ตลอด บวกกับปกติคุณชายโม่ชอบใส่หน้ากาก ชอบทาชาด ปิดบังใบหน้าจนไม่มีใครเคยเห็นหน้าจริงๆด้วย

0