Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมื่อซีรีย์จีนทำให้กลับมาติ่งวาดรูปอีกครั้ง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ถ้าพูดถึงซีรีย์จีนช่วงนี้ ส่วนใหญ่น่าจะพอคุ้นกับชื่อซีรีย์ 'ปรมาจารย์ลัทธิมาร' กันใช่มั้ยคะ เรื่องนี้เป็นซีรีย์ที่ดัดแปลงมาจากนิยายวายชื่อดังของคุณโม่ ซึ่งถึงแม้จะถูกดัดแปลงให้ออกมาเป็นแนวมิตรภาพลูกผู้ชายแทนแล้วนั้น แต่เคมีของเซียวจ้านกับอี้ป๋อซึ่งเป็นนักแสดงนำก็ทำให้สายจิ้นอย่างเราโดนตกไปจังๆ ค่ะ ---ซับเลือด

เลยทำให้เราที่ปกติจะคิดคอนเทนต์วาดรูปไม่ค่อยออก แรงจูงใจที่จะวาดไม่ค่อยมี กลับมามีไฟอีกครั้ง เพื่อเป็นการฝึกไปด้วยก็เลยตั้งโจทย์ให้ตัวเองค่ะว่าจะเลือกหนึ่งฉากที่ชอบของแต่ละ ep นำมาวาดให้เป็นลายเส้นของตัวเอง ซึ่งตอนนี้เรื่องจาก WeTV ดำเนินไป 30 กว่าตอนแล้ว ส่วนเราตอนนี้น่ะเหรอคะ... ยังวาดอยู่ที่ ep.6 ค่ะ 555555 เห็นความห่างของตอนแล้วแบบนี้แต่ยังไงก็ตั้งใจจะว่าจนกว่าไฟจะหมดกันไปข้างค่ะ X D

วันนี้เลยแอบเอามาอวดค่ะ แต่ก่อนอื่นขอแปะตารางพัฒนาการในแต่ละปีก่อน (แปะเป็นเดือนยากค่ะ เพราะบางเดือนเราก็ไม่ได้วาด เห็นช่องแหว่งเดี๋ยวกลัวจะไม่งาม ฮาาาาาา)

เอาล่ะ ทีนี้ขอเข้าสู่ขั้นตอนการอวดงานแต่ละตอนกันเลยนะคะ!

เริ่มจากตอนแรกค่ะ เป็นฉากที่เว่ยอิงในร่างคุณชายโม่แอบมองวั่งจี เราเห็นก็แอบยิ้มไปกับฉากนี้ค่ะ บทจะแอบก็ต้องแอบ แต่พอเห็นสหายคนสนิทปรากฎตัว ย้ำว่าเป็นสหาย555 สีหน้าของเว่ยอิงเห็นก็รู้เลยว่าน้องดีใจมากที่ได้เจอหลานจ้านของเขาอีกครั้ง



ตอนที่สอง เราเลือกฉากที่วั่งจีเจอเว่ยอิงค่ะ เห็นฉากนี้ก็ตบเข่าฉาดเลยค่ะ เพราะในที่สุดทั้งสองคนก็ได้เจอกันอีกครั้งแล้ว! ถึงเว่ยอิงจะใส่หน้ากากปิดบังตัวตน แต่คิดว่าวั่งจีคงจำอีกฝ่ายได้ค่ะ เขารอกันมาสิบกว่าปีเลยนะ! TT



ตอนที่สามเป็นฉากย้อนอดีตกัน เลยเลือกฉากวั่งจีแสดงความอ่อนโยนโดยการใช้ดาบจ่อคอเว่ยอิงที่แอบเอาเหล้าเข้ามาดื่มค่ะ- เดี๋ยวววววว X D



ส่วนตอนที่สี่มีความเป็นสกูลไลฟ์นิดๆ ดูแล้วแอบอมยิ้มกับฉากแกล้งกันในห้องเรียนของทั้งสองคนค่ะ เซียวจ้านยิ้มทีคือละลายมากกกกกกก เลยอดวาดฉากนี้ออกมาไม่ได้



ส่วนตอนที่ห้าเราเลือกฉากวั่งจีในจินตนาการของเว่ยอิงค่ะ น้องแอบวาดรูปงามมม พ่อหนุมดอกไมมมมมมม้



ขณะที่ตอนที่หกนั้นนนนนน ปัจจุบันกำลังวาดอยู่ค่ะ แอบเอามาอวดนิดหน่อย ><


ความติ่งของเราก็จะเป็นประมาณนี้ค่ะ >< รู้สึกขอบคุณซีรีย์เรื่องนี้เหลือเกินที่ทำให้ไฟวาดรูปกลับมาอีกครั้ง ทั้งสนุก ทั้งมีความสุข แถมยังได้ฝึกวาดอนาโตมี่ไปในตัวด้วยค่ะ เพราะปกติจะเป็นคนที่ไม่สันทัดเรื่องสัดส่วนร่างกายเลย 555

วันจันทร์นี้ตอนต่อไปของปรมาจารย์ก็จะมาแล้ว ยังไงมารอดูไปด้วยกันนะคะ มาเม้าต์มอยกันได้นะ จะในกระทู้ก็ดีหรืออยากซัพพอร์ตเรา จะลองส่องตามลิงค์นี้ก็ได้นะคะ   https://www.facebook.com/art.modjama/   คาดว่าภาพจาก ep.6 จะเสร็จวันนี้ รอชมกันทางเพจได้นะคะ ขอบคุณน้าาาา : D

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น