Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เด็กการจัดการ ม.เกษตรฯ กำแพงแสน เจอกิจกรรมอะไรบ้าง (2562)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
      หวัดดีค่าาาา วันนี้พี่หมีจะมาเล่าให้น้องๆ ได้รู้กันเกี่ยวกับกิจกรรมของสาขาเราที่เมื่อได้เข้ามาแล้วน้องๆ จะได้เจออะไรบ้าง ซึ่งจะมีแต่กิจกรรมที่สนุกๆ ทั้งนั้นเล้ยยย555555 ไม่มัวพูดพร่ำทำเพลง ไปดูกันเลยดีกว่าาาา -////-

กิจกรรมแรกที่จะเจอนั้น แน่นอนว่าหนีไม่พ้นนนน
1. ปฐมนิเทศน์นิสิตใหม่ เป็นกิจกรรมที่แนะนำมหาวิทยาลัย และทำความรู้จักคณะต่างๆ พูดคุยถึงประวัติ และส่วนสำคัญต่างๆของมหาวิทยาลัย

2.
ก้าวแรกสู่ศาสตร์แห่งแผ่นดิน มีพิธีปฏิญาณตนเป็นบัณฑิตใหม่ ได้รับเหรียญรุ่นและของที่ระลึก ซึ่งแต่ละปีก็จะแต่งต่างกันออกไป


3.
Freshy day เป็นการรับน้องของมหาวิทยาลัย ทุกคณะจะรับรวมกันในวันนี้ แต่ละฐานจะมีกิจกรรมสนุกๆให้เล่น ทำให้เราได้รู้จักเพื่อน รุ่นพี่ และรายละเอียดของแต่ละคณะเพิ่มมากขึ้น


4.
Love at First Sight เป็นกิจกรรมที่รวมน้องๆ ให้มาพบเจอคนใหม่ๆ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้ได้รู้จักกันมากขึ้น


5.
Freshy night งานนี้สนุกแน่ มีดนตรี และคอนเสิร์ต จากพี่ๆวงดนตรีนนทรีแบรนด์ และศิลปินชื่อดัง โดยแต่ละปีจะมีศิลปินผลักกันมาสร้างความสนุกให้กับน้องๆ Freshy


6.
สอนน้องร้องเพลง สอนน้องร้องเพลงประจำมหาวิทยาลัย เพลงประจำคณะของตนเอง เพื่อใช้ร้องในวันเกษตราบูชาครู


7.
เกษตราบูชาครู เป็นพิธีที่ศักดิ์สิทธิ์ มีการจัดประกวดแข่งขันพานไหว้ครูของแต่ละสาขา


8.
พัฒนาวิทยาเขต มีกิจกรรมให้น้องๆ ปลูกต้นไม้ ทำความสะอาด ปรับปรุงให้วิทยาเขต สะอาดร่มรื่นน่าอยู่


9.
เปิดโลกกิจกรรม เป็นวันที่ให้น้องๆ ได้เลือกเข้าชุมนุม และทำกิจกรรมต่างๆให้แต่ละชุมนุม ตอนดึกมีดนตรีจากนนทรีแบรนด์ และศิลปินชื่อดังมากมาย


10.
ปลูกข้าว เรียนที่อื่นไม่มีนะแบบนี้ ลูกเกษตรต้องปลูกข้าวเป็นจ้าา


11.
ประกวดดาวเดือน กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่น้องๆ หลายคนน่าจะตื่นตาตื่นใจ และให้ความสนใจกันน่าดู5555 เพราะรวบรวมหนุ่มสาวน่าตาดีทั้งนั้นนนนน


12. กิจกรรมพัฒนาภาวะผู้นำและการทำงานเป็นทีม (ปี1) กิจกรรมนี้อัดแน่นไปด้วยสาระความรู้และความสนุก ซึ่งเป็นประโชยน์แก่น้องๆทุกคนมากกก ไม่ว่าจะกระชับมิตร หรืออะไรก็ตามแต่5555


13.
รับน้องสาขาการจัดการ



14.
โครงการจิตอาสาปลูกป่าชายเลน (นิสิตปี3) กิจกรรมนี้ไม่ได้มีเหมือนกันทุกปี ขึ้นอยู่ที่ว่ารุ่นนั้นๆเลือกและตกลงกันว่าจะไปที่ไหน ซึ่งปีนี้ก็ได้เลือกไปที่ คลองโคลน สนุกมากๆๆๆๆๆๆ ขอบอกจ้า เห็นถึงมิตรภาพ ความสามัคคี และสนุกสุดเหวี่ยงในขณะที่ทำกิจกรรมกันเล้ยยย


15.
แนะนำแนวทางการเตรียมความพร้อมในการฝึกงานให้นิสิตปี3 กิจกรรมนี้เชื่อว่าเป็นประโยชน์แก่น้องๆ อย่างมากแน่ๆ เพราะจะบอกรายละเอียดการเตรียมตัวต่างๆ รวมไปถึงมีพี่ๆ มาเล่าประสบการณ์ให้ได้ฟังกันไปแบบแน่นๆ จุกๆ


16.
ดูงานการลงทุนตลาดหลักทรัพย์ (นิสิตปี4) อันนี้ก็เหมือนกัน จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตามกระแสของช่วงเวลานั้น ซึ่งปีนี้ก็ได้มีโอกาสได้ไปที่ตลาดหลักทรัพย์ ตื่นตาตื่นใจกันไปถ้วนหน้า เห็นตัวเลขวิ่งปื้ดๆๆๆๆ 555555



17.
สร้างฝายชะลอน้ำ จ.เพชรบุรี (นิสิตปี2) อันนี้ก็เป็น1ในกิจกรรมจิตอาสาเหมือนกันกับของพี่ปี3 เลยจ้า ก็บอกแล้ววว5555 ว่าอยู่ที่เราตกลงกันในแต่ละชั้นปีว่าเราอยากไปทำอะไรที่ไหนร่วมกันเพื่อเป็นประโยชน์แก่สังคม ^^


18.
กีฬาประเพณีวิทย์-ศิลป์ นี่ก็เป็นอีก1กิจกรรมที่น้องๆหลายคนคงสนใจมากแน่ๆๆๆๆ เพราะหากใครชอบเล่นกีฬาก็คงอยากจะแสดงฝีมือ ส่วนใครที่ชอบเป็นกองเชียร์ ก็คงต้องเหนื่อยกันหน่อย เพราะนักกีฬาเขาดีทุกปีจริงๆ 555555


19. Arts and Science Music Festival กิจกรรมนี้ก็มีทุกปี ศิลปินก็ตามกระแสเช่นกัน ไม่ทำให้ผิดหวัง สนุกสุดเหวี่ยง คอพัง ร่างพังกันไปตามๆ กัน เพราะคอนเสิร์ตเขาสนุกมากกกก



20.
งานสงกรานต์เมษา ผ้าขาวม้าลั่นทุ่ง งานนี้ก็สนุกมีเฮ เพราะนอกจากจะมีซุ้มขายของของนิสิตแต่ละสาขาแล้ว ยังมีมินิคอนเสิร์ต และประกวดต่างๆอีกด้วย



21.
บายเนียร์ งานนี้ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะเป็นงานที่ร่วมแสดงความยินดีกับรุ่นพี่ของเราที่กำลังจะจบการศึกษา ซึ่งพวกเราก็น่าจะพอรู้กันอยู่แล้วววใช่มั้ยล่า ว่าภายในงานจะเป็นประมาณไหน ซึ่งแต่ละปีตีมก็จะต่างกันอออกไป ไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว


22. Ku festival กิจกรรมนี้จัดที่สระพระพิรุณ ก็จะมีร้านขายของของนิสิตเหมือนกัน และก็จะมีกิจกรรมตามซุ้มต่างๆ จัดให้เราสามารถเข้าไปเล่นได้ ที่สำคัญมีศิลปินมาด้วยน้าาา ใครสายคอนเสิร์ตพลาดไม่ได้จริงๆ

ทั้งหมดนี้ที่เอามาเล่าให้ฟังยังไม่ใช่ทั้งหมดจริงๆนะ เพราะยังมีกิจกรรมยิบย่อยอีกเพี้ยบ เต็มไปหม้ดดดดด ใครสายกิจกรรมก็ต้องชอบ ไม่ใช่สายกิจกรรมก็ไม่มีเบื่อ เพราะแต่ละกิจกรรมสนุกสุดเหวี่ยงสุดๆ ไปเล้ยยยย 5555555555 ><

น้องๆคนไหนสงสัย หรืออยากถามอะไรก็คุยกันได้เลยน้าาา พี่หมียินดีตอบทุกคำถามที่น้องๆ สงสัยเล้ยยยย มาคุยกันน้าาา -///-

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

พี่คิดดี 13 ม.ค. 63 เวลา 19:21 น. 1-1

ตามความสมัครใจจ้า

ใครใคร่ทำทำ ใครใคร่อิสระ ก็ไม่ต้องทำจ้า แต่กิจกรรมทำให้เราได้เพื่อนใหม่ ได้รู้จักรุ่นพี่ และสนุกสนานจ้า


0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น