Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชอบหน้าบทความแบบใหม่กันมั๊ย ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ชาวเด็กดีชอบหน้าบทความแบบใหม่กันป่าว ?
อยากถามความคิดเห็น เพราะส่วนตัวเราชอบแบบเก่ามากกว่าอ่ะ
คหสต.

#ขอบคุณทุกความคิดเห็นนะค่ะ ^^
#อย่าดราม่าในกระทู้นี้นะค่ะ ^^
#แค่ถามความคิดเห็นนะค่ะของทุกคนนะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

16 ความคิดเห็น

◥PEARYNUT◤ 6 เม.ย. 57 เวลา 19:11 น. 4

 - ลองไปอ่านในมืือถือก้ว่าโออยู่นะ
 - แต่มาอ่านบนเว็ปเห็นด้วยอย่างแรง
คือไม่ค่อยชอบค่ะ และ ยังไม่ชินด้วย

   สรุปเห้นด้วยค้าบบบบบ ชอบแบบเดิม -o-
                

0
TSuYo (+ฝน+) [K : Archduchess] 6 เม.ย. 57 เวลา 19:31 น. 7

แบบใหม่เขาเอาไว้ใช้อ่านในมือถือโดยเฉพาะนี่ครับ

ผมเล่นทางมือถือตลอด  รู้สึกว่าสะดวกกว่าเดิมด้วยซ้ำ

ใส่ธีมก็ไม่เห็นยาก  มีคนแจกโค้ดกันมามากมายแล้ว  ลูกเล่นก็เยอะขึ้นกว่าเดิมอีก

ผมว่าแบบใหม่ดีกว่าแบบเดิมทุกอย่างเลยนะ

0
Lyra Zoe 6 เม.ย. 57 เวลา 20:16 น. 9
เห็นด้วยค่ะ เราว่าเเบบเดิมสวยกว่านะ คนที่อ่านในมือถือก็โอเเหละ แต่อ่านในเว็บนี่สิ เเย่มากเลย เเล้วหน้าแรกของบทควาเป็นอะไรที่กากมากค่ะ
0
아내대현 6 เม.ย. 57 เวลา 20:29 น. 10

ก็นะ...ไม่ค่อยอยากเข้าไปดูซักเท่าไหร่ แบบเก่ามันดูสบายตาดี
แต่แบบใหม่ก็โออยู่ ถึงมันจะรกแบบแปลกๆ =0=

0
tomzacool 6 เม.ย. 57 เวลา 21:01 น. 11

ผมขอบอกตามตรงเลยนะครับว่าไม่ชอบสุดๆ เพราะอะไรละถึงผมไม่ชอบ ผมขอบอกเลยว่าผมลองกลับไปอ่านพวกนิยายเก่าๆ แต่ผมอ่านไม่ได้ เพราะ " " มันหายไปไหนหมดก็ไม่ทราบได้  ลำนำเทพอสูรผมอ่านไม่ได้เลย ไม่รู้เป็นเพราะอะไรแต่น่าจะไม่เกียวกับคนแต่งน่าจะเกี่ยวกับเว็บมากกว่า  

0
Amnesia 6 เม.ย. 57 เวลา 22:57 น. 12

เห็นด้วยครับ กลับไปอ่านใหม่ กำลังอ่านได้กลางๆเรื่อง เปลี่ยนแบบใหม่ "..." หาย อ่านไม่รู้เรื่องเลย ผมลองแจ้งทาง เว็บมาสเตอร์แล้วนะครับ แต่ยังไม่ได้รับการแก้ไข คงต้องรอกันล่ะครับ T T รอทั้งเว็บมาสเตอร์ รอทั้งผู้แต่งมาแต่งต่อ

http://www.dek-d.com/board/view/3177257/1/?comment=1

0
sil.vea 7 เม.ย. 57 เวลา 00:09 น. 13

สำหรับรูปแบบบทความแบบใหม่ ถ้าอ่านในโทรศัพท์นี้จะง่ายกว่าแบบเดิมมาก เพราะแบบใหม่มันปรับให้พอดีกับหน้าจอเลย. 
แต่พอมาดูในคอมหรือในแท็บเล็ต มันเป็นอะไรที่รกมากเกินไป โดยเฉพาะกับแท็บเล็ต ทั้ง toolbar กับโฆษณาใหญ่เท่ากับในคอมเลย แบบว่าแท็บเล็ตมันไม่ได้กว้างเท่าหน้าจอคอมนะคะพี่เว็บ มีหลายคนที่ชอบดูทางแนวตั้ง.
ส่วนเรื่องแถบทูลบาร์ อยากให้พี่เว็บคิดถึงคนบางส่วนที่เค้าเข้าอ่านแค่หน้านิยาย แต่ไม่ได้เข้าไปหน้าบอร์ดต่างๆด้วยนะคะ. แถบด้านบนนั้นมันค่อนข้างเกะกะ ถ้าเป็นไปได้ ควรย้ายแถบนั้นมาไว้ด้านข้าง แล้วก็ซ่อนไว้แค่ในปุ่มเดียว แบบนั้นจะช่วยให้หน้าเว็บดูไม่รกและคงลดปัญหาคนที่จ้องจะแกะโค้ดลบส่วนนั้นไปได้.
อีกเรื่องที่อยากจะถามพี่เว็บก็คือทำไมถึงใส่พวกโค้ดตกแต่งนิยายไม่ได้ที่เป็นโค้ดพวก javascript ที่ต้องดึงโค้ดมาจากเว็บอื่น อย่างเช่นโค้ดที่เอาไว้แสดงจำนวนคนที่อยู่ในหน้านั้นในช่วงเวลานั้น ที่มันจำเป็นต้องดึงไฟล์ php. อยากจะให้พี่เว็บแก้ไขในจุดนี้ด้วยนะคะ.
ตอนแรกก็เชื่อคำที่พี่เว็บบอกว่าเปลี่ยนมาใช้บทความรูปแบบใหม่แล้วสามารถใช้โค้ดได้ง่ายและเยอะขึ้น แต่พอมาถึงวันนี้ความคิดนั้นหายไปหมดแล้วค่ะ. ทั้งการดึงสคริปไม่ได้ก็เรื่องนึง และเรื่องการใช้ import โค้ดไม่ได้ก็เรื่องนึง ไม่ใช่ว่าทุกคนจะใช้การอิมพอร์ตโค้ดเพื่อลบพวกโฆษณานะคะ อย่างเราเองที่ใช้โค้ดนั้น เพื่อดึง css เข้ามาเด็กดีเพราะมันง่ายเวลาที่จะเปลี่ยนโค้ดที่เราใช้ในหลายๆตอนของบทความ เราสามารถเปลี่ยนโค้ดแค่ในเว็บเราครั้งเดียว แล้วตอนพวกนั้นมันจะเปลี่ยนไปตาม มันเป็นอะไรที่ง่ายในบทความแบบเก่าสามารถทำได้ แต่ในบทความแบบใหม่กลับทำไม่ได้.
การที่พวกพี่เว็บบล็อคโค้ดหลายๆตัวไว้เพราะไม่ให้ลบพวกโฆษณา พี่เว็บควรจะดูด้วยนะคะว่าการบล็อคโค้ดนั้นมันส่งผลกระทบส่วนอื่นด้วยหรือเปล่า ก็อย่างที่เค้าพูดกันว่า "..." หาย เป็นเพราะพี่เว็บบล็อคโค้ดพวกนั้นไปจนลืมคิดถึงผลเสียของมัน.
สุดท้ายอยากจะให้พวกพี่เว็บเข้ามาดูแลกระทู้ในบอร์ดนี้บ้างนะคะ ไม่ใช่จะอยู่แต่ในบอร์ดนักเขียน เพราะบอร์ดนี้ก็มีหลายคนที่ต้องการได้รับคำตอบจากพี่เว็บ.

0