Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Review 64th Century ส่งนายคนนี้มาป่วนหัวใจ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

Review 64th Century ส่งนายคนนี้มาป่วนหัวใจ

แฮ่มๆๆ! สวัสดีค่า วันนี้ทิมจะมารีวิวหนังสือ(อีกแล้ว)ค่า ก่อนที่จะรีวิวก็ขอแนะนำตัวสักนิ๊ดดดด อันยอง(ทิมเป็นลูกครึ่งนะคะ ครึ่งคนครึ่งผี 555555) ชื่อทับทิมค่า:P อายุกำลังพอดีค่าไม่แก่ไม่เด็ก5555 เข้าเรื่องนะคะ

หนังสือที่จะมารีวิวชื่อ64th Century ส่งนายคนนี้มาป่วนหัวใจ

นักเขียน : นางร้าย

สำนักพิมพ์แจ่มใสตีพิมพ์

 

เนื้อเรื่องของเรื่องนี้นะคะ

ก็แบบว่า….นางเอกชื่อเบบี้ดีวาร์ค่า  ซึ่งนางเอกคือฉันเอง โฮะๆวันหนึ่งฉันขับรถหรูๆของตัวเองอยู่ แล้วจู่ๆก็มีผู้ชายหน้าตาหล่อน่ากินตกลงมาบนรถ โอ้มายก็อดดด แถมผู้ชายที่ตกลงมาเขามีนิสัยแปลกๆอีก เช่นเอะอะถอดเสื้อ เฮ้ย!ชีวิตนี้ฉันไม่เคยเจอใครเป็นแบบนี้เลยนะ แต่ใครจะเชื่อว่าผู้ชายที่แปลกๆไม่ค่อยเต็มแบบเขาจะมีงานวิจัยทำ ใครอยากติดตามชีวิตของฉันกับมนุษย์หน้าแปลกก็รีบจับจองรูปเล่มได้แล้วน้า มีขายที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วไทยค่า :P

พอแนะนำแค่นี้55555555

คะแนนชื่อเรื่อง

ชื่อเรื่องแปลก เรียกคนอ่านให้เข้ามาอ่านได้ดีค่ะ ตรงนี้ให้สิบนะคะ

พล็อตเรื่องหรือโครงเรื่อง

พล็อตเรื่องมีความแปลก มีความตลก มีความดราม่า มีความสดใส มีอะไรหลายๆอย่างรวมกัน พออ่านคำแนะนำเรื่องปุ๊บก็ทำให้เราอยากอ่านและทำให้เราอยากติดตามเรื่องนี้ต่อ เอาจริงๆนะคิดว่าเรื่องนี้เป็นแบบเรื่องสดใสน่ารัก พออ่านมันก็ใช่แหละสดใสน่ารักบทจะดราม่าระหว่างดีวาร์กับแม่คือร้องตามค่ะ

ตัวละคร

ตัวละครมีสีสัน น่ารักไม่หลุดจากกราฟที่ตั้งไว้ ใครเป็นยังไง ก็เป็นอย่างนั้นตั้งแต่ต้นจนจบ ตัวที่น่ารักกโคตรน่ารัก ตัวที่มึนๆอึนๆอย่างลีเวสท์(ชื่อพระเอก)ก็มึนได้แบบมั่นมากตั้งแต่ต้นจนจบ55555

กลิ่นอายความกลมกล่อมและการบรรยายที่ลื่นไหล

ถึงเรื่องนี้จะไม่ได้ตลกมาก ไม่ได้สวีทมาก ไม่ได้ดราม่ามาก แต่พอเอาทุกอย่างมารวมกับการบรรยายที่ลื่นไหลก็ทำให้เรารู้สึกอินกับบท ดีใจร้องไห้ไปกับมันได้

การเข้าถึงอารมณ์ของบทนั้นๆ

ตรงนี้นับถือนักเขียนมาก ทำได้ไงแบบบทนี้มีความสุข บทหน้าร้องไห้ เอ่อพี่เปลี่ยนอารมณ์ทันเหรอ5555555 เรื่องนี้มีหลายรสอย่างที่บอก และการบรรยายให้เข้าถึงอารมณ์ก็ดีมากๆ J

รวมๆแล้วก็โอเคน้าจากเต็มสิบทิมให้9.5คร้าบบบบ

โอเคค่ะ ทิมเป็นคนไม่ค่อยพูดมาก555555 จบการรีวิวเพียงเท่านี้ค่า J ขอบคุณทุกคนที่หลงเข้ามาน้า

 

 Review Review Review 

แสดงความคิดเห็น

>