Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยหน่อยค่า ตามหานิยายเด็กดีที่เคยอ่านนานละ อยากกลับไปอ่าน ก็หาไม่เจอ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
จำชื่อเรื่องไม่ได้ค่ะ ที่จำได้คือ
1.เป็นนิยายวาย YAOI ดราม่า แนวโรงเรียน แฟนตาซี 

2.พระเอกเก่งมาก เป็นคนขี้เล่น แต่ลึกลับ มีความลับตลอด ถ้าจำไม่ผิด เขาเป็นเชื้อพระวงศ์ แต่นอกคอก มีปัญหากับครอบครัวจนฝังใจ รู้สึกว่าชาติที่แล้วจะเป็น เทพ แล้วนายเอกก็เคยเป็นยมทูตหญิงในชาติที่แล้วซึ่งรู้จักกันกับพระเอกนะ

3.นายเอก น่าจะชื่อเล่นว่า บัคส์ อะไรเนี่ยแหละ รู้แต่ บั..... จำได้ลางๆ แล้วก็รู้สึกจะเป็นครึ่งอสูรหรือปีศาจไรเนี่ย

4.ตอนจบของภาคแรกคือ นายเอกตายเป็นผงสี...เอ่อ...เทามั้งนะ พระเอกเสียใจมากถึงมากที่สุด ก็เลยโกรธจัด(ซึ่งเพิ่งจะดีกับพ่อแท้ๆของตัวเองได้ไม่นานเอง ซึ้งมาก)ใช้พลังเฮือกสุดท้าย หยุดทุกอย่าง พลังของเขาทำให้ดอกไม้บาน ต้นไม้สวย ทุกพื้นที่บริเวณใกล้ๆนั้นดูดีขึ้น จนกระทั่งพระเอกกลายเป็นผงสี...อา...ทองมั้ง กองอยู่ข้างๆกองของนายเอก พ่อก็เลยโกยให้กองรวมกันด้วยความสำนึกผิดที่เพิ่งจะคุยดีๆกับพระเอกรึเปล่านะ แล้วคือก็มีเทพที่รู้จักกับพระเอกมาบอกว่า ทั้งสองคนจะได้เกิดใหม่อีกครั้ง (ภาคสอง) ประมาณนั้นถ้าจำไม่ผิด

5.จำได้ฉากหนึ่ง คือ มีคนที่ใช้พลังฉายภาพความทรงจำที่เจ้าของไม่อยากเห็นได้ ซึ่งก็ดันทำให้พระเอกเจ็บปวดกับภาพในอดีตที่อุตสาห์ลืมนั้น เขาจึงโกรธแล้วใช้พลังแบบเดิมคืน ฉายภาพที่เขาเคยเจอให้หมอนั่นดูเช่นกัน ซึ่งก็คือ ตอนเด็ก พระเอกเคยฆ่าคน แล้วถูกบังคับให้กินเค้กที่ทำจากเนื้อคนในงานวันเกิดของตัวเอง ฝังใจหนักมากเลยล่ะ

6.พระเอกมีองครักษ์ที่สนิทกันด้วย แต่ตอนอยู่โรงเรียนพวกเขาเป็นรุ่นเดียวกัน

7.นายเอกเป็นคนที่นิ่งๆ พูดน้อยมากกกก ไม่น่าเข้าหา เป็นคนเข้าหาคนอื่นไม่เก่ง เหมือนจะเป็นที่รังเกียจ?

8.ถ้าจำไม่เป็นผิด นายเอกน่าจะตาสีม่วงป่าวนะ ผมสีเทา จำไม่ได้แหะ

ขออภัยนะคะที่ข้อมูลน้อยไป นี่คือเท่าที่จะเค้นหาความทรงจำได้ ภาค 1 คือดราม่าใช้ได้ น้ำตางี้ไหลไปกับตอนจบที่พวกเขาต้องมากลายเป็นฝุ่นผงกองอยู่ข้างกัน อยากกลับไปอ่านอีก แต่กลับหาไม่เจอค่ะ ใครพอจะเคยอ่าน หรือ นึกออกจากที่เล่าเป็นข้อๆได้ ก็ช่วยบอกทีค่ะ ขอบคุณมากนะคะ สำหรับคนที่พยายามช่วย ต้องขอโทษที่รบกวนนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>