Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักเพื่อนวุ่นๆ18+++++++

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีเรามีเรื่องราวความรักของเรามาเล่าให้ฟัง เพราะเราติดกระทู้ของเพื่อนๆ เลยอยากมาเล่าเรื่องของเราให้เพื่อนๆได้ติดตามกันบ้าง เรื่องราวความรักของเราเริ่มจากเป็นเพื่อนมาก่อนนะ เเละต่อมาก็ได้เป็นเเฟนกันเเละพ่อเเม่เราคอยขัดขวางเราอยู่ตลอด ใครอยากฟังเรื่องของเราก้อมาฟังกันเลยเนอะ!
1 2 3 เริ่ม!!
Ep.1
ขอเเนะนำตัวก่อน เราชื่อ"ฟ้า"นะ(นามสมมุติ)ส่วนตัวชอบชื่อนี้เพราะดีอิอิ ส่วนสูง 157 น้ำหนัก 45 ก้อจัดว่าหุ่นดีอยุ่อะน่ะ หน้าตาก้อจัดว่าสวย เเต่ตัวไม่ขาวนะ เเต่ก้อไม่ดำ555 เราก้อจัดว่าฮ้อตอยู่นะถ้าดูจากหน้าตา ตอนนั้นเราอยู่ ม.ไหนว้ะไม่บอกดีฟ่าา อะคึๆกำลังใสๆอยู่ หึใส่โลงสิอีฟ้า55 เราก้อมีเเฟนมีผู้ชายไม่ขาดอยู่ตลอดนะ อีนี่มันเเรดม้ากกกกค่ะ เราเเอบชอบเพื่อนคนหนึ่งอยู่ในห้องเราด้วยนะ ห้องเดียวกันเลยย ชื่อ"เกม"(นามสมมุติ) หน้าตาดี หุ่นกำลังดี ตัวดำนะดำหวานๆคือหล่อมากกกกก เรียนก้อโอเคนะ ไม่สูบบุหรี่หืมมคือเท่มากอะ อ่าคือว่าเพื่อนเค้าส่วนใหญ่จะสูบกันหมดเลยนะ เเละเค้าก้อเป้นคนใหญ่ที่สุดในกลุ่มเค้านะไม่กลัวใครเลยย คือมันเท่มากอะ ้้เเละก้อเเน่นอนอยู่เเล้วว่าเค้าต้องมีเรื่องชกต่อยอยู่ไม่ขาด เเต่เค้าเป้นคนดีนะเค้าไม่เคยหาเรื่องใครก่อน อ่าาบรรยายมากไปล่ะะ คือตอนนั้นเราก้อมีเเฟนอยู่เเล้วนะเป้นรุ่นพี่ติดยางอมเเงมมากเราก้อไม่ค่อยชอบสักเท่าไหรหรอก เหอะๆ ส่วนเกมเค้าก้อเที่ยวตามจีบเพื่อนเราอยู่นะ ชื่อ"น้ำ"เเต่ตอนนั้นเรายังไม่บอกใครนะว่าเราเเอบชอบเกมอยู่ อ่าต่อๆน้ำเป็นเพื่อนสนิทเรานะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เเต่เราก้อไม่ค่อยชอบเท่าไหร่หรอก เพราะนางชอบตอเเหลหึๆ ส่วนอีนางน้ำก้อเหมือนว่าจะไม่ชอบเกมนะ เเต่เกมก้อตามจีบน้ำตัวติดอยู่ตลอดเวลา 

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

Cream123p 22 มี.ค. 60 เวลา 15:30 น. 1

Ep.2

เราก้อมีเเอบหึงเเอบหวง เเละเกลียดน้ำยุบ้างนะ เพราะเกมตามจีบยุตลอดเลยย มีครั้งหนึ่งเกมซื้อตุ๊กตาให้น้ำเเล้วให้เราช่วยเซอร์ไพรซ์ อ่าาคือเเบบตอนน้้นเหอะๆทำไปเถอะะ เราก้ออิจฉาน้ำอยู่ตลอดนะ นางน้ำนี่ก้อผช.มาจีบเเล้วยังไม่เอา เกมนี่ก้อเเบบผช.ในฝันเลยอ่ะ เท่มว๊ากกกก เเล้วเกมกับน้ำเค้าก้อได้เป็นเเฟนกัน งื้ออออ พอช่วงปิดเทอม เกมทักมาคุยกับเรา

เกม:ทัก

ฟ้า:จ้า ว่าไง?

เกม:ช่วยพูดกับน้ำให้หน่อยนะน้ำไม่คุย.                          กับเราอีกเเล้ว

ฟ้า:อ่าได้ๆเดี๋ยวคุยให้

     ทำไรยุอะ

เกม:คิดถึงน้ำ หือออคือเเบบทำร้ายใจ

       กุวมากกกก

ฟ้า:คุยกับน้ำให้เเล้วนะ

เกม:เฮ้ยย!จิงดิ

ฟ้า:จ้ะ อ่าาาาาคือจิตใจมุงไม่คิดจะขอบ

      คุณกุมั้งหรออ อีฟ้ามันชอบนอย

     

เราก้อช่วยเกมคุยกับน้ำอยู่ตลอดนะ หนักใจเเทนอีฟ้าจริงๆเลยกุ

0
Cream123p 22 มี.ค. 60 เวลา 15:35 น. 2

Ep.3

เเละเเล้ววันนั้นก้อมาถึง วันที่เกมกับน้ำเลิกกัน อ่าลืมบอกช่วงปิดนี้เกมคุยกับเราทุกวันนะ คุยเรื่องน้ำบ้างเรื่องเราบ้าง อ่าพอเค้าเลิกกัน เกมก้อมาบอกเรา

เกม:

ฟ้า:เฮ้ย!เป็นไร?ทะเลาะกับน้ำอีกเเล้วหรอ

เกม:ป่าวว

ฟ้า:เเล้วเป็นไร

เกม:เราเลิกกับน้ำเเล้ว อ่าาคือเเบบโครตดีใจเลยตอนนั้น55

ฟ้า:ไม่เป็นไรนะเกม ยังมีเรานะ หึๆมีเราอะไรอีฟ้าา

เกม:ขอบคุณนะ ที่ฟ้าอยู่เคียงข้างเรามาตลอดเลย

ฟ้า:555จ้าา

5555ชีวิตดีดี๊ค้ะ หลังจากนั้นเราก้อคุยกับเกมมาตลอด คุยทุกวันตลอดเวลา้ลยก้อว่าได้ คือเหมือนเเฟนเลยอะ ตอนนั้นเราก้อไม่คิดไรมากนะ คิดว่าเกมคุยกับเราเป็นเพื่อนเเก้เหงาเท่านั้นเเหละ เกมขี้งอลมากกกกกก คือเเบบเราหายไปไม่นานนะ

เกม:ฟ้า

      ทำไรอยุ่

      ฟ้า!หายไปไหนทำไมไม่บอก

      มันนานไปเเล้วนะ

      1

      2

      3

ฟ้า:มาเเล้วๆๆๆๆไปตลาดมา

เกม:เชอะๆหายไปไม่ยอมบอก

       โกดเเล้วว อ่าคือมุงเป็นใครมีสิทธิ์ โกดกุด้วยหรอ55งงมากกก

ฟ้า:โอ่ๆๆเค้าขอโทดดดด

      เค้าผิดไปเเล้วไมาโกดเค้านะ ง้อนางค่ะตามน้ำไป55

เกมก้อคุยเเบบนี้กับเราอยู่ตลอดนะคุยเหมือนเป็นเเฟนกันเลย ส่วนเรากับเเฟนเราก้อเริ่มห่างๆไปนะ คือตามประสาผญ.

เเ้รดอะน่ะไม่ค่อยได้นานหรอก55

0
Cream123p 22 มี.ค. 60 เวลา 15:36 น. 3

Ep.4

เเล้วเรากับเเฟนก้อเลิกกัน เเฟนบอกเลิกเรานะ55 คงจะเบื่อเรามั้งง ตอนนั้นพอโดนบอกเลิกก้อไปบอกเกมเลยนะ

ฟ้า:เราเลิกกับเเฟนเเล้วงื้อออออ

เกม:โอ่ๆไม่เป้นไรนะ มีคนที่ดีกว่ามันเยอะ

เกมก้อปลอบเราต่างๆนานา ตอนนั้นเราก้อไม่ได้เสียใจไรมากนะ55 เราคุยกันหยอกเล่นกันทุกวันคอยเป็นห่วงกันตลอด ใครมาจีบเราก้อต้องบอกเกมก่อน  ต้องให้เกมดูก่อนถึงจะคุยกันได้55 อ่าาาคือมุงเป็นใครพ่อกุหราาาา  จนมาถึงวันเกิดเราเกมบอกว่าจะให้ของขวัญเราตอนเปิดเทอม งื้อคือดีใจมากกกก พอเปิดเทอมเราก้อทวง555 เกมไม่ได้เอามาให้เรานะ ตอนนั้นเราคิดว่าเกมคงพูดเล่นกับเรา55สงสารตัวเองงงอุส่าดีใจ

0
Cream123p 22 มี.ค. 60 เวลา 15:37 น. 4

Ep.5

เรารู้มาว่าน้ำเเอบชอบรุ่นน้องเเละกำลังจะได้คบกันเเล้วด้วย เราก้อน่ารักใงไปรายงานเกมหมดเลย

ฟ้า:น้ำชอบรุ่นน้องกำลังจะได้คบกันเเล้วด้วย

เกม:น้ำคบกับรุ่นน้องเมื่อไหร่ ฟ้าต้องเป็นเเฟนกับเรา หืมมอะร้ายยเขินนะเนี่ยยดีใจเเบบบอกไม่ถุกกในหัวสมองคืออะไรว้ะเกมชอบเราจริงๆหรอเนี่ย เราก้อเคยคิดนะว่าเกมชอบเราตอนที่เกมคุยกับเราทุกวัน

ฟ้า:หือออ!อะไรกันนน

      พูดเล่นป่ะเนี่ย!

เกม:ไม่!เราพูดจริงทำจริง

ฟ้า:ห้ะ

ต่อมาสักเเปปนึงรู้ว่าน้ำคบกับรุ่นน้องนั้นเเล้ว

โทไปหาเกมเลยค้ะตอนนั้น55คือเเรดอะน่ะอยากได้มานานเเล้วน้ำขึ้นก้อรีบตักสิจ้ะ อะคึๆ

เกม:ฮัลโหล

ฟ้า:ฟ้าเอง น้ำคบกับรุ่นน้องนั้นเเล้วนะ

เกม:เป็นเเฟนกันนะฟ้า

ฟ้า:จริงป่ะเนี่ย!!อำเราเล่นใช่ม่ะ

้เกม:จะเล่นทำไมเป็นเเฟนกันนะ

ฟ้า:เเต่เราเป็นเพื่อนกับน้ำน่ะ คนอื่นเค้าจะว่าเราเลวมั้ยเเทงข้างเพื่อนตัวเอง

เกม:เออน่าาไม่เป็นไร คบกันไปก่อนพร้อมเมื่อไหร่ค่อยบอก

ฟ้า:ตกลง ก้ออยากได้อะนะะ ตกลงไว้ก่อนไม่ยอมให้หลุดมือเเน่ กว่าจะได้มา โชคชะตาอุส่าเข้าข้างเเล้ว55

0
เจ้าดอกไม้ 24 มี.ค. 60 เวลา 13:33 น. 6

Ep.6

เราก้อตกลงเป้นเเฟนกับเกมอย่างเป้นทางการคุยกันตลอดเวลาเหมือนเดิมเเต่ก้อมีพิเศษขึ้นมาบ้างบอกรักกุ้กกิ้กๆไรงี้ สองสามวันหลังได้เป้นเเฟนกันเราก้อทำรายงานกลุ่มกันไงนัดกันไปทำบ้านเพื่อนประมาณ 10 คนได้ เกมก้ออยู่กลุ่มเราด้วย555เราเอาเกมเข้ากลุ่มเองเเหละ อ่าเเม่เพื่อนที่เราไปทำที่บ้านเค้านะใจดีโครตตต ตอนนั้นเที่ยงๆเราก้อหิวข้าวกันอะนะก้อเลยจะชวนกันไปกินข้าวที่ใกล้น้้นเเหละ เเม่เพื่อนก้อใจถึงงบอกว่าเลี้ยงหมุกะทะ อะคึๆลาบปากอีฟ้าค้ะ55 เค้าก้อเตรียมของกันนะค้ะ เรากับปุก้อออกไปขับรถเที่ยวกินลมชมวิว55บอกว่าไปซื้อของกัน ไปกัน 4 คน เราผญ.คนเดียว55 เเรดอีกล่ะ ไปที่น้ำตกใกล้ๆเเถวนั้นเเหละ เเละก้อเป้นครั้งเเรกที่เราได้นั่งซ้อนท้ายผู้ชายยหือออตื่นเต้นมากกก รถของเกมสวยมากกสีฟ้าซะด้วยเราชอบสีฟ้าพอดีเลยเป้นรถอะไรไม่รุนะเรานึกชื่อไม่ออกเป้นรถคลาสสิกๆอะเสียงดังมากกกกคือส่วนตัวก้อชอบผช.ขับรถเเต่งอยู่เเล้วนะหืออชอบบเราก้อได้กอดเกมด้วยเเหละ เราไม่ได้อยากกอดขนาดนั้นนะเเต่เกมนั้นเเหละบอกว่าถ้าไม่กอดจะยกล้อ ขับเร็วหวาดเสียวมากกก เราก้อกลัวอะนะก้อเลยยอมรับ ไม่ได้เเรดนะไม่เลยย55พอกลับมาถึงบ้านก้อกำลังก่อไฟกันพอดี อ่าาลืมบอกน้ำมาด้วยค้ะ ระเเวงมากกกกในใจนี้คือสับสนไปหมดเลยย กลัวว่าน้ำจะรู้เพื่อนคนอื่นจะรู้ เเต่เพื่อนผช.เค้ารู้เเล้วนะ เรากลัวมากกไม่กล้าสบตากับน้ำเลยยกลัวน้ำจะเสียใจ วันนั้นก้อกลับบ้านตอนเย็นๆกลับมานอนคิดว่าที่เราคบกับเกมนี่เท่ากับเราเลวมากเลยยย คบต่อจากเพื่อนงื้ออออ อีฟ้าา-มาช้ารู้รึเปล่า ตอนที่เกมไม่มีใครเเล้ว-ไปอยู่ไหน

0
เจ้าดอกไม้ 24 มี.ค. 60 เวลา 18:24 น. 7

Ep.7

วันต่อไปเราไปโรงเรียน เราไม่ค่อยโอเคสักเท่าไหร่เครียดมากกกเกมเห้นว่าเราไม่ค่อยโอเคสักเท่าไหร่ก้อถามเราว่ายังไงเป้นไรมั้ย?ไม่ต้องคิดมากนะเดี๋ยวก้อผ่านไปได้ เราก้อคุยกับเพื่อนที่สนิทหลายคนย้ำว่าสนิทนะเเล้วเพื่อนก้อไปคุยกับน้ำให้สักพักก้อเรียกเราให้ไปหาเเล้วเราก้อคุยกับน้ำตอนนั้นคือตื่นเต้นมาก55น้ำบอกว่าน้ำรู้เเล้วเเหละเป้นเพื่อนกันทำไมจะไม่รู้ คบกันได้เราไม่ว่าไรหรอกกเพื่อนกันหนิ หื้อออดีจายยยมากค้ะะ เเต่หลังจากนั้นเราก้อห่างๆน้ำนะ น้ำก้อห่างๆจากเรา เหอะๆๆ เราอยู่กับเกมก้อเเทบตลอดเวลานะเวลาอยู่ที่โรงเรียน เข้าเรียนก้อพร้อมกัน เดินไปไหนก้อไปพร้อมกันตัวติดกันตลอดดเเต่เราก้อไม่ได้ตัวติดกันสองคนนะจะมีเพื่อนสนิทเราอีกคน เวลาตอนเที่ยงเราก้อจะอยู่ด้วยกัน นั่งคุยได้เรื่อง55 เราช่วยปุทำการบ้านบ้างเเต่ไม่ค่อยช่วยเท่าไหร่หรอกเพราะเราก้อขี้เกียจอะนะเราไม่ใช่เด้กเรียนไรมากหรอก เเต่ถามว่าตั้งใจมั้ยก้อตั้งใจเรียนนะงานส่งครบทุกอย่างถึงจะไม่ค่อยตรงบ้างเหอะ เเต่เราฉลาดนะถ้าไม่ขี้เกียจสักหน่อย55 เรานั่งบังคับเกมตอนเที่ยงๆให้ทำการบ้าน เกมชอบจับมือเรา วิธีการบังคับให้เกมทำการบ้านของเราคือเสร็จ 1 ข้อ ให้หอมเเก้ม 1 ครั้ง หือออ55 เกมเป้นคนตั้งกติกานี้นะ55 เราก้อยอมเเหละ พอเขียนเส้ด 1 ข้อก้อมาหอมเเก้มเราาหือออออ

0
เจ้าดอกไม้ 24 มี.ค. 60 เวลา 18:45 น. 8

Ep.8

เกมชอบหอมเเก้มเรา วันนั้นเราทะเลาะกับเกม เเล้วเกมมันหยอกเราเอามือมาจับหน้าอกเรา เราก้อไม่ชอบนะ-พวกที่ฉวยโอกาสเราก้อร้องคือตอนนั้นน้ำตามันไหลออกมาเองเลยย หน้าเอกมากกก55 เกมก้อขอโทดเราบอกไม่ได้ตั้งใจเราก้อโกดอะนะโกดมากเลย เกมบอกว่าไม่ต้องร้องเราขอโทด เราก้อยิ่งร้องไปใหญ่55ร้องให้หนักมากค้ะตอนนั้นจนเพื่อนถามว่าเป้นไรเราก้อไม่บอก เกมขอโทดเราจนเราต้องยกโทดให้คือนางง้อเก่งมากค่ะชอบเวลานางง้อคือน่ารักสุดๆอะ

เสาร์อาทิตย์เกมชวนเราไปเที่ยว เราขอขับรถเอง รถมอเตอร์ไซค์นะ ปุฉวยโอกาสหอมเเก้มเราตลอดทางเลยยย งื้ออีฟ้าาาา555 เเละเผลอๆตรงไหนไม่มีบ้านคนไม่มีรถก้อบอกให้เราจอดเเล้วก้อจูบหึๆๆจูบปาก55เเล้วกอดเราาตลอดทางเลยย เกมเป้นคนใจถึงนะเลี้ยงเราตลอดเลย เราอยากกินอะไรก้อซื้อให้กินตลอดชีวิตดี้ดี ฟ้าชอบค้ะะ555

0
เจ้าดอกไม้ 24 มี.ค. 60 เวลา 19:09 น. 9

Ep.9

เวลาเราไปเที่ยวกับเกมเเต่ละครั้งเราจะบอกเเม่ว่าไปทำรายงานไปบ้านเพื่อน55เเต่เเม่ก้อรุ้นั่นเเหละว่าเราไปเที่ยวเเต่ไม่รู้ว่าไปกับเกม เพราะเราไม่กล้าบอกอะกลัวเเม่ไม่ให้เราไป อ่าลืมบอกเราคบกับเกมนี่เเม่รู้นะ เราบอกเเม่เองเพราะเราจริงจังกับเกมมากก คนอื่นๆเเม่ไม่เคยรุ้นะ พอวันจันทร์ไปโรงเรียน ครูก้อพูดกับเกมว่าหนีไปเที่ยวอย่างนุ้อย่างนี้บอกว่าหนีเรียนพิเศษเพราะเสาร์อาทิตย์จะเรียนเเต่เสาร์นั้นเค้าปิดไม่เรียน บอกว่าหนีไปเที่ยวกันสองคนกอดกัน หืออพุดเเล้วกุขึ้น เกลียด เเล้วมาขุ่เราว่าจะโทไปหาผุ้ปกครองทั้งสองคน ก้อโทไปจิงนะ เรากับเกมก้อไม่กลัวหรอก พอเรากลับถึงบ้านเท่านั้นเเหละเเม่สัมภาษณ์เราเลยค้ะตอนนั้นเเม่คงเชื่อที่ครุบอกไปทั้งหมดเเหละ เเม่ถามว่า

เเม่:ไปเที่ยวกับไคมาอะ

ฟ้า:เกม

เเม่:กอดกันเลยนะ

ฟ้า:ไม่ได้กอดเเค่ให้เกมนอนตักเฉยๆ

เเม่:ทีหลังอย่าหนีไปกันอีกนะ

ฟ้า:

อ่าลืมบอกกตอนที่เราไปเที่ยวกันเกมนอนตักเราเเล้วถ่ายรุปลงเฟส เเล้วครุเห้นหึๆๆ เราก้อร้องไห้อยู่ในห้องยอมไม่กินข้าวไม่อาบน้ำไป 1 คืน เเม่พูดก้อไม่พูดด้วย

วันถัดมาเรานั่งกินข้าวอยู่เเล้วเเม่ก้อมานั่งข้าง บอกกับเราว่าคบกับปุอะคบได้นะเเต่อย่าไปไหนด้วยอย่าให้ผช.ถุกตัวนะทางที่ดีก้ออย่าไปมั่วซะเลยยสรุปคือเเม่อยากให้กุเลิกกับเกมค้ะ คืนนั้นร้องให้หนักมากกกกกก

0