Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

'นิยายเรื่องนี้มีการอัพซํ้าเพื่อประชาสัมพันธ์' แบบนี้ก็ได้หรอ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเห็นนิยายหลายเรื่องเลยค่ะที่ใช้คำนี้กัน

   'นิยายเรื่องนี้มีการอัพซํ้าเพื่อประชาสัมพันธ์'

 แล้วมีการอัพนิยายซํ้าๆโดยที่เนื้อหาไม่มีส่วนใดเพิ่มเติมขึ้นมาเลยหรือที่เรียกง่ายๆว่าอัพหลอก  เอาจริงๆนะ เราไม่ได้มีอคติอะไรกับเขาหรอก แต่เราว่าการอัพซํ้าๆปล่อยๆมันเป็นการเอาเปรียบนักเขียนคนอื่นที่ตั้งใจเขียนลงจริงๆ บางคนเขียนไม่ออกเขาก็ดองไว้อย่างนั้นแต่คุณอัพซํ้าทุกวันวันละหลายๆครั้งเราว่ามันไม่เหมาะสมนะคะ ถ้าหากว่าเห็นกระทู้นี้แล้วก็หยุดเถอะนะคะ!

แสดงความคิดเห็น

14 ความคิดเห็น

จอมมารสีเทา 11 พ.ค. 60 เวลา 16:50 น. 2

ตราบใดที่การอัพหลอกมันยังเป็นวิธีที่ทำกันได้ง่ายๆ พวกอัพหลอกก็ไม่มีทางหมดไปหรอกครับ

ก็ได้แต่ช่วยเป็นหูเป็นตากันเอง จนกว่าทีมงานจะออกมาตรการหรือระบบตรวจสอบมาแก้ไข

1
fairy evil 11 พ.ค. 60 เวลา 16:55 น. 2-1

ใช่ค่ะ เดี๋ยวนี้นิยายอัพหลอกมีเต็มไปหมด

-_-

0
White Frangipani 11 พ.ค. 60 เวลา 17:31 น. 3


'นิยายเรื่องนี้มีการอัพซํ้าเพื่อประชาสัมพันธ์' แบบนี้ก็ได้หรอ?


คือเห็นนิยายหลายเรื่องเลยค่ะที่ใช้คำนี้กัน



'นิยายเรื่องนี้มีการอัพซํ้าเพื่อประชาสัมพันธ์'


สวัสดีค่ะเจ้าของกระทู้


อ่านคำบอกเล่าของคุณแล้ว...ต้องปล่อยคำว่า...ห๊า...ยังมีหลงเหลืออยู่อีกหรือนี่ผู้คนที่มานั่งอัพหลอกนะ...เขาทั้งหลายจะทำไปเพื่ออะไรกันน๊าาา มานั่งหลอกตัวเอง...หลอกนักอ่านโดยการลงๆอัพๆนิยายที่ไม่มีอะไรเพิ่มเติมแปลกมากเลยจริงด้วยค่ะ


แม้จะคลิ๊กๆอัพๆก็ไม่มีไรที่เป็นเนื้อหาสาระเพิ่มเติม เขานะจะทำไปเพื่ออะไรกันนะแปลกคน(สงสัยเขาคงจะเป็นโรคจิตมั้งคะ)


และ...ก็แปลกใจตรงที่ว่า...เป็นเพราะอะไรนะคุณเจ้าของกระทู้จึงตามผลงานของเขาหรอคะ ที่ถามมาตรงนี้เพราะคำบอกเล่าของคุณเอง...ราวกับว่าคุณติดตามผลงานของเขานะคะนี่ เพราะคำบอกเล่าของคุณบอกมาแบบนี้ค่ะ...


"แล้วมีการอัพนิยายซํ้าๆโดยที่เนื้อหาไม่มีส่วนใดเพิ่มเติมขึ้นมาเลยหรือที่เรียกง่ายๆว่าอัพหลอก เอาจริงๆนะ เราไม่ได้มีอคติอะไรกับเขาหรอก แต่เราว่าการอัพซํ้าๆปล่อยๆมันเป็นการเอาเปรียบนักเขียนคนอื่นที่ตั้งใจเขียนลงจริงๆ "


คำบอกเล่าของคุณนะคะสามารถบอกได้ว่า...คุณตามผลงานของเขานะคะ คุณจึงสามารถรู้ว่าเขานั้นนั่งๆอัพๆหลอกๆทุกวี่วัน จึงอยากทราบว่าเป็นเพราะอะไรจึงกลับไปเปิดอ่านคะ???


หากคุณบอกได้ว่าเขาอัพหลอกบ่อยๆได้ดังที่คุณบอกมานี้แสดงว่าคุณเปิดอ่านทุกๆตอนใช่ไหมคะ แบบนั้นใช่หรือเปล่าคะ คือมีความรู้สึกสงสัยกับคำบอกเล่าของคุณค่ะ


คือคุณรู้ได้อย่างไร...?


"บางคนเขียนไม่ออกเขาก็ดองไว้อย่างนั้นแต่คุณอัพซํ้าทุกวันวันละหลายๆครั้งเราว่ามันไม่เหมาะสมนะคะ ถ้าหากว่าเห็นกระทู้นี้แล้วก็หยุดเถอะนะคะ!"...555อ่านคำบอกเล่าแล้วต้องปล่อยหัวเราะ(หัวเราะเพราะรู้สึกว่าคุณอาจจะไม่เข้าใจอะไรดีพอมังคะนี่ หรือว่าคนเช่นเขาเหล่านั้นนะคะจะรู้สึกได้ด้วยคำที่บอกเล่าดีๆเช่นที่คุณส่งผ่านเข้ามาได้เหรอ...คุณนะคะน่ารักมากเลยน๊าาา)


เพราะรู้สึกว่าหากเป็นความจริงที่ว่าเขาตั้งใจอัพหลอกนะคะ คำส่งผ่านจากคุณถึงเขานี้...เจ้าของเม้นต์นี้เข้าใจว่าไม่น่าจะได้ผลค่ะ


ที่ว่าไม่น่าจะได้ผลคือที่เขาเฝ้าอัพหลอก(อัพหลอกตัวเอง และใครๆได้)นั้น ก็แสดงว่าแท้จริงเขาคงจะหมดความรู้สึกที่ว่า..ผิด ชอบ ชั่ว ดี ไปแล้วค่ะ


คือเขาอาจจะเป็นโรคจิตไปแล้วมั้งคะ และอาการของโรคจิตซึ่งเขาทั้งหลายอาจจะเป็นหนักจนเป็นธรรมชาติส่วนหนึ่งของเขาไปเสียแล้วนั้นไม่ง่ายที่เขาจะแก้ไขหรือรักษาได้ง่ายๆจริงนะคะ


คือเขาคงจะไม่เข้าใจคำบอกเล่าที่คุณจะส่งผ่านมานี้อย่างแน่นอนค่ะ (เจ้าของเม้นต์นี้รู้สึกต่อเหตุการณ์ดังที่เห็นคุณเล่ามาในรูปแบบนี้ค่ะ)


แต่...ถ้าจะให้ดีนะคะเจ้าของเม้นต์นี้แนะนำคุณว่าขอให้คุณเข้าไปบอกที่หน้านิยายของเขาเลยจะดีกว่าค่ะ เขาอาจจะจะรู้สึก...หรือสัมผัสได้บ้าง...แต่นี้ต้องเป็นกรณีที่คุณติดตามนิยายของเขาอยู่นะคะ


คืออยากจะบอกคุณว่าหากคุณชอบนิยายของเขา...คุณก็ให้กำลังใจนักเขียน(ของคุณ)หน่อยก็น่าจะดีทั้งเพื่อคุณและเขาค่ะ


และมีอีกวิธี...คือคุณกดลบติดตามเขาไป เท่านั้นก็สิ้นเรื่องค่ะ แม้เขาจะเป็นโรคจิตกดอัพหลอกๆเพราะอาการโรคจิต...ก็จะไม่มีเข้ามาเด้งเตือนให้คุณรำคาญอีกต่อไป...ไงคะ


เม้นต์แนะนำวิธี...ที่คุณจะตัดความรำคาญได้ หรือคุณได้ไม่เสียความรู้สึก...จากการติดตามอ่านนิยาย...ที่คุณอาจจะชื่นชอบ...เรื่องดังกล่าวนั้น...วิธีนี้คุณเห็นเป็นเช่นไรคะ?


เพราะเข้าใจว่าคนเรานะคะแตกต่างกันและนิยายที่เด็กดีนี้หรือก็มีอยู่มากมาย...ผู้คนมากมายซึ่งเป็นเจ้าของ...ในความมากมายนั้นก็มีความแตกต่างในคุณภาพของคน...รวมอยู่ด้วยอย่างแน่นอน


และแน่นอนหากเขาเจ้าของนิยายโชคร้ายเกิดมีอาการโรคจิต...แน่หล่ะนิยายก็จะออกมาแบบจิตๆนี้...คือความจริงนะคะ


เพราะในความเป็นจริงดังที่มีอยู่ว่า...คุณภาพของคนอยู่ที่ผลของงาน... และนั้นเป็นธรรมชาติในคน...และกับผลงานที่จะบังเกิดได้จากคน นั้นเป็นความจริงอย่างยิ่งยวดนะคะ


อยากบอกคุณว่านิยายที่เด็กดีนี้มาอยู่มากมายหลายแสนเรื่อง เพื่อความสุขสงบของคุณนะคะ คุณจะไม่ติดตามเรื่องที่เห็นๆได้ว่าเจ้าของเขาคงจะมีปัญหา...เหล่านั้นไป เท่านั้นคุณก็เป็นสุขสงบได้แล้วค่ะ


และที่เม้นต์ยาวๆเพื่ออธิบาย...ให้เห็นเหตุนี้...เพราะเจ้าของเม้นต์รู้สึกว่า...สงสารเจ้าของกระทู้ค่ะ และจากที่ผ่านๆมาหรือก็เห็นๆมีคนเข้ามาบ่นๆเรื่องการอัพหลอก...เพื่อผลประโยชน์ต่างๆนานาซึ่งคิดว่าคนที่ติดตามเรื่องอัพหลอกมากมายนี้...จะเกิดเป็นเหตุที่ไม่ดีกับสุขภาพจิตของตนเองเข้าให้ค่ะ


บางกระทู้...ก็รู้สึกว่า...เขาอัพหลอกเพื่ออยู่หน้าหนึ่ง...นั้นก็ดูจะเป็นเรื่องใหญ่...ซึ่งเคยเกิดขึ้นค่ะ


เรื่องราวมากมาย...ที่ดูจะเกิดขึ้นได้จากการอัพหลอก...นี้เป็นอะไรที่ไม่ดีเลยจริงด้วยสินะ


เจ้าของเม้นต์นี้...นะหรือช่างโชคดีค่ะนิยายที่ติดตามทุกเรื่องไม่เคยมีการอัพหลอกเลยซักเรื่อง ขอบคุณชีวิตนะที่พบเจอแต่สิ่งที่ดีๆ (ความรู้สึกดีๆส่วนบุคคล ตรงนี้แบ่งปันค่ะ ^____^)


จริงแล้วหากจะบอกคุณเพียงว่า...หากคุณติดตามเขามาระยะหนึ่งและเห็นๆอาการที่ยํ่าแย่ของเขา...คุณก็กดลบติดตามเสียก็หมดเรื่องค่ะ แต่อยากอธิบายให้เห็นซึ่งเหตุที่มาที่น่าจะเป็นปัจจัย...ในเหตุที่คุณนำมาลงในบอร์ด...ก็ได้นะ คืออยากให้คุณเข้าใจที่ไปที่มาซึ่งมันสามารถเกิดขึ้นได้ค่ะ


เหตุการณ์ที่แตกต่างมากมายเกิดขึ้นได้จริงนะคะ เช่นคนเขียนหลายๆคนที่ทำแบบที่คุณไม่ชอบนี้...เขาอาจจะโชคร้ายเกิดเป็นอาการโรคจิต...หรือก็สามารถเกิดขึ้นได้ค่ะ


คืออยากจะบอกคุณว่าเม้นต์เข้ามาเพื่อเป็นกำลังใจให้คุณค่ะ (เพียงแค่อ่านก็รู้สึกรำคาญแทน จริงนะคะ)


สู้สู้นะคะ คุณต้องเข้มแข็งที่จะกดลบนิยายดังกล่าวทั้งหลายนั้นทิ้งไปนะคะ

(ใส่ตัวแดงให้คุณเลยคุณได้มีกำลังใจหรือพลังที่จะกดลบนิยายเหล่านั้นทิ้งไปได้เสียทีค่ะ)



เป็นกำลังใจให้คุณค่ะ







18
SoulLover 11 พ.ค. 60 เวลา 17:39 น. 3-1


จะร้อนตัวไปเพื่ออะไร ถ้าใจยังดีอยู่จริงง~~




0
fairy evil 11 พ.ค. 60 เวลา 17:44 น. 3-2

คือที่้รู้ว่าเขาอัพบ่อยก็เพราะตอนแรกเห็นนิยายเรื่องนี้ขึ้นในหน้านิยายอัพเดตใหม่ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร พอเห็นบ่อยๆเข้าก็เริ่มสงสัยว่าทำไมนักเขียนคนนี้ถึงได้อัพนิยายบ่อยจังในวันเดียวกัน ด้วยความอยากรู้ เราจึงกดเข้าไปดูหน้านิยายแล้วก็กดเฟบไว้เพื่อดูว่าเขาทำการอัพยังไงเวลาไหนบ้าง เราก็พบว่าเขาอัพบ่อยมาก ขึ้นแจ้งเตือนตลอด พอกดเข้าไปดูเนื้อหาก็ไม่ได้เพิ่มอะไรเลย และที่เรากดติดตามเขาก็เพราะเห็นว่าเขาอัพบ่อบผิดปกติเลยอยากรู้แค่นั้นว่าเขาอัพจริงๆหรือเปล่าหรือแค่อัพหลอก แล้วเราก็ไม่ได้มีเจตนาที่จะแกล้งหรือใส่ร้ายนักเขียนคนนั้นเลยค่ะ เราพูดตามความเป็นจริง เขาอัพนิยายบ่อยจนน่าเกลียดมากๆ

0
SoulLover 11 พ.ค. 60 เวลา 17:47 น. 3-3

คุณ fairy evil อย่าไปยุ่งกับนางเลยดีกว่าครับ..

ปล. จากประสบการณ์ตรง =w=

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

White Frangipani 11 พ.ค. 60 เวลา 18:01 น. 3-6

สวัสดีค่ะ 3-1





คุณน่าจะเป็นคน คนเดียวกันที่ใช้คำพูด...ที่ให้ความรู้สึกว่ารุนแรง ป่าเถื่อน หยาบคาย ที่สุดที่ดิฉันเคยพบเจอมา(ดิฉันเห็นข้อความในการใช้คำ...ในกระทู้ก่อนหน้านี้ของคณค่ะ) และรู้สึกได้ราวกับว่าทั้งหมดนั้นเป็นกรรมเวรของคุณค่ะ ไม่ใช่ของดิฉัน จะไม่ขอมีส่วนร่วมค่ะ


คนเช่นคุณนะคะดิฉันขอไม่สนทนาด้วยนะคะ บ๊ายค่ะ


และอยากจะบอกคุณว่า...การที่คุณกล้าพูดประโยคนี้...จะร้อนตัวไปเพื่ออะไร ถ้าใจยังดีอยู่จริงง~~นะคะสาเหตุเพราะคุณตกตํ่ายํ่าแย่ถึงที่สุดในความเป็นคนค่ะ


คุณบอกดิฉันว่าดิฉัน...ร้อนตัว...เหรอคะ??? ไร้สาระสิ้นดีค่ะ ดิฉันนะคะไม่เคยอัพนินายมาสองสามปีแล้วมั้งคะ เพราะฉนั้นเป็นเพราะอะไรที่ดิฉันจะต้องร้อนตัวด้วยคะคุณ???


ที่ตั้งใจเม้นต์เข้ามาเพื่อชี้ให้เจ้าของกระทู้เห็นเหตุที่มีอยู่จริง เพราะอยากให้เขาพ้นทุกข์ทรมานซึ่งเกิดจากความรำคาญนั้นค่ะ


คุณนะคะวันๆพูดแต่เรื่องไร้สาระ พูดอะไรนะไม่ระลึกถึงใจของผู้ที่เขารับฟัง...คุณนะแย่แล้วค่ะ


และอยากจะบอกว่า...ดิฉันนะคะเกิดมาเพื่อเป็นนักเขียน(รู้ตัว)ค่ะ...ทุกวินาทีนะคะสามารถเห็นทุกอย่างหรือสิ่งรอบๆตัวได้ชัดเจน เห็นๆเป็นเรื่องราวได้ชัดมากๆ ดิฉันสามารถรัวๆแป้นพิมพ์เมื่อไร...ก็ได้ที่จะสามารถออกมาเป็นเหตุการณ์ดังที่มันเป็นค่ะ มีศักยภาพเป็นธรรมชาติเพื่อการนี้ค่ะ ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องอัพหลอกค่ะ


แต่ที่ไม่อัพนั้นอีกเรื่อง อีกสาเหตุค่ะ ...นั้นก็เป็นเรื่องส่วนตัวด้วย และที่บอกเหตุผลมานี้เพื่อให้คุณรู้ว่าดิฉันไม่จำเป็นต้องอัพหลอกค่ะ คุณเข้าใจนะคะ


อยากบอกคุณว่า...ไม่สนทนากับคุณเช่นคุณนะคะ (เพราะคนเช่นคุณนะคะรังแต่จะพาดิฉันตกตํ่าไปด้วยไม่เอา ไม่คุ้มค่ะ ชีวิตมีค่าสามารถเป็นสุขได้นะ ดิฉันจะไม่ร่วมทุกข์กับคนเช่นคุณค่ะ)


ไปตามทางของคุณเถอะ บ๊ายๆๆค่ะ


ขออภัยที่คุณอาจจะรู้สึกว่าเม้นต์นี้...ตรงไปนะ...ก็เพียงอยากบอกแบบนี้กับคนเช่นคุณค่ะ


บ๊ายๆๆค่ะ




0
fairy evil 11 พ.ค. 60 เวลา 18:02 น. 3-7

ขอบคุณค่ะคุณSoulLover

ถึงว่าทำไมนางมาไม่เหมือนคนอื่น

0
White Frangipani 11 พ.ค. 60 เวลา 18:14 น. 3-9

สวัสดี เจ้าของกระทู้ คห.ที่3-2ค่ะ


"และที่เรากดติดตามเขาก็เพราะเห็นว่าเขาอัพบ่อบผิดปกติเลยอยากรู้แค่นั้นว่าเขาอัพจริงๆหรือเปล่าหรือแค่อัพหลอก"


เมื่อคุณเห็นแบบนั้นบ่อยๆคุณก็น่าจะยอมรับแล้วนะคะว่า...เขาคงไม่ปรกติแล้วค่ะ ก็กดๆลบติดตามก็หมดเรื่องค่ะ นำเวลาไปทำอย่างอื่น ดูหนัง ฟังเพลงยังจะมีประโยชน์กว่านะคะ เป้นกำลังใจค่ะ


" แล้วเราก็ไม่ได้มีเจตนาที่จะแกล้งหรือใส่ร้ายนักเขียนคนนั้นเลยค่ะ"...ตามที่คุณเล่ามานี้...เข้าใจในเหตุการณ์ที่คุณพยายามที่จะบอกว่าคุณหวังดีต่อเขานะคะ


เข้าใจคุณค่ะ ขออนุโมทนาด้วยกับใจที่มีเมตตาของคุณค่ะ


" เราพูดตามความเป็นจริง เขาอัพนิยายบ่อยจนน่าเกลียดมากๆ"...หากเขาจะสามารถรู้สึกได้สักนิดว่า...การกระทำของเขานั้นน่าเกลียด...นะคะเขาคงจะไม่สามารถทำกับตัวเขาเองได้ก่อนใครๆอย่างแน่นอนค่ะ คือความจริง


แต่นี่เขาทั้งหลายมานั่งอัพๆหลอกตัวเอง...โดยที่ไม่มีนิยายเพิ่ม...เปล่าประโยคเขาหรือก็ยังไม่สามารถรู้ได้...แบบนี้เขาจะมีความรู้สึกอายได้จากที่ไหนคะ เขาทั้งหลายน่าจะยํ่าแย่แล้วค่ะ


กดๆลบๆที่คุณติดตามไว้ทิ้งๆไปน่าจะง่ายกว่านะคะ


เป็นกำลังใจให้คุณค่ะ







0
White Frangipani 11 พ.ค. 60 เวลา 18:20 น. 3-10

คุณคห.ที่3-3 นะคะ


คุณ fairy evil อย่าไปยุ่งกับนางเลยดีกว่าครับ..


ปล. จากประสบการณ์ตรง =w=


ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า ตาหลกสิ้นดีค่ะ


คุณโกหก คุณลวงโลกค่ะ ดิฉันนะคะไม่เคยสนทนากับคุณ ไม่เคยรู้จักคนเช่นคุณด้วยค่ะ


คุณจะพยายามบอกใครๆว่า...มีประสบการณ์อะไร...??? กับดิฉันเพื่อสร้างเรื่อง สร้างภาพ...ขึ้นมาเพื่ออะไรคะ ถามจริง????นะคะ






0
Akane9670 11 พ.ค. 60 เวลา 19:55 น. 3-11

ไม่ได้อ่านเม้นท์เธอเลยอ่ะคิดว่าอ่านไปก็คงจะงงแน่นอน ที่เม้นท์นี่คือแค่จะทักทายเพราะจำได้จากกระทู้ที่แล้ว รู้สึกเหมือนเจอเธอในกระทู้แนวนี้ตลอดเลยอ่ะ ไม่ต้องตอบกลับเราก็ได้นะข้ามๆไป

0
DarkShadow- 11 พ.ค. 60 เวลา 20:48 น. 3-12

แต่ว่าเราชอบอ่านของเธอนะ ดูมีเหตุผลดีถึงจะยาวไปหน่อยก็เถอะ


0
White Frangipani 11 พ.ค. 60 เวลา 20:57 น. 3-13

สวัสดีค่ะ คห.ที่3-11


"ไม่ได้อ่านเม้นท์เธอเลยอ่ะคิดว่าอ่านไปก็คงจะงงแน่นอน "...555 ตรงนี้คุณพูดอยู่กับใคร???คะในที่นี้...คุณพูดกับดิฉัน หรือว่ากับเจ้าของกระทู้คะนี่


และหากคุณพูดกับดิฉันนะคะ อยากจะบอกคุณว่าในที่นี้ใครจ้างให้คุณอ่านคะ และอยากจะบอกคุณว่าหากคุณมีความรู้สึกที่ว่าแย่หรืออ่อนด้อยในการที่จะอ่านอะไรๆให้เข้าใจได้นั้นก็เรื่องของคุณค่ะ


เมื่อมีปัญหาก็ต้องแก้ไขสิคะ


ดิฉันคงช่วยอะไรคุณไม่ได้จริงนะคะ


" ที่เม้นท์นี่คือแค่จะทักทายเพราะจำได้"...จริงแล้วหากคุณรู้สึกว่าเราไม่ถูกชะตากันแล้วจะต้องเสียเวลาเข้ามาเพื่ออะไรกันคะ??? เราโตๆกันแล้วนะคะ หรือคุณว่าไงคะ???


แต่ก็นะคุณเข้ามาแล้วทักทายเช่นกันค่ะ


ตอบว่าหากคุณทักดิฉันนะคะ...น่าจะใช่ค่ะดิฉันที่เข้าไปเม้นต์ยาวๆในทุกๆกระทู้ซึ่งมีประเด็นเป็นแบบนี้...เพราะดิฉันสงสาร เวทนา เขาทั้งหลายเหล่าเจ้าของกระทู้ที่ตกอยู่ในความทุกข์ทรมานดังที่เขาทั้งหลายนำมาตั้งกระทู้นี้ไงคะ


อยากจะบอกอะไร...ให้ทุกๆคนเห็นกันชัดๆนะคะว่าทุกๆกระทู้เช่นนี้...แท้จริงแล้วเป็นความทุกข์ทรมานของเจ้าของกระทู้นะคะ ไม่ใช่ของดิฉันสิคะ


ซี่งในความเป็นจริงไม่ใช่เรื่องของดิฉันเลยนะคะ คุณไม่เชื่อก็ลองๆไปอ่านประเด็นของทุกกระทู้แบบนี้สิคะ


ดิฉันนะก็อดไม่ได้ที่เห็นเพื่อนร่มบอร์ดทุกข์ทรมานก็เข้ามาชี้แนะ เพื่อเป็นกำลังใจ เพื่อหาทางออกจากทุกข์ทรมานที่เขานั้นมีอยู่หรือที่ได้เกิดขึ้นกับตัวเขา ก็เท่านั้น


และก็ตั้งใจเม้นต์ยาวๆด้วยความสุขภาพนะคะ คุณลองๆกลับไปอ่านในทุกเม้นต์ของดิฉันนะคะ


อยากจะบอกคุณด้วยว่าทุกเม้นต์กลั่นกรองด้วยค่ะ นั้นก็เพื่อการนี้...แต่เป็นเพราะอะไรนะ? หรือที่แปลกมากๆตรงที่ว่า...ในทุกเม้นต์ของดิฉันจะมีสมาชิกที่ถอดล็อกอินบ้าง หรือไม่บางคนก็เข้ามาด่าทอภายใต้เม้นต์ของดิฉันเสียๆหายๆ ดิฉันนั้นก็งงด้วยเช่นกันค่ะ ทั้งที่ดิฉันนะคะหวังดีต่อเขา...เจ้าของกระทู้ทุกๆกระทู้ด้วย หากเห็นว่าประเด็นของเขานะเกิดจากความทุกข์ของเขาเอง


คุณน่าจะลองๆถามตัวคุณเองดูนะคะว่าเป็นเพราะอะไรหรือ???? และคุณทุกคนที่เข้ามาด่าดิฉันนี้พอจะรู้สาเหตุของอาการที่คุณทุกคนที่เข้ามาด่าดิฉันนี้นะคุณทุกๆคนพอจะรู้ตัวไหมคะว่า...เพราะอะไร???


ตรงนี้ต่างหากหล่ะ....คือคำตอบ...ที่แท้จริงใช่ไหมคะ


คำตอบน่าจะ...คือ...เพราะว่าหลายคนทุกข์ทรมานก็อยากให้ผู้อื่นทรมานไปด้วย...นั้นน่าจะใช่เหตุผลที่แท้จริงสินะค


จริงแล้วอยากจะบอกว่า...ผู้ที่เข้ามาด่าดิฉันนั้นมีความประสงค์ที่จะทำให้ทุกอย่างตกอยู่ในความทุกข์ทรมาน หรือต้องการให้เจ้าของกระทู้เป็นทุกข์ทรมานเช่นที่เขาเป็นต่อๆไปแบบนั้นอย่างแน่นอน เข้าใจแบบนั้นค่ะ


เพราะดิฉันนะคะไม่เคยมายํ่ายีหรือซํ้าเติมเจ้าของกระทู้ผู้ที่ตั้งประเด็นด้วยเหตุที่ว่าเขาทั้งหลายมีทุกข์ต่างๆนานาจากสิ่งแวดล้อมของเขา หรือเขาเองที่นำทุกสิ่งที่มีอยู่รอบๆมาเป็นปัจจัยมรความที่เขาเองต้องตกเป็นทุกข์


คนเรานะคะต่างกันได้เป็นความจริงค่ะ จะให้ดิฉันเหมือนคุณๆ นั้นคงไม่ได้ค่ะ ขออภัยด้วยนะคะ


หลายๆกระทู้ที่ดิฉันตั้งใจเข้าไปคุยตรงๆแบบเปิดใจกับเขา ด้วยประเด็นโดยตรงที่ถูกเขียนขึ้นโดยเขาเจ้าของกระทู้เองทุกๆกระทู้นะคะ


ในทุกๆกระทู้ดิฉันไม่เคยหลุดประเด็นที่เขาทั้งหลายนำมาตั้งดิฉันตั้งใจมากค่ะ อยากให้คุณรู้นะ

(ดิฉันจะก๊อปประโยคบอกเล่าต่างๆซึ่งบอกได้ว่าเขานั้นที่เป็นทุกข์มาตอบค่ะ ไม่เคยหลุดนะคะ)


ยกตัวอย่างเช่น...การอัพหลอก....ในรูปแบบนี้ซึ่งเขาทั้งหลายนำมาเป็นประเด็น มาเป็นปัจจัยต่างๆนานาในการสร้างทุกข์ทรมานให้กับตัวเขาทั้งหลายเองค่ะ คุณลองกลับไปอ่านเองทุกๆกระทู้สิคะ


หากคุณเองจะสามารถเข้าใจได้แล้ว...คุณเองอาจจะเกิดอาการที่จะละอายขึ้นมาได้บ้างที่เข้ามาต่อว่าดิฉันนี้ค่ะ คุณได้ไม่ตกตํ่าเช่นหลายๆคนไงคะ


ที่บอกมาทั้งหมดนี้เพราะความหวังดีนะคะ เพราะรู้สึกว่าคุณจะไม่เห็น...ความเป็นจริงได้ค่ะ



"ไม่ต้องตอบกลับเราก็ได้นะข้ามๆไป"...ไม่เป็นไรค่ะ ดิฉันรู้สึกดีที่ได้รับผิดชอบ ตอบกลับคุณค่ะ


พยายามศึกษาการทำสมาธิตั้งสติบ้าง จะทำให้คุณสามารถเห็นทุกอย่างตามความเป็จริงได้ เพราะทุกอย่างมีเหตุเป็นปัจจัยในตัวของมันเองอยู่แล้วค่ะ ไม่ยากนะ


และการทำสมาธิตั้งสตินั้นก็จะทำให้คุณมีพลังที่จะมีความแข็งแกร่งที่จะอ่านอะไรยาวๆและสามารถเข้าใจเนื้อหาสาระตามที่น่าจะเป็นได้ง่ายขึ้นด้วยค่ะ (เช่นนี้ก็เช่นกันนะคะ แนะนำสิ่งดีๆให้คุณเพราะดิฉันหวังดีด้วยความบริสุทธิ์ใจค่ะ)


เป็นกำลังใจให้คุณ


 







0
ลั่นทม 12 พ.ค. 60 เวลา 00:17 น. 3-15

อ้าว ข้ามความเห็นเรานะ ของเรา 3-4 น่ะ จัดมา เราว่างอยากให้คุณวิเคราะ หรื่อจำเราไม่ได้ ลั่นทมเองจ้า มามา สัก4-5หน้า A4

0
พราวมณี 13 พ.ค. 60 เวลา 13:28 น. 3-16

เห็นด้วยกับคุณเจ้าของคอมเมนต์เป็นอย่างยิ่งค่ะ ขอยกประโยคที่ชอบมาเลยแล้วกันนะคะ


การที่เขาเฝ้าอัพหลอก(หลอกตัวเองและใครๆได้นั้น) ก็แสดงว่า เขาคงหมดความรู้สึก ผิด ชอบ ชั่ว ดี ไปแล้วล่ะค่ะ หรือเขาอาจจะเป็นโรคจิตไปแล้วมั้งคะ อาการโรคจิตของเขาคงหนักจนเป็นธรรมชาติส่วนหนึ่งของเขาไปแล้วน่ะค่ะ ไม่ง่ายเลยที่จะแก้ไขหรือรักษาเขาได้


ต้องขอแสดงความกับกับ จขคม. คอมเมนต์จริงๆ ค่ะนิยายที่ติดตาม นักเขียนที่คุณเทิดทูนไม่เคยมีพฤติกรรมน่ารังเกียจดังกล่าว อ้าว!! สวัสดีค่ะคุณ KerMat (นามสมมุติ) วันนี้วงกลมอันน่าเหลือเชื่อวันนี้เป็นอย่างไรบ้างคะ

KerMatแห่งวงกลมพิศวง: ต้องขอบคุณแฟนคลับอันดับ1ที่เชื่อมั่นในศีลธรรมอันดีงามของผมจริงๆ ขอบคุณที่ตามปกป้องตลอดมาทุกกระทู้!!!

Me: แหมมมม เป็นแฟนคลับที่ยอดเยี่ยมจริงๆค่ะ!!



อุ๊ยลงรูปผิด sorry นะจ้ะ

0
White Frangipani 13 พ.ค. 60 เวลา 14:33 น. 3-17

สวัสดีค่ะ คุณพรามณี


คุณนะคะเป็นทุกข์ทรมานแสนสาหัส...ด้วยโรคเครียดนะคะนี่คุณรู้ตัวหรือไม่คะ


วันๆหาเรื่องชาวบ้าน...โดยเฉพาะดิฉันนะคะ ตามรังควาญอยู่นี้ไง...


ความสุข ความทุกข์นะคะของใครก็ของเขาสิคะ...


คุณมีทุกข์ทรมาน...คุณต้องหาทางออกด้วยตัวคุณเองนะคะ คือที่บอกแบบนี้คือ...คุณนะคะหลุดไปแล้วด้วย คือคุณหลุดประเด็นค่ะ


คุณรู้ตัวไหมคะนี่...กระทู้นี้เจ้าของกระทู้ตั้งประเด็นมา...ดิฉันก็เข้ามาเม้นต์ในมุมมองที่ดิฉันมีอยู่...ต่อการกล่าวถึง...การอัพ หรืออาการของคนอัพ หรือชี่เแนะให้เจ้าของกระทู้หลุดพ้นความรำคาญของเขาเองต่อสิ่งแวดล้อม...เพื่อตัวเขาเอง...เพราะความหวังดีนะ ก็เท่านั้นค่ะ เพราะคนเราเห็นประเด็นในมุมมองต่างกันได้จริงนะคะ


แต่เป็นเพราะอะไรกัน...คุณจึงตามจิกตามตอแยดิฉันแบบนี้ ซึ่งการกระทำของคุณนี้นะคะนอกประเด็นไปแล้วค่ะ คุณนำความรู้สึกส่วนต้วมาก้าวก่ายดิฉันตลอดเวลา คุณหลุดไปแล้วจริงนะคะ คุณรู้ตัวหรือไม่คะนี่


คุณจะรู้สึกทรมานมานที่เห็นเม้นต์ของดิฉันนั้นก็เป็นปัญหาส่วนตัวของคุณ...ซึ่งจริงเป็นอะไรที่คุณต้องใส่ใจแก้ไขนะคะ...คุณจะปล่อยตัวคุณเองให้ระรานผู้คนที่คุณไม่ชอบ หรือไม่ถูกชะตา...แบบนี้ได้อย่างไรกัน...เป็นเรื่องน่าละอายที่เกิดขึ้นได้จากคุณนะคะ


คนเรานะคะไม่ถูกจริต ไม่ถูกชะตากับใครสักคนนั้นเกิดขึ้นได้เป็นธรรมดา แต่คุณต้องควบคุมตัวคุณเองนะคะ...ไม่อย่างนั้นทั้งเขาและคุณจะมีชีวิตอยู่ได้อย่างไรกันคะ???? คุณตกอยู่ในอาการที่ไม่ดีแล้วคุณรู้ตัวหรือไม่คะนี่


ดิฉันจะเทิดทูนใคร???? รู้สึกอย่างไรกับใคร????...ก็เรื่องของดิฉันสิคะ คุณเกี่ยวไรด้วย...คุณเป็นอะไรของคุณนะ


เลิกเสียทีน๊าาาา


เห็นแล้วสงสารคุณค่ะ แต่ดิฉันคงทำอะไรไปมากกว่านี้ไม่ได้จริงนะคะ


พยายามดูแลตัวคุณเองนะคะ เข้าพบจิตแพทย์น่าจะช่วยได้ค่ะ และหากคุณได้รับยามาทานคุณจะดีขึ้นค่ะ หลังจากนั้นก็ฝึกๆทำสมาธิ ฝึกมีความสงบให้มากๆ และก็ปลีกวิเวกบ้างนะคะจะช่วยให้อาการของคุณดีขึ้นจากที่คุณเป็นอยู่นี้ค่ะ


หรือว่าเข้าวัดทำบุญสูนทาน ฟังธรรมะบ้างจะช่วยคุณได้ดีมากๆค่ะ





ด้วยความหวังดีและห่วงใย จากเพื่อร่วมบอร์ดค่ะ



0
White Frangipani 13 พ.ค. 60 เวลา 14:57 น. 3-18

สวัสดีคุณ ลั่นทม คหที่3-15ค่ะ



อ้าว ข้ามความเห็นเรานะ ของเรา 3-4 น่ะ จัดมา เราว่างอยากให้คุณวิเคราะห์ หรือจำเราไม่ได้ ลั่นทมเองจ้า มามา สัก4-5หน้า A4


จ่ายมาก่อนสิคะ จะเม้นต์จะวิเคราะห์ให้ค่ะ 5555555 ดิฉันนะคะเป็นคนงกน๊าาา ไม่ทำอะไรฟรีๆค่ะ555555(ล้อเล่นน๊าาา)


จำคุณได้ค่ะ คุณก็ยังอยู่หรือคะนี่


ตอนนี้ขี้เกียจเม้นต์ๆยาวแล้วค่ะ สำหรับกระทู้นี้ เม้นต์ให้ยาวๆแล้วค่ะ พอหล่ะเนอะสำหรับกระทู้นี้


คุณก็อ่านๆที่ดิฉันเม้นต์เข้ามาทั้งหมดนั้นแทนไปก่อนนะคะ


อีกอย่างคุณก็ไม่ได้ออกความเห็นอะไรเข้ามามากมายนี่คะ ไม่มีอะไรจะเม้นต์ค่ะ


ไว้เราต่อล้อต่อเถียง เอ๊ยไม่ใช่ โต้แย้งกันกระทู้หน้านะคะ หากจะมีเหตุเป็นปัจจัยที่ทำให้เกิดขึ้นเนาะ5555


ตอนนี้อยากพักๆบ้างแล้วค่ะ เหนื่อยแว๊วววด้วยกับเม้นต์ยาวๆ เหนื่อยนะคะ


ขออภัยนะคะหากทำให้คุณผิดหวังค่ะ


หวังว่าเราอาจจะเจอกันในกระทู้ต่อๆไปก็เป็นได้ค่ะ ^___^



0
qoo² 11 พ.ค. 60 เวลา 17:52 น. 4

จริงๆก็เข้าใจนักเขียนทุกคนนะว่าอยากได้ยอดวิวเยอะ อยากให้คนเห็นเยอะๆ


แต่บางทีก็เอือม...

3
จอมมารสีเทา 11 พ.ค. 60 เวลา 17:55 น. 4-1


จริงๆ ถ้าไม่ใช้วิธีที่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน ก็ไม่มีปัญหาอะไรหรอกเนอะ

แต่.. วิธีอัพหลอกนี่ เอ่อ.. เอาเวลาไปรีไรท์ให้ดีขึ้นดีกว่ามั้ย

0
qoo² 11 พ.ค. 60 เวลา 17:58 น. 4-2

นั่นน่ะสิ


เป็นเรานี่ เจออัพซ้ำบ่อยๆ รำคาญ ต่อให้เขียนดีแค่ไหนเราก็อันเฟบหมด555555

0
นะคะ 11 พ.ค. 60 เวลา 17:58 น. 5

ปกติแล้วเราแต่งนิยายอยู่หมวดอื่น แต่มาช่วงนี้เรามีพล็อตที่แบบไม่แต่งไม่ได้เว้ยอึดอัด และนิยายเรื่องนี้คงต้องไปอยู่หมวดรักหวานแหวว เราลองเข้าไปดูนิยายหมวดรักหวานแหววเราแทบจะเป็นลม คิดเลยว่าถ้าฉันโพสนิยายลงไปจะมีคนมาอ่านไหม? จะมีคนเห็นนิยายเราไหมแค่โพสก็หายไปแล้วแน่ๆ เพราะเรื่องอื่นที่เราคลิกไปดูก็นั่นล่ะฮะ มีการอัพซ้ำเพื่อประชาสัมพันธ์และเจิม คือไรวะคะ


แต่เราเข้าใจค่ะ มันเป็นการแข่งขันและการตลาดแบบหนึ่ง บางคนทำมือ? บางคนหวังให้เข้าตา สนพ. ด้วยยอดวิวและคอมเม้นท์เยอะ


เราเลยดองนิยายตัวเองไว้ก่อน คิดว่าจะแต่งให้จบค่อยมาลง อย่างน้อยถ้าเราลงทุกวัน หรือลงวันละสองครั้งอาจมีคนอ่านเห็นบ้าง รึเปล่า?

2
fairy evil 11 พ.ค. 60 เวลา 18:08 น. 5-1

เราก็เคยคิดแบบนั้นนะคะ แต่บางทีเห็นนิยายที่อัพซํ้าๆแล้วมียอดวิวยอดเฟบดีพอกลับมามองนิยายตัวเองก็รู้สึกท้ออยู่เหมือนกัน ถึงนิยายเราจะยอดวิวไม่ดีแต่เราก็ไม่อยากอัพหลอกให้นักอ่านที่ติดตามเรารำคาญ

0
จอมมารสีเทา 11 พ.ค. 60 เวลา 18:18 น. 5-2


เห็นด้วยครับ ^ ^ การได้ยอดวิวมาด้วยการโกง เราคงไม่สามารถหันกลับมามองนิยายของเราด้วยความภาคภูมิใจได้แน่ และยังเป็นการทำร้ายความรู้สึกของแฟนๆที่ตั้งหน้าตั้งตารอตอนต่อไปของเราอย่างใจจดจ่อ

รวมๆแล้วมีแต่ เสีย กับ เสีย ครับ วิธีนี้ เพราะยอดวิวนั้นจริงๆแล้วไม่ได้บ่งบอกอะไรเลย เป็นเพียงตัวเลขที่ขึ้นไปเรื่อยๆไม่มีวันลด ผิดกับยอด Fav. ที่บ่งบอกถึงแฟนๆที่พร้อมจะติดตามทุกตอนของเรา


0
มหันตภัยจากอวกาศ 11 พ.ค. 60 เวลา 18:56 น. 6

อ่านแวบแรกอึ้งเลยครับ อึ้งตรงคำที่ใช้มันดูดีมากกก


'นิยายเรื่องนี้มีการอัพซํ้าเพื่อประชาสัมพันธ์'


อ่านกี่ทีมันก็ดูดีมีระดับจริงๆ (แต่มันก็คืออัพหลอกนั่นแหละ 555+)

1
SilverPlus 11 พ.ค. 60 เวลา 19:12 น. 7

เบียดเบียนคนอื่น


ดันนิยายที่เขาตั้งใจอัพให้ตกไปอย่างรวดเร็ว


มีเยอะๆ อาจทำให้ระบบผิดเพี้ยนไป


แนะนำให้


เก็บเงิน เพื่อเปิดพื้นที่โฆษณาพิเศษให้


หรือไม่ก็จัดพื้นที่ให้พวกเขาได้อัพหลอกกันตามสบาย โดยไม่กระทบกับนิยายเรื่องอื่นๆ


ห้ามไม่ไหวหรอก ต้องจัดการด้วยมือ ด้วยกฏระเบียบ ด้วยการลงโทษ


หรือไม่ก็หาช่องทางให้เขาได้โฆษณา ซึ่งผมอยากให้เว็บทำตรงนี้เหลือเกิน

2
มัณทนา 11 พ.ค. 60 เวลา 20:03 น. 7-2

เว็บเด็กดีน่าจะเปิดพื้นที่ลงโฆษณาพิเศษให้พวกเขาอัพหลอกตามสบายนะคะ

แล้วเก็บเงินค่าโฆษณาวันละ 1,000 บาท (มีความเป็นเทศกิจขูดรีดไถเงินมาก)

แต่ถ้าไม่จ่ายก็ปรับเงินวันละ 1,000 บาท

ในเมื่อพวกเขามีเงินซื้อคอมและมีเงินซื้อมือถือราคาหลายหมื่นบาทมาได้

ในเมื่อพวกเขามีปัญญาซื้อยอดวิวเพื่ออัพหลอกหลอกลวงผู้บริโภคทุกวันจนได้ยอดวิวหลายหมื่นได้

พวกเขาน่าจะมีปัญญาจ่ายค่าพื้นที่ลงโฆษณานิยายให้กับทางเว็บเด็กดีได้นะคะ

0
Polaria 11 พ.ค. 60 เวลา 20:16 น. 8

การโกงนั้นอยู่คู่กับสังคมไทยมาเนิ่นนาน ไม่ว่าจะโกงเรื่องเล็กไปจนถึงเรื่องใหญ่ ซึ่งที่ทำกันในเด็กดีก็คือการโกงเรื่องเล็ก


สารภาพเลยว่าเคยอัพหลอก เมื่อสี่ปีที่แล้ว เราแต่งนิยายในหมวดรักหวานแหวว หมวดนั้นการแข่งขันสูงมาก อยากรู้ว่าเขาทำอย่างไรให้คนติดตามเยอะเลยเข้าไปดู ภาษาดี และอัพหลอก (แจ้งว่าอัพบ่อยๆ เพื่อประชาสัมพันธ์นั่นแหละ) ด้วยความที่ตอนนั้นยังเด็กเลยคิดอย่างเดียวว่าจะทำให้แฟนคลับเยอะๆ แบบนั้นบ้าง เลยอัพหลอกค่ะ...ปรากฏว่าแทบไม่ช่วยเลยค่ะ เพราะฝีมือเราตอนนั้นยังไม่ดีพอ ภาษาแย่ คำผิดก็เยอะ อัพหลอกไปก็เท่านั้น


หลังๆ จึงเปลี่ยนแนวคิด ตั้งใจแต่งกว่าเดิม ศึกษาเกี่ยวกับเทคนิคการเขียน อ่านพจนานุกรมเพื่อหาคำศัพท์ใหม่ๆ รีไรท์เรื่องเก่าใหม่ทั้งหมด เปลี่ยนแนวนิยายที่แต่งไปเรื่อยเพื่อหาว่าแนวไหนที่เหมาะกันเรา แฟนคลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ จาก 500 มาเป็น 700 มาเป็น 1700 จนมาเจอแนวที่แต่งอยู่ปัจจุบัน เป็นเรื่องที่ภูมิใจมาก ทุ่มเทมาก ศึกษาประวัติศาสตร์วัฒนธรรมอย่างละเอียด ปัจจุบันนิยายเรื่องเดียวมีแฟนคลับ 11846 คน ยอดวิวห้าแสนค่ะ


คือจากเด็กที่เคยคิดแต่จะเอายอดแฟนคลับอย่างเดียว พอเปลี่ยนแนวคิดเหมือนชีวิตเปลี่ยนเลย คือมันดีขึ้นมาจริงๆ ตอนนี้มีหลายสนพ.ติดต่อมาด้วย ปลื้มสุดๆ


ที่เขียนไปข้างหมดเพื่อบอกเล่าประสบการณ์และให้กำลังใจจขกท. และคนอื่นๆ นะคะ เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงจากคนพวกนี้ได้ เมื่อคนเก่าไปก็มีคนใหม่มาอยู่ดี ในเมื่อเราเปลี่ยนแนวคิดคนอื่นไม่ได้สิ่งที่ทำได้คือพัฒนาตัวเอง อย่ายอมแพ้ค่ะ! สู้ๆ นะคะ //ปกติไม่เคยคอมเมนท์ยาวขนาดนี้เลยนะเนี่ย ขออภัยค่ะ 555

1
fairy evil 11 พ.ค. 60 เวลา 23:02 น. 8-1

ยังดีนะคะที่คห.8 ยังคิดได้ว่ามันไม่ดีแล้วก็ปรับปรุงเปลี่ยนแนวงานเขียนของตัวเองให้ดีขึ้นดีกว่าจะมานั่งอัพหลอกไปวันๆ ยินดีด้วยนะคะคห.8 ที่ประสบความสำเร็จจากการพัฒนางานเขียนของตัวเอง



0
แมวที่เดินผ่านมา 11 พ.ค. 60 เวลา 21:05 น. 9

เคยเห็นแต่ในหมวด อดีต ปัจจุบัน อนาคต ที่บอกว่า นิยายเรื่องนี้อัพซ้ำเพื่อขาย ส่วนหมวดอื่นๆไม่ค่อยเข้าได้ไปดูเลยแฮะ ส่วนตัวถ้าอัพหลอกจริงๆ ก็แล้วแต่แฟนคลับเขาน่ะค่ะ ว่ารับได้ไหม

แต่สำหรับเรา ตราบใดที่ยังไม่อัพขึ้นหน้าหนึ่งตลอดเวลา เราคิดว่าค่อนข้างยอมทำเป็นมองไม่เห็นได้เพราะไม่ได้รบกวนพื้นที่สาธารณะมากนัก

0
Bunnienell 11 พ.ค. 60 เวลา 22:53 น. 10

5555555 นักเขียนที่ผลงานเยอะๆอยู่ทั้งหมวดวายและหวานแหววใช่ไหมคะ นี่เคยตามเรื่องของเขานะ แต่อัพซ้ำเยอะมากกกก เยอะจริงๆเกือบทุกเรื่อง ตอนนี้ไม่ได้ตามอ่านเลยปล่อยทิ้งไว้อย่างงั้น ถอนเฟบแล้วด้วย ได้แต่มองนิยายเขายอดวิวเยอะและติดท็อปตลอดอย่างห่างๆ555

2
fairy evil 11 พ.ค. 60 เวลา 23:10 น. 10-1

ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องเดียวกันกับที่คห.10 รึเปล่า แต่นิยายเรื่องนี้ติดTop100 หมวดรักหวานแหววด้วยค่ะ

0
แจ็คผู้ฆ่าโรส. 12 พ.ค. 60 เวลา 12:00 น. 10-2

ตอบ คห. 10


รู้เลยว่าใคร 55555555

นักเขียนในสังกัดเขาก็อัพหลอกบ่อยนะ เปิดหมวดหวานแหววมาทีไรเจอทุกที -_-;

0
Blue 11 พ.ค. 60 เวลา 22:58 น. 11

บางความคิดเห็นมองข้ามไปเถิด เพราะนอกจากไม่เกิดประโยชน์แล้วยังบั่นทอนปัญญาด้วย เข้าที่สาระของตัวกระทู้จะดีที่สุด


ทุกระบบล้วนมีช่องโหว่ และคนบางประเภทก็พร้อมที่จะใช้ช่องโหว่ที่ว่านั้นหาผลประโยขน์

1
fairy evil 11 พ.ค. 60 เวลา 23:12 น. 11-1

หาผลประโยชน์ให้ตัวเองโดยที่ไม่คิดถึงใจผู้อื่น



0
Kinkmj 11 พ.ค. 60 เวลา 23:39 น. 12

ส่วนตัวเราเฉยๆ นะคะ การลบแล้วรีอัพลงใหม่ก็เปิดโอกาสให้คนที่ยังไม่เคยอ่านได้อ่าน ก็เข้าใจนะ

จริงๆ แล้วสมัยก่อนเว็บห้องสมุดเขาใช้วิธีนี้แหละค่ะ อัพแล้วไล่ลบ แล้วก็อัพใหม่ ลบใหม่

เพียงแต่ควรทำแบบพอเหมาะ คือลบแล้วทยอยอัพสองสามวันสักตอนนึงเหมือนการอัพงานจริงๆ ไม่ใช่อัพแล้วดันทุกชั่วโมงอย่างคนที่เพิ่งโดนแบนไป


โดยส่วนตัวเราไปรีอัพที่เว็บอื่นแทน

0
tenยอริต้า 12 พ.ค. 60 เวลา 15:39 น. 13

มันเป็นสามัญสำนึกส่วนตัวค่ะ ก็เหมือนจิตสาธารณะนั่นแหละ บางคนมีมาก บางคนมีน้อย บางคนไม่มีเลย เราทำอะไรไม่ได้มาก นอกจากจะมาตั้งกระทู้และพูดคุยกัน เผื่อคนที่ทำเขามาอ่านจะได้รับรู้บ้างว่าคนอื่นเขาคิดยังไง

เรื่องอย่างนี้ถ้าทางเวบไม่มีกฏออกมา เราก็แค่คนใช้เวบคงทำอะไรไม่ได้เลย จนกว่าจะมีแรงกระเพื่อมใหญ่ๆ ให้ทางเวบเห็นว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ดีและไม่ควรทำ คิดว่าเขามีอำนาจตักเตือนและถ้าเห็นว่ามันเป็นเรื่องร้ายแรงก็สามารถแบนเรื่องนั้นๆ ได้


ถ้าการเข้าคิวยังไม่ใช่ความผิดร้ายแรงในความคิดของคนส่วนใหญ่ เรื่องนี้ก็คงต้องเจอกันต่อไปเรื่อยๆ นั่นแหละค่ะ แต่ถ้าเราคิดว่ามันไม่ดีเราก็ออกมาพูด ออกมารณรงค์กันอย่างจริงจัง คิดว่ามันก็ต้องเกิดแรงกระเพื่อมไม่มากก็น้อย


เข้าใจเจ้าของกระทู้ และยินดีสนับสนุนค่ะ

1
izyberry 24 พ.ค. 60 เวลา 04:56 น. 14

อ่า คุ้นๆเหมือนเคยเจออยู่นะคะ อาจจะคนเดียวกันหรือคนละคนก็ได้


ตอนนั้นกดแฟบของนักเขียนคนนี้ไว้สามเรื่อง

เพราะลองอ่านแล้วก็พออ่านได้ อยากรู้ตอนต่อไปไรงี้

ทีนี้เกิดการอัพหลอก กดเข้าไปอ่านไม่เจอเนื้อหาเพิ่มเติม

นานๆทีก็ไม่ว่าอะไรหรอก พอจะเข้าใจได้ว่าต้องการดันเรื่องตัวเองให้อยู่ล่าสุด

แต่พอเจอบ่อยๆ ทุกๆวัน วันละหลายๆหนก็เริ่มรู้สึกว่าเยอะ

ไม่ใช่ละ เกิดความรำคาญ พอถึงที่สุดเลยกดอันแฟบไปหมดเลย

เพราะทนไม่ไหวจริงๆค่ะ เอาจริงๆก็จำชื่อเรื่องกับชื่อนักเขียนไม่ได้แล้วแหละ

เพราะเลิกติดตามมาสักพักนึงแล้ว ก็สบายหูสบายตาขึ้นเยอะค่ะ

ไม่ต้องเห็นให้กวนใจ

0