Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอประชาสัมพันธ์นิยายเล่มแรก-จบบริบูรณ์ ปิดเล่ม 15 กย. 60 แนวซึ้งกินใจ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

จจุบันเพิ่งจบไปเรียบร้อย ระดับความหวานสูงมาก

พระเอกได้ตำแหน่งสามีแห่งชาติไปครองเรียบร้อยค่ะ

ไรท์เปิดให้อ่านฟรีถึงวันที่ 15 กันยายน 2560 มีตอนพิเศษให้อ่านฟรีอยู่ด้วย

ส่วนเล่มกับ E-book ต้องรอกันไปก่อน ไรท์กำลังส่งให้ สนพ. พิจารณาอยู่ค่ะ

หากไม่ผ่านการพิจารณาจะจัดทำเป็น E-Book ลง MEB ให้ต่อไปค่ะ อีกสามเดือนรู้ผลกันนะคะ

 

Link: https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1649853

 

ที่มาของเรื่องนี้

Plot เรื่องเกิดจากความทรงจำให้หนังรักเรื่องหนึ่งที่เคยดูสมัยเป็นวัยรุ่น ชื่อเรื่อง Return To Me ที่นางเอกของเรื่องได้รับการบริจาคหัวใจจากภรรยาของพระเอกในเรื่องมา ด้วยความรู้สึกว่าหัวใจเป็นสื่อรักนำพาเลยถูกนำมาเป็นจุดเริ่มต้นของนิยายเรื่องนี้

เรื่องย่อพอสังเขป

การสูญเสียคนรักไปอย่างกะทันหันในคืนแต่งงานทำให้ พสุ ชายหนุ่มวัยยี่หกปีที่ใช้ชีวิตอยู่ในความทุกข์และหัวใจที่มืดมน เขามีชีวิตอย่างคนหัวใจตายที่ยังหายใจอยู่ วันหนึ่งพสุได้รับมอบหมายภารกิจจากคุณย่าทิพย์ให้ไปเคลียร์หนี้สินและรับอุปการะแก้วกัลยา สาวน้อยวัยสิบหกปีที่ได้รับการปลูกถ่ายหัวใจจากผู้บริจาครายหนึ่ง ชีวิตของแก้วกัลยาพบเจอกับความสูญเสีย เธอต่อสู้ชีวิตอย่างกล้าหาญด้วยหัวใจที่โดดเดี่ยวอ้างว้างอย่างคนไร้ญาติพี่น้อง โชคชะตาได้เล่นตลกได้นำพาพสุให้ได้พบกับแก้วกัลยาสาวน้อยที่เข้มแข็งจนทำให้หัวใจที่เต็มไปด้วยความทุกข์ของพสุรู้สึกหวั่นไหว และกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง แก้วกัลยาได้เจอกับพสุผู้ที่ทำให้หัวใจของเธอเต้นแรงโดยไม่ทราบสาเหตุ ราวกับว่าหัวใจของเธอนั้นเคยรู้จักกับชายหนุ่มเป็นอย่างดี แต่ความรักของเขาทั้งสองยังต้องเจอการพิสูจน์หัวใจ และปมในอดีตที่เชื่อมโยงหัวใจสองดวงนี้เข้าหากัน และนำความรักให้คืนสู่ใจทั้งสองดวงอีกครั้ง

 

ตัวอย่างเนื้อหาบางส่วน

เรือนริมน้ำในคืนเดือนมืดบรรยากาศเงียบเหงามีเพียงลมเย็นๆ ที่พัดจากแม่น้ำเข้ามาที่เรือนริมน้ำเท่านั้น

คุณใหญ่ค่ะ แก้วว่าเราค่อยคุยกันพรุ่งนี้ไม่ได้หรือคะ วันนี้ดึกมากแล้ว เดี๋ยวคุณย่ารู้ว่ากลับดึกจะว่าแก้วได้นะคะ”

แก้วกัลยาพยายามบิดข้อมือน้อยออกจากมือแข็งแรงที่ยึดข้อมือของเธอเอาไว้

ฉันบอกคุณย่าแล้วว่าฉันจะไปรับเธอที่งาน ระหว่างที่เธอกลับบ้านดึกกับที่เธอไปนั่งพลอดรักกับผู้ชาย เธอคิดว่าเรื่องไหนกันละที่คุณย่าจะโกรธเธอมากกว่ากัน”

เสียงเข้มที่เต็มไปด้วยความเข้าใจผิดผสมอารมณ์โกรธทำให้แก้วกัลยาเลิกคิดที่จะพยายามบิดข้อมือน้อยออกจากการจับกุมของพสุ

ถ้าเรื่องที่ไทม์สารภาพรักกับแก้ว แก้วว่าคุณใหญ่น่าจะกำลังเข้าใจผิดนะคะ”

แต่ฉันเชื่อสิ่งที่ฉันเห็นมากกว่า เธอไม่กลัวคนอื่นเขาจะนินทาหรือว่าเธอกำลังจะแย่งแฟนเพื่อนสนิท ที่สำคัญเพื่อนสนิทคนนั้นเป็นน้องสาวของฉัน”

แก้วไม่ได้คิดอะไรกับไทม์นิค่ะ ทำไมแก้วจะต้องเป็นกังวลด้วยละคะ หรือคุณใหญ่จะให้แก้วคิดกับไทม์ให้มากกว่าเป็นเพื่อน แก้วจะได้ทำตามที่คุณใหญ่สั่ง ยังไงชีวิตของแก้วก็ต้องทำตามที่คุณใหญ่กำหนดไว้อยู่แล้วไม่ใช่หรือคะ”

การต่อว่าที่ไร้เหตุผลของพสุทำให้ความอดทนของแก้วกัลยาหมดลง เธอเผลอพูดตอบโต้กลับไปด้วยอารมณ์ที่ต้องการจะประชดพสุ ยิ่งพูดจาตอบโต้กลับไปรุนแรงเท่าไรก็ดูเหมือนว่าความโกรธของพสุกับยิ่งเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น

มือแข็งแรงคู่นั้นของพสุก็กระชากตัวของแก้วกัลยาเข้ามาไว้ในอ้อมกอดของเขา ก่อนที่ริมฝีปากแกร่งจะประกบกับริมฝีปากบางของแก้วกัลยาด้วยอารมณ์โกรธ ยิ่งแก้วกัลยาพยายามผลักไสอ้อมกอดของพสุมากเท่าไรก็ดูเหมือนว่าจูบของพสุก็ยิ่งเอาแต่ใจตัวเองมากขึ้นเท่านั้น ก่อนที่พสุจะสลัดแก้วกัลยาลงไปนั่งอยู่กับพื้นเรือนริมน้ำ และพูดขู่ด้วยเสียงเข้มอีกครั้งว่า

ปากร้ายขึ้นทุกวันนะแก้วกัลยา ฉันขอห้ามเธอเจอกับ-พระเอกหน้าเกาหลีนั้นอีก ถ้าฉันรู้ว่าเธอฝ่าฝืนเธอเตรียมตัวโดนลงโทษจากฉันเอาไว้ได้เลย”

พสุเดินออกมาจากเรือนริมน้ำและขับรถกลับไปที่บ้านใหญ่ เขาปล่อยให้แก้วกัลยานั่งงุนงงกับอารมณ์ปั่นป่วนในใจที่เกิดจากจูบของพสุ จนเสียงรถของพสุค่อยๆไกลออกไป

 

สามารถติดตามอ่านทุกเรื่องได้ฟรีจนจบแต่มีระยะเวลาปิดตอนนะคะ

นอกจากนี้รีดสามารถติดตามข่าวสารนิยายของ Glory Glacier ได้ที่

Facebook Page: Glory Glacier

Link: https://www.facebook.com/GloryGlacier-988005884636060/?pnref=story

 

ขอบคุณรีดทุกท่านที่ช่วยสร้างกำลังใจและทำให้ไรท์เกิดความมั่นใจที่จะเขียนนิยายแนว Melodrama ที่อาจจะไม่ใช่แนวตามสมัยนิยมกันในปัจจุบันนะคะ นิยายของไรท์ก็ไม่ชอบมีนางร้ายสายกรี๊ดมายุ่งวุ่นวายเสียด้วยคะ หวังว่าจะได้รับการสนับสนุนจากรีดทุกท่านเช่นเคย

 

ทุก comments

ทุกการกด favorite

ทุกการกด likeใน FB Page 

ไรท์ใช้เป็นกำลังใจที่ดีให้มีแรงปั่นต้นฉบับส่งให้อ่านกันทุกวัน ลงจัดหนักทุกเสาร์อาทิตย์ค่ะ

 

แสดงความคิดเห็น

>