Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไม่มั่นใจ ช่วยแนะนำนิยายทีค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
พอดีว่าตอนที่จะลงต่อไปเป็นตอนที่มี love scene นิดหน่อย ไม่มั่นใจเลยเวลาเขียนฉากแบบนี้ อยากขอนิยายในดวงใจของทุกคน หรือของตัวเองก็ได้ที่มีฉากเลิฟซีนที่คิดว่าอ่านแล้วเห็นภาพหรือเข้าใจ อยากได้แบบที่นางเอกแค่ยอมๆไปไม่เต็มใจ ไม่ใช่ข่มขืนนะคะ แต่ไม่ได้ปฏิเสธอะไร ขอบคุณร่วงหน้าค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Yuri Rommony 24 ก.ย. 60 เวลา 17:58 น. 3

ของเราก็มีlove scene อยู่หลายแบบค่ะ ทั้งเกือบโดนข่มขืน ทั้งละมุน ทั้งแบบหวานๆดีต่อใจ และที่เราชอบที่สุดก็คือฉากพระเอกอ้อนนางเอกแบบแข็งๆแต่ดูแล้วฟินค่ะ(อันนี้ไม่ได้โฆษณานิยายตัวเองนะคะ เราชอบมากจริงๆ) ยังไงก็ลองเข้าไปอ่านดูก่อนนะคะ


" ตามรักเคลียร์ใจภรรยาสายการบิน"


https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1637351

1
libbyScorpion 26 ก.ย. 60 เวลา 01:55 น. 4

มีหลายแบบให้เลือกสรรค่ะ


คือมันมีทั้งที่บรรยายอารมณ์ความรู้สึกละมุนละไมของคู่พระ-นาง

และแบบบรรยายกิจกรรม(??)ที่เกิดขึ้นตอนจูบ ซึ่งอันนี้จะเห็นในรักใสๆค่อนข้างน้อย

ถ้าเขียนแบบรักหวานๆฟีลกู้ดแล้วควรจะเน้นบรรยายความรู้สึกมากกว่านะคะ

แต่ถ้าเป็นแนวซาตานแดนเถื่อนหรือยาโอยเซ็กซี่การลงรายละเอียดกิจกรรมนั้นจะฟินมากกว่า

หรือหากจูบแล้วมีการขัดขืน ต้องบรรยายให้ชัดเจนว่าเธอผลัก ดัน กัด ทุบ ข่วน หรือเม้มปากแน่น

หรือถ้าแค่ยอมๆไปก็ต้องบรรยายว่าเธอนิ่งแค่ไหน แต่ในใจรู้สึกปั่นป่วนมาก อะไรประมาณนั้น


แบบหวานเจี๊ยบ (จากเรื่อง Love , fear & fight ยังไม่ลงเว็บนี้)


เขาเงยหน้าขึ้นมองและรวบสองมือประคองดวงหน้างามหมดจดลงมาใกล้ และรรินก็ทำให้เขาแปลกใจอีกครั้งด้วยการก้มลงมาหาทั้งๆ ที่ธรรศเตรียมใจจะปล่อยมืออยู่แล้ว พอเธอแตะไหล่เขา ธรรศก็ยืดตัวขึ้นรับ


พริบตาที่โลกของทั้งคู่สว่างพร่างพราวด้วยประกายแสงสีเงินที่ร่วงหล่นมาโอบล้อม ความรู้สึกหวามไหวเปลี่ยนให้พื้นเบื้องล่างกระเพื่อมราวกับระลอกน้ำ เวลานี้พวกเขาคือสายหมอกและสายลมที่หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกันในทุกอณู


ด้วยจุมพิตอันแผ่วผิวปานหยาดน้ำค้างบนปีกผีเสื้อ รรินรับรู้ได้ทันทีว่าเขาคือหัวใจอีกดวงที่ฟ้าส่งมาให้ และในจุมพิตอีกครั้ง ธรรศสัมผัสได้ถึงพันธนาการที่ทั้งงดงามและเจ็บปวดราวหนามกุหลาบ หอมหวนอยู่ในอากาศที่หายใจเข้าออกโดยไม่อาจหลีกหนี

.

.


แบบเร่าร้อน(จากเรื่อง ยกให้นายทั้งใจ You are my iKON บนเว็บT)


แล้วจูบร้อนฉ่าก็บดลงมาโดยไม่บอกกล่าว จูบหนักหน่วงนั้นปัดความคิดที่จะขัดขืนของจินฮวานทิ้งไปอย่างง่ายดาย ริมฝีปากนั้นทั้งบดลงมาอย่างหิวกระหาย ทั้งค่อยๆและเล็มอย่างยั่วเย้าจนจินฮวานสับสนไปหมด บางครั้งเขาก็ใช้ฟันขบริมฝีปากของจินฮวานเบาๆ กัด...แล้วดึง จินฮวานไม่เคยนึกฝันว่าจูบจริงๆจังๆจูบแรกในชีวิตเขาจะ.....โลดโผนได้ถึงขนาดนี้ ผู้ชายคนนี้ทำให้เขาหัวหมุนด้วยจูบที่ร้อนแรงและดุดัน ....ทว่า


“...อ้าปากซิ...”


จูบที่จินฮวานเพิ่งจะเคยรู้จักกลับยังมีที่มากกว่านั้นขึ้นไปอีก โดยไม่ให้เวลาเขาได้คิด มือแกร่งก็บีบสันกรามเขาเอาไว้ จีวอนสอดนิ้วเข้ามาในปากและดันฟันล่างของเขาลง จินฮวานได้ยินเสียงอีกฝ่ายหัวเราะเบาๆ


“อย่ากัดลิ้นผมล่ะ”


ปลายลิ้นฉ่ำๆแทรกเข้ามา สัมผัสนั้นเกินกว่าจะรับมือไหว เขาขบฟันโดยอัตโนมัติกัดลงบนนิ้วของจีวอนที่สอดเข้ามา อีกฝ่ายดูจะรู้อยู่แล้วว่าเขาจะมีปฏิกิริยาแบบไหน เขายังคงค่อยๆรุกเข้ามาอย่างใจเย็น แตะด้วยปลายลิ้นช้าๆเนิบๆแล้วถอนออก จากนั้นก็ทำซ้ำอีกจนจินฮวานพอจะเข้าใจ เขาถอนนิ้วออกแล้วจูบแค่ที่ริมฝีปาก ค่อยๆแทรกปลายลิ้นเข้ามาใหม่อีกครั้งทีละน้อยจนกระทั่งจินฮวานยอมเปิดทางให้เขาโดยดี ซักพักจูบที่อ่อนหวานก็เริ่มกลายเป็นรุกรานมากขึ้น ปลายลิ้นของจีวอนลากปาดอย่างดุเดือดราวกับเขาไม่สามารถยั้งตัวเองไว้ได้อีก จูบนั้นรุนแรงเนิ่นนานจนลมหายใจของจินฮวานระส่ำไม่เป็นจังหวะ เขาจำต้องส่งเสียงประท้วงอู้อี้อยู่ในลำคอ ไม่นานก็ดูเหมือนจีวอนจะรู้ตัวว่าทำเกินไปหน่อย เขาผ่อนจังหวะลงแล้วไปคลอเคลียอยู่กับริมฝีปากนุ่มๆของจินฮวานแทน


จินฮวานหอบแฮ่ก สติส่วนที่ยังเหลืออยู่น้อยนิดบอกตัวเองว่าต้องหยุดเรื่องนี้ เขาพยายามจะดึงมือที่โดนตรึงอยู่กลับมา การเคลื่อนไหวนั้นทำให้จีวอนชะงัก เขาผละออกจากริมฝีปากแล้วมองหน้าจินฮวาน รอยยิ้มคลี่อยู่บนใบหน้าหล่อเหลานั่นแต่กลับดูร้ายกาจจนคนเห็นต้องใจสั่น


“ยัง....ยังดื้ออยู่อีก ผมไม่คิดจะทำเกินเลยกว่านี้หรอก...ตอนแรกน่ะนะ” ปลายนิ้วลากผ่านยอดถันจินฮวานจนสะท้านไปทั้งตัว


.

.


แบบผู้ใหญ่ (จากเรื่อง Secret of the MOON บนเว็บ T)


“จะยอมให้จูบดีๆหรือจะให้ฉันทำอย่างอื่น? เอางั้นก็ได้นะ”


คราวนี้แม้จะยอมเปิดปากโดยดีแต่เธอก็หลับตาปี๋ ชายหนุ่มขบขันอยู่ในใจ ต่อให้โดนพี่ๆน้องๆสอนบทเรียนไปเท่าไหร่แต่สาวบริสุทธิ์ก็ยังขี้กลัวแบบสาวบริสุทธิ์วันยันค่ำ แต่เอาเถอะ เพลิดเพลินกับปฏิกิริยาน่ารักๆแบบนี้ก็ไม่เลวเหมือนกัน

ลิ้นเล็กๆสีชมพูชุ่มฉ่ำนั้นยังคงรอเขาอยู่ ชอนโอประกบริมฝีปากลงไปหาอย่างนุ่มนวล


....กลิ่นน้ำผึ้งมะนาว....ลูกอมที่สตาฟในสตูดิโอแบ่งให้ เขายกให้เธอทั้งหมดเพราะรู้ว่าเธอชอบ เห็นนั่งแกะกินไม่หยุดปาก ชอนโอลิ้มรสชาติหวานหอมที่ยังติดปลายลิ้นเธออย่างหิวกระหาย ดูดดื่มกับสัมผัสละมุนละไม ทาบลิ้นบนเพดานลื่นๆ ลากไล้ไปตามแนวฟัน ปลายนิ้วดันที่คางให้เธองับริมฝีปากเข้ามาเล็กน้อยเพื่อสัมผัสที่แนบแน่น แล้วโลมเลียแผ่วเบาที่ใต้ลิ้นเพราะรู้ว่าเธอมักจะอ่อนระทวยเวลาที่เขาทำแบบนั้น อีกมือช้อนที่ท้ายทอยให้เธอแหงนหน้าและเพื่อบังคับเธอให้กลืนมันลงไป


โค้ชเคยบอกไว้....ทำแบบนี้แล้วเจ้าหมาน้อยที่บ้านโตมาแล้วเชื่อฟังเขาเป็นอย่างดี


ชอนโอจะเลี้ยงเธอให้เชื่อง ชนิดที่สั่งให้เธอคลานเธอก็คลาน สั่งให้เธออ้าขารอเขาเธอก็จะทำแต่โดยดี


.

.


จริงๆมีจูบแบบซุปเปอร์สเปเชียลอิโรติกออฟเดอะยูนิเวิร์สจะให้ดูด้วย

แต่เกรงว่าจะโดนมาสฯเตะออกซะก่อน 555555555555555

ฉากจูบนี่บรรยายยากจริงๆ เราเข้าใจที่จขกท.รู้สึกว่าเขียนไม่ออก

เลยเลือกเอาฉากที่เราเขียนแบบยอมๆมาให้ดูเผื่อพอจะช่วยได้ค่ะ

2
Fuyachan 26 ก.ย. 60 เวลา 07:15 น. 4-1

โอ้ย อ่านเยอะหรือประสบการณ์จริงคะเนี่ย ละเอียดมากเว่อหรือเราไม่ค่อยได้อ่านแบบนี้


ขอบคุณมากนะคะ พอได้ไอเดียเลยค่ะ

0
libbyScorpion 26 ก.ย. 60 เวลา 17:30 น. 4-2

ศึกษาจากวีดิโอสื่อการสอนสุขศึกษาค่ะ (ทำหน้าจริงจัง)

0