Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวม 12 ไอเท็มของสะสมจากวรรณกรรมเรื่องดัง ที่นักอ่านต้องอยากได้!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 
สวัสดีค่ะทุกคนในบอร์ดนักเขียน ใกล้เทศกาลแห่งการเเลกของขวัญกันเเล้วมีใครมองหาของขวัญให้ตัวเองหรือให้คนอื่นอยู่บ้างมั้ย รอบก่อนพี่หวานทำรวมของขวัญสุดแปลกไปให้เเล้ว https://www.dek-d.com/board/view/3811435/1/?comment=2 รอบนี้ก็ขอรวมของขวัญน่ารักน่าสะสม(เเต่ราคาไม่ค่อยน่ารัก) แต่มั่นใจได้ว่าจะต้องเป็นไอเท็มเจ๋งๆ ที่นักอ่านต้องชอบเเน่ๆ ค่ะ ><



 
กำไลข้อมือของวันเดอร์วูเเมน
เอาใจแฟนคลับฮีโร่สาวสุดแกร่งที่ทาง DC ได้ปล่อยคลิปวิดีโอโปรโมทออกมาดูสวยหรูน่าสะสม เเต่พอเหลือบไปเห็นราคาประมาณ $300 พี่หวานคิดว่าถ้าใครซื้อให้เพื่อนที่ชอบนี่ถ้าไม่รักกันมากก็รวยมาก ฮ่า....


 

 
ไม้กายสิทธิ์ของพ่อมดแม่มด
จากเรื่องเเฮร์รี่ พอตเตอร์ สำหรับของขวัญชิ้นนี้ก็ยังอยู่ในราคาที่จับต้องได้และคิดว่าเป็นของขวัญยอดนิยมที่แฟนๆ พ่อมดแม่มดน้อยเเห่งโลกเวทมนตร์จะต้องดีใจมากเเน่ถ้าได้รับ ยิ่งถ้าซื้อครบเซ็ตให้ทั้งผ้าพันคอ ชุดคลุมหรือเนคไทมาให้ คนรับคงกระโดดจนตัวลอยเเน่ๆ ถ้าเเกะออกมาเเล้วได้ทั้งหมดนั้น

 
ฮอร์ครักซ์ของโวลเดอมอร์
เชื่อว่าถ้าเหล่าแฟนๆ แฮร์รี่ได้มาเห็นสิ่งของจากในเรื่องจะต้องมีงานเสียเงินจนกระเป๋าแฟบเเน่นอนค่ะ ยิ่งถ้ามีฮอร์ครักซ์ชิ้นอื่นอย่างสมุดบันทึกของทอม แหวนตระกูลเพฟฯ ล็อกเก็ตของสลิธีริน รัดเกล้าของเรเวนคลอ มาให้สะสมด้วยคงไม่พลาดต้องเก็บให้ครบเเน่นอน

 
ถ้วยรางวัลประลองเวทย์ไตรภาคี
สำหรับพี่หวานคิดว่าภาคนี้เป็นภาคที่สนุกมากที่สุดของแฮร์รี่เลยค่ะ เพราะเต็มไปด้วยช่วงเวลาที่น่าสนุกมากมายในชีวิตของวัยรุ่น พอมีคนเอามาทำเป็นโคมไฟแบบนี้ก็ชักจะอยากได้เหมือนกันแฮะ ถ้าเปิดในห้องนอนไปด้วย นอนดูแฮร์รี่ภาคนี้ไปด้วย คงรู้สึกเหมือนกำลังจะถูกดึงเข้าไปในเขาวงกตด้วยเลยค่ะ ><

 

 
เเว่นตาสุดประหลาดของลูน่า เลิฟกู๊ด
เป็นเเว่นตาเเยกสีที่แถมมากับนิตยสารเดอะควิบเบอร์ เป็นเเว่นประจำตัวที่ลูน่ามักใส่เพ่อใช้มองหาตัวเเร็กสเพิร์ต พี่หวานคิดว่านอกจากลูน่าเเล้วอาจจะไม่มีใครสามารถใส่เเว่นอันนี้เดินไปไหนมาไหนได้โดยไม่รู้สึกเขินเเล้วค่ะ 

 

 

 
แหวนครองภิภพ
จากเรื่อง The Lord of the Rings พอเห็นของขวัญชิ้นนี้พี่หวานนึกถึงประโยคเด็ดเลย ของรักของข้า...เเหวนของข้า.... ซึ่งราคาก็อยู่ที่ประมาณ $100 ก็สมราคาแหวนครองภิภพอะเนอะ


 
ไม้เท้าของแกนดาล์ฟ
เเน่นอนว่ามีแหวนเเล้วก็ต้องไม่พลาดขาดไม้เท้าที่เป็นของประจำกายพ่อมดวิเศษแกนดาล์ฟ 

 
ดาบของบริแอนน์
จากเรื่อง Game of Thrones บอกเลยว่าคนผลิตเก็บรายละเอียดของดาบได้ชัดเจนมากเลยค่ะ ถ้าเป็นเด็กๆ ก็คงอยากมีไว้ถือไปโรงเรียนเท่ๆ เหมือนกันนะคะ
เข็มกลัดของแคตนิส
จากเรื่อง The Hunger Games เป็นเข็มกลัดม็อกกิ้งเจย์ของเเคตนิสในตอนเข้าร่วมฮังเกอร์เกม ที่เเทนสัญลักษณ์สื่อถึงการปฏิวัติ พี่หวานเชื่อว่าแฟนๆ เรื่องฮังเกอร์เกมจะต้องประทับใจถ้ามีใครซื้อไปให้เป็นของขวัญเเน่นอนค่ะ

 

 
รหัสลิขิต Cryptex
จากเรื่อง The DaVinci Code ของขวัญชิ้นนี้น่าจะเหมาะสำหรับคนที่ชอบเรื่องซับซ้อน แกะรหัส ไขปริศนาอะไรแบบนั้น มีลักษณะเป็นกระบอกที่มีวงเเหวนตัวอักษร ถ้าลองหมุนเล่นไปเรื่อยๆ โค้ดตรงกันก็เปิดออกมาเจอม้วนกระดาษปาปิรัสที่ซ่อนอยู่


 
ไข่มังกรของ แดเนริส ทาร์แกเรียน
จากเรื่อง Game of Thrones ที่ทำออกมาได้เหมือนไข่มังกรจริงๆ จนทีเเรกที่เห็นในรูปนี่คิดอยู่ว่าถ้าไข่ฟักออกมาจริงๆ จะมีลูกมังกรอยู่ในนั้นรึเปล่า 
หมวกเชอร์ล็อกโฮล์ม
ใครเป็นแฟนคลับคุณนักสืบเพี้ยนคนนี้บ้าง สำหรับพี่หวานเเล้วถ้าได้หมวกนี้มาคงไม่กล้าใช้ค่ะ เพราะจะเก็บขึ้นหิ้งเข้าตู้ไม่ให้ฝุ่นเกาะเลยล่ะ >< 

 

เป็นไงบ้างคะ หลายอย่างที่ดูๆ มาเนี่ยถ้าจะต้องควักกระเป๋าซื้อพี่หวานขอซื้อให้ตัวเองก่อนละกันเพราะว่าอยากได้ทั้งหมดเลย ฮ่า... มีใครอยากได้ชิ้นไหนเป็นของขวัญบ้าง เปิดให้เเชร์เเละคอมเมนต์เเท็กคนที่อยากให้ซื้อมาให้ได้เลยค่ะ ><



ขอบคุณข้อมูลเเละรูปภาพจาก : https://www.bustle.com
 

 

แสดงความคิดเห็น

4 ความคิดเห็น

memi 15 ธ.ค. 60 เวลา 14:14 น. 1

ไม่มีสร้อยคอย้อนเวลาของเฮอร์ไมโอนี่เหรอคะ 555 สนใจอันนั้นมากเลย ^^

0
Yin & Yang 15 ธ.ค. 60 เวลา 20:54 น. 2

เข็มกลัดของแคตนิตเนี่ย นอกจากจะมีขายแล้ว ยังมีแถมมาในกล่องหนังดีวีดี ฮังเกอร์เกมส์ ภาคแรกด้วย แต่มีจำนวนจำกัดนะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

เรโกะ จิทาคุ 27 ธ.ค. 60 เวลา 12:47 น. 4

จาาาาาาาาาเอาหมวกกกกกับดาบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ แต่ตอนนี้ขอรอวันที่ซื้อหนังสือได้ก่อนเถอะ...พวกนี้มีเยอะแล้วววว มีความอยากได้แหวนวองโกเล่----//โดนเตะ

0