Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

#คิดยังไงกัน เรื่องภาพอาถรรพ์ที่ถูกวาดขึ้นด้วยสีผสมเลือด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


#หลอนนนนนน ติด 1 ใน 5 ของโลก

#ภาพอาถรรพ์ที่ถูกวาดขึ้นด้วยสีผสมเลือด

#TheAnguishedMan

ภาพวาดสุดหลอนนาม “The Anguished Man” ได้รับการกล่าวขานถึงเป็นอย่างมากในหมู่คนที่สะสมงานศิลปะ เมื่อมันถูกวางขายในเว็บขายของออนไลน์ชื่อดังอย่าง eBay โดยมีประวัติเล่าว่ามันเป็น “ภาพวาดอาถรรพ์” ที่ถูกวาดขึ้นโดยสีน้ำมันที่ผสมเลือดของผู้วาดลงไปด้วย อีกทั้งยังมีการตั้งราคาขายไว้ที่ 1,500 ปอนด์ (ประมาณ 65,000 บาท) ซึ่งภาพที่มีประวัติสุดหลอนเช่นนี้ ย่อมกลายเป็นที่สนอกสนใจของบรรดานักสะสมของแปลกๆ เป็นอย่างมาก

ทว่าต่อมาเจ้าของภาพตัวจริงได้ออกมาเปิดเผยว่าภาพวาดที่วางขายใน eBay นั้น เป็นของปลอมทำเลียนแบบ และของจริงยังอยู่ที่เขา นอกจากนี้ทางเจ้าของตัวจริงยังกล่าวว่าไม่ต้องการที่จะขาย พร้อมกับเปิดเผยถึงที่มาของภาพวาดอันน่าสยองภาพนี้ด้วย

"Sean Robinson" เจ้าของภาพผีสิงได้เล่าถึงความเป็นมาว่า ภาพนี้มีผู้มอบให้กับคุณยายของตน โดยบอกเพียงแต่ว่าเป็นผลงานของจิตรกรโนเนม ซึ่งในขั้นตอนการวาดนั้นจิตรกรผู้นี้ได้ทำการผสมเลือดของตนเองเข้ากับสีซึ่งก็ทำให้ภาพนั้นดูมี “สีแดง” แบบประหลาดๆ ซึ่งหลังจากที่ได้ทำการวาดจนเสร็จแล้วจิตรกรผู้นี้ก็ได้ฆ่าตัวตายอยู่หน้าภาพที่เพิ่งวาดเสร็จ ซึ่งหลังจากที่ได้ยินคำบอกเล่าเช่นนี้ คุณยายของ Sean นั้นก็ไม่ได้ตกใจเพราะคิดว่ามันเป็นเพียงแค่เรื่องแต่ง

เขายังกล่าวต่ออีกว่า ในระยะเวลากว่า 25 ปีนั้นเขาไม่เคยรู้เลยว่าคุณยายครอบครองรูปภาพนี้เอาไว้ เพราะเขาไม่เคยเห็นคุณยายนำมันมาแขวนไว้ในบ้าน จนกระทั่งถึงวันที่คุณยายมอบให้และเล่าประวัติมันให้ฟังเขาจึงได้เห็นมันเป็นครั้งแรก

หลังจากที่ได้รับมา Sean นำมันมาแขวนไว้ในห้องนอน เนื่องจากไม่เชื่อถือประวัติที่ได้ยินมา และนับตั้งแต่วันนั้น Sean ต้องพบกับเหตุการณ์ประหลาด เช่น รู้สึกว่ามีคนมาลูบหัวในตอนที่กำลังจะหลับ แต่เมื่อสะดุ้งตื่นขึ้นมาก็ไม่พบกับอะไร มีเสียงคนเอานิ้วที่มีเล็บยาวๆ ขูดกับกำแพงในตอนกลางคืน รวมไปถึงเสียงคนร้องไห้แบบโหยหวนสะอื้นเบาๆ อยู่ภายในห้อง และเหตุการณ์ประหลาดๆ ที่หาคำตอบไม่ได้อีกมากมาย

เพื่อเป็นการทดสอบ Sean จึงได้ย้ายภาพออกไปในห้องอื่นและทำการตั้งกล้องเพื่อบันทึกภาพเอาไว้ และภาพที่ได้เห็นนั้นทำเอา Sean ถึงกับขนหัวลุก เพราะมีทั้งเสียงลากเก้าอี้ ประตูที่ปิดเองโดยที่ไม่ใช่ลมพัด เสียงเหมือนคนปัดของให้ตกลงพื้น แน่นอนว่าคราวนี้เขาเชื่อสุดหัวใจเลยว่าภาพนี้ “ต้องมีอะไร” หลังจากนั้น Sean ได้ย้ายภาพนี้ไปเก็บไว้ที่โกดังเก็บของที่อยู่ไกลบ้านออกไปเพื่อให้สิ่งที่อยู่กับภาพนั้นได้ทำอะไรตามใจโดยที่คนในบ้านไม่ต้องหวาดกลัวอีก สามารถชมคลิปสุดหลอนได้ตามลิงค์ด้านล่างเลยจ้า

 

ขอขอบคุณข้อมูลหลอนๆ จาก : https://www.facebook.com/AlwaysPublishing/

คหสต : สำหรับนิล นิลว่าอาจจะมีการจงใจทำคลิปขึ้นมาก็ได้มั้งคะ (หรือเปล่า) ราคารูปอาจจะสูงขึ้น แหะๆ เผื่อได้ราคางามๆ จากนักสะสมของแปลกๆ ประเภทนี้ อะไรแบบนี้

 

แสดงความคิดเห็น