Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(ว่าง)หน้าร้อนเคยคิดพล็อตแปลกๆออกไหมครับ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
กราบสวัสดีพ่อ แม่ พี่ น้อง ปู่ ย่า ตา ยาย ลุง ป้า น้า อา แล้วก็เพื่อนๆในบอร์ดทุกๆคนนะคร้าบบบ~~เช่นเคยนะครับกระทู้นี้ไร้สาระอย่าคิดหาสาระกลับกระทู้นี้เลยครับ-_-
เข้าเรื่องดีกว่า หน้าร้อนนี้เพื่อนๆคิดพล็อตแปลกๆออกไหมครับ? ผมนี่มากันเป็นขบวนเลย ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งผมนอนอยู่หอนอนคิดนั่นนู่นนี่ไปก็คิดพล็อตออกครับ ก็จะประมาณว่านะอวกาศอันไกลโพ้นนนนนนน มียานลำหนึ่งกำลังตรวจสอบดวงอาทิตย์อยู่เพราะตอนนี้ดวงอาทิตย์มีความร้อนเพิ่มสูงขึ้นพวกเขาจึงต้องสืบหาว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่!!!
ก็ประมาณนั้นแหละครับ แล้วเพื่อนๆละครับคิดอะไรออกมั่ง?


แสดงความคิดเห็น

16 ความคิดเห็น

MR. T-Man 10 เม.ย. 61 เวลา 13:40 น. 1

ถ้าแนวๆไซไฟๆหน่อยๆ คงพระเอกเป็นนักบินขับหุ่นรุ่นทดสอบที่ติดตั้งระบบซิงโครคนขับกับผู้ขับรุ่นต้นแบบ ที่ทำให้คุมหุ่นได้เสมือนร่างกายตัวเอง แล้วจู่ๆ มีเอเลี่ยนแนวๆ หุ่นยนต์ซอมบี้บุกมารุกรานโลก เครื่องจักรที่โดน-พวกนี้กัดจะติดไวรัสกลายพันธุ์ออกฆ่าคน หุ่นที่พระเอกขับมันก็ถูกกัดและด้วยระบบซิงโครพระเอกก็ได้รับไวรัสเข้าร่างกายด้วย


สรุปสั้นๆ ก็แนวๆพระเอกเเปลงร่างเป็นหุ่นยนต์ได้ปานเอเลนแปลงเป็นไททันแหละครับ แต่อันนี้ตัวเอกแกแปลงได้ตั้งแต่ 5 เมตรจนถึง 100 เมตรตามเนื้อเรื่องอะไรก็ว่าไป แนวแอคชั่นวันนาบีดาร์คครับ 55555555

1
qqq33251 10 เม.ย. 61 เวลา 20:17 น. 1-1

หน้าร้อนทำให้มีพล็อตออกมาเหมือนกันเนอะ

0
My hope, My world 10 เม.ย. 61 เวลา 13:47 น. 2

หนักสุดก็เรื่องที่แต่งอยู่ค่ะ นางเอกเป็นโรคบางอย่างที่ทำให้เข้าสู่สภาวะกึ่งสควิบตั้งแต่เกิดจนกระทั่งดีขึ้นตอนเข้าฮอกวอตส์ ทั้งที่ตัวเองเป๋นตระกูลเลือดบริสุทธิ์


ซ้ำยังอยู่ผิดบ้าน แตกต่างจากทั้งตระกูลเลย

0
น้องหมาจอกโต 10 เม.ย. 61 เวลา 13:51 น. 3

-อยากลองแต่งแนวหอพัก เป็นแฟนฟิค


-อยากแต่งแนวมืดมน รับเด็กมาเลี้ยง และโดนนินทา เป็นแฟนฟิคเช่นกัน


-อยากแต่งแนว ข้อความลูกโซ่ อันนี้ออริของเราเองที่คิดได้


-อยากลองแต่งแนวหอพัก แบบมีคนเข้ามาร่วมแจมด้วยอะ แนวโปรเจ็คยิ่งใหญ่มากแต่แบบกลัวคนจะไม่เอา


-อยากแต่งแนวข้ามโลก นางเอกถูกพาตัวไปอีกโลก แล้วนางต้องหากุญแจไขประตูกลับบ้าน ซึ่งโลกที่นางอยู่มันมีสงคราม โดยเบื้องหลังคือนักเวทย์หรือพ่อมดชักใยอยู่ ประมาณนั้นค่ะ


-อยากแต่งที่เกี่ยวกับเทพเจ้าของไทย และก็ของต่างประเทศ ก็กลัวเขาจะแอนตี้ไม่เห็นด้วยหรือหาว่าเราดูถูกดูหมิ่นท่าน


-อยากแต่งแนวที่ไม่มีรักมาเกี่ยวข้องเด็ดขาด ไม่มีแบบแฟน มีแต่ความรักครอบครัว เพื่อน พี่น้อง


-แต่งจากฝัน คือฝันเกี่ยวกับสถานที่ต่างๆเยอะมาก แล้วแบบเรื่องราวมันเยอะแบบสนุก ทั้งทะเล ทั้งหมู่บ้าน ทั้งห้องนอน หลายที่มาก แต่ส่วนใหญ่จะเน้นทะเล ใต้น้ำซะมากกว่า ล่าสุดเจอปลาวาฬตัวต่อกัน แล้วมีช่องโหว่เล็กให้เราเข้าไปข้างใน เป็นห้องนอนที่สวยมาก //มโนไปไกล

1
qqq33251 10 เม.ย. 61 เวลา 20:22 น. 3-1

ไม่ลองก็ไม่รู้ครับ จิตนาการเลิศล้ำมากกก

0
SilverPlus 10 เม.ย. 61 เวลา 14:04 น. 4

ร้อน ๆ นี่คิดออกดีจังเลยครับ


ร้อนเงินน่ะนะ


ล่าสุดนิยายแนวระบบกำลังมา ก็คิดนิยายแนวระบบได้เรื่องหนึ่ง แต่คงยังเขียนมันไม่ได้ เพราะเรื่องปัจจุบันยังต้องเขียนกันอีกยาว

1
qqq33251 10 เม.ย. 61 เวลา 20:23 น. 4-1

ร้อนเงิน(ฮา)อ่านท่อนนี้ปับนี่ผมลั่นเลยครับ

0
MadN01 10 เม.ย. 61 เวลา 14:59 น. 8

เคยคิดแบบว่า ให้พวกตัวเอกไปผูกมิตรกับจอมมาร จากนั้นก็พากันไปอาศัยในโลกก่อนที่ตัวเอกจะตายไรงี้ครับ จะว่าไปแล้วมันดูแปลกมั้ยล่ะเนี่ย?

1
qqq33251 10 เม.ย. 61 เวลา 20:25 น. 8-1

แปลกครับ(สำหรับผม) เพราะไม่เคยเห็นคนเขียนแนวนี้มาก่อน

0
แม่นางทองกวาว 10 เม.ย. 61 เวลา 15:14 น. 9

ความร้อนทำให้คนแสดงพฤติกรรมแปลกๆออกมารวมทั้งตัวอิชั้นด้วย ในหน้าร้อนที่ร้อนมากๆอ่านนิยายไปมาไม่ว่ากี่เรื่องๆก็มีแต่พวกหมีโลลิ แต่ก่อนไม่คิดอะไรแต่พอตอนนั้นอากาศร้อนก็เลยนึกอยากแต่แนวหมีโลลิบ้าง แต่เป็นแบบน้ำผึ้งล่อหมีพอพวกหมีเข้ามาติดกับแล้วจะเปลี่ยนแนวเป็นสยองขวัญฆ่าล้างพันธุ์ แนวโรคจิตซาดิสต์ที่จะฆ่าพวกหมีให้ตายให้หมด เราไม่อคติเลยนะแต่ตอนนั้นมันร้อนเท่านั้นเอง

0
theBEREZANT 10 เม.ย. 61 เวลา 20:21 น. 10

เราร้อนๆ คิดไม่ออกค่ะ

แต่เกมกำลังจะมีอีเว้นท์มาาาาาา จะคิดออกก็คงตอนเล่นอีเว้นท์เกม+เวลาไปดูหนังจบแล้วมันอินจัดๆ 5555

0
ดรุณิกา 11 เม.ย. 61 เวลา 14:25 น. 12

หน้าร้อนแบบนี้อยากแต่งเกี่ยวกับน้ำให้อารมณ์ชุ่มชื่นดี แบบพระเอก นางเอกกระโดดลงน้ำแล้วไม่โผล่ขึ้นมาอีกเลยให้สมกับความร้อนนี้

0
NNT_DeaR 11 เม.ย. 61 เวลา 23:12 น. 14

ของเราน่าจะแปลกนะ เหมือนพระเอกเป็นเด็กกำพร้า จึงใช้ชีวิตแบบเหลวแหลกจนทำให้เอ็นไม่ติด ญาติๆขับไล่ออกจากบ้านเลยกลายเป็นคนจรจัด จนกระทั่งฮีตัดสินใจที่จะเป็นโจรขู่รีด เหยื่อรายแรกของฮีกันเป็นผู้หญิงหน้ามึนคนหนึ่ง นางไม่ขัดขืน นางพูดแค่ว่า"จะเอาก็เอาไปสิ ขอแบงค์ยี่สิบกับซิมการ์ดไว้ละกัน"

มันแปลกพอมั้ยคะ?

ปอลิง.คิดเฉยๆยังไม่ได้แต่ง

0
lb'skLyrmN 12 เม.ย. 61 เวลา 16:47 น. 15

พล็อตส่วนใหญ่จะมาตอนหน้าฝนกับหน้าหนาว เพราะเป็นวันเรียนยังไงล่า----


แต่หน้าฝนปีนี้คงไม่มีพล็อตใหม่แล้ว

0
TheMissingSoul 13 เม.ย. 61 เวลา 00:05 น. 16

แปลกนี่แปลกยังไงเหรอคะ?


ถ้าหมายถึงพล๊อตแปลกๆ แปลกแบบอย่างงี้ก็ได้เหรอ? นี่ก็คงอย่างเช่น...


เด็กสาวคนนึงลืมทำรายงานส่งครูสุดเหี้ยมที่ทุกคนหวั่นเกรง เธอจึงทำทุกวิถีทางเพื่อหาทางเบี้ยวไม่ส่งรายงานหรือหาทางหนีบทลงโทษสุดโหดของครูให้ได้!!


ชายผู้ต้องทำตามคำพูด หากใครพูดอะไรเขาต้องทำตามโดยไม่สามารถขีดขืนได้ มันจะพีคตรงร่างกายเขาจะไม่เข้าใจคำที่แบบ “ขัดใจ” คนอื่นฟังก็รู้ว่ามันหมายถึงการไม่ทำตาม แต่ฮีฟีงจะหมายถึงการควักหัวใจตนเองออกมาขัด “ใจดำ” เขาจะคิดว่ามันหมายถึงหัวใจที่มีสีดำ


เด็กหนุ่มผู้มีไอดอลเป็นสาวสวยหวานผู้มากความสามารถ เขาพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้เขา”เหมือน”เธอ ไม่ว่าจะแปลงเพศเป็นหญิง ยืดส่วนสูง เปลี่ยนโทนเสียง และอื่นๆ


องกรค์สำรวจอวกาศตัดสินใจส่งซอมบี้ขึ้นไปบนอวกาศและศึกษาพฤติกรรมของซอมบี้ตัวนั้นแล้วจดบันทึกเป็นพงศาวดารให้คนรุ่นหลัง!!


หากซอมบี้ต้องกินเนื้อเพื่ออยู่รอด และถ้ามันกินสมองของสิ่งมีชีวิตใดสิ่งมีชีวิตตัวนั้นจะกลายเป็นผีดิบทันที งั้นหากเราให้แมงกระพรุนมันเป็นอาหารล่ะ!! ก็แมงกระพรุนมันไม่มีสมองนี่นา!(เคยอ่านเจอมาไม่มั่นใจว่าจริงเท็จแค่ไหน...)


เด็กหนุ่มผู้ไม่เคยพลาดเม้นแรก บัดนี้นอกจากจะถูกคนอื่นแย่งเม้นแรกไปก่อนแค่วินาทีเดียวแล้วไซร้ เขายังโดนท้าทายว่า “เม้นแรกมันกากไป แน่จริงเม้นสุดท้ายให้ได้สิ!! ” เขาเลยหาวิธีได้เม้นสุดท้ายมาตลอด!!


ฯลฯ


แต่ถ้าแปลกแบบแปลกใหม่(นี่คือแปลกใหม่แล้วเรอะ?)นี่ก็คง


นางเอกทะลุมิติเป็นนางร้าย? ได้!! งั้นฉันนางร้ายทะลุมิติเป็นนางเอก!!(อันนี้อึดอัดมีแต่แนวนางเอกทะลุมิติเป็นนางร้ายเลยกะว่าจะเขียนแบบนี้ประชดซะ...)


นิยายที่เขียนมุมมองของคนที่หนีซอมบี้งั้นเรอะ? ฉันจะเขียนมุมมองของซอมบี้ที่ไล่กัดคน!!


พระ-นางรักกันได้เพราะแม่สื่อพ่อสื่อ ได้เวลาพระ-นางเชื่อมสัมพันธ์ให้พ่อสื่อแม่สื่อที่เคยช่วยตนไว้แล้ว!!


ยัยเด็กแสบจอมขโมยพล๊อต ขโมยพล๊อตคนอื่นมาเขียนแล้วดันดัง!! เธอขโมยพล๊อตฉันไปนะเฮ้ย!! อย่าคิดเชียวว่านิยายหล่อนจะบูมไปจนจบเรื่อง!!


ประมาณนี้มั้งคะXD


รู้สึกว่าพล๊อตแปลกแบบยังงี้ก็ได้เหรอ? จะคิดออกง่ายกว่าแบบแปลกใหม่นะ555

0