Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วาย ที่ไม่ใช่เดือนคณะ เพราะ...เป็น!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ฝาก YAOI ค่ะ  ลงถึงตอนจบเเล้วค่ะ
Link คลิกที่ภาพได้เลย 



เรื่องย่อ 
Cloud & The Moon #พี่ชายที่ไม่รัก

 

คลาวด์ เด็กที่เกิดมาจากความไม่ตั้งใจ แม่เสียไปตั้งแต่วันที่เขาคลอด และต้องเติบโตมากับบ้านของป้าอารมณ์ร้าย ที่คอยกระแนะกระแหนว่าเขาเป็นภาระอยู่ทุกวัน 

ปีที่ 17 คือจุดเปลี่ยนอีกครั้งในชีวิต เพราะพ่อแท้ๆ ขอรับเขากลับไปเลี้ยง และป้าก็รีบส่งให้ทันที มันทำให้คลาวด์แค้นทุกคนบนโลกใบนี้ที่ทำเหมือนชีวิตเขาเป็นของเล่น ไม่มีใครใส่ใจความรู้สึกที่เเท้จริง 

 

คลาวด์เจอกับจันทร์เจ้า พี่ชายต่างที่เข้าใจว่าเป็นลูกติดจากภรรยาคนปัจจุบันของพ่อ
 

จันทร์เจ้าแก่กว่าคลาวด์ปี และพูดไม่ได้ เนื่องจากประสบอุบัติเหตุตั้งแต่เด็กๆ ถึงจะดูเหมือนมีปมด้อย แต่เพราะโตมาด้วยความรักอย่างเต็มเปี่ยมจากคนเป็นพ่อเป็นแม่ จันทร์เจ้าจึงเป็นคนน่ารัก จิตใจดี และก็ตั้งมั่นว่าจะดูแลน้องชายให้เต็มที่ เพื่อตอบแทนครอบครัวใหม่ที่ให้ทุกอย่างกับเขามาตลอด

แน่นอนว่าคลาวด์หมายหัวจันทร์เจ้าตั้งแต่วันแรก และตั้งแง่ว่าเป็นเป้าหมายหลักในการระบายความแค้นที่สั่งสมมานานโดยลั่นวาจาไว้ว่าถ้าพี่อยากให้ผมมีความสุข ครอบครัวของผมต้องไม่มีพี่จันทร์เจ้าฟังแล้วก็สะอึก แต่ด้วยความเป็นคนจิตใจดีก็คิดว่าจะสามารถทำให้น้องชายใจอ่อนลงได้

               นอกจากความเเค้นของน้องชายเเล้ว จันทร์เจ้ายังซวยซ้ำด้วยการกลายไปเป็นสาเหตุให้เพื่อนสนิทของคลาวด์โดนนอกใจอีกด้วย 
คลาวด์โมโหจัดถึงขั้นข่มขืนพี่ชายเพราะอยากดัดนิสัยชอบแย่งของคนอื่นและคิดว่านั้นคือวิธีเดียวที่จะทำให้จันทร์เจ้าไม่สามารถมีความรักกับคนอื่นได้อีกต่อไปแถมบอกความจริงแก่จันทร์เจ้าว่ากำลังถูกหลอก เพราะอีกฝ่ายมีแฟนอยู่แล้วและรักกันมาก 

 

จันทร์เจ้าเสียใจทั้งเรื่องที่โดนผู้ชายที่ตัวเองหลงรักหลอก และต้องมาเจอกับเรื่องบ้าๆ จากน้องชายตัวเองอีก คลาวด์อยู่กับจันทร์ทุกวันก็ทนเห็นพี่ชายซึมไม่ไหว กลัวตายไปก่อนโดนเขาเเก้เเค้น จึงพยายามทำให้จันทร์เจ้าเลิกร้องไห้ หารู้ไม่การกระทำเหล่านั้นกลับทำให้หัวใจที่บอบช้ำของจันทร์ก็เริ่มโอนเอียงมาหาคลาวด์ แต่เพราะคำว่า พี่น้อง’ ยังค้ำคอ พี่ชายจึงยังไม่กล้ายอมรับหัวใจตัวเองสักที 

              ความเเค้นจากน้องชาย จะทำให้หัวใจพี่ชายรวดร้าวสักเเค่ไหน อยากร้องไห้ไปกับความสัมพันธ์อันคลุมเครือ เจือไปด้วยรอยยิ้มกับน้องชายสายซึน และพี่ชายสายอ้อย ก็ขอเรียนเชิญ 




 


แสดงความคิดเห็น

>