Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โฆษณานิยายแนวเวิลด์แฟนตาซี เป็นซีรี่ย์หลายภาคนะครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขออนุญาติโฆษณาโปรโมทนิยายนะครับ เรื่องที่ผมจะมาโปรโมทจะเป็นแนว ซีรี่ย์ที่คิดพร็อตเรื่องไว้หลายภาคแล้วล่ะครับ เนื้อเรื่องโดยรวมจะมาณได้ว่า

 โลกมนุษย์ทุกยุคทุกสมัยจะมี เหล่าปีศาจ มอนสเตอร์ และสิ่งมีชีวิตอื่นๆที่คิดจะยึดครองโลกเพื่อขยายอาณาจักรตนเอง เพราะมีแหล่งพลังงานที่มหาศาลของโลกคอยดึงดูดพวกมันมาครับ

โดยแต่ละภาคจะเป็นตัวเอกที่จะสลับเพศชายหญิงกันไป แต่บทบาทของเขายังคงเหมือนทุกภาคคือต้องคอยหยุดยั้งสงครามและกอบกู้โลกในยุคสมัยนั้นไว้ ไม่ว่าตนเองที่ทำจะมีเหตุผลใดก็ตาม ซึ่งตัวเอกในแต่ละภาคบางครั้งก็อาจจะปรากฏตัวในภาคก่อนหน้านี้แล้วก็ได้ครับ

                           ZERONIA​ : Origin


https://my.dek-d.com/EXCALIBURSTz/writer/view.php?id=1876400


ภาคนี้จะมีตัวละครเอกเป็นผู้หญิงที่ไม่มีพลังพิเศษในตัว ทว่ากลับมีความแข็งแกร่งด้านทักษะการต่อสู้และพลังกายมากกว่ามนุษย์ธรรมดาทั่วไป โดยภายภาคหน้าเธอจะกลับมายังโลกเดิมของเธออีกครั้งหลังจากถูกส่งตัวไปอยู่อีกโลกหนึ่งพร้อมกับพลังพิเศษ เพื่อที่จะมากำจัดปีศาจและเป็นผู้บุกเบิกพลังให้แก่โลกนี้ให้จงได้

ปล. เรื่องนี้มีปมเนื้อเรื่องที่ให้รออ่านอยู่มากมายนะครับ โดยถ้าเป็นเนื้อหาของภาคนี้ เมื่อผมเขียนลงครบห้าตอน จะอัพตอนพิเศษตอนหนึ่งไว้ให้ผู้อ่านคลายข้อสงสัยนะครับ และสุดท้ายอย่าข้ามบท Introdutionที่มีเนื้อหาในเปิดเนื้อเรื่องด้วยนะครับ
( บอกเลยย สำคัญมากกก)​

ถ้าใครได้เผลอจิ้มลิงค์เข้าไปอ่าน แล้วรู้สึกอย่างไร ก็สามารถคอมเมนต์ในกระทู้นี้ เพื่อให้คนที่เข้าชมกระทู้ได้รับประสบการณ์ ข้อดี ข้อเสียของนิยายเรื่องนี้ครับ ขอบคุณครับ


แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

CruisingDog 28 ต.ค. 61 เวลา 16:40 น. 1

"ตัวละครเอกเป็นผู้หญิงที่ไม่มีพลังเหนือมนุษย์"


"มีความแข็งแกร่งด้านทักษะการต่อสู้และพลังกายมากกว่ามนุษย์ธรรมดาทั่วไป"


สรุปว่าจะเหนือหรือไม่เหนือมนุษย์กันแน่ เอาให้แน่...งง

1
EXCALIBURST 28 ต.ค. 61 เวลา 19:06 น. 1-1

หมายถึงพลังพิเศษในตัวครับขอโทษที่ใช้คำแล้วดูสับสนครับ

0